ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ‡™.it's more than just a physical thing,I know

    ลำดับตอนที่ #8 : .๖# โอเพ่นเฮาส์และไออุ่นเพื่อนของผม-(หนึ่ง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      7 เม.ย. 55

     

     ❤

     6
    โอเพ่นเฮาส์และไออุ่นเพื่อนของผม-(หนึ่ง)

     

    {marlin’s part}

            เช้าตรู่วันนี้อากาศสดใสแต่ใจฉันค่อนข้างจะหดหู่มีลางสังหรณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก...แหงล่ะ ก็เมื่อคืนฉันไปวางยานอนหลับแลค วันนี้ฉันเลยต้องรีบตื่นแต่เช้าาาา เพื่อนที่จะรีบออกจากบ้านไปก่อนที่ไลแลคจะตื่น แล้วค่อยกลับมาตอนเย็นๆรอให้แลคใจเย็นขึ้น แล้วค่อยอ้อนนิดๆหน่อยๆพี่ชายฉันก็คงหายโกรธ(แน่ล่ะ..แลคตามใจฉันจะตาย) แต่ถ้าเจอหน้ากันตอนเช้าที่แลคเพิ่งตื่นและกำลังหงุดหงิด ฉันก็คงไม่พ้นต้องโดนบ่นหูชาแน่ 

             พอฉันแต่งตัวเสร็จก็รีบย่องเหย่งๆออกจากประตูบ้านเข้าไปที่สวนเพื่อจะตรงไปที่รถบ้านที่จอดไว้(กะว่าอาจจะนอนในรถไปเลย-_-) แต่ในขณะที่ฉันกำลังเดินผ่านสวนไป บทสนธนาบทหนึ่งก็ดังแว่วมาจากบ้านข้างๆ

       “อ้อ ชาพี่ชินมีอะไรจะบอก อ่า..ไปบอกทาโอะด้วยล่ะ คืออาทิตย์หน้านี้จะมีopen houseของทุกคณะ ที่มหาลัยพี่ เด็กเตรียมเอ็นท์อย่างชากับทาน่าจะไปนะ

       “โอเค เลยพี่ชิน เดี๋ยวชาไปบอกทาโอะให้ เพราะชากับทาก็คิดว่าจะเอนท์เข้าม.วายเอโอไอ พอดี..งั้น ชาไปก่อนนะ มีนัดกับเพื่อน บ้ายบายพี่ชิน

        “บายยย ชาจะเอารถไปป่ะ เดี๋ยวพี่ไปหยิบกุญแจให้

        “ไม่ล่ะ เดี๋ยวชานั่งรถเมล์ไปได้ ไปล่ะพี่ชิน

    ...ฉันว่า...ไอ้มหาลัยวายเอโอไอนี่มันคุ้นๆเหมือนว่าจะเป็นมหาลัยฉันนะ แล้วก็....

          “มาลิน! จะไปไหนหาเฮือก!..ฉันสะดุ้งโหยงก่อนจะค่อยๆหันไปหาต้นเสียงที่รู้อยู่แล้วว่าเป็นใคร

          “.....” ไลแลคจ้องมองหน้าฉันราวกับรอให้ฉันตอบคำถามที่เขาเพิ่งถามมา ฉันได้แต่ยิ้มแหยๆส่งไปให้แลคโดยไม่รู้จะตอบว่าอย่างไร แน่นอนว่าพี่ชายอย่างไลแลคถึงจะตามใจฉันแค่ไหนก็ตามแต่เขาก็ยังมีวิธีที่จะปราบฉันให้อยู่หมัดอยู่ดี ..อย่างเช่นตอนนี้...ใช้ความเงียบกดดัน ฉันไม่พูด...ไลแลคก็ไม่พูด...ทุกอย่างเงียบกริบนิ่งสงบราวกับเวลาเป็นอนันต์ 

    .

    .

    ให้ตายเหอะ! ฉันทนไม่ไหวแล้วนะ ..

