ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ‡™.it's more than just a physical thing,I know

    ลำดับตอนที่ #7 : .๕# ก็อกๆๆ..หลอกหรือเลี้ยง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      8 มี.ค. 55



    5
      ก็อกๆๆ..หลอกหรือเลี้ยง

     

     

    {malin’s part}

              ราตรีกาลมักผ่านไปรวดเร็วเสมอเพราะผู้คนต่างนอนหลับไหล เพื่อพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าที่มีในแต่ละวัน ..แต่มันไม่ใช่สำหรับบางคน โดยเฉพาะฉัน,มาลิน! คืนนี้มีอะไรน่าสนุกๆให้ทำอีกเยอะเลยทีเดียวล่ะ ถ้าอยากรู้ว่าฉันจะทำอะไรให้เวลากลับไปอ่านประโยคสุดท้ายของตอนที่แล้วแล้วเดาซะ......

    .

    .

    เฉลยคือ ฉันจะไปออกล่าข่าวไงล่ะ ฮ่า~ เรื่องสนุกๆอย่างนี้น่าพลาดซะที่ไหน วันนี้ฉันจะไปบุกบ้านนิชชินยามดึกเพื่อสืบเสาะเกาะแกะว่า ชากับทาเค้าทำอะไรกันตอนกลางคืน >O< น่าสนใจใช่ม้ะใช่ม้า ฮิฮิ้วววว

    (เหรอ..) แต่ก่อนอื่น อุปสรรคที่จะขัดขวางการไปบุกบ้านนิชชินตอนนี้คงจะเป็นไลแลค คืนนี้มีบอลแมตช์สำคัญด้วย แลคคงไม่ยอมนอนเร็วๆแน่  ..เชอะ ไอ้พี่บ้า(?) L

    แต่เอ๊ะ…. เร็วเท่าความคิด ฉันวิ่งไปที่ลิ้นชักใต้เตียงนอนก่อนจะรื้อหาของที่ต้องการสำหรับจักการก้างอย่างแลค ก่อนจะลงไปที่ห้องครัว แล้วชงกาแฟเข้มข้นถูกใจไลแลคใส่แก้วก่อนจะเอาเอามีดอีโต้ทุบๆบดๆของที่ได้มาจากลิ้นชักให้เป็นผงละเอียดแล้วใส่ลงไปในแก้วกาแฟ..เสร็จฉันแน่พี่ชาย

        “แลคคค ดึกแล้วนะ ยังไม่ไปนอนอีกเหรอ” ฉันว่าพลางชะโงกหน้าเข้าไปในประตูห้องนอนแลค

        “ดูบอลอยู่เนี่ย กำลังมันส์ มาดูด้วยกันป่ะ” ไลแลคพูดตอบขณะที่ตาไม่ละไปจากจอทีวี ปากก็ส่งเสียงเชียร์ เอิ้วๆๆ-_-  …ฉันขยับจากเข้าไปนั่งขดข้างๆไลแลคพร้อมแก้วกาแฟหอมกรุ่นที่ชงไว้

       “ดื่มมั้ยแลค? มาลินเพิ่งชงมา” ฉันว่าก่อนจะยื่นแก้วกาแฟไปที่ใต้จมูกไลแลค-..-  อา...กลิ่นเย้ายวนใจสินะ เพราะดูจากท่าทางที่เลิกมองจอทีวีหันมามองแก้วกาแฟแล้ว แลคต้องดื่มแน่!

