ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ราคีบ่วงรัก

    ลำดับตอนที่ #21 : บทที่5-1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.44K
      41
      12 ก.ค. 64

    ราคีบ่วงรัก
    มีวางจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊กค่า

    หนังสือจะรวมอยุู่ใน 'รวมเรื่องสั้น3' หาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์นะคะ





    บทที่5

         “พี่อาชระวังตกบันได จับราวบันไดไว้ก่อน อุ๊ยปอบอกให้จับบันไดไม่ใช่จับ...ฮึ่ย !”

         เสียงร้องโวยวายราวกับลูกแมวทำเอาอาชวินเกือบหลุดขำ

         แต่สัมผัสเมื่อครู่ที่ตั้งใจแกล้งหญิงสาวเพราะอยากเอาคืน ไปๆ มาๆ คนที่ทรมานกลับกลายเป็นเขาเสียเอง ก้อนเนื้อนิ่มๆ ที่คว้าไปเต็มมือทำเอาเนื้อตัวเครียดขึง กรามแกร่งบดเข้าหากันแน่น จมูกโด่งเผลอสูดกลิ่นหอมหวานจากซอกคอพาให้ร่างกายปั่นป่วน

         คราวหน้าถ้าเมาแบบนี้อีก ปอจะให้นอนข้างล่างไม่รู้ทำไมเขาถึงยิ้ม ทั้งที่ปกติเกลียดเหลือเกินเวลาที่มีใครริอ่านสั่งสอนหรือบ่นใส่เขาแบบนี้ หากไม่ใช่คุณย่าอาชวินจะตอกกลับให้หน้าหงาย

         บ่นไร เมียจ๋า...เสียงทุ้มยานเอ่ยใกล้ๆ ใบหู เล่นเอาคนตัวเล็กตกใจจนเกือบผละตัวออก

         ปวริศาหยุดเดินแล้วจ้องหน้าร่างสูง ใบหน้าคมคายแดงก่ำเพราะฤทธิ์เหล้า ดวงตามองเธอแบบปรือๆ แถมยังยิ้มยั่วดูยังไงก็เมาชัดๆ

         เฮ้อ ช่างเถอะ...เธอบ่นกับตัวเองเบาๆ แวบหนึ่งดวงตาคู่กลมหม่นแสงลง ทำให้คนแกล้งรู้สึกแปลบๆ

         พูดแค่ เมียจ๋าทำไมต้องโกรธ หรือเปลี่ยนใจไม่อยากเป็นเมียชาวไร่ชาวสวน

         เจ้าของร่างบางถึงกับปาดเหงื่อเมื่อพาอาชวินมาส่งที่เตียงจนได้ จัดการเปิดเครื่องปรับอากาศจะได้นอนสบายๆ ส่วนเสื้อผ้าเธอคงเปลี่ยนให้ไม่ได้หรอก

         พี่อาชจู่ๆ ก็ลืมตาขึ้นมองเธอ ไม่เหมือนคนเมาแบบเมื่อกี้เลย

         ร้อน อึดอัด เปลี่ยนชุดให้ด้วยน้ำเสียงก็เหมือนคนปกติ

         “ทำไม แค่นี้ทำให้ไม่ได้ ?

         “ก็ถ้าพี่อาชสร่างเมาแล้ว ปอว่าลุกขึ้นไปอาบน้ำดีกว่านะคะ จะได้นอนสบายๆเธอคิดไปเองหรือเปล่าว่าตอนนี้อาชวินดูน่ากลัวว่าปกติ สายตาของเขาจ้องเธอราวกับไปทำความผิดมา

         ปอง่วงแล้ว จะกลับไปนอน

         “จะรีบไปไหนเล่าข้อมือเล็กถูกคว้าเอา ออกแรงกระตุกนิดเดียวร่างทั้งร่างก็ปลิวล้มจมฟูกนอน แน่นอนว่าเจ้าตัวตกใจไม่น้อยถึงกับรีบเงยหน้าขึ้นมอง แววตาแสดงความหวาดหวั่นออกมาจนชายหนุ่มถึงกับแสยะยิ้ม

