เล่ห์รักวิวาห์ร้อน (ตอน 1-100% + ตอน 2-45% แล้วค่ะ) - นิยาย เล่ห์รักวิวาห์ร้อน (ตอน 1-100% + ตอน 2-45% แล้วค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักวิวาห์ร้อน (ตอน 1-100% + ตอน 2-45% แล้วค่ะ)

    เมื่อหนุ่มโสดไม่สดวัย 27 พกความหล่อรวยเต็มพิกัดมากับนิสัยสุดแย่ กับสาวโสดโหนคานวัย 30 มาพร้อมมงกุฏเทพีปักตะไคร้! ต้องมาแต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบ..วิวาห์ร้อนๆ ของคู่นี้จะดุเด็ดเผ็ดมันแค่ไหน อย่าพลาดค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,148

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.14K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.พ. 55 / 03:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เล่ห์รักวิวาห์ร้อน
                                  (Will you Marry Me?)


                   โดย...พิมพ์นลิน

         
            จะให้หวานแต่งงานกับคนไม่เอาไหนอย่างนายนั่นนะหรือ  ...ฮึ ฝันไปเถอะค่ะ  ถึงจะต้องเกาะคานจนแห้งเหี่ยวไปถึงชาติหน้า  ก็ยังดีกว่าต้องทนอยู่กับคนนิสัยแย่ ๆ ไปตลอดชีวิต  ...หวานไม่แต่งค่ะ ยังไงก็ไม่แต่ง! 

    โธ่..หวาน อย่าปฏิเสธเลยนะลูก แม่ขอร้อง..

    ๐๐๐๐-----------------๐๐๐๐

     ไม่มีทาง!...จะให้ผมแต่งงานกับยัยปลาร้าค้างไหนั่นน่ะหรือ...แก่ก็แก่แถมยังปากร้ายอีก ผมไม่อยากได้แพคเก็จเมียพร้อมแม่ออนเซลล์ตอนนี้นะครับ...ยังไงผมก็ไม่แต่ง ไม่แต่ง  ไม่แต่ง!

    แต่แกต้องแต่ง!  ถ้าหากว่าแกอยากได้มรดกทั้งหมดของฉัน  ก็ต้องแต่งงานกับหนูน้ำหวานคนเดียวเท่านั้น!

    คุณปู่!!


         ข้อมูลเบื้องต้น
             
         (ภาพ : Lee Jun ki)   


     
    ธารบดินทร์    สกุลเกียรติเรืองโรจน์  (ธาร)   : อายุ  27  ปี

    หนุ่มหล่อในฝันของสาวๆ หลายคนทั่วฟ้าเมืองไทย  หลานชายคนเดียวของ  เสี่ยไพโรจน์  เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และโรงแรม รีสอร์ททั่วประเทศ  จบการศึกษาจากอเมริกา   ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา   เพราะต้องเสียพ่อกับแม่ไปอย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุเมื่อ  20  ปีก่อน   เสี่ยไพโรจน์ จึงชดเชยความรักให้มากที่สุดด้วยการทุ่มเททุกอย่างให้อย่างถวายหัว เลี้ยงดูด้วยการตามใจแบบผิดๆ จนหลานชายคนเดียวเติบโตมากับความฟุ้งเฟ้อ   อยากได้อะไรก็ได้  ทำงานแบบไม่ใส่ใจ  คบผู้หญิงมากหน้าหลายตาแต่ไม่จริงจังกับใครสักคน  คนปัจจุบันเป็นนางแบบเซ็กซี่ตัวแม่  สุนิสา  (ซูซี่)  ที่ทำเสี่ยไพโรจน์กลุ้มใจหนัก เพราะหล่อนมักจะมีข่าวในแง่ลบเรื่องผู้ชายอยู่ประจำ แถมไม่เคารพผู้ใหญ่อีกต่างหาก (ถือว่าตัวเองมีชื่อเสียงโด่งดังว่างั้น)


         
    ภาพ : ( Kim Tea He)