       “ดื่มอยู่แล้วว ยิ่งน้องสาวที่รักชงให้ยิ่งต้องดื่ม*0*” และก็อย่างที่คิด เข้าแผนเป๊ะ พอไลแลคหยิบกาแฟแก้วนั้นไปดื่ม ก็เริ่มมีอาการตาปรือคอพับ “เห..ทำไมมันง่วงๆวะ..เฮ้ย! มะ..” แลคยังพูดไม่ทันจบ.....ก็หงายหลังหลับไปตามฤทธิ์ของยานอนหลับที่ใส่ไว้ เย่! >O< พอแลคตื่นคงต้องมีเคลียร์กันอีกยาว แต่ช่างก่อนเหอะ  ตอนนี้เสร็จไปหนึ่ง ต่อมาที่จะต้องเตรียมการก็คือ หาวิธีบุกบ้านนิชชิน ซึ่งฉันคิดไว้แล้วล่ะ ..ฉันวิ่งกลับขึ้นไปที่ห้องนอนของตัวเองก่อนจะเปิดตู้รื้อชุดสมัยที่เป็นเนตรนารีขายคุ้กกี้มาใส่(เอ่อ..มันเต่อนิดๆ แต่ก็พอใช้ได้-..-)ก่อนจะไปหากล่องขนมต่างๆนาๆมาใส่ไว้ในรถเข็น(ที่ไปรื้อมาเช่นกัน) ทาสโมกกี้อายเข้มๆ พร้อมปล่อยผมยาวๆให้สยายลงมาล้อมกรอบใบหน้า สมบูรณ์แบบ! ผีเนตรนารี>O< เอ่อ..ส่วนเหตุผลที่ว่าทำไมฉันต้องแต่งตัวอย่างนี้น่ะเหรอ ก็เพราะว่าถ้าฉันเดินดุ่มๆไปเคาะประตูบ้านนิชชินคงไม่ยอมให้เข้าแน่TT และอีกสาเหตุหนึ่งที่สำคัญพอๆกันก็คือ แกล้งนิชชินสนุกดีไงล่ะ..

     

           ตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าบ้านนิชชิน กำลังรอเวลาว่าเมื่อไรนิชชินจะออกมาจากที่บ้าน เพราะเท่าที่ฉันเห็นเวลาที่ออกมาดูดาว ในตอนกลางคืนนิชชินจะชอบออกมาพูดราตรีสวัสดิ์ให้กับต้นไม้ก่อนจะเข้านอน ...เอ๊ะ นั่นไง มาแล้ว ..นิชชินในชุดนอนมีฮู้ดสีฟ้าสดใสลายคุ้กกี้ มอนส์เตอร์ จากเรื่อง เซซามิ สตรีท(บอกทำไม?) เดินออกมาที่หน้าบ้าน แล้วค่อยๆเดินสำรวจต้นไม้ในสวน พร้อมกันกับที่ฉันเริ่มทำเสียงประหลาดๆ

        “หึหึหึหึ...” นิชชินหันรีหันขวางมองไปทางซ้ายทีขวาทีด้วยสีหน้าหวาดระแวง “หึหึ..คุ้กกี้มั้ยคะ..คุ้กกี้..หึหึหึ”ฉันที่ยืนก้มหน้าอยู่ค่อยๆเงยหน้าขึ้นพร้อมช้อนสายตามองไปทางนิชชินที่ดูเหมือนว่าจะมองเห็นฉันแล้ว...

        “วะ..เหวอออT[]T พ่อแก้วแม่แก้วมะ..มันเป็นแค่พลังงานนนนนน” เสียงดังไปแล้วนะนนิชชิน เดียวชากับทาก็ออกมาหรอกL

         “เงียบ!”ฉันตวาดเสียงดังหวังให้นิชชินตกใจและเงียบเสียงลง ซึ่งก็เป็นดังที่คาดนิชชินปิดปากเงียบ(แต่ฉันก็ยังได้ยินเสียงบ่นพึมพำเบาๆว่าสมเห็บช่วยด้วย มันเป็นแค่พลังงานสินะ ใช่มั้ย? มันไม่มีจริงๆผมแค่จิตหลอนTT’)

        “หึหึ..ให้..ฉันน..เข้าไป..ที....เปิด..ประตู..”ฉํนเริ่มใช้สติที่หลุดลอยไปของนิชชินให้เป็นประโยชน์ด้วยการร้องบอกในสิ่งที่ต้องการ

        “เปิด..ประตู!”(เพิ่มโวลุ่มเข้าไปอีก)

