ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ikon] i love your smile {Junhoe x Donghyuk}

    ลำดับตอนที่ #13 : {sf} happy birthday junhoe~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 430
      1
      29 ก.ค. 58

    SF วันเกิดจุนเน่
     
     
    "ดงดง ไปเที่ยวกัน"ร่างสูงเปิดประตูเดินเข้าไปในห้องนอนของคนเป็นแฟนก่อนจะหย่อนก้นลงนั่งบนเตียง
    "เงียบๆหน่อยดิจะนอน"อีกคนยังคงนอนมุดอยู่ใต้ผ้าห่มผืนใหญ่
    "นี่มันเที่ยงแล้วนะเว้ย"
    "จุนเน่ ขอสิบนาที"
     
    สิบนาทีผ่านไป
     
    "ดงดงตื่นได้แล้ว"ร่างสูงเดินเข้าไปปลุกร่างบางที่ยังนอนอุตุไม่ยอมตื่นแต่เจ้าตัวก็ไม่มีทีท่าตอบสนอง
    "จำไม่ได้เหรอว่าวันนี้วันอะไร"ร่างสูงกระซิบลงที่ข้างหูอีกคน
    "วันพุธไง และวันนี้ฉันไม่มีเรียน อย่าเพิ่งมากวนน่าจุนฮเว"ร่างบางตอบทั้งๆที่ตายังหลับอยู่ แต่คำตอบนั้นช่างทำร้ายคนตัวโตยิ่งนัก ทั้งๆที่เป็นวันเกิดเค้าทั้งทีแต่ทำไมแฟนเขาถึงจำไม่ได้ 
    "นายลืมวันสำคัญได้ไง"
    "เงียบๆหน่อยดิ"
    "นายลืมจริงๆเหรอ"
    "รู้น่าว่าวันเกิดนาย แต่ขอนอนต่อแปป"
    ร่างสูงยกยิ้มขึ้นทันทีที่รู้ว่าอีกคนไม่ได้ลืมวันเกิดตัวเอง
    "งั้นฉันจะรอจนกว่านายจะตื่นละกัน" ร่างสูงขยับเข้าไปชิดร่างบางก่อนจะใช้ปากจุ๊บไปทั่วแก้มขาวๆนั่น 
    "วิธีนี้ไม่ได้ผลหรอก"
     
    "แล้ววิธีนี้ล่ะ"ไม่พูดเปล่าพลางขึ้นคร่อมตัวร่างบางอย่างรวดเร็วก่อนจะประทับจูบลงไปที่ลำคออีกคนเบาๆ
    "จุนเน่!!" ร่างบางลืมตาขึ้นมาก่อนจะเรียกชื่อคนตรงหน้าเสียงดัง
    "ตื่นแล้วก็ไปอาบน้ำครับ ไม่งั้นปล้ำต่อนะ -..-" ร่างสูงบอกพลางยิ้มกวน
    "เออๆรู้แล้ว ขอนอนต่อก็ไม่ได้ ชิ"คนที่เพิ่งตื่นด้วยวิธีการปลุกแปลกๆจากคนรักลุกขึ้นด้วยสีหน้าไม่พอใจเล็กน้อยก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไป
     
     
     
    (ดงฮยอก)
     
    กว่าผมจะอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ปาไปบ่ายโมงกว่าแล้ว เราเลยตัดสินใจไปหาอะไรกินกันก่อนจะไปดูหนัง ชีวิตผมก็เหมือนคู่รักทั่วๆไปนั่นแหละครับไปกินข้าวดูหนังด้วยกันไรงี้  แต่ไอ้หื่นข้างๆผมนี่กลับพาผมมาดูหนังอะไรไม่รู้ที่ติดเรทโคตรๆ ตอนอยู่ในโรงหมอนี่ก็ลูบขาผมปอยๆ นี่ถ้าไม่ติดว่าอยู่ในโรงหนังหมอนั่นคงจับผมปล้ำแล้วสินะ - -
     
    "ทำไมทำหน้างั้น หนังไม่สนุกรึไง"คนตัวโตหันมาถามหลังดูหนังจบ
    "สนุกกับผีดิ มีแต่ฉากเรท"
    "สนุกดีออก ดูละของขึ้นเลย"
    "เฮ้ยย พูดจาอะไรน่าเกลียดว่ะ"
    "ล้อเล่นน่า ไม่ต้องทำหน้ารับไม่ได้ขนาดนั้น ฮ่าๆๆ"
    ใครก็ได้เอาไอ้หื่นนี่ไปเก็บที 
     
