[Fic] TaoKacha :: พันธนาการรัก - นิยาย [Fic] TaoKacha :: พันธนาการรัก : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic] TaoKacha :: พันธนาการรัก

    โดย pikmiizuchun

    ผู้ชายคนหนึ่งที่มีพร้อมทุกอย่าง แต่ไม่เคยได้รับความรักจริงใจจากใครสักคน ในขณะที่อีกคนหนึ่งมีชีวิตที่สงบสุขมาตลอดแต่กลับตื่นมาพบว่าความสุขเหล่านั้นหายไป ทั้งสองได้โคจรมาพบกัน ... จนเกิดเป็นเรื่องราวที่พันธนาการคนทั้งคู่ไว้ด้วยกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    82,862

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    82.86K

    ความคิดเห็น


    3.06K

    คนติดตาม


    352
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 55 / 02:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    อีกหนึ่งเรื่องของเต๋าคชาจ้า (:
    อ้อ!!  ขอเกริ่นไว้เลยนะว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชาย x ชายค่ะ
    ไม่ชอบไม่พอใจรีบกดปิดไปเลยนะ << นี่คือคำเตือนจ้า
     


    ผู้ชายคนหนึ่งที่มีพร้อมทุกอย่าง 
    แต่ไม่เคยได้รับความรักจริงใจจากใครสักคน

    ในขณะที่อีกคนหนึ่ง
    มีชีวิตที่สงบสุขมาตลอด
    แต่กลับตื่นมาพบว่าความสุขเหล่านั้นหายไป
    ทั้งสองได้โคจรมาพบกัน ...
    จนเกิดเป็นเรื่องราวที่พันธนาการคนทั้งคู่ไว้ด้วยกัน


    ::  ENJOY  READING!!  ::

    *ขอบคุณ EYE''style TK อิท'สมีอายสไตล์?
    ด้วยค่ะ ที่ช่วยทำโปสเตอร์ให้เรื่องนี้*





     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "พันธนาการรัก ?T^T"

    (แจ้งลบ)

    อ่า...ก่อนอื่นต้องบอกไรท์เตอร์เลยนะคะว่าอายเป็นคนวิจารณ์ไม่ค่อยเก่ง^^'... แต่อยากวิจารณ์(?)เพราะสะเทือนใจ +เฮิร์ทกับฟิคเรื่องนี้ละเกิลลล T[]T คือตั้งแต่เริ่มอ่านตอนแรก...อยากบอกว่าเต๋า!!!แกอ่ะใจร้ายที่สุดอ่ะ ณ จุดนั้นอยากฆ่าหั่นศพ?=[]=เต๋า ทำงี้ได้ไงห๊ะ? ทำเหมือนคชาเป็นตุ๊กตาที่ไม่ใช่คนอ่ะ ชิชะ!! สงสารคชามากที่ต้องมาทนกับผู้ชายนิสัยไม่ดีแ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่า...ก่อนอื่นต้องบอกไรท์เตอร์เลยนะคะว่าอายเป็นคนวิจารณ์ไม่ค่อยเก่ง^^'... แต่อยากวิจารณ์(?)เพราะสะเทือนใจ +เฮิร์ทกับฟิคเรื่องนี้ละเกิลลล T[]T คือตั้งแต่เริ่มอ่านตอนแรก...อยากบอกว่าเต๋า!!!แกอ่ะใจร้ายที่สุดอ่ะ ณ จุดนั้นอยากฆ่าหั่นศพ?=[]=เต๋า ทำงี้ได้ไงห๊ะ? ทำเหมือนคชาเป็นตุ๊กตาที่ไม่ใช่คนอ่ะ ชิชะ!! สงสารคชามากที่ต้องมาทนกับผู้ชายนิสัยไม่ดีแบบนี้ แล้วพอต่อมาเต๋าพาอ้นมาหาคชาอ่ะ ทำให้อารมณ์พุ่งปรี๊ดเกลียดเต๋าขึ้นอีก แต่ดีนะ ตอนแรกคิดว่าอ้นไม่ดี พออ้นวานให้คชาช่วยให้เต๋ารัก ก็รู้สึกปลื้มอ้นมาก 555 พอตอนที่เต๋ามีอะไรกับคชาแบบอ่อนโยน(?)เหมือนชารักเต๋าเข้าแล้ว? ก็รู้สึกเจ็บแทนชาเหมือนกันนะคะ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าจะเป็นยังไงต่อไป^^ ยังติดตามต่อไปเรื่อยๆนะคะไรท์เตอร์ สู้ๆค่ะ ไรท์เตอร์อัพบ่อยๆนะคะ อย่าท้อเน้อ อิอิ ปล.อายชอบนิยายแบบดราม่ามาก แต่ชอบมาวิจารณ์+ด่าตัวละครซะงั้น และถ้าคำวิจารณ์ข้างต้นทำให้บุคคลได้มิพอใจ ก็ขออภัยมา ณที่นี้ _ _''   อ่านน้อยลง