        “เหวออT[]T..จะเข้ามาทำมั้ยยย คุ้กกี้ต่อไปก็ดีแล้วT/\T

        “จะเปิดไม่เปิด..” ฉันกดเสียงลงต่ำอีก

        “ปะ..เปิดก็ได้ToT” นิชชินว่าพลางเอื้อมมือที่สั่นเทามาค่อยๆปลดล็อกประตูรั้ว..คงจะจริงอย่างที่เค้าว่ากันสินะ เมื่อคนเราไม่มีสติให้ทำอะไรก็ทำได้ทั้งนั้น ก็คิดดูสิ คนสติดีที่ไหนจะยอมเปิดประตูให้ผีหา-_-!       

        แกรก..

    เมื่อประตูปลดล็อกออกเรียบร้อยฉันก็รีบแทรกตัวเข้าไปในช่องประตู แล้วปิดประตูแล้วล็อกอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งรีบเดินเข้าไปในตัวบ้าน โดยมีนิชชินที่เดินตัวสั่น ตามหลังมา ..เมื่อเข้าไปถึงในบ้านเรียบร้อย ฉันก็หันไปยิ้มแฉ่งให้กับนิชชินที่กำลังทำหน้าเหวอและปรับตัวไม่ถูกก่อนจะพูดว่า...

         “ขอบคุณนะ ที่ให้เข้ามาJ

         “หะ..หา อะไรนะ..ทำไม..นี่..เธอ..” นิชชินพูดด้วยความึนงงก่อนจะอ้าปากค้างเหมือนนึกอะไรบางอย่างได้

         “ฉันมาลินเอง>O< แต่แด๊~” ฉันรีบพูดแทรกก่อนที่นิชชินจะพูดจบ

     

     

     

    {nishin’s part}

        

         “ฉันมาลินเอง>O< แต่แด๊~

         “อาา..ให้ตายเหอะ! นี่เธอเล่นอะไรครับเนี่ยT-T โอย..จะบ้าตาย” ผมว่าพลางเกาหัวแกรกๆ

         “ก็ไม่ได้เล่นอะไร แค่อยากมาหาชา แต่คิดว่าดึกๆแบบนี้นิชชินคงไม่ยอมให้เข้าบ้าน..ว่าแต่นิชชินนี่บ้าจังน้า~ คนอะไรยอมให้ผีเข้าบ้านด้วย คิกๆ”

          “เรื่องนั้นมันก็.. ก็คนมันตกใจนี่หว่า” ผมพูดเหมือนพึมพำอยู่กับตัวเอง ก็เป็นใครใครจะไม่ช็อคล่ะ เจอผีอิมพอร์ทเป็นเนตรนารีขายคุ้กกี้ ;_; .. เฮ้อ..ผมละปวดหัวกับผู้หญิงคนนี้จริงๆ เธอช่างคิดอะไรประหลาดแตกต่างจากคนอื่นเสียจริง บอกตรงๆนะครับ..ผมตามไม่ทันTT

          “เอ่อ..ว่าแต่ มาลินจะมาหาชาทำไมดึกๆดื่นๆ แล้ว..ทำไมต้องแต่งตัวมาอย่างนี้ด้วยละครับtt’

          “ก็..ขอตอบคำถามที่สองก่อนแล้วกัน! ที่ต้องแต่งตัวมาแบบนี้ก็เพราะกลัวว่านิชชินจะไม่ให้เข้าบ้านน่ะ แล้วอีกเหตุผลนึงก็คืออยากแกล้งนิชชินเล่น แฮ่ๆ” เธอช่างเป็นคนพูดตรงเสียจริงๆนะครับ ว่าแต่เหตุผลข้อหลังนี่มันทะแม่งๆนะ (t t;)