     
    หลังจากดูหนังเสร็จจุนฮเวก็พาผมมาเดินเล่นแถวๆริมแม่น้ำฮัน บรรยากาศนี่โรแมนติกสุดๆเลย หมอนั่นก็จับมือผมไม่ยอมปล่อย
     
    "ปล่อยบ้างก็ได้มั้ง มือน่ะ"
    "นายช่วยโรแมนติกหน่อยได้มั้ยวะ - -"จุนฮเวหันมาทำเสียงจิ๊จ๊ะใส่แต่ก็ไม่ยอมปล่อยมือ นี่ผมผิดอะไรเหรอ? 
    "ปีนี้นายก็โตขึ้นอีกปีแล้วเนอะ"ผมพูดไปขณะที่กำลังเดินเล่นกัน
    "แน่นอน"
    "สุขสันต์วันเกิดนะ"
    "ไหนล่ะของขวัญ"ไม่พูดเปล่ายังยื่นมือหนาๆนั่นมาตรงหน้าผม
    "ไม่มี"ผมแปะมือไปบนมืออีกคนเบาๆ
    "อะไร ไม่มีได้ไง ตอนวันเกิดนายฉันยังซื้อ.."
    "ขี้บ่นว่ะจุนเน่"
    "นายไม่รักฉันรึไง"อีกคนพูดด้วยเสียงตัดพ้อ
    "โอ้ยๆไปกันใหญ่ละนายเนี่ย หลับตาดิ"
    จุนฮเวมองหน้าผมงงๆ จนผมต้องพูดซ้ำอีกรอบ
    "บอกให้หลับตา"
     
    ร่างบางใช้มือโอบรอบคออีกคนก่อนจะเขย่งตัวขึ้นไปประกบปากอีกคนเบาๆแต่ร่างสูงกลับใช้แขนโอบรอบเอวบางแน่นพร้อมทั้งแทรกลิ้นอุ่นๆเข้าไปลิ้มลองรสชาดจากโพลงปากอีกคนจนเจ้าตัวต้องทุบอกอีกคนเบาๆ
     
    ร่างสูงปล่อยคนตรงหน้าให้ได้หายใจก่อนจะประกบริมฝีปากอีกครั้ง ครั้งนี้ทั้งนุ่มนวลทั้งอ่อนหวาน ลิ้นหนาแทรกเข้าไปลิ้มลองทุกซอกทุกมุมในโพลงปากบาง และลิ้มรสจากริมฝีปากที่เขาเป็นเจ้าของคนเดียว
     
    "แฮ่กก นายเกือบทำฉันตายนะ" คนตัวเล็กบ่นให้คนตัวโตข้างหน้า ก่อนจะก้มหน้าหลบสายตาอีกคนที่จ้องจะจูบเขาอีกรอบ
    "แต่นายจูบฉันก่อนนะ"
    "แล้วใครใช้ให้นายจูบตอบห้ะ?"
    "ฮ่าๆๆ ปากนายยังหวานเหมือนเดิมเลยเนอะ"
    "จูบทุกวันไม่เบื่อรึไง?"
    "ไม่อ่ะ ก็รักนิ"คนตัวสูงตอบหน้าตายก่อนจะโอบเอวอีกคนแน่น
    "สุขสันต์วันเกิดอีกครั้งนะจุนเน่ ^^" ร่างเล็กว่าก่อนจะยื่นแหวนเกลี้ยงสีเงินให้อีกคน
    "ขอบคุณคร้าบบ" ร่างสูงรับไปสวมลงบนนิ้วนางของตัวเองก่อนจะจับมือข้างซ้ายของอีกคนขึ้นมาดูก็พบว่ามีแหวนแบบเดียวกันอยู่บนนิ้วก้อยของอีกคน
    "แหวนคู่เหรอ? แล้วทำไมไม่ใส่นิ้วเดียวกัน?"
    "ก็ไม่ชอบใส่แหวนนิ้วนาง"
    "โรแมนติกมากเลย - -"
    "ว่าไงนะ ?"
    "เปล่าๆ ขอบคุณนะที่รัก"ร่างสูงว่าพลางจุ๊บแก้มของคนเป็นแฟนฟอดใหญ่จนแก้มขาวๆเริ่มขึ้น
    "โอ้ยย ฟังแล้วขนลุกแปลกๆ"
     