    EYESTYLE? | 22 พ.ย. 54

    • 13

    • 0

    "ที่สุดอ่ะ!!"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีคร่าไรเตอร์!! ก่อนอื่นจะบอกว่า เพิ่งได้มาอ่านเรื่องนี้ตอนไรเตอร์ลงไปเกือบสี่ตอนแล้ว *อายมาก หลังเขาสุดๆ* ไม่รู้จริงๆนะว่าไรเตอร์มาแต่งเรื่องใหม่ *คารวะงามๆ* ชอบมากอ่ะไรเตอร์ ดึงอารมณ์มากอ่ะ อ่านแล้วแบบมันใช่มากอ่ะ เป๊ะ!! ตัวละครแบบมีเรื่องราวมาก มีมิติสุดๆ อ่านแล้วอินมาก *ณ.นี้ อ่านตอนล่าสุดจบไปหลาย ชม. ละ แต่ยังอินอยู่* แล้วแบบการดำ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีคร่าไรเตอร์!! ก่อนอื่นจะบอกว่า เพิ่งได้มาอ่านเรื่องนี้ตอนไรเตอร์ลงไปเกือบสี่ตอนแล้ว *อายมาก หลังเขาสุดๆ* ไม่รู้จริงๆนะว่าไรเตอร์มาแต่งเรื่องใหม่ *คารวะงามๆ* ชอบมากอ่ะไรเตอร์ ดึงอารมณ์มากอ่ะ อ่านแล้วแบบมันใช่มากอ่ะ เป๊ะ!! ตัวละครแบบมีเรื่องราวมาก มีมิติสุดๆ อ่านแล้วอินมาก *ณ.นี้ อ่านตอนล่าสุดจบไปหลาย ชม. ละ แต่ยังอินอยู่* แล้วแบบการดำเนินเรื่องกระชากใจมาก คือว่า *ชอบมว๊ากอ่ะ* จบป่ะ!! วันนึงเข้ามารีเป็นสิบๆรอบเลยนะไรเตอร์ อยากรู้เรื่องราวต่อไปข้างหน้า ลุ้นมากทุกตอนเลยนะไรเตอร์ สนุกมาก สนุกจริงๆ จริ๊งๆๆ!! *ทำเสียงสูง* เพื่อ? อ่านแล้วติดงอมติดแงม.. มาอัพต่อไวไวนะไรเตอร์ เป็นกำลังใจให้นะคะ ปล. เรื่องโดนแบนป้าเห็นใจไรเตอร์มากอ่ะ ขอร้องเถอะนะคะ อย่ากดแบนกันเลยนะ พลีซ!! ปลล. ของเค้าดีจริงๆ!! ป้าคอนเฟิร์ม!! *ย้ำว่า ชอบมว๊ากกกก !!*   อ่านน้อยลง