          “แล้วก็สำหรับคำถามที่หนึ่ง มาลินมาหาชาเพราะว่า อยากรู้ว่าเวลาชากับทาโอะเค้ามานอนด้วยกันน่ะ เค้าจะทำอะไรกัน”เธอตอบพร้อมทำสีหน้าจริงจัง ..เพื่อนกันมานอนด้วยกันเขาจะทำอะไรกันนอกจากคุยเล่นเกมส์หรืออะไรทำนองนี้ล่ะ ผมละงงว่าเธออยากรู้อะไรกันแน่(- -;)

          ระหว่างที่ผมกำลังเหม่อลอยโดยไม่ได้สนใจผู้มาเยือน ผีเนตรนารีขายคุกกี้ ก็ค่อยๆหยิบกล่องใบหนึ่งที่เข็นมาเมื่อกี้ออกมาเปิดอย่างทุลักทุเล
         
    อื้มที่เสดาะกลอนพร้อม!…แว่นอินฟาเฟรดพร้อมกล้องสโตรกเกอร์พร้อม….เอเดี๋ยวๆๆ                 อ๊ะเจอแล้ว….สว่านนพร้อม….ชะแลงพร้อมไม้เบสบอลพร้อม….ยาสลบพร้อมเยพพพ
          “=[]=!” 
      
    โอเค นิชชินช่วยพาไปห้องชาเขียวหน่อยได้มั้ย-w-“   แม่นางมาลินหันมายิ้มหวานให้ผมจนขนลุกซู่  โอ..ไม่นะตามหลักแล้วผมควรจะทำตัวเป็นพี่ชายที่ดี แล้วไล่ตะเพิดเธอออกไปสิ (- -;)  แต่เดี๋ยวก่อนแต่ละอย่างที่เธอเตรียมมามันสามารถก่อวินาศกรรมได้เลยนะนั่น;___;  อื้มเอาไงดี ผมควรจะปฏิตามกฏเหล็กของคุณแม่ในช่วงเวลาคับขันสินะ   1.ห้ามไว้ใจผู้หญิง  2.ผู้หญิงไม่น่าไว้ใจ และ 3.ผู้หญิงที่ปีนต้นไม้มาบ้านคนอื่นก็ยิ่งไม่น่าไว้ใจ….อา(- - ;  ) ผมต้องมีโหมดโหดกับเขาบ้างแล้วสินะ
     
    ….เอาล่ะตัดสินใจได้ซะที

      

          “คือวะ..มาลิน 

           “…..”
          
    อะ อ้าวว (‘ ‘   )(   ‘ ‘)ผมต้องผงะเมื่อพบว่ามาลินไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว ทำไมถึงได้หายไปเร็วแบบนี้นะ เข้าสุภาษิตที่ว่า อะไรเอ่ยเร็วกว่านินจา(?) ….. ไม่ได้การแล้วผมต้องรีบไปตามหา

    ผมรีบวิ่งขึ้นไปชั้นบนของบ้านโดยทันที ตอนนี้ต้องรีบวิ่งไปที่ห้องของชาก่อนล่ะ  ผมวิ่งขึ้นบันไดที่ราวจับประดับด้วยต้นไม้ ห้องของชาอยู่ตรงข้ามห้องของผมพอดี ชั้นบนมีห้องอยู่แค่สองสามห้อง เพราะฉะนั้นถ้าเธอขึ้นมาก็คงไล่เปิดทุกห้องได้แน่ๆ;___;
            ผมวิ่งปร๊าดมาจนถึงหน้าห้องของชาแล้วก็ทำการฝาฝืนกฏของการเคาะประตูโดยการคว้าลูกบิดเปิดพรวดดทันที
    !

           “ชา!”

