ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto SasuSaku] เจ้าหญิงหน้าจืดกับซามูไรหน้ามึน

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 : สู่โลกภายนอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 314
      1
      13 ธ.ค. 56

    1
    สู่โลกภายนอก


     

     

      ร่างบางของหญิงสาวยืนจังก้ากอดอกมองเด็กหนุ่มลูกชายเจ้าของโรงฝึกด้วยสายตาอาฆาตหนีออกจากบ้านจนคนอื่นเขาวุ่นวายไปหมดยังไม่พอยังกลับมาด้วยสภาพที่เหมือนลูกหมาตกน้ำซ้ำร้ายยังพาสาวที่ไหนติดมาด้วยอีกต่างหาก! คารินหงุดหงิดจนอารมณ์แทบจะระเบิดตรงนั้นเธอมองซาสึเกะที่เปียกมะรอกมะแรกและตรงปรี่เข้าไปกระชากร่างเด็กหนุ่มและจับยัดเข้าไปในห้องพักโดยที่ซาสึเกะยังไม่ทันตั้งตัวและยังงงๆอยู่

     

           “อยู่ในนั้นเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เรียบร้อยนะยะ!!!” เธอว่าคำขาดก่อนคนที่ถูกยัดเข้าไปในบ้านจะเงียบลงเมื่อซาสึเกะไม่มีท่าทีว่าจะต่อต้านเธอ คารินจึงหันกลับมาสนใจแม่สาวตรงหน้าที่เปียกไม่แพ้กันกับซาสึเกะ เธอหรี่ตามองเด็กสาวจนเด็กสาวสะดุ้ง

     

           “แล้วเธอเป็นใคร? ถ้าจะจีบเจ้าเด็กนั่นล่ะก็อย่าดีกว่าเพราะหมอนั่นสนใจแต่แมวเท่านั้นแหละ!”

     

           “เอ๋? เอ่อ...ปละเปล่านะ ฉันก็แค่ตามเขามาเพราะหนีพวกทหารองค์ลักษณ์เท่านั้นเอง” ซากุระแก้ตัวทันควัน คารินขมวดคิ้วมองเด็กสาวก่อนขยับแว่น

     

           “ทหารองค์ลักษณ์?...เป็นคนในวังเหรอ? ซากุระถึงกับสะอึกคงแย่แน่ๆหากเธอคนนี้รู้ว่าเธอเป็นเจ้าหญิงและจับเธอส่งคืนให้วัง...เธอควรจะบอกหญิงสาวตรงหน้าดีมั้ยนะ...

     

     

      1ชั่วโมงก่อน

     

     

      2ร่างยืนนิ่งอยู่ในซอยเพื่อดูว่าเหล่าทหารเดินไปทางอื่นกันหมดหรือยังพวกเขาจะได้ออกไปสู่โลกภายนอก... ซากุระเอียงศรีษะออกไปดูนิดหน่อยแต่ปรากฏทหารยังเหลืออีกสองสามนายเธอจึงรีบหันกลับมาที่เดิมและเหลือบมองซาสึเกะที่เล่นกับแมวอยู่ด้วยใบหน้าเรียบเฉยไม่ได้สนใจสถานการณ์ในตอนนี้เลยแม้แต่นิด

     

           “นี่...แล้วนายจะอยู่ตรงนี้อีกนานมั้ยเนี่ย? ทำไมไม่กลับบ้านกลับช่องล่ะ? ซาสึเกะจับอุ้งมือของเจ้าเหมียวและชี้ไปที่ซากุระอีกมือก็อุ้มเจ้าเหมียวไว้ในอ้อมแขน

     

           “เกี่ยวไรกะเธอ”

     

           “....” ร่างบางของเจ้าหญิงถึงกับชะงักค้างไปเลยทีเดียว เธอกัดฟันกรอดและกำลังคิดว่าเด็กหนุ่มตรงหน้าคงกำลังกวนประสาทเธออยู่เป็นแน่แท้ มือบางยกขึ้นรวบผมยาวๆของตนขึ้นมัดไว้เป็นก้อนเตรียมวิ่งแน่ล่ะขืนอยู่แบบนี้ทั้งวันก็คงไม่ได้ออกไปไหนสักทีเธออยากออกไปเห็นโลกภายนอกอยากรู้ความเป็นอยู่ของชาวบ้านเพราะในวังมันน่าเบื่อเกินไปสำหรับเธอ