    โอเค ฉันพร้อมแล้ว! พี่อยากบ่นอยากว่ะอะไรก็ว่ามาT^T”

     

     

               

    หนึ่งอาทิตย์ถัดมา

    ลินนน พี่ไปแล้วนะอยู่บ้านดีๆล่ะ ถ้าจะออกไปไหนแปะโน๊ตไว้ที่ตู้เย็นนะเสียงไลแลคตะโกนดังเข้ามาในบ้านทำให้ฉันที่กำลังแต่งตัวอยู่ต้องรีบวิ่งออกมาจากห้องเพื่อไปหาไลแลค แหม่...หน้าแถบขมำ-.,-

     “ไปด้วย  ฉันว่า

    อะไรนะ ไหนบอกว่าไม่ไปไงไลแลคถามกลับ ..ทำหน้าแบบไม่ไว้วางใจสุดๆ

    ก็เปลี่ยนใจแล้ววว อะไรอ่ะ แค่เปลี่ยนใจแค่นี้ทำไมต้องทำหน้าไม่ไว้วางใจด้วยฉันว่าก่อนจะทำปากบู้ใส่ไลแลค

    ก็น่าจะรู้ตัวอยู่นะ เรื่องวางยานอนหลับยังผ่านมาแค่อาทิตย์เดียวเอง แล้วที่เปลี่ยนใจนี่จะแน่ใจได้ไงว่าไม่ได้คิดอะไรพิเรนท์ๆอีกน่ะ-____-“  ตั้งแต่วันนั้นที่ไลแลคสอบสวนเรื่องที่ฉันวางยานอนหลับแล้วพบว่าฉันทำไปเพราะจะไปบุกบ้านปู้จายย ฉันก็เลยโดนสังเกตุพฤติกรรมเป็นพิเศษเรื่อยมา ฮู่ว ไม่รู้จะคิดมากทำไม ไม่ได้ไปทำอะไรเสียหายซะหน่อย..เนอะ-3-

    เฮ้ออ เอาเถอะ ไปก็ไป ขึ้นรถสิ

    เย่!

     

       มหาวิทยาลัยวายเอโอไอ

    ในที่สุดฉันก็มาถึง.. มหาลัยตอนนี้มีคนมาเยี่ยมชมงานโอเพ่นเฮาส์กันชุกชุมเลยทีเดียวล่ะ อาา...ฉันเจอคณะของฉันแล้วล่ะ พวกรุ่นพี่กำลังเต้นสะบัดตูดร้องเรียกรุ่นน้องอยู่เลย-.,-

    แลคคคค เดี๋ยวลินไปหาพี่กรี้ดนิ่มที่คณะล่ะฉันบอกกับพี่ชายเสียงดัง(สู้เสียงคนในงาน)

    ห้ะ เอ โอเคๆ อย่าหาเรื่องเข้าตัวล่ะ พี่ไปหาเพื่อนล่ะ บายไลแลคบอกก่อนจะเดินไปหาเพื่อนที่ทางตึกคณะวิศวะ  พอดีกับที่ฉันเดินมาถึงหน้าคณะของฉันพอดี

    แอร้ยย มาลิ้นน ไหนบอกเจ้ว่าจะไม่มา-3- แล้วนั่นมาพร้อมพี่ชายเหรอ แวร้ยย หล่อ!เหมือนเดิม ฮร้า*0*อา ฉันรีบปิดหูหลบเสียงแหลมแว้ดๆของพี่รหัสกระเทยถึกของฉัน นามว่ากรี้ดนิ่ม’ (ใช่แล้ว...คุณฟังไม่ผิดหรอกกรี้ดนิ่มแต่กรี้ดนิ่มคือฉายา แต่จริงๆแล้วเจ๊แกชื่อสุทินน่ะ.)

    เปลี่ยนใจแล้วน่ะพี่สุทะ...
    อย่าพูดชื่อนั๊น!ว๊อท เดอะ=[]=!  ..อะไรอ่ะ ชื่อสุทินมันออกจะเพราะ ทำไมเจ๊แกต้องว่าฉันเวลาพูดชื่อนั้นด้วย ไม่เข้าใจ(. .)