          “….อันนั้นคือดาวลูกไก่  และก็อันนั้นคือดาวสิงโตมีอุกกาบาตเยอะที่สุด (’O’)/ …อ้าววเฮ้ยพี่ชินมาทำไรอ้ะ? (; - -)/”

           …..เฮ้อ! เอาล่ะทุกอย่างยังปกติดี ผมถอนหายเฮือกใหญ่พลางยกมือขึ้นขยับแว่นกลมดิ๊ก ทุกอย่างยังโอเค ผมยิ้มออกมาเบาๆ ภาพตรงหน้าคือชาที่กำลังเปิดหน้าต่างอธิบายเรื่องกลุ่มดาวฤกษ์ให้ทาโอะฟัง ส่วนทาโอะก็กำลังนั่งฟังจะหลับไม่หลับแหล่ อืม ทุกอย่างยังปกติดี

         “อ๋อๆ ไม่มีอะไรหรอก ตั้งใจอ่านหนังสือนะพี่ชินไปก่อนล่ะ (‘^’)b “  ผมปิดประตูช้าๆด้วยความสบายใจ สงสัยมาลินคงจะกลับไปแล้วล่ะนะ…-w-

          ซะเมื่อไหร่….ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าคิดผิดมหันต์ T__T

         “สวัสดี นิชชิน! ทำอะไรอยู่หรอ><”

               …..ผมตกใจเกือบร้องลั่น แตโชคดีที่ยกมือมาปิดปากตัวเองทัน ไม่อย่างนั้นชาจะสงสัย (-x-ไหนๆก็ไหนๆแล้วลองทำใจกล้าถามดูซักหน่อยละกัน….

        “…นี่เธอไปไหนมาหรอ?( ; ‘ ‘)/”  ผมค่อยๆยกมือชี้ไปทางมาลินที่ยืนอยู่ตรงผนังข้างประตูห้อง

        อ๋อ ก็ไปดูพวกอัลบั้มรูปถ่ายข้างล่างมาน่ะ มีรูปเยอะเลย ฉันไปถ่ายรูปช่วงเด็กๆของชากับทาโอะมา อ๊ะๆ นีมีรูปนิชชินด้วยนะ

           อา….ท่านเทพเจ้าสมเห็บช่วยผมด้วย T_T ช่วยเอาผู้หญิงคนนี้ไปเก็บที

          เอ๊ะ ว่าแต่นี่คือห้องของชาเขียวใช่ม่ะ-w-“ มาลินชี้ไปยังประตูห้องที่ผมพึ่งเปิดพรวดเข้าไปเมื่อกี้  แล้วกระโดดเข้าไปเอาหูแนบเหมือนเวลาจิ้งจกเกาะอยู่ข้างผนังยังไงยังงั้น ( - - )

          “ผมว่า…”

          “ชู่วววว~” มาลินหันมาใช้สงสัญญานให้ผมเงียบ แล้วหยิบเครื่องมืออันเล็กๆที่ขึ้นมาใส่ไว้ที่หู  ถ้าให้ผมเดามันคงจะเป็นเครื่องช่วยฟังที่สามารถเจาะเข้าคลื่นพลังงานเสียงได้ในระยะไม่เกิน 10 เมตร- -  ความรู้สึกตอนนี้ผมเหมือนกำลังดูโคนัน ที่มีมาลินเป็นผู้ร้าย น้องผมเป็นผู้เสียหาย ส่วนผมเป็นพยานในเหตการณ์ที่ทำอะไรไม่ได้เลยT_T  เดี๋ยวก่อน นี่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ มันสำคัญที่ว่าผู้หญิงคนนี้กำลังจะทำอะไร…..

            “มาลินหยิบลำโพงอันเล็กๆขึ้นมาปรับ จนกระทั่งมีเสียงดังออกมาเบาๆ

          

          ซ่า……เดี๋ยวก่อน……จะซ่า..จริงหรอ….ไม่ใช่ตอนนี้…..ถ้าฟู่ เดี๋ยว…..ไม่ได้นอนหรอก….”
           

