The brothers of Chen ((Got7 & Blackpink)) - นิยาย The brothers of Chen ((Got7 & Blackpink)) : Dek-D.com - Writer
×

    The brothers of Chen ((Got7 & Blackpink))

    ความหลายใจของพ่อเป็นเหตุให้ลูกต่างแม่ที่เกิดมาต้องโคจรมาพบกันด้วยความจำเป็น ทั้งๆที่พวกเขาไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่กลับต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในบ้านหลังใหญ่ ไหนจะเรื่องมรดกกับความรักอีก

    ผู้เข้าชมรวม

    385

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    385

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มี.ค. 63 / 15:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ป๊า ทำแบบนี้กับผมกับแม่ได้ไง... แม่รักป๊าคนเดียว  รู้ไหมว่าแม่เสียใจขนาดไหน   ผมมันโง่เองที่ไม่เอาไหน  ไม่เคยรู้ความจริงอะไรเลย...ต่อไปนี้   ท่านเจ้าสัว  อย่ามายุ่งกับชีวิตของผมกับแม่อีก   ไม่ต้องมาให้เราเห็นหน้าอีกเข้าใจไหม 

         ชายหนุ่มที่ชื่อ แบม พูดทั้งน้ำตาใส่มือถือ หลังจากเพิ่งรู้ความจริงว่าพ่อที่รักมีครอบครัวอยู่แล้ว   แต่สิ่งที่เขาไม่รู้คืออีกมุมหนึ่งของโลก  ผู้เป็นพ่อของเขากำลังช็อคและต้องเข้าผ่าตัดหัวใจจากอาการเครียดที่โรงพยาบาลด่วน   

    คุณมาร์ค พี่ชายของคุณให้ผมมารับคุณไปพบท่านเจ้าสัวครับชายในชุดบอดี้การ์ดพูดกับเขา   
    ผมไม่มีพี่ชาย!!!”เด็กหนุ่มตะโกนลั่น 

    เขาเป็นลูกชายคนโตของเจ้าสัวกับคุณนายเฟยหง  เขาคือพี่ชายของคุณครับ!!!”    

    แนะนำตัวละคร

                         มาร์ค

    ลูกชายคนโตของบ้าน เป็นลูกคนแรกของเฟยหง  ภรรยาชาวจีนของเจ้าสัว  เป็นคนค่อนข้างเงียบ ที่จริงแล้วมีมุมร่าเริงเยอะ ถ้าไม่สนิทกับใครจะไม่พูดเยอะ  รักแม่มาก  แต่ก็ยอมพ่อหลายๆเรื่อง   บางครั้งรู้สึกเครียดและกดดัน  เพราะต้องเตรียมขึ้นเป็นประธานบริษัทต่อจากพ่อ   เขาถูกหมั้นกับไอรีน  ไฮโซลูกสาวคู่ค้าทางธุรกิจของพ่อ  แต่เขารู้สึกว่าไม่เคยรักเธอเลย  

                            

                   แจบอม หรือ JB

    ลูกชายคนที่สองของตระกูล  เป็นลูกคนแรกของ พัคซูฮยอน ภรรยาชาวเกาหลีใต้ของเจ้าสัว  เป็นคนชิคๆ  มีภาวะผู้นำสูง  เป็นตัวของตัวเอง  เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก  ชอบลุย  ทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์  ดำน้ำ ปลูกป่า รักธรรมชาติ  เขามักต่อต้านพ่อเสมอ   ปัจจุบันเลือกที่จะเปิดฟาร์มอยู่นอกเมืองและชวนแม่ไปอยู่บ่อยๆ  เพราะอยากปกป้องแม่จากเฟยหงที่ชอบต่อว่าแม่


          แจ็คสัน

    ลูกชายคนที่สามของตระกูลเฉิน   และเป็นลูกคนเล็กของเฟยหง  เป็นคนเฮฮา ร่าเริง เข้ากับคนง่าย  เป็นที่รักของหลายๆคน  บทจะตั้งใจทำอะไรให้สำเร็จเขาย่อมทำได้  เพราะเป็นคนมีความพยายามสูง   มีทักษะด้านกีฬา  ติดตลก  พยายามจะทำฟอร์มแต่ก็ทำไม่ค่อยได้   สิ่งที่เขาต้องพิสูจน์ตัวเองคือเรื่องงานที่พ่อยังไม่วางใจในฝีมือ


             จินยอง

        ลูกชายคนที่สี่ของบ้าน  เป็นลูกคนเล็กของ พัคซูฮยอน ในวัยเด็กร่าเริงมาก  แต่พอโตขึ้นมีงานและหน้าที่ต้องทำ ประกอบกับเป็นพ่อหม้าย  มีลูกสาววัยห้าขวบชื่อเอมมี่ต้องคอยดูแล   เขาจึงเป็นคนสุขุม  มีความเป็นผู้ใหญ่สูง  เขาเชื่อว่าตัวเองเป็นตัวแทนของแม่ที่มีสิทธิมีเสียงในบริษัท   ทำอะไรจริงจังจนพ่อไว้ใจให้เป็นรองประธานกับมาร์ค 


          แบม

        ลูกชายคนที่ 5 ของเจ้าสัวเฉินหลีเหว่ย  อาศัยอยู่ที่ไทยกับแม่สองคน   นานๆพ่อจะมาเยี่ยมสักหน   จนวันหนึ่งเห็นแม่ทุกข์หนักเพราะรู้ความจริงว่าพ่อมีครอบครัวอยู่แล้ว   เขาโกรธและเสียใจมากจึงโทรไปต่อว่าเจ้าสัว  จนเป็นเหตุให้เจ้าสัวเครียดและโรคหัวใจกำเริบ   โดยปกติเป็นคนมีนิสัยร่าเริงมาก  มีความฝันจะเก็บเงินเปิดสาขาร้านอาหารไทยให้แม่เพิ่ม  จากอาการป่วยของพ่อทำให้เขาต้องไปเยี่ยมพ่อที่ประเทศสเวนแลนด์ที่พ่ออาศัยอยู่  จนได้เจอกับลูกต่างแม่คนอื่นๆ


             ลิซ่า

        สาวไทยหน้าตาน่ารัก  เป็นคนคล่องแคล่ว  ร่าเริงสดใส  เป็นเพื่อนที่โรงเรียนมัธยมของแบม  เธอได้รับทุนให้ไปเรียนต่อที่ประเทศสเวนแลนด์  ฐานะทางบ้านไม่ค่อยสู้ดีนัก  แต่แม่ของเธอก็ยืนกรานจะให้เธอไปเรียนต่อให้ได้  จึงยอมขายที่ดินต่างจังหวัดเพื่อให้เธอได้มีเงินติดตัวไปใช้จ่ายที่ต่างแดน  เธอจึงตั้งใจจะเรียนให้จบและกลับมาซื้อที่ดินคืนให้กับครอบครัวให้ได้  ช่วงใกล้เรียนจบเริ่มออกห่างจากแบมเพราะถูกแม่ของแบมดูถูกและกล่าวหาว่าจ้องจะจับลูกชายของเธอ



    ฝากผู้อ่านที่น่ารักทุกคนติดตามด้วยนะค้า  ไม่เคยเขียนเเนวนี้มาก่อนมือใหม่ค่ะ  มีอะไรที่ผู้อ่านอยากแนะนำคอมเม่นต์มาได้ด้านล่างเลยนะค้า    เดี๋ยวนางเอกจะโพล่มาทีละคนสองคนนะคะ 555

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น