     

      เด็กสาวเอี่ยวตัวมองลอดผ่านจากซอยเล็กอีกครั้งดูให้แน่ใจว่าทหารพวกนั้นอยู่ไกลกว่าตัวเธอเท่าไหร่ก่อนประเมินผลความเป็นไปได้ที่เธอจะวิ่งหนีพวกนั้นพ้น เด็กสาวเหลือบมองเด็กหนุ่มอีกครั้งก่อนจะเตรียมตัวออกวิ่งหนีไปจากซอยนี้หากแต่เมื่อกำลังจะสตาร์ทร่างของเธอก็ถูกรั้งเอาไว้โดยคนที่กำลังเล่นกับแมวอยู่นั่นแหละ

     

      ซากุระหันมองเด็กหนุ่มที่รั้งเธอเอาไว้อย่างงงๆ ซาสึเกะมองซากุระด้วยใบหน้าเรียบนิ่งเขาผลักเธอไปติดกำแพงก่อนจ้องหน้าเธอนิ่งๆ ซากุระที่ยังงงๆอยู่ก็ยังคงงงต่อไปในสถานการณ์นี้เธอไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงร่างกายก็แข็งทื่อไปหมดราวกับไม่มีทางที่จะตอบโต้เด็กหนุ่มตรงหน้าได้แม้แต่น้อย

     

           “ตอบฉันมาสิ...ทำไมถึงหนีออกมาจากวังทั้งๆที่นั่นก็สะดวกสบายดี” ใบหน้าสวยหันไปอีกทางดวงตากลมโตสีเขียวมรกตจดจ่ออยู่ที่พื้นเพราะไม่รู้จะเอาตาไปวางไว้ที่ไหนเด็กสาวเงียบลงและใคร่ครวญสิ่งต่างๆที่คิดว่ามันน่าเบื่อเหลือเกินคนที่อยู่ข้างนอกไม่มีทางเข้าใจเธอได้ ทั้งการฝึกเป็นเจ้าหญิงการเดินการกินการเรียนและอีกหลายอย่างที่เธอต้องฝึกมันอย่างหนักในช่วงหลายปีมานี้เพื่อที่จะได้เป็นเจ้าหญิงที่ดีให้องค์ราชาและพระชายาชื่นใจแน่ล่ะ...มันเหนื่อยเหลือเกินที่ต้องใส่หน้ากากทำเป็นคนเรียบร้อยเข้าไปหาเพื่อนๆที่เป็นเชื้อพระวงค์ มันช่างทรมารเธออยากเล่นอยากวิ่งอยากคุยสนุกสนานแบบเพื่อนกันจริงๆอยากจะทำทุกอย่างที่เด็กสาวทั่วไปเขาทำกัน...ก็เท่านั้น

     

      ร่างบางหันมองอีกคนที่ยังคงรอฟังคำตอบจากเธอ มือบางปัดมือร่างสูงที่ดันไหล่ของเธอเอาไว้ออกไปก่อนเอ่ยปากบอกด้วยน้ำเสียงสั่นๆถึงแม้จะพยายามกลั้นไว้

     

           “นาย...ไม่เข้าใจฉันหรอกนะ...อยู่ในวังมันไม่ได้สนุกเลยสักนิด”

     

      ซาสึเกะเลิกคิ้ว คำตอบที่เขาได้รับมันไม่ต่างจากที่เขาคิดเท่าไหร่เขาคงหวังสูงเกินไปสินะ เด็กหนุ่มหลับตาลงราวกับกำลังบอกลาอะไรสักอย่างและลืมตาขึ้นอีกครั้ง

     

           “กลับวังไป” เขาเอ่ยไล่ร่างบางที่เบิกตาโตมองเขาแล้วในตอนนี้ ซากุระมองซาสึเกะอย่างไม่เข้าใจ

     

            “ฉันเกลียดคนจำพวกที่ได้คืบจะเอาศอกที่สุด...ล่ะนะ”

     

           “หมายความว่าไง” เด็กหนุ่มยกนิ้วขึ้นชี้ไปที่ร่างของซากุระด้วยสายตาเย็นชา

     

           “เธอไง...” ดวงตากลมโตเบิกกว้างเธอปัดมือซาสึเกะออกและพูดขึ้นทันที

     

           “พูดบ้าอะไรของนาย...”

