ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ราคีบ่วงรัก

    ลำดับตอนที่ #20 : บทที่4-5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.33K
      41
      11 ก.ค. 64

    ราคีบ่วงรัก
    มีวางจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊กค่า

    หนังสือจะรวมอยุู่ใน 'รวมเรื่องสั้น3' หาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์นะคะ







    ไม่รู้ว่าเธอเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ อาชวินไล่เธอกลับบ้าน เพราะตกเย็นมาเลิกงานเขาจะไปนั่งดื่มกับพวกคนงานต่อ รู้ตัวอีกทีเสียงเอะอะโวยวายหน้าบ้านก็ดังขึ้น ครั้นจะเดินขึ้นห้องก็คงไม่ทันจำเป็นต้องสาวเท้าไปหาคนที่เพิ่งกลับมา แต่สภาพที่ปวริศาเห็นนั้นทำเอาหนักใจ

         คุณปอพาขึ้นไม่ไหวแน่ๆ เดี๋ยวจ้อยพานายขึ้นข้างบนเอง

         ดื่มอีท่าไหนทำไมถึงเมามายไม่ได้สติ ลำบากคนอื่นเขาแบบนี้

         เธอหรือนึกเป็นห่วงเห็นไม่กลับบ้านมาสักทีกลัวว่าจะขับรถชนต้นไม้สักต้น

         ปล่อยกูไอ้จ้อยยย กูไม่ขึ้น จะตอนตรงเน้ ปล่อยกู !” น้ำเสียงอ้อแอ้บวกกับแรงมหาศาลเพราะขนาดตัวอาชวินกับจ้อยนั่นต่างกันลิบลับ เหวี่ยงทีลูกน้องซวนเซเกือบล้มจนเธอต้องรีบเข้าไปช่วยประคอง หนำซ้ำคนเมาไม่ได้สติยังทิ้งน้ำหนักมาที่เธออีก

         ใครว้า อ้อ...เมียกูนี่เอง

         “พี่จ้อยไปเถอะ เดี๋ยวปอจัดการเองค่ะปวริศาดันคนตัวโตลงไปนอนราบกับโซฟาโดยมีจ้อยคอยช่วยเหลือ ทำไมเขาถึงดื่มหนักขนาดนี้คะ ปกติเป็นแบบนี้หรือเปล่า

         “ปกติก็ดื่มแบบนี้แหละครับ สงสัยวันนี้ฤทธิ์มันแรงไปหน่อย

         ฤทธิ์ที่ว่าไม่ใช่เหล้า แต่เป็นฤทธิ์หึงที่วันนี้มีแต่คนชื่นชมปวริศา พอพูดเข้าหน่อยเจ้าตัวกลับมองไอ้จ้อยแบบเชือดเฉือนเสียอย่างนั้น เมื่อกี้ยังไม่เมาหนักขนาดนี้เลย ก้าวขาเข้าบ้านทีทำเป็นพูดอ้อแอ้

         แต่เรื่องนี้ไอ้จ้อยจะไม่ยุ่ง ปล่อยให้ผัวเมียเขาเคลียร์กันดีกว่า

         “พรุ่งนี้ยังไงถ้าพี่จ้อยว่าง รบกวนพาปอไปซื้อของที่ตลาดหน่อยนะคะ

         “ได้ครับๆ

         จ้อยออกไปได้ไม่นานฝนฟ้ากลับตั้งเค้าทำท่าจะตก ลมกระโชกแรงจนหญิงสาววิ่งไล่ปิดประตูหน้าต่างแทบไม่ทัน  เหลือบมองพ่อตัวดีที่นอนแผ่บนโซฟากลิ่นเหล้าโชยมาทำเอาเธอเวียนศีรษะ

         ปวริศายืนท้าวเอวมองอย่างครุ่นคิดสักพักว่าควรจัดการปัญหาตรงหน้ายังไงดี จะให้แบกขึ้นห้องคงทำไม่ได้ จะให้นอนที่โซฟาก็กลัวจะปวดหลัง ปกติคนกินเหล้าเขาเริ่มสร่างเมากันตอนไหนนะ

         อืม...ตัวก็ใหญ่นอนพลิกไปมาเดี๋ยวได้ร่วงไปกองกับพื้นแน่ๆ

         พี่อาชคะ พอจะลุกขึ้นเดินขึ้นห้องเองได้ไหม นอนตรงนี้มันจะปวดหลังเอานะมือเล็กๆ เขย่าแขนแกร่งไม่แรงนัก เธอจำได้ว่าอาชวินไม่ชอบให้โดนตัวเท่าไหร่ แต่มันก็ช่วงแรกๆ เพราะหลังๆ มานี้สายตาของเขาดูแปลกไป ไม่ได้เปลี่ยนเป็นรักใคร่หรอก แต่มันทำให้เธอร้อนวูบวาบยังไงชอบกล

         กวนอยู่ได้ จะนอน

         “ขึ้นไปนอนบนห้องเถอะค่ะเวลานั่งมันก็ดูกว้างอยู่หรอก แต่พออาชวินลงไปนอนแล้วโซฟาดูเล็กลงทันที

         “มาค่ะ เดี๋ยวปอช่วยนะ

         พอเขาลุกขึ้นนั่งได้เธอพยายามยกแขนพาดคอตัวเองเพื่อที่จะประคองคนตัวโต ในขณะที่คนเมากำลังผุดยิ้มจากดวงตาที่หรี่ปรือตอนแรก ตอนนี้กำลังจดจ้องไปที่พวงแก้มใสๆ เหลือบมองนาฬิกามันเข้าวันใหม่ไปแล้ว ไม่มีเหตุผลอะไรที่เจ้าหล่อนจะอยู่ข้างล่างนอกเสียจากรอเขากลับมา

         หึ ! ให้มันรู้เสียบ้างว่าใครเป็นใคร ไม่โดนสั่งสอนอย่ามาเรียกว่าอาชวิน !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×