       ทิพย์ธิดา  สุวรรณวงศ์  (น้ำหวาน) 
    : อายุ  30  ปี  

     หญิงสาว (วัยใกล้ขึ้นคาน)  ที่เกิดมาในตระกูลผู้ดีเก่า (ฝ่ายมารดา คุณฤทัยทิพย์ : ทิพย์ )   บิดาเป็นข้าราชการทหารยศนายพัน แต่เสียชีวิตในขณะออกพื้นที่ลาดตระเวนชายแดน ตั้งแต่หล่อนยังเด็ก (อายุ 5 ขวบ)  มารดาเลี้ยงหล่อนมาด้วยตนเองโดยใช้สมบัติของต้นตระกูล จนเด็กหญิงหวานอายุได้ 10 ปี มารดาก็สมรสใหม่กับ  อมรศักดิ์   พงศ์พิทักษ์สกุล  นักธุรกิจหม้ายเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ มีลูกสาวติดมาด้วยอายุ 3 ขวบ (ภรรยาเก่าหย่าร้างกันเพราะไปมีคนอื่น)  อุปนิสัย :  ตอนเด็กน่ารัก เรียบร้อย ร่าเริง  แต่เมื่อเสียบิดาและมารดาแต่งงานใหม่ และรู้ว่าต้องแบ่งปันสิ่งของให้น้องที่นิสัยแย่ยิ่งกว่าแย่  ขี้ฟ้องและชอบใส่ร้ายน้ำหวานจึงกลายเป็นคนไม่ยอมใคร สู้ยิบตาจนเชอรี่ไม่กล้ายุ่งอีก  ความมั่นใจในตัวเองทำให้ไม่มีใครกล้ามาจีบ  เพื่อนสนิทที่สุดคือ  กิ่ง : กิ่งเพชร แอร์โฮสเตสสาวแสนสวยที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักบินในอีกไม่กี่วัน  

      ภาพ : ( นิรุตติ์  ศิริจรรยา )

    เสี่ยไพโรจน์  คุณปู่วัยดึกที่ทำงานหนัก และเริ่มชรามาก (อายุ 69  ปี)  มีกิจการและทรัพย์สมบัติมากมายที่หวังให้หลานชาย (ที่แสนจะไม่เอาไหน) ดูแล  แต่เขาก็ไม่เป็นผู้ใหญ่เสียที ทางเดียวที่จะทำให้หลายชายมีความรับผิดชอบมากขึ้น ก็คือ การจับแต่งงานกับคนที่มีความรับผิดชอบ!  จึงวางแผนกับคนสนิท อาห่าว แอบคัดเลือกบรรดาลูกสาวของเหล่าเศรษฐีทั่วฟ้าเมืองไทยนับร้อยคน จนเหลือหญิงสาวคนหนึ่งที่เข้าวิน! ทั้งชาติตระกูลและประวัติที่ไม่เคยด่างพร้อยกับการศึกษาปริญญาโทจากประเทศอังกฤษด้านการบริหารธุรกิจและงานประจำที่ทำอยู่กับบริษัทสิ่งพิมพ์รายใหญ่ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ  ก็ทำให้เสี่ยไพโรจน์    หมายมั่นปั้นมือจะให้เป็นหลานสะใภ้  โดยมองข้ามเรื่องอายุที่แก่กว่าหลานชายถึง  3 ปี!


     
    ( ภาพ :  
    มิ้นท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง  )


    วันวารี  พงศ์พิทักษ์สกุล : เชอรี่ อายุ  23 ปี

    ลูกติดของ อมรศักดิ์  เพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเอกชนในเมืองไทย เพราะครอบครัวเริ่มประสบปัญหาธุรกิจในช่วงหลังทำให้ส่งไปเรียนเมืองนอกไม่ได้ แอบอิจฉาพี่สาวกำมะละที่ได้ไปเรียนเมืองนอก ด้วยหน้าตาที่สะสวยและหุ่นดีจึงถูกใจแมวมองได้เข้าทำงานวงการบันเทิง เป็นนางแบบ  และไม่กินเส้นกับูซี่ เพราะแอบเล็งผู้ชายคนเดียวกันไว้  แต่สุดท้ายก็พ่ายมารยาของซูซี่ จึงเก็บความอิจฉาเอาไว้ ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่จะรอเสียบแน่นอน!!


     

    ภาพ : แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์


    สุนิษา  ดาราฉาย เป็น
    ชื่อที่ใช้ในวงการ :  (ซูซี่)  อายุ 24 ปี

    นางแบบเซ็กซี่ ลูกครึ่งไทย จีน ทะเยอทะยาน ชอบหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายไปทั่ว    หนุ่มคนปัจจุบันที่หล่อนตกได้คือ ธารบดินทร์  สกุลเกียรติเรืองโรจน์ หลานชายของเสี่ยไพโรจน์ แม้ไม่ชอบนิสัยร้ายๆ ปากจัด และเอาแต่ใจของเขา แต่ก็ยอมทนเพราะหวังสมบัติมหาศาลที่เขาจะได้ในอนาคต   

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น