บุคคลที่ลูกเรียกว่า 'พ่อ' - บุคคลที่ลูกเรียกว่า 'พ่อ' นิยาย บุคคลที่ลูกเรียกว่า 'พ่อ' : Dek-D.com - Writer

    บุคคลที่ลูกเรียกว่า 'พ่อ'

    โดย pimmygame

    ไม่ว่าจะมีาักกี่คนที่รักเราขนาดไหน แต่ถ้าให้เทียบตามความเป็นจริงๆแล้ว คนๆหนึ่งซึ่งรักเราอย่างจริงๆใจก็คือผู้ที่ถูกเรียกว่า 'พ่อ'

    ผู้เข้าชมรวม

    330

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    330

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ย. 53 / 11:31 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ----------------------------
    -------

    คุณพ่อ
    ผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทำให้ฉันมีลมหายใจ

    -----------------------------------

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ฉันเคยได้ยินคนกล่าวไว้ว่าคนที่เป็นลูกนั้น มักจะสนิทกับคุณแม่มากกว่าคุณพ่อ เพราะส่วนมากคุณแม่จะเป็นคนที่ดูแลบ้าน ดูแลลูก และคุณพ่อก็จะทำงานหาเงิน บางครั้งคุณพ่อทำงานหนักมาก จนอาจจะทำให้ใครๆมีความรู้สึกว่า พ่อไม่มีเวลาให้ หรือบางทีคิดไปว่าคุณพ่อไม่รักเราด้วยซ้ำ แต่ในด้านความคิดของฉัน พ่อฉันนี่แหละฮีโร่ของฉัน บุคคลที่ฉันรักและรักฉันมาก

      ตอนนี้ฉันศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่๒ มีเพื่อน มีคนคอยเป็นห่วง ซึ่งอาจเหมือนกับคนอื่นๆทั่วไป ซึ่งกว่าที่ฉันจะมายืนอยู่จุดนี้ได้ เพราะบุคคลที่ฉันเรียกว่า พ่อ’  เมื่อก่อนพ่อกับแม่ของฉันทำงานอยู่ที่บริษัทที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แต่พอฉันกับพี่เริ่มเข้าเรียน การรับส่งมันก็เริ่มของลำบาก พ่อของฉันจึงตัดสินใจเปิดบริษัทเป็นของตัวเองที่บ้าน บ้านหลังนี้ดูผิวๆเผินๆไม่เหมือนบริษัทเลยสักนิด จะมีก็แค่ป้ายที่ติดชื่อบริษัทอยู่ด้านหน้าบ้าน พ่อของฉันติดต่อกับลูกค้า ผู้ที่สนใจจะซื้อสินค้าจากบริษัทเรา ในตอนแรกอาจจะหาลูกค้ายากสักหน่อย แต่ก็เพราะมีกลุ่มลูกค้าจากบริษัทที่เคยไปทำงานอยู่ ทำให้ไม่ลำบากนัก แต่ก็นี่แหละ สถานที่ๆทำให้ฉันกับพี่มีชีวิตที่มีความสุขอย่างทุกวันนี้ พ่อซึ่งคอยหาเงินให้ฉันมีบางวันที่ต้องออกไปส่งของ รับของ พ่อที่ไปส่งฉันที่โรงเรียนทุกเช้า พ่อที่คอยโทรถามว่าอยู่ไหน กลับถึงบ้านรึยัง พ่อที่คอยถามว่ากินยารึยัง หาเป็นหวัดรึยัง พ่อที่คอยถามว่าการบ้านเสร็จมั้ย พ่อที่คอยถามว่ากินนมรึยัง พ่อที่คอยซื้อขนมเข้าบ้านเพราะรู้ว่าเป็นของโปรดฉัน พ่อ...บุคคลที่ทำให้ฉันมีชีวิตที่ดีอย่างทุกวันนี้ ลูกขอบอกกับพ่อของลูกว่า ขอบคุณค่ะพ่อ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่พ่อทำเพื่อลูก แม้ว่าแค่คำๆเดียวมันอาจจะไม่พอ แต่ลูกอยากให้พ่อรู้ว่า ลูกคนนี้รักพ่อเสมอ พ่อมักคอยบอกให้ลูกตั้งใจเรียน ลูกจะทำตามสิ่งที่พ่อบอก เป็นของขวัญให้กับพ่อ ลูกรู้ว่าของขวัญชิ้นนี้มันไม่ใช่ว่าใช้เวลาแค่หนึ่งวัน หนึ่งเดือน หรือหนึ่งปี แต่มันคือตลอดการศึกษาของลูก ลูกจะสอบให้ได้แกรดดีๆ และต่อม.4ได้ในโรงเรียนที่พ่ออยากให้เรียน และลูกก็รู้ว่า การที่พ่อขอแบบนี้ พ่อก็ขอเพื่อให้ลูกมีอนาคตที่ดี พ่อ..หนูรักพ่อค่ะ

      บนโลกนี้เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นสิ่งที่เป็นไปตามธรรมชาติ และฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดเร็วหรือจะช้าแค่ไหน แต่ยังไงลูกก็จะทำทุกวันให้ดีที่สุด ลูกอยากให้พ่อภูมิใจในตัวลูกคนนี้ ลูกคนนี้มีสิ่งหนึ่งที่อยากจะขอพ่อของลูก คำๆนี้เป็นของขวัญที่ลูกอยากได้จากพ่อ มันเป็นสิ่งที่ลูกอยากจะเห็น พ่อ..ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ หายป่วยไวๆนะ ลูกคนนี้รักพ่อค่ะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×