    'เชื่อแล้วใช่มั้ยว่าแฟนผมแม่งไม่เคยจะโรแมนติก ยกเว้นตอนที่หมอนั่นจูบผมอ่ะโคตรหวานอ่ะบอกเลย'
     
     
     
     
    "ฝันดีนะ"ผมบอกลาจุนฮเวก่อนจะเดินเข้าห้องนอนของตัวเองแต่หมอนั่นกลับจับมือผมไว้
    "วันเกิดทั้งทีฉันยังได้ของที่อยากได้ไม่ครบเลย"
    "แต่ฉันให้ของขวัญนายไปแล้วนะ" แฟนผมนี่มันอยากได้อะไรอีกครับ ถ้าจะเอาของแพงๆนี่ไม่มีปัญญาซื้อให้นะบอกเลย
    "แต่ฉันอยากได้อีก"
    "อยากได้อะไรอีก?"
    "อยากได้..."คนตัวโตตรงหน้าว่าพลางมองลงต่ำ ผมมองตามก็พบกับสิ่งที่มันมอง เป้ากางเกงผมเอง - -
    "จุนฮเว ไอ้หื่น!!!" ผมรีบปิดประตูห้องแต่ร่างหนาของอีกคนกลับแทรกเข้ามาก่อนที่ประตูจะปิดซะอีก
    "ขอนอนด้วยนะคืนนี้ -..-"
    "ไม่!!"
    "โหดว่ะ ขอนอนด้วยแค่นี้ก็ไม่ได้ทั้งๆที่อยู่บ้านเดียวกันแท้ๆ"
    "อยากนอนก็นอนไป ฉันไปนอนข้างนอกก็ได้"
    "ได้ไง ก็บอกจะนอนกับดงดง"ไม่พูดปล่าวมือหนานั่นกอดเอวผมแน่นจนขยับไปไหนไม่ได้
    "จุนเน่ ปล่อยดิ"
    "ไม่เอา ไปนอนกันดีกว่า" คนตัวโตหอมแก้มผมไปสองข้างก่อนจะพาผมไปนอนลงที่เตียง ไอ้บ้านี่จะเอาจริงเหรอ
    "ฉันไม่พร้อมนะเว้ย"ผมตะโกนออกไปแต่อีกคนกลับยกยิ้มขึ้น
    "แต่น้องชายฉันกำลังตื่นตัวว่ะ"
    "เอามันไปตื่นตัวไกลๆดิ" ผมพยายามดิ้นแต่ไอ้หื่นตรงหน้ากลับขึ้นคร่อมผมไว้จนขยับไปไหนไม่ได้
    "แต่มันอยากออกมาเผชิญกับก้นสวยๆนะฉันว่า"
    ว่าแล้วจุนฮเวก็เอื้อมมือมาปลดกระดุมเสื้อออกก่อนจะเลื่อนต่ำลงไปที่ซิบกางเกง
    "จุนฮเวหยุดนะ" 
    "ขอโทษนะ แต่นายแม่งยั่วฉันว่ะ"
    "ฉันยั่วอะไรนายวะ"
    "ก็กลิ่นหอมๆของนายแล้วก็... ปากนั่น"ร่างสูงพูดจบก็ก้มลงประทับริมฝีปากแน่น อีกมือก็ค่อยๆปลดกางเกงของอีกคนลง
     
    "จุนเน่ หยุดนะ" ร่างบางจับมืออีกคนที่กำลังถอดกางเกงของตัวเองออกแต่ก็ไม่เป็นผล หลังจากจัดการกับกางเกงตัวเองเสร็จเรียบร้อยก็จับขาเนียนๆของคนใต้ร่างแยกออกจาก
    "จุนเน่ ฉันไม่..."
    "ไม่เจ็บหรอกครับ" ร่างสูงว่าพลางจูบลงบนริมฝีปากอีกคนอีกครั้ง ก่อนจะ....
     
    "อ๊ากกกก จะ..จุนเน่ เจ็บ~" 
    ใคร? ใครมันบอกไม่เจ็บครับ เจ็บเหี้ยๆเลยอ่ะ TT
     
     
     
     
    The end
     
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×