ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic 8018:Mission of love 2:ภารกิจรักสะกดใจ

    ลำดับตอนที่ #4 : Mission Three: È venuto dall'Italia(มันมาจากอิตาลี)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      3
      26 ต.ค. 53

    เคร้งเสียงไม้บิลเลียดกระทบกับดาบเหล็กของใครบางคนเสียงดัง

    “Midori tanabiku namimori nodainaku shounaku nami ga iiitsumo kawaranu sukoyaka kenage aa~ tomo ni utaou  namimorichuu”เสียงแหลมเล็กเสียงนึงดังขึ้นนกตัวอ้วนกลมสีเหลืองทองบินมาเกาะบนหัวของชายหนุ่มร่างสูงที่เอาดาบกันไม้บิลเลียดเอาไว้

    ยามาโมโตะ ทาเคชิฮิบาริพูดขึ้น

    มาแล้วเหรอไอ้เด็กเวรสควอโล่ที่ได้สติเริ่มแหกปากอีกครั้ง

    มาแล้วเหรอหนุ่มน้อยแกมม่ายิ้มกระหลิ้มกระเหลี่ย

    อี๋=_=หมอนี่มันอะไรอะมาจับหน้าอกฉันทำไมยามาโมโตะโวยวายเมื่อแกมม่ายื่นมือมาลูบแผงอกของตน

    “=_=”ฮิบาริมองทั้งสองคนด้วยสายตาเอือมระอาก่อนที่จะลุกขึ้นคว้าทอนฟาพุ่งเข้าฝาดใส่แกมม่าเต็มแรง

    แกไอ้เด็กบ้าแกมม่าเตรียมตัวพุ่งเข้าใส่ฮิบาริ

    เดี๋ยวก่อนแกมม่าเสียงเย็นยะเยือกของเด็กหญิงตัวน้อยผู้สวมหมวกกลมโตสีขาวดังขึ้นทำให้แกมม่าชะงัก

    องค์หญิงแกมม่าพูดขึ้นด้วยเสียงอันสั่นเทาทำไมมาอยู่ที่นี่

    ฉันมาตามคำสั่งของท่านเบียคุรันเด็กหญิงตอบเสียงเรียบ ไปกันเถอะแกมม่าเราไม่ว่างมากนักหรอกนะเด็กหญิงพูดเรียบๆก่อนจะหันหลังเดินออกจากรถไฟ

    แต่ว่า....แกมม่าทำท่าจะแย้ง

    เราบอกให้ไปไงแกมม่า...เราหมดธุระกับคนพวกนี้แล้วเด็กหญิงพูดเสียงเรียบ

    ครับองค์หญิงแกมม่าพูดจบแล้วเดินจากไป

    เฮ้ย.....คิดหนีเหรอไอ้โลลิค่อนสควอโล่พูดอย่างโมโห

    เดี๋ยวก่อนฮิบาริวิ่งไปขวางทางทั้งสองคน

    ฮิบาริ  เคียวยะสินะเราไม่มีธุระอะไรกับนายแล้วเด็กหญิงพูดด้วยใบหน้าเรียบเฉย

    พวกเธอคิดว่ามาหาเรื่องฉันแล้วจะไปดื้อๆเหรอฮิบาริพูดพร้อมแสยะยิ้ม

    หลีกทางซะฮิบาริ เคียวยะแกมม่าพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

    ฮิบาริ เคียวยะในอนาคตอันใกล้นี้นายจะต้องพบจุดจบอันน่าสิ้นหวังเด็กหญิงพูดขึ้น

    เธอพูดอะไรฮิบาริพูด

    นายมีอนาคตสองทางให้เลือกนายจะเดินไปในทางที่สิ้นหวังหรือจะเดินไปในทางที่ดีมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายความมืดที่นายต้องเผชิญมันยิ่งใหญ่กว่าที่นายคิดนายจะถูกความมืดกลืนกินจนสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง..........เมื่อเด็กหญิงพูดจบลำแสงสีขาวนวลก็ลอยลงมาจากฟากฟ้าพุ่งเข้าใส่ร่างของเด็กหญิงและแกมม่า

    เกิดอะไรขึ้นน่ะสควอโล่ตะโกน

    มองไม่เห็นเลยยามาโมโตะหลับตาปี๋

    .................

