จากความเกลียดกลายเป็นความรัก - นิยาย จากความเกลียดกลายเป็นความรัก : Dek-D.com - Writer
×

    จากความเกลียดกลายเป็นความรัก

    โดย pimwarees

    สวัสดีค้าาา วันนี้ไรท์ก็มาแนะนำตัวก่อนนะค่ะ ไรท์ชื่อพิมพ์นะ ไม่เคยแต่งนิยายเลย นี้เป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าจะดีมั้ยอ่ะนะ ไงก็เป็นกำลังใจให้ไรท์และติดตามผลงานของไรท์ด้วยนะค้าา ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าค่ะะ

    ผู้เข้าชมรวม

    157

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    157

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 59 / 14:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            
    แนะนำตัวลคร 
    1. แจ็คสัน หรือ หวัง ค่ง (พระเอกของเรื่อง)ชายหนุ่มลูกครึ่ง ไทย-ฮ่องกง ที่เป้นเจ้าของรูปร่งที่เซ็กซี่น่าฟัด (อุ๊บบส์5555) และเป็นลูกชายคนเดียวของมหาเศรษฐีใหญ่และทรงอิทธิพลมากๆในลำดับต้นของฮ่องกง เขาเป็นคนเอาแต่ใจ หัวร้อน ดื้อรั้น ไม่ฟังเขาใครแม้กระที่งบิดาและมารดาของเขาทำตัวเป็นลุกคุณหนู ถ้าเขาอยากได้อะไรก็ต้องได้เดี่ยวนั้น นี้เป็นข้อเสียมากๆของชายหวัง และข้อเสียของการไม่ฟังใครนั้นได้เป็นจุดเริ่มต้นให้เขาได้หนีจากฮ่องกงเพื่อมาตามหาความฝันที่อยากเป็นนักร้องนักเต้นและนักเอนเตอร์เทนที่โด่งดังไปทั่วโลก แต่ด้วยแต่ก่อนตระกูลหวังได้สืบทอดการเป็นนักกีฬามาตั้งแต่ต้นตระกูล ทำให้เขาได้ถูกบังคับจากผู้เป็นพ่อให้เป็นนักกีฬาฟันดาบ ซึ่งขัดใจเขาอย่างมาก เลยทำให้เขาได้ออกมาตามหาความฝันในเกาหลีเพื่อมา...



    2. พริ้ม (มโนว่าเป็นเรา) (นางเอกของเรื่อง)เป็นคนไทยแท้ แต่ได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ประเทศเกาหลี มีชื่อเกาหลีว่า คิม เยริน  นางเป็นคนที่บ้าๆบอๆ โก๊ะๆ ทำอะไรเปิ่นๆ นางเป็นลูกคนเดียวของบ้าน"ศิริบวรพิริยกิตติยานนท์"  นางเป็นคนที่ติดดินมากๆ ซึงแตกต่างกับชายหวังอย่างสิ้นเชิง 5555ถึงแม้ว่าบ้านนางจะรวยเป็นอันดับ 3 ของประเทศ แต่เธอก้ไม่ได้ดีใจอะไร แถมว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระมว๊ากกกก เธอใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ไม่ชอบอยู่ติดบ้าน แต่ไม่ได้ชอบสังสรรค์ เธอชอบเดินทางรอบโลกมากกว่า เงินที่ทางบ้านให้เธอมาเพื่อที่จะให้ไปซื้อเสื้อผ้าหรูๆกระเป๋าแพงๆ แต้เธอกลับเอาไปซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อบินไปที่ต่างๆ5555  แค่มีกล้องคู่ใจไปด้วยตัวหนึ่งเธอก็สามารถไปไหนมาไหนได้สบายปรื๋ออแล้ววว...