    อะ โอเค กรี้ดนิ่มก็กรี้ดนิ่ม

    เยี่ยมมากสาวน้อย-.,- ว่าแต่ทำไมอยู่ดีๆถึงเปลี่ยนใจมา ก่อนหน้านี่ฉันถามก็เห็นแต่บอกว่าขี้เกียจอยากนอนอยู่บ้าน-_-“ เจ๊กรี้ดนิ่มยืนเท้าสะเอวถามฉัน

    นั่นสิมันแปลกๆนะมาลินที่แกจะละทิ้งเวลาว่างและเตียงอันหนานุ่มที่บ้านมาเนี่ยเสียงเล็กๆอีกเสียงหนึ่งแทรกขึ้นมา

    อาาา..เจ๊..เธอก็ด้วยฟินฟินนี่จะไม่ไว้ใจกันเลยใช่มั้ยฉันพูดกับเจ๊กรี้ดนิ่มแล้วก็ฟินฟิน เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายของฉันเอง แต่เอ...ถ้าบอกสองคนนี้ไปก็คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง

    คือว่า...จริงๆแล้วมันก็มีเรื่องสนุกๆให้ทำนิดหน่อยนะ ทั้งสองคนพอจะรู้มั้ยล่ะว่าคณะวิทยาศาสตร์ต้องเดินไปทางไหน

     

     {Nisshin’s part}

         “ถ้างั้นผมขอตัวก่อนนะฮะ (‘ ’ )” ผมบอกลารุ่นพี่ที่กำลังดำเนินงานในช่วงท้ายของโอเพ่นเฮาส์                   พวกพี่ๆกลุ่มใหญ่หันมาโบกมือลาก่อนจะหันความสนใจไปหาเหล่าว่าที่รุ่นน้องที่กำลังนั่งฟังการบรรยายอย่างตั้งอกตั้งใจ เนื่องจากนี่ก็เริ่มงานมานานแล้วเหมือนกัน คิดว่าอีกไม่นานก็คงจะเสร็จแล้ว เพราะฉะนั้นผมจึงออกมารอชาด้านนอกก่อนเลยดีกว่า(‘w’ )…..

         

          “เฮ้ยนิชชินน!ขณะที่กำลังเดินคิดไรเพลินๆ ก็มีคนวิ่งมาตบบ่าผมจากด้านหลัง

      ผลัวะ!โอยให้ตายเถอะความรู้สึกเหมือนกระดูกไหล่จะหลุด T_T….ผมล่ะไม่ชอบการทักทายแบบนี้เลยจริงๆ ตั้งแต่ตบหัว ตบหลัง รัดคอ  มันเป็นอะไรที่โหดร้ายเอามากๆสำหรับผม….

         “ไม่ได้เจอกันตั้งนาน….”  โอเค ผมรู้แล้วว่าใคร(‘o’ ; )  หมอนี่ชื่อ ไออุ่นเป็นเพื่อนที่รู้จักตั้งแต่เข้ามหาลัย หรือจริงๆแล้วก็คือเพื่อนที่สนิทที่สุดของผมนั่นเองล่ะ

           “สวัสดี ‘w’ “ ผมตอบกลับเรียบๆแล้วออกเดินไปข้างหน้า ที่จริงกะว่าจะเดินเล่นไปเรื่อยๆ รอจนกว่าชาจะออกมานั่นแหละ …                              

           “นี่จะไปไหน?” ไออุ่นกระโดดขึ้นมาเดินข้างๆผม …. ถ้ามองตามตรงไออุ่นก็มีนิสัยเหมือนเด็กหนุ่มวัยรุ่นทั่วๆไป แต่มีหน้าตาอยู่ในระดับดูดีสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนสูงที่แสนจะสูงโปร่ง ผิวขาว เอาเป็นว่าไม่มีมุมไหนที่ดูจะมาสนิทกับผมได้เลย (‘ ‘ ; )