         ไหนๆ ก็จดทะเบียนกันแล้ว เมื่อไหร่จะทำหน้าที่เมียสักที

         “...ก็ไหนตอนนั้นเป็นคนพูดเองว่ากระเดือกไม่ลง

         ฉันชักอยากทำหน้าที่ผัวขึ้นมาบ้างแล้วสิ

         ฉับพลันหัวใจเต้นถี่รัวจนแทบกระดอนออกมา ตากลมโตมองคนตรงหน้าที่เคลื่อนตัวมาทาบทับ ปวริศาไม่กล้าแม้แต่จะขยับตัวด้วยซ้ำ กะทันหันเกินไปเธอไม่ทันได้เตรียมตัวเตรียมใจด้วยซ้ำ

         พี่อาชแกล้งเมาท่าทางตอนนี้ไม่เหมือนคนเพิ่งสร่างหรือคนเมาด้วยซ้ำ แสดงว่าเขาหลอกให้เธอพาขึ้นมาข้างบนใช่ไหม

         บอกตอนไหนว่าเมาคนทำผิดไม่สะทกสะท้านสักนิด มุมปากหยักกดยิ้มก่อนที่ใบหน้าจะโน้มต่ำลงจนลมหายใจรินรดแก้มใส หอม ถ้ารู้ว่าหอมแบบนี้จัดการไปนานแล้ว

         “พะ...พี่อาชปวริศารู้สึกหน้ามืดเหมือนจะเป็นลมเมื่อโดนรุกรานโดยไม่ทันตั้งตัว จริงอยู่ที่เธอรักอาชวินและตอนนี้เขามีสิทธิ์ทุกอย่างแม้แต่เรื่องนั้น

         ริมฝีปากหนาไล่จูบทั่วใบหน้า ขณะที่คนตัวเล็กหลับตาลงไม่ขัดขืนยิ่งทำให้ไฟในกายเขาวิ่งพล่าน ไม่ว่าจะชิมตรงไหนกลิ่นหอมๆ กลับติดจมูกจนเพ้อไปชั่วขณะ

         อ้าปากเรียวปากบางเผยอขึ้นอย่างว่าง่าย ส่วนเขายิ่งบ้าคลั่งเมื่อได้ลิ้มรสหวานล้ำตรงหน้า อาชวินล่วงล้ำด้วยการใช้ปลายลิ้นหยอกเย้า เสียงคำรามในลำคอดังขึ้นเมื่อแม่ตัวดีจูบกลับมาแบบสะเปะสะปะ เรียวลิ้นดูดดึงไล่ต้อนจูบจนคนใต้ร่างแทบหมดแรงคล้ายถูกสูบพลังไปจนหมดสิ้น

         อือ

         “ใจเย็นคนสวยชายหนุ่มกลั้วหัวเราะเมื่อเนื้อตัวโดนลูบไล้ด้วยฝ่ามือเล็กๆ วงหน้างามหลบตาด้วยท่าทีขวยเขินแก้มใสแดงปลั่งเป็นลูกตำลึง

         อยากจับก็จับฉันไม่หวงตัวกับเมีย แต่อยากบอกว่ามีอย่างอื่น น่าจับกว่าเยอะ

         อาชวินลงมือลอกคราบปวริศาออกทีละชิ้นๆ จนร่างงามเปล่าเปลือยเผยให้เห็นสัดส่วนโค้งเว้า ใครจะไปคิดว่ายัยเด็กบ้าคนนี้ซ่อนรูปไว้ภายใต้เสื้อผ้าพวกนั้น ยิ่งมองยิ่งรู้สึกลำคอแห้งผาก เขาแลบลิ้นเลียริมฝีปากที่เหือดแห้ง สายตาดุดันจดจ้องไปยังอกอิ่มเม็ดทับทิมสีชมพูชูชันคล้ายกำลังท้าทายให้เขาไปสัมผัส

         อย่าขัดใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×