ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Our Love (is Chaos) รักเราวุ่นวาย

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter 3 : Never Dream, to win over me!

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 56


    CHAPTER 3...Never Dream, to win over me!
        "READY??" เสียงเข้มของโรเบิร์ต เอ็มซีของสนามแข่งนี้ ประกาศขึ้นผ่านไมโครโฟนด้วยสีหน้าตื่นเต้น "YES!!/พร้อมแล้วค่า!!!" เสียงคนดูตอบกันสนั่นสนาม ทั้งหมดนี้คือผลเมื่อชื่อของคนหล่อ เก่ง เท่ สองคนถูฏแปะไว้บนทีวีจอยักษ์ของสนาม ครั้งนี้ดูครึกครื้นสุด - - ส่วนฉันยืนเก๊กหน้าไม่สนใจอยู่ ทั้งๆที่การแข่งขันนี้สำคัญมากๆแต่ฉันก็ฟอร์มไม่สนใจไว้ก่อน - -;; "OKAY!! ONE!! TWO!! THREE!! GOOOO!!!" สิ้นเสียงของโรเบิร์ต รถสองคันพุ่งออกจากจุดสตาร์ทด้วยความเร็ซไล่ๆเลี้ยๆกัน จากประสบการ์ณการแข่งรถของฉัน ทั้งคู่เหยียบคันเร่งมิดแต่เริ่มแน่ๆ ซึ่งถ้าไม่เก่งก็อย่ากะแดะทำเลย เสี่ยงมากๆ ฉันก็มากสุดเหยียบแค่2/3เองนะ
        ท่ามกลางเสียงเชียร์ที่ดังกระหึ่มนี้ หูแสนดีของฉันได้ยินพวกผู้หญิงแรดๆที่มาขายตัวพูดกัน หมั่นไส้สุดๆ "กรี๊ดดด แกๆๆๆๆ สุดหล่อของฉันสองคนแข่งกันอ่ะ ใครเป็นของเดิมพันครั้งนี้วะ โชคดีสุดๆมีแต่ได้กับได้ โอ๊ะ อาจจะเป็นฉันก็ได้นะ >.<" เจ๊คนหนึ่งทำท่าเซ็กซี่อวดหน้าอกตนเองหลังจากพูดเสร็จ หมั่นไส้เว้ย!! แต่เป็นของเดิมพันมันไม่ดีหรอกนะ -0- "บ้าหรอยะแก หวังจะเอาทั้งสองคนอย่างงั้นมันเห็นแก่ตัวจะตายย" เฮ้ คนนี้มาดีแหะ "โฮะๆๆ ฉันเป็นคนของพี่เบรน ฉันต้องเชียร์เขาอยู่แล้วยะ แปลว่าหนุ่มๆสุดหล่อทั้งสองนั้นต้องแย่งฉันกันอยู่แน่ๆเลย อ๊าย เขิ๊นน ><" เอิ่ม...ขอถอนคำพูด ยัยนี้ยิ่งประสาทกว่าคนแรกอีก!!! "ไม่มีทางยะ เอ็มเบอร์สุดหล่อออ ฉันเชียร์เธอเสมอนะ เขาแย่งฉันอยู่ต่างหาก นังหน้าด้าน!!" น้านน เอาเข้าไปๆ ว่าเขาหน้าด้าน ดูตัวเองก่อนไหมจ๊ะ - -;; "หน้าด้านทั้งหมดนั้นแหละ เขาแย่งฉันยะ!!!" เพี๊ยะๆๆๆ เจ๊กระเทยยิ่งใหญ่ เขามาปุ๊ปตบอีกสามปั๊ป คนที่เหลือรีบเข้ามาห้ามศึกหลงตัวเองแอนด์เพ้อฝันนี้ทันที นั้น!! เอ็มเบอร์นำแล้วคะท่านผู้ชม!!!
    (Ember)
        โอ้ ไม่เบาๆ กลับมาเสมอแล้ว ปกติถ้าเหยียบมิดแต่เริ่มผมก็นำไปไกลแล้วนะ ไอ้เวรนี้ตามทันแหะ แต่ช่างมัน เมื่อกี้กะจะออมแรงหน่อย เอาจริงละ แกตายแน่ไอ้เบรน ผมไม่ยอมให้ใครมายุ่งกับที่รัก(ในอนาคตอันแสนไกล)ของผมได้ ยกเว้นแต่เธอจะยอมเอง ดูจากเหตุการ์ณเมื่อกี้คงไม่ใช่แน่ๆ คราวนี้คันเร่งถูกเหยียบจนมิดอีกครั้งพร้อมพวงมลัยที่ถูกหันอย่างกระทันหันทำให้รถอีกคนที่ขับขึ้นมาตีเสมอผ่อนความเร็วโดยอัติโนมัติ คงตกใจสินะที่ผมเร่งความเร็ซในโค้งอันตราย คนมันเก่งนิ ^^