          “ไปเดินเล่น รอน้องอ่ะ

           “อ๋อ น้องชาก็จะมาเข้าที่นี่ด้วยสินะคณะวิทย์ใช่ป่ะถ้ามองไม่ผิดเมื่อกี้เหมือนเห็นอยู่แว้บๆ...เฮ้ยๆๆ ดูๆๆทางซ้ายๆตรงท้ายประโยค อยู่ดีๆไออุ่นลดน้ำเสียงลงเป็นกระซิบ พร้อมสะกิดข้อศอกผมเบาๆ ทำให้ผมต้องหันมองไปทางด้านนั้น…. เอทางซ้าย

     

    ….อ๊ะ นั่นมัน(‘- ‘ )

            ….รุ่นพี่สาวสวยอดีตดาวคณะ….

                “…น่ารักสุดๆ*o*”   ไออุ่นพูดแล้วเหม่อมองไปทางรุ่นพี่สาวสวยที่กำลังเดินผ่านมา

                 “นายคิดว่าไงบ้าง?” ดูเหมือนเขาจะอยากให้ผมออกความคิดเห็น แต่ผมไม่มีรู้ว่าควรเลือกใช้คำพูดยังไงดี จะว่าน่ารักก็น่ารัก แต่จะว่าดูมีสง่าก็ได้ ผมไม่ค่อยถนัดใช้คำพูดซะด้วยสิ(‘ ‘ ; )…

               “เอ่อ….ขอไปซื้อน้ำแป้ปนึงนะ ( ‘o’) “ ผมตัดสินใจพูดกับไออุ่น(ที่ดูไม่ค่อยฟังเท่าไหร่) แล้วตั้งท่าจะออกเดินไปทางร้านค้า แต่ยังไม่ทันที่จะได้ก้าวขา ไออุ่นก็ยกแขนขึ้นมาล็อคคอผมไว้อย่างแรง..

                 “แอ้กก !ToT” 

                 “ดูตรงนั้นดิ่ เห็นป่ะ ผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงนั้น !ตอนแรกผมเข้าใจว่าเป็นรุ่นพี่คนเดิม แต่ก็รู้ตัวว่าคิดผิดเมื่อมองไปไม่เห็นกลุ่มรุ่นพี่สาวสวยแล้ว(‘o’  )….ผมลองมองตามสายตาของไออุ่นไป….…

          ….ไม่เห็นจะมีอะไรเลย(‘-‘ ) …จริงๆนะครับ ที่ผมเห็นก็แค่ผู้หญิงคนนึงที่กำลังด้อมๆมองๆอยู่ตรงทางออกของประตูคณะวิทยาศาสตร์ก็เท่านั้นเอง

      …เอ๊ะแต่ว่า…..ลักษณะแบบนี้ทำให้ผมนึกถึงผู้หญิงคนนึงเอ่อเอาเป็นว่าละไว้ในฐานที่เข้าใจ เพราะผมไม่อยากจะนึกถึงเท่าไหร่ มันทำให้ผมรู้สึกหลอนเอามากๆ(;___; )

             “นั่นๆ คนทีผมสีน้ำตาลอ่ะ เฮ้ยๆๆ เขาหันมาแล้วพูดไปใส่อารมณ์ไป ไม่พอยังใส่แรงที่รัดคอผมไว้อีก   (;_; ) ผมยกมือขึ้นดันแว่นไว้ไม่ให้หลุด  แล้วมองลอดแว่นไปยังหญิงสาวที่ไออุ่นกำลังพูดถึง  เธอคนนั้นมีผิวขาวกับผมสีน้ำตาลมะฮอกกานี รับกับหน้าตาที่ค่อนไปทางตะวันตก …. เธอค่อยๆหันมาเหมือนหนังสโลโมชั่น