     

            “อยู่ในวังเป็นเจ้าหญิงได้ของที่อยากได้ยังต้องการอะไรอีก...โลภมากไปรึเปล่า” เมื่อเด็กหนุ่มเอ่ยอย่างนี้เธอก็ถึงกับเถียงไม่ออกเด็กสาวเงียบลงใบหน้าสวยหมองลงอย่างเห็นได้ชัด ซาสึเกะถอนหายใจเบาๆและทำท่าจะเดินออกไปจากซอยโดยไม่หันกลับมามองซากุระอีก เขาจะคิดว่าเธอไม่ได้รู้จักกับเขาแล้วกัน

     

           “...มันผิดรึไงเล่า...ฉันก็แค่ไม่อยากจะใส่หน้ากากพูดจาอ่อนหวานหันหน้าเข้าหาสังคมแห่งการหลอกลวงของลูกเชื้อพระวงค์ ฉันก็แค่ต้องการอิสระในการมีชีวิตอยู่โดยไม่ถูกผูกมัดโดยตำแหน่งหน้าที่ ฉันก็แค่อยากจะสนุกอยากจะวิ่งเล่นหัวเราะเหมือนผู้หญิงทั่วไป...แล้วมันผิดตรงไหนเล่าที่ฉันอยากจะออกมาดูโลกภายนอกอยากจะเรียนรู้วิถีชีวิตของคนอื่นอยากจะเห็นด้วยตาตัวเองว่าโลกนี้มันงดงามขนาดไหนอยากจะมีคนสักคนที่คอยอยู่ข้างๆตลอดไป มันผิดตรงไหนกันเล่าที่ฉันอยากจะมีความสุขบ้างน่ะ!!! อยู่แต่ในวังมันน่าเบื่อ ฉันเบื่อเข้าใจมั้ย!!! จะทำอะไรก็ถูกจับตามองตลอดอยู่ในห้องตัวเองยังไม่มีความเป็นส่วนตัวเลยสักนิด จะร้องไห้ก็ไม่ได้จะระบายกับใครก็ไม่ได้ต้องอดกลั้นมาตลอดต้องคอยดูเด็กคนอื่นๆวิ่งเล่นกันสนุกสนานในขณะที่ฉันเอาแต่เรียนบ้าบออะไรก็ไม่รู้!!! เวลาแทบจะเล่นยังไม่มีเวลาที่อยากจะพักยังไม่มี จะออกมาข้างนอกก็ไม่ได้เพราะชนชั้นมันแตกต่างกันเกินไป...ฉันผิดตรงไหนกันเล่า!!!”

     

      ร่างบางรัวประโยคที่อัดอั้นตันใจมานานออกไปทั้งหมดร่างน้อยๆสั่นราวกับกำลังร่ำไห้มือเล็กกำแน่นอดทนกับอารมณ์ตัวเองที่กำลังพุ่งพร่านเธอไม่เคยหลุดปากระบายให้ใครฟังขนาดนี้มาก่อนแม้แต่คนสนิทของตัวเองร่างเล็กสั่นเทาหยาดน้ำใสไหลรินอาบแก้มนวลดวงตาสีมรกตเบิกค้างด้วยความตกใจกับสิ่งที่ตัวเองพลั่งพูลออกไปเมื่อครู่ใบหน้าแดงก่ำด้วยหลายๆความรู้สึกที่มันประดังประเคเข้ามา

     

      ซาสึเกะหยุดยืนนิ่งริมฝีปากเหยียดยิ้มบางๆก่อนจะกลับหลังหันไปหาเจ้าหญิงที่ระบายความรู้สึกออกมาเมื่อไม่นานมานี้มือหนายกขึ้นปาดน้ำตาที่ข้างแก้มของเด็กสาวภายในใจนึกดีใจนิดหน่อยที่ร่างบางตรงหน้าไม่ทำให้เขาผิดหวัง

     

           “...ผิดไม่หรือไม่ผิด...เรื่องแบบนั้นฉันไม่รู้ด้วยหรอก...คิดเอาเองแล้วกัน แล้วจะเลือกทางไหนล่ะ?จะกลับวังหรือจะไปกับฉันซาสึเกะเอ่ยถามเบาๆ

     

           “ไปกับนาย...งั้นเหรอ? แล้วนายจะไปไหนล่ะ?”