     เนื่องจากเสียงคลื่นไม่ค่อยชัดเจน จึงฟังออกมาไม่ค่อยจะได้ศัพท์เท่าไหร่

           นี่นิชชิน….”  มาลินเงยหน้าขึ้นมา  ตาดูเป็นประกายแปลกๆ ;__;

           “…..มาช่วยกันฟังหน่อยสิฉันฟังไม่ถนัดเลย TT”    ผมยกมือขึ้นมาตบหน้าผากตัวเอง ผมคงทำอะไรไม่ได้แล้ว เธอคนนี้คงร้ายกาจกว่าที่ผมคิดไว้มากT3T   ผมยืนมองมาลินที่กำลังปรับเสียงลำโพงไปมา ด้วยความปลงตกอย่างที่สุด (‘ ‘ )

            ซ่า…..ไม่เอาอ่ะ…..เดี๋ยว….เสียงดังซ่า..เดี๋ยวพี่ชินตื่น

           “…เอ่อนิชชิน….ฉันขอเข้าไปได้มั้ย -.,-“  มาลินหันมาถามผม ผมกำลังจะอ้าปากตอบอยู่แล้วเชียว แต่ก็ยังช้าไปครึ่งวินาที…..

               ‘ปังง!’

         ในที่สุดมาลินก็เปิดประตูพรวดพราดเข้าไป  โดยที่ผมห้ามอะไรไม่ได้เลยT_T   น้องชาหันมาทำหน้าตา   ตืนตกใจ   ส่วนทาโอะที่กำลังตั้งท่าหยิบแผ่นเกมส์ออกมาจากชั้น ก็หันมาด้วยความงุนงง

           “…เอ่อ ทำไรกันอยู่หรอ (-.,-  )(  -.,-) มาลินเอ่ยถาม

            เฮ้ยย เจ้มาลินนน มาได้ไง! มาทำอะไร มีแผนการอะไรอีกใช่มั้ย =-=!”  

            “ก็เปล่านิ เปล่าซะหน่อย-.,-“ มาลินตอบ น้องชาหันมามองผมอย่างขุ่นเคืองเป็นรายถัดมา

             “พี่ชินด้วย -3- ทำไมพี่ชินกับเจ้มาลินมาอยู่ด้วยกันดึกๆดื่นๆ ไม่ดีและไม่งาม

             “ชายังไม่ตอบคำถามฉันเลยนะ-3-!” มาลินยกมือขึ้นกอดอก

              โด่วก็เมื่อกี้ผมกำลังทาโอะกำลังติวหนังสือกันอยู่   น้องชายื่นมือไปจิ้มแขนทาโอะ    เสร็จแล้ว ทาโอะเค้าก็เกิดอยากจะเล่นเกมเพลย์สเตชั่นขึ้นมา ซึ่งผมก็ห้ามแล้วห้ามอีกแต่เขาไม่ฟัง  -_-;”

             อ๋องั้นหรอกหรอ เสียดาย มาลินห่อไหล่แล้วถอนหายใจ

              เอ่อ….ผมว่าเธอกลับได้แล้วมั้งครับ เดี๋ยวพี่ชายของเธอจะมาเล่นงานผมอีกTT” ถึงคราวผมได้ออกความคิดเห็นซะที (‘ ‘ )

              รายนั้นไม่ต้องห่วงหรอก ฉันวางยาสลบไปแล้วแหละ =w=b”

               “-[]-!”         

              “แต่กลับแล้วก็ได้ ….เพราะนี่มันดึกแล้วเหมือนกัน   มาลินพูดพลางหันไปมองนาฬิกา

              ครับ ผมจะเดินไปส่งข้างล่างนะ^-^”  ผมพยายามฉีกยิ้มให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด

              โอเค  บ๊ายบายนะทั้งสองคน มาลินหันไปบ๊ายบายให้ชากับทาโอะแล้วเดินนำผมลงไปข้างล่าง   เป็นคนที่เดาอารมณ์ยากชะมัดเลยแฮะ;___;  ผมเดินตาม(อดีต) ผีเนตรนารีมาจนถึงหน้าประตู

