ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chu~Me My Master:จูบผมอีกจะได้ไหมครับเจ้านาย

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro (Inu Part)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      14 ต.ค. 53

     

    Inu part

    คุณเคยรู้สึกอ้างว้างยามไม่มีใครไหม

    คุณเคยมองหาใครซักคนมาอยู่ข้างกายไหม

    หากวันนึงคุณลืมตาขึ้นมาพบใครซักคนแล้วเขาบอกว่า

    เขาจะรักและดูแลคุณตลอดชีวิต คุณจะทำยังไง

    บนถนนที่ดูอ้างว้างมีกล่องกระดาษเก่าๆวางอยู่ริมถนนภายในกล่องมีลูกสุนัขขนสีดำเป็นมันวาวดวงตาสีน้ำตาลของมันจ้องมองร่างแม่ของมันที่ถูกรถชนนอนจมกองเลือดอย่างไม่กระพริบตาลูกสุนัขร้องโหยหวนแด่การจากไปของผู้เป็นแม่ของมัน

    ซ่าๆๆๆๆๆฝนเริ่มตกพร้อมมีฟ้าร้องเป็นระยะลูกสุนัขตัวน้อยนอนขดตัวอยู่ภายในกล่องกระดาษเก่าๆความหนาวเย็นจากน้ำฝนทำให้ลูกสุนัขตัวนั้นเริ่มมีไข้อ่อนๆ

    ชายหนุ่มผมสีดำสนิทเดินมาอยุดอยู่ตรงหน้ากล่องกระดาษเก่าๆและมองดูลูกสุนัขตัวนั้นด้วยแววตาที่ว่างเปล่าลูกสุนัขสีดำก็มองเจ้าของร่างบางนั้นด้วยดวงตาสีน้ำตาลของมัน

    ชายหนุ่มอ้มเจ้าลูกสุนัขตัวน้อยขึ้นมากอดแล้วเขาก็บ่นพึมพำด้วยเสียงแผ่วเบาราวกับไม่อยากจะให้ใครได้ยินเสียงของเขา

    ตัวร้อนนิดๆด้วยนี่เจ้าตัวเล็กชายหนุ่มพูดพร้อมอมยิ้มน้อยๆ

    งี๊ดๆๆลูกสุนัขก็ซบเข้าไปที่อกของชายที่มันไม่เคยรู้จักมาก่อน

    ฮึๆๆขี้อ้อนซะด้วยชายหนุ่มหัวเราะเบาๆ

    งี้ดๆๆเจ้าลูกสุนัขตัวน้อยก็ยังคงซุกตัวมันเข้าภายในอ้อมกอดของชายตรงหน้าเพื่อหาความอบอุ่น

    ไปเถอะฉันจะพาแกไปบ้านฉัน^^”

    ชายหนุ่มเดินอุ้มลูกสุนัขขนดำนั่นไปอย่างถะนุถนอม

    ชายหนุ่มอุ้มลูกสุนัขเข้าไปภายในห้องของโรงแรมหรูย่านใจกลางเมืองโตเกียวในห้องถูกตถแต่งสไตล์อิตาเลี่ยน

    ชายหนุ่มก็ใช้ผ้าเช็ดตัวสีฟ้าอ่อนเช็ดเบาๆให้ลูกสุนัขตัวน้อย

    เป็นไงสบายดีไหมเจ้าหมาน้อยชายหนุ่มพูดพร้อมเช็ดตัวลูกสุนัขเบาๆเจ้าตัวน้อยก็ไม่ขัดขืนกลับยอมให้เช็ดแต่โดยดี

    โฮ่งๆลูกสุนัขตัวน้อยเห่าร้องเสียงดัง

    ชู่!!...เงียบหน่อยสิเจ้าหมาน้อยหือ...แกเป็นตัวผู้หรือเนี่ยชายหนุ่มพยายามใช้มือปิดปากเจ้าหมาน้อย

    งี๊ดๆๆ

    จะร้องอะไรอีกละชายหนุ่มยิ้มเมื่อเห็นเจ้าหมาน้อยนั่นกลิ้งไปมาจนตกเตียง

    เอ๋งๆๆ

    ฮะๆๆๆเจ็บไหมละเจ้าตัวเล็กชายหนุ่มอุ้มลูกสุนัขขึ้นมาแล้วลูบหัวมัน

    จริงสิแกยังไม่มีชื่อเลยนี่นาชายหนุ่มพูดขึ้น

    เอาชื่อนี้ละกันเจ้าชื่อทาเคชิละกัน

    โฮ่งเจ้าลูกสุนัขเห่าขานรับเบาๆ

    ฮึๆๆไงทาเคชิยินดีที่ได้รู้จัก

    โฮ่งๆๆลูกสุนัขเลียใบหน้าของชายหนุ่ม

    หึๆๆชายหนุ่มหัวเราะขึ้นเบาๆยินดีที่ได้รู้จักนะทาเคชิฉันฮิบาริจำชื่อเจ้านายแกไว้ด้วยละกัน^^”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×