     

           “เดินทางไปเรื่อยๆ...ก็เหมือนกับเธอนั่นแหละ...ไปดูโลกภายนอกไปดูสิ่งสวยงาม...ด้วยกันมั้ยล่ะ?” ซาสึเกะถามย้ำอีกรอบเขายื่นอุ้งมือเจ้าเหมียวไปให้ซากุระ “การตัดสินใจของเธอในครั้งนี้ถือเป็นการตัดสินอนาคตของเธอเลยนะ…เจ้าหญิง” รอยยิ้มเล็กๆผุดขึ้นบนใบหน้าของเด็กหนุ่มเรียกใบหน้าแดงๆของเจ้าหญิงได้เป็นอย่างดี

     

           “ละ...แล้วฉันจะรู้ได้ยังไงว่านายจะพาฉันไปดูโลกภายนอกนั่นได้...หนีจากท่านพ่ะ...พระราชาน่ะไม่ใช่ง่ายๆนะ”

     

           “ก็แล้วแต่เธอจะคิดแล้วกันฉันมีวิธีของฉัน...ตกลงจะเอาไง” ซาสึเกะเริ่มรำคาญเขารวบประโยคและเอ่ยถามร่างบางอีกรอบคราวนี้คำตอบที่เอ่ยจากปากสีชมพูนั้นเป็นที่น่าพอใจสำหรับเขาไม่น้อย

     

           “แน่นอนสิถ้านายสามารถทำให้ฉันเห็นมันได้ล่ะก็” มือบางเอื้อมไปกุมอุ้งมือของเจ้าเหมียว รอยยิ้มบางๆผุดขึ้นบนใบหน้าหวานพร้อมๆกับความหวังที่ถูกจุดประกายขึ้นโดยซามูไรหนุ่มตรงหน้านี้....

     

     

    ปัจจุบัน

     

     

      หลังจากพากันออกมาจากซอกซอยเล็กๆที่หลบกันอยู่นานนั่นพวกเขาก็พากันวิ่งหนีทหารองค์ลักษณ์และท้ายที่สุดซาสึเกะก็พาเธอกระโดดลงน้ำและว่ายน้ำหนีมายังโรงฝึกดาบที่นี่อีกไม่นานพวกทหารองค์ลักษณ์ของเธอคงตามกลิ่นกันจนเจอเธอแน่ๆจมูกดียิ่งกว่าสุนัขเสียอีก

     

           “ว่าไงล่ะเป็นคนในวังเหรอ?” คารินยังคงถามต่อคราวนี้ซากุระเริ่มทำตัวไม่ถูกเด็กสาวก้าวถอยหลังไปหนึ่งก้าว เธอลังเลที่จะบอกความจริงในขณธเดียวกัน...

     

           “เออ ยัยนั่นเป็นเจ้าหญิง…ช่วยหาชุดให้เธอใส่ก่อนได้มั้ยเปียกแบบนั้นพอเป็นหวัดขึ้นมาก็เดือดร้อนเราอีก

     

           “นายเดือดร้อนคนเดียวต่างหาก!!” คารินตวาดใส่ซาสึเกะที่เพิ่งอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ซามูไรหนุ่มลูกชายเจ้าของโรงฝึกขนาดใหญ่และดังไปทั่วแคว้นอยู่ในชุดยูคาตะสีดำปอยผมเปียกเล็กน้อยเนื่องจากเพิ่งอาบน้ำไปเมื่อครู่

     

      ซากุระเมื่อเห็นหน้าและรูปร่างของซาสึเกะชัดๆก็เพิ่งรู้ว่าลูกชายบ้านนี้มันช่างหน้าตาดีสียจริงรูปร่างสมส่วนสุดๆถึงแม้จะดูผอมไปหน่อยก็เถอะและเจ้าแมวนั้นก็ยังคงถูกเด็กหนุ่มอุ้มอยู่ตลอด

     

           “เจ้าหญิง?” คารินหันมองซากุระนิ่งๆก่อนจะกุรีกุจอเข้ามาหาเธอด้วยความตื่นเต้น “ทะ..ทะ…ท่า...ท่าน...ท่าน มามาที่นี่ทำไมคะ? แล้วเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันนนนน!!!”