               โชคดีนะนิชชิน ส่งแค่นี้ก็พอ  เอ่อดูแปลกๆเหมือนกันนะที่ผมต้องเดินลงมาส่งคนที่พึ่งบุกรุกเข้ามาในบ้านตัวเอง (- - ) ผมยืนรอให้มาลินเดินออกนอกประตูบ้านไปแล้วจึงรีบปิดประตูลงกลอน เพื่อจะได้ขึ้นไปนอนซะที ;___;

                แต่ดูเหมือนมันจะไม่จบง่ายๆ เมื่อประตูของผมถูกเคาะอีกรอบT_T

                ‘ก็อกๆๆๆๆ

                “ครับ?” ผมแง้มประตูเปิด แล้วชะโงกหน้าออกไปมอง

                 อ่ะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ฉันให้!>o<” มาลินยิ้มหวาน ยื่นกล่องคุกกี้กล่องเล็กมาให้ผม  จะให้ปฏิเสธยังไงดีล่ะ ผมว่านี่มันไม่ต่างอะไรกับมัดมือชกTT  สุดท้ายเลยต้องยืนมือไปรับมาอย่างกล้าๆกลัวๆ  หลังจากขอบคุณพอเป็นพีธี ผมจึงปิดประตูบ้านพร้อมลงกลอนสิบแปดชั้น

                 พอเดินเข้ามาในบ้าน ผมลองแกะกล่องคุกกี้ดู ข้างในมีคุกกี้รสนม (ที่ยังไม่เน่า และปราศจากยาพิษ- -)  พร้อมกระดาษโพสอิทที่แปะไว้ที่ฝากล่อง ผมลองหยิบมาดู มันกระดาษสีชมพูอ่อนที่เขียนด้วยลายมือตัวเล็กแลดูน่ารักไว้ว่า….

           

       ‘ราตรีสวัสดิ์J

         ผมยิ้มอย่างโล่งอกแล้วลองพลิกดูด้านหลัง

     

    ไว้พรุ่งนี้จะมาใหม่ =w=!’

     

    (-____-;;)

              

       โอเค ผมยังไม่ค่อยเข้าใจจุดประสงค์ของผู้หญิงคนนี้อย่างถ่องแท้เท่าไหร่ แต่ตอนนี้ รองจากพวกเพลี้ยกับศัตรูพืช เธอก็จัดเป็นตัวอันตรายที่สุดสำหรับผมแล้วล่ะนะ (‘-‘)

      

      -----------------to be continue next chap.-----------------

      



                     
           
      
               ทอล์ค วิท จ๋า แอนด์ ปิ่น  

                หลังจากปิ่นกับจ๋าสอบเสร็จและตอนนี้ก็ปิดเทอมมม ในที่สุดก็ถึงฤกษ์อัพอัพอัพสักที

             ขอโทษที่ตอนเปิดเทอมไม่ได้มาอัพเลยย (คนอ่านบอกกรูไม่แคร์อยู่แล้วค่ะ) 55555555555

             ช่วงปีมอสามเป็นปีที่ยุ่งยากแม้กซิมั่ม-_-งานเยอะเรื่องเยอะทำให้ไม่มีเวลาและไม่มีฟีลในการแต่ง

             ช่วงปิดเทอมหลังจากนี้ต่อๆก็(พยายาม)อัพให้บ่อยขึ้น

             เราเคยสัญญากันไว้ว่า ถ้าแต่งเสร็จจะไปกินฟูจิกัน ซึ่งนั่นมันก็..ชาตินี้ก็ไม่รุ้จะได้กินรึเปล่า-.-'

             ตอนนี้ก็ยังคงเหมือนเดิมคือความบ้าและมึน(ของคนเขียน)ที่ยังคงอยู่

             ในชีวิตจริงไม่คิดว่าจะมีใครกล้าคิดกล้าทำเหมือนมาลินขนาดนี้-____-(มั้ง)

             สุดท้ายก็หวังว่าทุกคนที่อ่านจะมีความสุขไปกับความบ้าของนิยายเรื่องนี้ อ่านๆไปเพื่อความบันเทิง\(  ‘w’)/นะคะ
         add fab >  



    Shalun
    la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×