    (Mai)
        รถสปอร์ตสีดำพุ่งทยานเข้าไปในเส้นชัยท่ามกลางเสียงร้องเฮด้วยความดีใจและตกตะลึงของคนดูทุกๆคน คือ ฉันยังช็อกเลยอ่ะ เลี้ยงเร็วอย่างงั้น อยู่ในแถวนอกอย่างงั้น ใช้ความเร็วขนาดนั้น ไม่เสี่ยงไปหน่อยหรอ กะอีแค่...ให้ฉันปลอดภัยนะ นี้ฉันกำลังคิดไปเองแน่ๆๆๆๆ เลิกคิดๆๆๆ (คิดไปแล้วนิ -.,-) "เฮฮฮฮ!!!/กรี๊ดด!!" เสียงคนดูกรี๊ดกร๊าดกันสนั่นสนามเมื่อร่างสูงโปร่งเจ้าของรถสปอร์ตสีดำก้าวออกมาจากรถด้วยทวงท่าสง่างามพร้อมรอยยิ้มอย่างผู้ชนะ เอ็มเบอร์หันมามองฉันและยิ้มหวานก่อนจะยักคิ้วให้อย่างทะเล้น เขินเรยย >////////< แกกำลังทำให้ฉันหวั่นไหว รู้ไหมมม เอี๊ยด!!! ปึง!!!! รถเฟอรารี่สีแดงจัดเข้ามาจอดข้างๆ เบรนเดินออกมาอย่างอารมณ์เสียสุดๆ แหงละ เขาแพ้ต่อหน้าทุกคนในสนามนะ เจ้าของสนามแพ้ผู้มาเยือนใหม่ เป็นใครก็เสียหน้าสุดๆ "ฝากไว้ก่อนเหอะแก!!!" เบรนกล่าวลั่นทั้งสนามและสนามแข่งก็เงียบสนิท เบรนเดินกระแทกท้าวออกจากสนามทันที
        ตอนนี้สายตาทุกคู่จับจ้องมาที่เอ็มเบอร์ เขาโบกมือให้ทุกคนและก้าวเท้าไวๆมาหาฉัน ฉันรีบหันหลังจะเดินหนี และแล้ว เอ็มเบอร์ก็คว้าเอ็วฉันไปโอบก่อนจะพาเดินไป ฉันพยายามแกะมือหนาของเขาออก "ปล่อยเลยๆ" ฉันหันไปพูดกับเขา เป็นผลให้มือหนากระชับอ้อมกอดแน่นขึ้นอีก "ไม่ปล่อย :p" เอ็มเบอร์แลบลิ้นใส่ "ฉันอายวะ -//-" ฉันตอบตามตรงเลยว่าอายพวกคนอื่นๆที่มองมากันใหญ่ "งั้นก็อยู่เฉยๆสิ ฉันจะได้ไม่ทำมากกว่านี้ ^^" พูดเสร็จเอ็มเบอร์ก็โน้มหน้าเข้ามาใกล้ ฉันรีบพยักหน้าและหลับตาลง มองหน้าเขาในระยะใกล้ ฉันมั่นใจว่าต้องหวั่นไหวแน่ๆ ไม่มองดีกว่า...
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    #talk with pie-cake
    สวัสดีอีกครั้งคะ พึ่งกินมาม่าเสร็จ ไปเที่ยวมาตั้งนาน ใช้เงินปเยอะ กลับมาเลยต้องกินมาม่า -0-;; วันนี้ถ้าเป็นไปได้จะอัพต่ออีกตอนนะคะ ช่วงนี้จะมาอัพบ่อยขึ้นนะคะ เพราะว่าปิดเทอมแล้ว ต้องขอบอกไว้ก่อนว่า 14 15 16 เมษาอาจจะไม่อัพเพราะมีโปรแกรมไปเที่ยว (อีกแล้ว -.,-) ขอขอบคุณทุกท่านนะคะที่มาอ่าน ช่วยๆกันคอมเนต์ แชร์ กันหน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆคะ ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×