คุณริต้าร์ หมอดูผู้มีญาณเทพพระพิฆเณศ เทพแห่งศิลปะและการร่ายรำ - คุณริต้าร์ หมอดูผู้มีญาณเทพพระพิฆเณศ เทพแห่งศิลปะและการร่ายรำ นิยาย คุณริต้าร์ หมอดูผู้มีญาณเทพพระพิฆเณศ เทพแห่งศิลปะและการร่ายรำ : Dek-D.com - Writer

    คุณริต้าร์ หมอดูผู้มีญาณเทพพระพิฆเณศ เทพแห่งศิลปะและการร่ายรำ

    โดย twilight

    คุณริต้า ผู้มีญาณเทพมหัศจรรย์

    ผู้เข้าชมรวม

    61

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    61

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ค. 66 / 07:49 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    bloggang.commainmenusearch

     

    kungnaka

     

    ฝากข้อความหลังไมค์

    ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน

    คุณริต้า..หมอดูญาณทิพย์ที่ดูหมอแม่นมากอีกคน

    ลิต้าร์ ก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง จบปริญญาตรีเศรษฐศาสตร์ ปริญญาโทการวิจัยและสถิติ ตั้งแต่อายุ 25 หลังจากนั้นชีวิตสวยงามอยู่ 3 ปี มีงาน มีบ้าน มีรถ มีทุกอย่างที่ต้องการ แต่แล้วมาปีที่อายุย่างเข้า 29 สวรรค์ก็นำมาให้พบกับเหตุการณ์ ที่เป็นวิกฤตในชีวิตถึง 4 เรื่องในเวลาไล่เลี่ยกัน ภายในระยะเวลา 1 ปี เมื่อถึงทางตัน อยากจากโลกนี้ไปแล้ว ก็เกิดนิมิตนึงอย่างเป็นปาฏิหารย์ เห็นและรับรู้เรื่องราวของคนอื่นๆจากตาที่สาม และในคืนนึงท่านพ่อพิฆเนศมาปรากฏให้เห็นขณะที่กำลังจะเริ่มนอน ท่านบอกให้เอามือมา ตัวเองกล้าๆกลัวๆก็ยื่นมือให้ท่านไป จนทุกวันนี้พบทางสว่าง ได้ช่วยคนอื่น จากญาณที่ท่านมาประสิทธิ์ประสาทให้ โอม ศรี คเนศายะ นะมะฮา

    จากที่ได้มีโอกาสรู้จักกับคุณลิต้า...โดยการแนะนำของเพื่อน ซึ่งครั้งแรกดูดวงกับคุณลิต้าเพราะความความเกรงใจเพื่อน ...ก็ไม่ได้คิดถึงความแม่นยำอะไรมากมาย ...ซึ่งตอนนั้นถามใครก็ยังไม่ค่อยมีใครสนใจอยากจะดูเพราะเห็นเป็นหมอดูมือใหม่..ยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก..ดูจากหน้าตา และอายุ คุณลิต้าเป็นหมอดูที่อายุน้อย และยังดูเด็กก็ยังแอบคิดว่าจะดูแม่นหรือ ประสบการณ์ก็คงจะยังไม่ค่อยมี..แต่เมื่อได้มานั่งพูดคุย ก็รู้สึกว่ามีอะไรหลายอย่างที่ทำให้เรามีความรู้สึกว่าศรัทธา และเชื่อในสิ่งที่เขาพูด..เขาทักในเรื่องที่ผ่านมาและเห็นอะไรที่เราไม่คาดฝัน..จนเราต้องขนลุก และมันก็เกิดขึ้นกับเราจริง ๆ ..คุณลิต้าแนะนำสิ่งดี ๆ หลายอย่าง และขอให้เราปฏิบัติตาม ซึ่งส่วนใหญ่ก็คือการทำความดี และสร้างบุญเยอะ ๆ และหากเราประสบปัญหาอะไรก็ให้เราขยันทำบุญและขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือ ...ซึ่งเราก็ทำและก็ได้ผลมาแล้ว...ใครที่ชอบดูหมอ คงรู้นะคะ ว่าหมอดูส่วนใหญ่ชอบให้เราสะเดาะเคราะห์โดยอ้างว่าให้เรามอบเงินให้เขาแล้วจะเอาไปทำบุญให้ ..ซึ่งจริง ๆ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเงินที่เขาเอาไปเขาทำให้เราจริง ๆ หรือเปล่า เราเคยเจอมาแล้ว...แต่สำหรับคุณลิต้า ไม่มีเรียกร้องอะไรนอกจากค่าครูเท่านั้น ...เราแนะนำเพื่อน ๆ ให้ดูดวงกับคุณลิต้า ทุกคนออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่าแม่นมาก ...ซึ่งปัจจุบันเพื่อน ๆ ที่ทำงานกลายเป็นลูกค้าคุณลิต้าไปหลายคนเรียบร้อยแล้ว ..จากปากต่อปากถึงความแม่นยำ ...ตอนนี้คุณลิต้ากลายเป็นหมอดูคิวทองไปเรียบร้อยแล้ว ...สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องชีวิต คิดไม่ตก..และอยากได้คำแนะนำดี  ๆ ก็ลองเข้าไปดูนะคะ ที่ลิงค์นี้ค่ะ //www.facebook.com/#!/pages/Astro-Ganesh-by-Litar/354775884542230?fref=ts 

    ดูดวงผ่านญาณ จิตนิมิต
    ทางโทรศัพท์ 500 บาท โทร 088-959-9258
    ตัวต่อตัวแล้วแต่กรณีมีแบบดูตัวต่อตัว และทางโทรศัทพ์ด้วยค่ะ

    และสำหรับใครที่เคยดูกับคุณริต้ามาแล้วก็มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ

    Create Date :09 ธันวาคม 2555Last Update :9 ธันวาคม 2555 23:16:02 น.Counter : 36768 Pageviews.Comments :36




    •  

     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×