      …อื้มมชัดผมรู้สึกเหมือนกำลังเกิดเดจาวู สมองกำลังจะเออเร่อ-[]-;   ถ้าเป็นไปได้ผมอยากสต็อปภาพไว้แค่นั้นแล้ววิ่งหนีไปไกลๆ  เพราะไม่ว่าจะมองยังไง ผู้หญิงคนนั้นก็เหมือนเธอคนนั้นเอามากๆ …..   เอาล่ะต้องตั้งสติ …. ผมอาจจะแค่ตาฟ่าฟางเพราะขาดวิตามินก็ได้…..มาลินจะมาอยู่ที่ได้ยังไงกัน

     ….เป็นไปไม่ได้หรอกเนาะ….

     

           “….อ้าวนิชชิน!>o<”

           …โอเค มันเป็นไปแล้วครับTT … เบื้องหน้าของผมคือใบหน้าของมาลินที่ยิ้มแย้มพลางเรียกชื่อผม ไม่พอยังโบกมือไปมาอย่างร่าเริงบันเทิงใจ แต่ซักพักก็หยุดมือลงแล้วมองหน้าผมกับไออุ่นสลับไปมาด้วยสีหน้าแปลกๆ  อะไรของเธอ;__;

         “นี่เพื่อนหรอ?” มาลินชี้ไปทางไออุ่น แล้วเอ่ยปากถาม

         “..ชะใช่ นี่คือไออุ่น…..ไออุ่นนี่คือมาลินผมแนะนำทั้งสองให้รู้จักกัน ด้วยน้ำเสียงเบาหวิว

         “สวัสดีครับ ^__^” ไออุ่นทักทายด้วยรอยยิ้มเด็กหนุ่มบุคลิกดี แล้วหันมาด้านหลังเพื่อที่จะคุยกับผม

          “ รู้จักกันด้วยหรอ=_=”

          “ อ่าก็ไม่เชิงหรอก เธอเป็นเพื่อนบ้านน่ะ(; ‘o’ )”   เพื่อนบ้านซึ่งต่อจากนี้ไปก็คงเป็นเพื่อนร่วมมหาลัยด้วย ดูจากเครื่องแบบที่ใส่อยู่น่ะนะT_T…

          “ อืมๆ โอเคไออุ่นตอบรับแล้วลูบคางเบาๆ ซักพักก็ล็อคคอผมให้หันกลับไปทางมาลินอีกครั้ง  ( - -)

           “ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ^_^ ผมอยู่คณะเดียวกับนิชชิน แล้วคุณอยู่คณะอะไรหรอ?”

           “…” มาลินไม่ตอบแต่กลับหันมองไปรอบๆเหมือนกำลังคอยอะไรอยู่ส่วนผมก็พยายามดันแขนหนักๆของไออุ่นออกจากบ่าตัวเอง….และยังไม่ทันไรพวกน้องๆที่ฟังการบรรยายจบแล้วก็พากันกรูออกมาจากประตูทางออก ในกลุ่มเด็กที่กำลังพูดคุยกันอย่างออกรสชาตินั้น ผมเห็นหัวกลมๆของชาเขียวอยู่ลิบๆ ผมกำลังจะตะโกนเรียก แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่มาลินหันไปเห็นเข้าพอดี-[]-;…

          “ชาเขียวววววววว ”  มาลินเปล่งเสียงเรียกอย่างดังด้วยความไม่อาย(‘o’ ) พอน้องชาเหลือบมาเห็นก็ทำหน้ามุ่ยนิดๆแล้วเดินฝ่าฝูงชนออกมาทางผม

         “เจ้อีกแล้วหรอ- -*เออนี่พี่ชินเห็นทาโอะม่ะ เมื่อเช้านัดกันให้มาเจอตรงนี้อ่ะ แต่ยังไม่เจอเลย-O- ;”  น้องชาพูดพลางหันมองซ้ายทีขวาทีแล้วมาหยุดสายตาที่ไออุ่น

        “…เฮ้ พี่ไออุ่นสวัสดี>w<”