    ความเงียบเกิดขึ้นภายในรถไฟเมื่อแสงสีขาวหายไปร่างของเด็กหญิงและแกมม่าที่เคยยืนอยู่ก็หายไป

    เกิดอะไรขึ้นน่ะแล้วพวกนั้นหายไปไหนยามาโมโตะพูดด้วยสีหน้าตกใจ

    ไปได้แล้วยามาโมโตะฮิบาริพูดเสียงเรียบและเดินลงจากรถไฟ

    เฮ้....เดี๋ยวสิฮิบาริยามาโมโตะรีบวิ่งตามฮิบาริไป

    เฮ้ย...พวกแกอย่าลืมฉันสิวะสควอโล่ตะโกน แล้วพวกแกก็มาได้แล้ว

    ชายหนุ่มผมสีทองมีมงกุฎประดับอยู่บนหัวโผล่ออกมาจากชั้นวางของบนรถไฟ(เข้าไปได้ไงฟระ=_=;;)

    หายหัวไปอยู่บนนู้นทำไมเหอะสควอโล่เริ่มร่ายใส่ชายที่โผล่ออกมา

    ก็เจ้าชายถูกเจ้ากบนั่นชวนไปแอบดูการต่อสู้ของนายน่ะสิ

    อ้าวทำไมโบ้ยมาให้Meละฮับชายที่สวมหัวกบที่โผล่มาจากไหนไม่รู้โพล่งออกมา

    หรือไม่จริงล่ะเจ้ากบ-_-++”คนที่แทนตัวเองว่าเจ้าชายพูดใส่ชายสวมหัวกบ

    รุ่นพี่เบลนี่สันดานเฉียจริงๆนะฮับ=_=”ชายที่สวมหัวกบพูดพร้อมถอนหายใจ

    ก็อย่างว่าล่ะเป็นแค่เจ้าชาย(สมมติ)ที่ถูกเกลียดขี้หน้าจนถูกไล่ออกจากประเทศและซมซานมาหาวาเรียก็เงี้ยสันดานนี่เหลือรับจริงๆMeละหน่าย

    อย่ามาเติมสมมติสิเฟร้ยคนที่ถูกเรียกว่าเบลพูดอย่างเหลืออดพร้อมปามีดใส่ชายที่สวมหัวกบ

    อึก...มันเจ็บนะรุ่นพี่Meชักจะฉุนแล้วชายสวมหัวกบพูดพร้อมดึงมีดออกจากหลังตัวเองและงอทิ้งที่ละอัน

    โดนแล้วก็หัดตายบ้างสิฟะเบลบ่น

    นี่ผู้กองสควอโล่Meขออณุญาติฆ่าอีตาเจ้าชายตกกระป๋องนี่ได้ไหม

    พอได้แล้วน่าฟรานเบลไปกันได้แล้วสควอโล่พูดตัดบท

    ห้องกรรมการรักษาระเบียบโรงเรียนนามิโมริ

    เป็นไงมั่งล่ะฮิบาริยามาโมโตะถามฮิบาริเมื่อเห็นรอยแผลของฮิบาริเริ่มมีเลือดซึมออกมา

    ทำแผลให้หน่อยสิ

    หา.......O_o”ยามาโมโตะร้องขึ้นเพราะไม่อยากจะเชื่อว่าคำๆนี้จะออกจากปากฮิบาริ

    ฉันบอกให้ทำแผลให้หน่อยฮิบาริพูดเสียงเรียบ

    อืม...

    ยามาโมโตะค่อยๆถอดเสื้อฮิบาริออกและเริ่มใช้ผ้าพันแผลพันให้ฮิบาริใช้เวลาไม่นานนักก็เสร็จ(หมายถึงทำแผลนะอย่าพี่งคิดเลยเถิด)

    เฮ้ยพวกแก!!!”สควอโล่เปิดประตูเข้ามาพร้อมตะโกนเสียงดัง

    สควอโล่O_o”ยามาโมโตะร้องเสียงหลงด้วยความตกใจ

    “-_-“ฮิบาริทำหน้าหน่ายๆก่อนจะหันไปหยิบยาแก้ปวดมากิน

    Merone(ฐานทัพเมโลเน่)

    องค์หญิงท่านพูดอะไรกับฮิบาริ เคียวยะแกมม่าวิ่งมาจับมือเด็กหญิง

    อย่ามาแตะต้องตัวฉันเด็กหญิงพูดเสียงเย็น

    ขอโทษครับแกมม่ารีบคลายมืออก

    ฉันแค่พูดสิ่งที่ฉันเห็นเท่านั้นเด็กหญิงตอบสั้นๆ

    ไงยูนิจังเบียคุรันเดินมาพร้อมอิริเอะโชอิจิเข้ามาหาเด็กหญิง

    แกเบียคุรันแกมม่ากัดฟันกรอด

    เอาล่ะมาเหนื่อยๆไปพักกันดีกว่านะทั้งสองคนเบียคุรันพูดพร้อมรอยยิ้ม

    แต่ท่านเบียคุรัน....เรามีเรื่องที่จะ....โชอิจิแย้งขึ้น

    ช่างก่อนน่าโชจังเบียคุรันพูด

    แต่ว่า.......โชอิจิพยายามจะแย้งอีกรอบ

    เราค่อยบอกที่หลังก็ได้มันน่าตื่นเต้นกว่าไม่ใช่เหรอเนอะเบียคุรันพูดพร้อมหัวเราะอย่างมีเลศนัย

    .................................................................................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×