ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Destiny Love (Hermione & Malfoy) by Peterpan

    ลำดับตอนที่ #1 : คำนำผู้อัพ+*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.82K
      117
      11 ธ.ค. 48

    ค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องสวัสดีทุกคนก่อนนะคะ



    หลายคนอาจจะแปลกใจที่อยู่ๆ กวางก็ลงฟิกเรื่องใหม่ขึ้นมา อันที่จริงแล้วมันไม่ใช่ฟิกเรื่องใหม่แต่อย่างใดค่ะ แต่เป็นฟิกที่พี่ของกวางแต่งนั่นเอง ของ พี่แพนค่ะ หรือที่หลายคน (อาจจะ) รู้จักกันในนามของ Peterpan แห่งวงการฟิกชั่น HD (Hermione & Draco) อ่ะนะคะ ^^



    อ๊ะๆๆ อย่าเพิ่งคิดว่ากวางเอาฟิกมาลงโดยไม่อนุญาต ที่จริงแล้วกวางขออนุญาติพี่แพนเรียบร้อยแล้วค่ะ คือ เรื่องมันเป็นมาอย่างนี้...



    เมื่อวานกวางคุยกับพี่แพนค่ะ คือ ก็คุยกันตามปกติ แล้กวางก็ปิ๊งไอเดียขึ้นมา ถามว่าพี่แพนไม่เอาฟิกมาลงในเด็กดีบ้างหรือ? พี่เขาก็อุตส่าห์เป็นห่วงกลัวเนื้อหาจะไม่เหมาะสมแก่เยาวชน (อายุต่ำกว่า 3 ขวบ!!) กวางก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไร เอามาลงได้ เพราะ ไม่ได้เป็นอันตรายแก่เยาวชนแต่อย่างใด อิอิ แล้วก็อาสาจะเอามาลงให้ พี่แพนเลยอนุญาตค่ะ



    แต่ตอนแรกกวางไปสมัครนักเขียนชื่อ Peterpan แต่ก็ไม่ได้ ^^\" เพราะ มีคนใช้ชื่อนี้อยู่แล้ว กวางเลย search ดู ปรากฏว่าเขาเอาฟิกพี่แพนลงก่อนไปแล้วค่ะ แต่ลงตั้งแต่ปี 46 แถมยังลงไม่จบตอนอีก กวางก็เลยกะจะเอามาลงให้จบเลยค่ะ พร้อมกับตั้งชื่อ(แบบสด คิดกันประมาณ 5 นาที) ก็ได้ชื่อ Destiny Love ขึ้นมาเนี่ยแหละค่ะ ^^



    กวางก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับฟิกชั่นเรื่องนี้นะคะ เป็นผลงานที่แฟนฟิกชั่น HD ติดกันงอมแงม และเรียกร้องมาตลอดเวลาตั้งแต่เริ่มแต่ง จน ณ บัด now จบแล้วจ้า!! ก็ยังไม่คนถามหาอยู่ และสุดท้ายก็หวังว่าท่านผู้อ่านที่รักทุกคนจะร่วมซึ้งไปกับความรักที่ไม่มีทางเป็นได้ (หรืออาจจะเป็นไปในอนาคต) ระหว่างความรักของ เดรโก มัลฟอย และ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ^^ และหวังว่าจะเม้นต์กันนะคะ



    ด้วยจิตคารวะ

    เด็กผมฟู และ Peterpan ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×