        “อ่ะ เออ สวัสดีๆไออุ่นพอได้ยินชื่อตัวเองก็สะดุ้งโหยงแล้วหันมารับคำ ก่อนจะเหม่อมองไปทางด้านหลังของชาอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าบริเวณตรงนั้นก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก มาลินที่กำลังยืนแอบฟังการสนทนาของพวกผมอย่างตั้งอกตั้งใจ(‘ ‘; )

          เอ๊ะว่าแต่ทำไมไออุ่นถึงต้องทำท่าเหมือนสนใจมาลินขนาดนั้นด้วยล่ะ(‘o’; )a  สงสัยอาจจะมองเพราะหน้าตาเหมือนลูกครึ่ง หรือไม่ก็อาจจะมองเพราะออร่าความแปลกประหลาดที่เห็นทีเป็นต้องสะดุดตาก็ได้อื้ม เอาเป็นว่า เราไม่ต้องไปคิดถึงมันหรอกนะครับ-_-;…

         “…เอางี้….พี่ชินว่าไปหาที่คณะบริหารดีมั้ย คงจะอยู่ที่นั่นแหละ

          “โอเค-3-“ 

           “อ้าววเด็กๆมาทำอะไรกันอยู่ตรงนี้ฮร้า? “ ยังไม่ทันที่จะได้ทำตามนั้น เสียงแหลมจี๊ดจ๊าดของรุ่นพี่กรี๊ดนิ่มผู้กว้างขวาง(รู้จักทุกคนโดยเฉพาะผู้ชาย-O-;) ก็ดังเข้ามากระทบโสตประสาท เรียกความสนใจของทุกคนให้หันไปมองซะก่อน

           “อ้าวว มาลินนน เจ้คิดแล้วไม่มีผิ๊ดด ตอนแรกก็แอบแปลกใจที่เธอถามทางมาคณะวิทยาศาสตร์  แหมๆๆ ที่แท้ก็มาหาปู้จายนี่เอง-3- แต่ไม่เป็นไรหล่อๆทั้งนั้นน เจ้ช๊อบบ*O* อรั่ยย…” พี่กรี๊ดนิ่ม(ซึ่งคาดว่าเป็นรุ่นพี่ของมาลิน-_-;)ทำท่าเขินบิดไปมาเลียนแบบเด็กสาวแรกแย้ม แน่ล่ะว่ามันไม่มีความใกล้เคียงเอาเสียเลย (;_; )

          .อ้อนี่ ดูๆๆซิ ระหว่างทางเจ้เจออะไรนี่เลยฮร่ะ พ่อหนุ่มรูปงามม พี่กรี๊ดนิ่มหันไปด้านหลังแล้วควงแขนว่าที่รุ่นน้องคนนึงให้เดินเข้ามา ซึ่งคนๆนั้นก็คือ ทาโอะนั่นเอง(‘ ‘ ; )

            “น่ารักมั้ยล่า ดูซิผิวขาวเหมือนหยวกกล้วย*O*” พูดพลางเอนหัวไปซบไหล่ทาโอะที่ยืนทำหน้านิ่งตามแบบฉบับบดั้งเดิม

            “ทาโอะไปไหนมา-O-;” ชาเขียวพูดขึ้นขัดการสาธยายของพี่กรี๊ดนิ่ม ทาโอะที่เป็นฝ่ายถูกถามยื่นน้ำสตอเบอรรี่ปั่นที่ถือไว้สองแก้วมาให้น้องชาแก้วนึงแทนคำตอบ โดยมีสายตาของมาลินมองอยู่อย่างไม่คลาดซักวินาที(=-=)

          “อุ๊ยคุณพระ…” พี่กรี๊ดนิ่มอุทานเมื่อเห็นหน้าผม อย่าน้อยใจไปนะฮระหนุ่มน้อย…” พูดจบก็ปล่อยแขนทาโอะแล้วโผเข้ามากอดแขนผมไว้แทน ทำเอาผมถึงกับเซไปนิดนึงT-T