    3. มาร์ค(คึ) มาร์คเป็นแฟนเก่าของพริ้ม ซึ่งเป็นลูกชายของเพื่อนสนิทของพ่อพริ้ม  มาร์คเขาเป็นลูกครึ่ง ไทย-อเมริกา เเละยังเป็นผู้ชายที่ฮอตที่สุดในประเทศที่ถูกจับตามองโดยสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งหลาย555 และยังเป็นลูกชายของมหาเศณษฐีที่ติดอันดับรวยเป็นอันดับที่ 1 ของประเทศ เขาได้เข้ามาจีบเธอเพราะเห็นว่าเธอทั้งสวยรวยและเก่ง(หลงตัวเองไปอี้กกจ้าา555) ตอนแรกๆเธอก็เล่นด้วยแต่ไปๆมาๆก็เข้ากันไม่ได้เนื่องจากความเห็นไม่ตรงกัน เพราะมาร์คชอบความสบายความหรูหราแต่เธอกลับติดดินและรวมไปทั้ง รสนิยมการแต่งตัวหรือแม้กระทั่งอาหารการกินก็ต่างกันโดยสิ้นเชิง แล้วมาร์คก็เลยได้บอกเลิกราเธอไป แต่เธอก็ไม่ได้เสียใจ กลับสบายใจมากกว่า สวยๆชิคๆจ้าา 
    บรัยยมาร์ค มาร์คก็ยังเป็นเพื่อนสนิทของแจ็คสันที่ฮ่องกงด้วย (เอาแล้วไงงง555)...



    4.เจบี  เป็นลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี เป็นเพื่อนสนิทของพริ้ม ที่เกาหลีและที่ไทย ทั้งสองสนิทกันมากๆ
    ซึ่งยังเป็นน้องสนิทของมาร์คคึอีกด้วย...



    5. จูเนียร์ หรือจินยอง เป็นตัวร้ายของเรื่องนี้ (555ทำร้านนยองทำไมมแงร่)  ซึ่งจินยองเป็นเพื่อนที่อยู่เกาหลีกับพริ้มซึ่งแอบชอบพริ้มนานมาก และยังเป็นคู่อริของแจ็คสันมาตั้งแต่สมัยมัฐยมด้วย 
    (เอาล้าวๆๆ55)...



    6. ยองแจ เป็นลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี และยังเพื่อนสนิทแจ็คสันที่เกาหลีด้วย เป็นคนน่ารัก ร่าเริง และยังเป็นคนที่ชวนให้จั๋นมาเป็นศิลปินฝึกหัดในตอนที่จั๋นหนีออกมาจากฮ่องกง...



    7.  แบมแบม เป็นคนไทยแท้ เป็นน้องสนิทพริ้มตั้งแต่เด็กอยู่บ้านข้างกันไปโรงเรียนด้วยกัน ซึ่งสนิทมากๆ และยังเป็นคนที่ชงให้พริ้มกับแจ็คสันมารักกัน (แต่ยังไม่ถึงตอนนั้น555) และเกลียดพี่มาร์คคึอยู่เนืองๆเพราะพี่เขาหล่อเกินไป(แหม๋ๆๆเกลียดกันมากๆระวังจะตกหลุมรักกันนาขาา ไรท์นี้ก็ชงตล้อดด5555) ...



    8. ยูคยอม เป็นลูกครึ่งไทย-เกาหลี เป็นน้องชาย (ญาติห่างๆของพริ้ม) และเป็นคู่จิ้นกับแบมแบมสมัยที่ยังเรียนอยู่ด้วยกันอีกด้วย และตอนอยู่ที่เกาหลีเขาได้แอบชอบพี่สาวคนนึ่งที่สวยมากๆชื่อว่า ทิฟฟานี่ เวลายูคยอมมาเล่นกับพริ้มก็จะชอบพูดถึงทิฟฟาตลอดว่า "พี่พริ้มๆผมชอบพี่ทิฟฟา พี่ทิฟฟานี่ของยูคยอมมม" (ฉันรักเค้าาา5555)...



    9. ทิฟฟานี่ เป็นหญิงสาวลูกครึ่งไทย-เกาหลี  เขาเป็นสาวที่มีค่าตัวสูงที่สุดในเกาหลีและได้แสดง
    ซีรี่ย์หลายๆเรื่อง ทั้งยังเป็นนักร้องของวง snsd เป็นสาวที่ชายทั้งประเทศใฝ่ฝันอยากจะเดตด้วยซักครั้ง รวมถึงยูคยอมด้วย แต่เธอก็ไม่ได้มีนิสัยที่ดีมาก ซึ่งเธอเกลียดพริ้มมาก และชอบแจ็คสัน ทำให้เธอได้วางตัวเป็นคู่อริกับพริ้มมาเรื่อยๆ...

    เห้ออมมมมอันนี้ไรท์แค่แนะนำตัวละครนะค่ะ เป็นยังไงบ้างงง ยาวไปอี้กก55555 ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะค่ะ เดี๋ยวไรท์จะกลับมาใหม่ อยากให้ไรท์ต่อมั้ย5555  #ยิ้มอ่อนน
    แล้วมาเจอกันในตอนที่ 1 น้าาา บ้ายบายยค้าาา


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น