ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♦ Prince of taboo ♥ ปิดคดีร้ายเจ้าชายต้องห้าม! { EXO SNSD }

    ลำดับตอนที่ #2 : - - - Introduction - - -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 391
      1
      20 ม.ค. 56

    Introduction

     

    11:56PM

    V.I.P ROOM @ EXO CLUB

    แบคฮยอน ^^หญิงสาวเรียกชื่อของผู้ชายที่กำลังยืนหันหลังให้เธออยู่ในห้องสำหรับแขกพิเศษ

    เขาหันกลับมายิ้มให้เธออย่างดีอกดีใจ

     

    ตอนนี้มีแค่เธอและเขาอยู่ด้วยกันอย่างสองต่อสอง

     

    ส่วนใหญ่หลายคนจะคิดว่าเวลาที่ผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกันสองต่อสอง จะมีอะไรกันอย่างหวานซึ้ง
    แต่คุณทราบไหมว่า คืนนี้... จะเป็นคืนสุดท้ายของ
    พยอน แบคฮยอนผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่จะอายุ24ปี... ภายในไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

    เฮ้ย ยัยบ้า!!!..แค่5วินาทีเท่านั้นที่เธอเอาอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคขนานพอดีมือไปจี้เขาที่ต้นคอ
    แค่นั้น..เขาก็ไปนอนที่เท้าของเธอแล้ว

     

    ไม่รอให้เสียเวลา มือเรียวรีบเก็บอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคขนานพอดีมือที่มีระดับกระแสช็อตสูงสุดถึง 2,000มิลิแอมป์ เข้ากระเป๋า

    หากคุณโดนมันช๊อตแม้แต่นิด คุณก็สามารถหลับโดยไม่ตื่นอีกเลยก็ได้.. ใช่แล้ว! มันคือเครื่องมือป้องกันตัว เครื่องช็อตไฟฟ้า

    แค่นี้ก็เรียบร้อย! หลับฝันดีนะ เจ้าชายต้องห้ามของฉัน!

     

    หารู้ไม่...ว่ามีคนคนหนึ่งที่ได้แอบมองสถานการณ์นี้ตั้งแต่ต้นจนจบอยู่...

     

    บางทีไม่ใช่แค่คนคนนั้นแค่คนเดียวที่รับรู้ถึงสถานการณ์นี้ตั้งแต่ต้นจนจบอยู่เหมือนกัน....
    อาจจะไม่ใช่แค่หนึ่งหรือสอง อาจจะเป็นสามหรือสี่คนเลยก็ได้

    - - - - - - - - -

    หนึ่งคอมเม้นท์ หนึ่งกำลังใจนะคะ : )

    อย่าลืมไปโหวตรอบแรกกันเล่นๆ ก่อนนะคะ บางทีอาจจะไม่ใช่สาวๆ ที่ฆ่าแบคฮยอนนะคะ

    หากถึงตอนที่มันน่าลุ้นเมื่อไหร่ ไรเตอร์จะไปตั้งโพลรอบต่อๆ ไปนะคะ

    ไรเตอร์อยากรู้ว่านักอ่านทั้งหลายคิดว่าใครเป็นคนฆ่าหมาน้อยอ่ะจ้า 555



    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×