          “ยังไงเจ้ก็ยังเป็นเอฟซีของน้องนิชชินนิชชี่เหมือนนเดิมนะจ้ะจุ้บๆ*O*  หนุ่มแว่นบันไซฮร้า~ …ไออุ่นด้วยน้าอย่าน้อยใจไป พี่กรี๊ดนิ่มกระดี๊กระด๊าหันไปตีแขนไออุ่นทีนึง เจ็บน่าดูนะนั่น(‘ ‘; )

          “ฮ่าๆ ด้วยความยินดีครับ พี่..สุทิน“   ไออุ่นตอบรับพลางทำท่าตะเบ๊ะแบบทหาร ซึ่งหลังจากนั้นก็ตามมาด้วยเสียงกรี๊ดดร้องแปดล้านเดซิเบลของเจ้าของชื่อ..

         “กรี๊ดดดดด เจ้บอกแล้วไงว่าอย่าเรียกชื่อน้านนน ฮุ้ยย  คนสวยเซ็งเลยอ่ะ ไปดีกว่า!พี่กรี๊ดนิ่มทำปากเป็ด สะบัดผมสองทีเหมือนโฆษณาแชมพู(สุนัข)ที่ผมพึ่งดูไปเมื่อวาน><  ก่อนจะเดินออกไปหาเหยื่อรายอื่นต่อ

        “เจ้เนี่ยน้า …” มาลินเปรยขึ้นมาเบาๆแล้วจึงหันมาทางพวกผม 
        “ไลแลคโทรมา เดี๋ยวฉันไปคุยกับแลคแปปนึงนะ แล้วเดี๋ยวกลับมา”  

        “โอเคครับ^__^” ไออุ่นโบกมือลาช้าๆอย่างมีมาด พอมาลินเดินทิ้งระยะห่างออกไป ไออุ่นจึงหันมาพูดกับผมเบาๆ

       

        “นี่แหละผู้หญิงที่ฉันใฝ่ฝัน…=w=” 

        “o[]O!”



    -----------------------to be continue next chap.---------------------







    .เ อ่ ย ว า จ า 

     ฮัลโลว(กระดกลิ้นสามทบ) ในที่สุดเราก็ได้โอกาศมาอัพ
    สำหรับตอนนี้..ปิ่นแต่งสั้นมาก ที่เหลือโบ้ยให้จ๋า-_-(อ้าว)
    ความจริงแล้วตอนนี้เราแต่งกันเสร็จนานแล้วแต่ไม่มีฤกษ์อัพได้สักที(ส่วนหนึ่งคือขี้เกียจ)
    ความจริงแล้วปิดเทอมมันควรจะอัพบ่อยกว่านี้ แต่อยากจะบอกว่าปิดเทอมจะขึ้นมอสี่มันฟัคเย่!มาก
    โอเค..ละไว้ในฐานที่เข้าใจ... หวังว่าทุกคนจะชอบตอนนี้เน้อ<'3

    -ปิ่น


     
    โอเย่....มาทอล์คต่อจากปิ่น:D

    จะบอกว่าที่แต่งยาวไม่ใช่อะไร คือหาบทตัดจบไม่ได้ -__-' (555)
    ก็อย่างที่บอกคือจ๋ากับปิ่นแต่งจบไปซักพักแล้ว แต่ไม่ได้มาอัพ YOY

    เอาล่ะ...สำหรับตอนนี้...ในที่สุดก็ได้ออกนอกสถานที่ซะที มีตัวละครใหม่เพิ่มมาด้วย-..-

    อ้อแล้วก็...ตอนหน้ากับตอนนี้จะต่อกันนะจ้ะ:3 (ปกติแต่งเป็นตอนๆราวกับซีรีย์- -*)

    เอาเป็นว่าต่อไปจะพยายามอัพบ่อยกว่านี้นะคะะ จุ้บบ <3

    -จ๋า-






    Shalun la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×