    NomadSalvatore | 26 พ.ย. 54

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุดหัวใจ"

    (แจ้งลบ)

    ไรท์เตอร์ เรื่องนี้น่ารักมากเลยอ่ะ ตอนแรกแอบหมั่นไส้พี่เต๋าชิบ!! ไม่ชอบเลยอ่ะ ชอบด่า น้องชา ขมขืนอะไรแบบนี้ บีบหัวใจสุดๆ สงสารเกินคำบรรยาย ไรท์เตอร์ทำหนูร้องไห้รู้ตัวไหม?? >< พอหลังๆน้องชากับพี่เต๋าก็เริ่มไปกันด้วยดี คู้นี้น่ารักอ่ะ พี่เต๋าดูอ่อนโยนขึ้น แล้วก็เริ่มยิ้มให้น้องชา หมั่นไส้แพร คนห่าอะไรนิสัยน่าร้ายสุดดดๆ ๆ ๆ จะดีกับชาวบ้านเขาสักว ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรท์เตอร์ เรื่องนี้น่ารักมากเลยอ่ะ ตอนแรกแอบหมั่นไส้พี่เต๋าชิบ!! ไม่ชอบเลยอ่ะ ชอบด่า น้องชา ขมขืนอะไรแบบนี้ บีบหัวใจสุดๆ สงสารเกินคำบรรยาย ไรท์เตอร์ทำหนูร้องไห้รู้ตัวไหม?? >< พอหลังๆน้องชากับพี่เต๋าก็เริ่มไปกันด้วยดี คู้นี้น่ารักอ่ะ พี่เต๋าดูอ่อนโยนขึ้น แล้วก็เริ่มยิ้มให้น้องชา หมั่นไส้แพร คนห่าอะไรนิสัยน่าร้ายสุดดดๆ ๆ ๆ จะดีกับชาวบ้านเขาสักวันจะตายไหม สมน้ำหน้าถูกบอกเลิก อิอิ สะเทือนใจในบางตอน หนูชอบอ่าาา เรื่องนี้ รักฝุดฝิด >   อ่านน้อยลง

    เค้กหวาน'xoxo | 17 ธ.ค. 56

    • 0

    • 0

    "ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ"

    (แจ้งลบ)

    สวัดดีค่ะไรเตอร์ ขอเเนะนำตัวก่อนนะคะคือว่าเป็นคนที่แบบว่าไม่ค่อยวิจารณ์ค่ะเพราะไม่เก่งวิจารณ์ เเต่ผลงานเรื่องนี้ของไรเตอร์สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ คือแบบว่ามีดราม่ามีลุ้นให้สนุกไปได้อีกแบบนึงนับว่าเป็นผลงานที่มีคุนค่าอีกชิ้นนึงเรยล่ะค่ะ ก้อขอให้ไรเตอร์มีกำลังใจมาเเต่งฟิคสนุกๆๆๆให้เราอ่านอีกนะค่ะ ป.ล. นู๋เป็นกำลังใจให้นะคะ love love ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัดดีค่ะไรเตอร์ ขอเเนะนำตัวก่อนนะคะคือว่าเป็นคนที่แบบว่าไม่ค่อยวิจารณ์ค่ะเพราะไม่เก่งวิจารณ์ เเต่ผลงานเรื่องนี้ของไรเตอร์สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ คือแบบว่ามีดราม่ามีลุ้นให้สนุกไปได้อีกแบบนึงนับว่าเป็นผลงานที่มีคุนค่าอีกชิ้นนึงเรยล่ะค่ะ ก้อขอให้ไรเตอร์มีกำลังใจมาเเต่งฟิคสนุกๆๆๆให้เราอ่านอีกนะค่ะ ป.ล. นู๋เป็นกำลังใจให้นะคะ love love   อ่านน้อยลง

    Ling_ling | 3 มิ.ย. 55

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น