ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chu~Me My Master:จูบผมอีกจะได้ไหมครับเจ้านาย

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro (Neko Part)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      15 ต.ค. 53

    ย้าก!!...หมัดตรงสุดขั้วชายหนุ่มที่อยูในชุดกางเกงมวยกับเสื้อกล้ามปล่อยหมัดขวาตรงพุ่งเข้าใส่บุคคลตรงหน้าจนบุคคลที่ถูกต่อยกระเด็นลอยคว้างกลางอากาศก่อนที่จะตกลงมากระแทกกับเวทีมวยเสียงดัง

    พะ..พะ..พอ...เถอะครับ...ประธาน....อู๊ยเจ็บ

    นายน่ะอย่าทำเป็นเหยาะเหยะหน่อยเลยรีบลุกขึ้นมาซ้อมแบบสุดขั้วได้แล้ว~”ชายหนุ่มผมขาวตะโกนแหกปากเสียงดังพร้อมดึงคนที่กำลังนอนแผ่หลาอยู่บนผืนผ้าใบให้ลุกขึ้นมา

    จะบ้าหรอครับคนเจ็บจะตายแล้ว...เลิกแล้วเลิกแล้ว...ผมขอลาออกจากชมรมมวย

    หา!!!!!นี่นาย-_-++++”ชายหนุ่มทำท่าจะว้ากใส่

    รุ่นพี่น่ะไม่เคยคิดถึงความรู้สึกคนอื่นเลย.......ผมน่ะทนไม่ไหวแล้วนะ.....ที่ต้องคอยมาลองมือลองตีลล์เป็นกระสอบทรายให้รุ่นพี่ซ้อม

    ก็นี่มันชมรมมวยนะเฟร้ยไม่ใช่ชมรมเล่นหมากเก็บถ้าไม่อยากซ้อมต่อยมวยแล้วเข้ามาทำม้ายยยยยยยยย~”คนที่เป็นรุ่นพี่เริ่มแหกปากโวยวายอีกครั้งหนึ่ง

    ไม่รู้ล่ะผมจะออก

    เออ....อยากไปก็ไป...ชายหนุ่มหันหลังกลับเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและเปลี่ยนชุดเป็นชุดนักเรียนแล้วเดินออกจากห้องชมรมมวยสากลโรงเรียนนามิโมริ

    เมี๊ยวๆๆ-w-”เสียงแมวร้อง(จะบรรยายเพื่อ-_-)

    ชายหนุ่มหันไปตามเสียงร้องก็เห็นลูกแมวขนสีเงินเป็นประกายแวววาวอยู่ในกล่องกระดาษโทรมและในนั้นยังมีลูกหมาขนสีดำขลับและนกฮูก(เข้าไปอัดกันอยู่ได้ไงฟระ:เรียวเฮย์-_-)

    หวัดดีเจ้าแมวน้อยเรียวเฮย์อุ้มลูกแมวขึ้นพร้อมจ้องมองลึกลงไปในดวงตาสีเขียวมรกตของมัน

    แง๊ว=w=”ลูกแมวขนเงินใช้กรงเล็บของมันข่วหน้าเรียวเฮย์เรียวเฮย์ได้สติอีกครั้งหลังจากหลงใหลในดวงตาของลูกแมวน้อยขนเงินตัวนี้

    โอ๊ย!!เจ็บนะเฟร้ยไอ้แมวบ้าเรียวเฮย์ร้องโอดโอยพร้อมโยนลูกแมวขึ้นไปบนฟ้า

    แง๊วOwO”ลูกแมวร้องเสียงดังเมื่อร่างของมันลอยคว้างขึ้นไปบนอากาศก่อนที่ร่างของมันร่วงตกลงมาด้วยความเร็วสูง

    ยะ...แย่แล้วเรียวเฮย์รับร่างของลูกแมวน้อยได้ทันก่อนที่มันร่วงสู่พื้น

    ไม่เป็นไรนะเจ้าเหมียวเรียวเฮยืส่งยื้มบางๆให้ลูกแมว

    แง๊ว-W-++++”แมวน้อยกางกรงเล็บและทิ่มลงไปบนหัวเรียวเฮย์

    จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก~ไอ้แมวบ้าเรียวเฮย์หันมาว้ากใส่แมวน้อย

    เมี๊ยว-w-”แมวน้อยทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้

    ฉันเกลียดแกสุดขั้วเลยว่ะโกคุ

    เหมี๊ยว-w-?”แมวน้อยทำหน้างง

    งงอะไรเล่าชื่อของแกไง

    แง๊ว-w-”โกคุใช้เล็บข่วนเรียวเฮย์อีกหนึ่งที

    โธ่โว้ยก็บอกแล้วไงว่ามันเจ็บ-_-^^”เรียวเฮยืบ่นกระปอดกระแปดก่อนที่จะอุ้มเจ้าเหมียวน้อยกลับบ้าน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×