     

           “เอ่อ...ก็ไม่มีอะไรหรอก...ยังไงก็รบกวนขออาบน้ำที่นี่...ได้มั้ย...คะ?เด็กสาวทำหน้าลำบากใจเพราะเป็นไปได้ก็ไม่อยากจะรบกวนบ้านนี้สักเท่าไหร่

     

           “ได้สิคะ…ยังไงเดี๋ยวฉันเอาชุดมาให้แล้วกัน...

     

           “ไม่ต้องทำดีด้วยหรอกคารินยังไงก็ไม่ได้เงินจากยัยนี่หรอกเพราะหนีออกมาจากวังตัวเปล่า” ในขณะที่สองสาวคุยกันซาสึเกะก็แทรกขึ้นมาราวกับรู้ว่าพี่เลี้ยงของตัวเองกำลังคิดอะไรอยู่

     

           “ห๊า?!! แย่จัง…เอาเถอะซากุระ...ขอเรียกแบบนี้ได้มั้ย?

     

           “ดะ...ได้สิ” ซากุระเบิกตามองคารินงงๆเพราะการกระทำเมื่อรู้ว่าเธอเป็นเจ้าหญิงและการที่รู้ว่าเธอไม่มีทรัพติดตัวมันช่างต่างกันเหลือเกิน...อย่างน้อยเธอก็รู้แล้วข้อหนึ่งว่าคนเราไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็มีความโลภกันทั้งนั้น

     

     

      หลังจากทำอะไรๆเสร็จแล้วทุกคนก็มารวมตัวกันอยู่ที่ห้องรับแขก ณ ตอนนี้ทั้งพ่อพี่แม่และเหล่าลูกศิษย์ในสำนักแห่งนี้ต่างนั่งนิ่งรวมตัวกันอยู่ที่นี่รวมทั้งซาสึเกะและคารินด้วย ฟุงาคุ คนเป็นพ่อและเจ้าของสำนักฝึกดาบนั่งปั้นหน้าเข้มมองลูกชายตัวดีที่ตอนนี้มิได้สนใจประเทศกลับนั่งเล่นกับเจ้าเหมียวที่เพิ่งเก็บได้วันนี้อย่างสนุกสนานแต่สีหน้าที่แสดงออกมามันกลับเรียบเฉยเสียจนหลายคนคิดว่ามันโกรธอยู่หรือเปล่า?

     

           “ยัยนี่ใครน่ะ?” เมื่อซากุระเดินมานั่งกลางวงซาสึเกะก็ชี้ไปที่ซากุระและเอ่ยถามคารินที่นั่งข้างๆทันที คารินตวัดตามอง

     

           “ก็เจ้าหญิงไงยะ!!”

     

           “ยัยหน้าจืดเนี่ยนะ? ไม่เห็นจำได้

     

           “อย่ามาว่าฉันนะ” ซากุระปรามร่างสูงเบาๆ

     

           “เรื่องจริงนี่” ซาสึเกะตอบหน้าตายพลางอุ้มเจ้าเหมียวมาลูบเล่น

     

            “ซาสึเกะ!!” ซากุระเริ่มโมโหการมาว่าผู้หญิงแบบนี้เป็นเรื่องที่เสียมารยาทที่สุดและตั้งแต่เกิดมายังไม่มีใครว่าเธอแบบนี้มาก่อนเลยด้วยซ้ำ แต่การที่เธอจะเข้าไปทำร้ายร่างสูงคงดูไม่งามแน่นอนยังไงก็ต้องอดทนไว้ก่อนนั่นแหละ

     

            “เอาล่ะดื่มชากันก่อนนะจ๊ะ วิ่งหนีทหารองค์ลักษณ์มาคงเหนื่อยสินะมิโกโตะคุณแม่ยังสาว(?) ของซาสึเกะยกชามาให้ซากุระและทุกคนในห้องถึงที่ซากุระเอ่ยขอบคุณเบาๆก่อนมิโกโตะจะจะเก็บถาดและนั่งลงข้างๆสามีที่ตีหน้าเข้มดูมีอำนาจที่สุดในบ้านผู้เป็นพ่อจ้องลูกชายคนเล็กที่เล่นกับแมวอย่างไม่สะทกสะท้านกับอะไรทั้งสิ้น

     

           “ซาสึเกะอธิบายมาซิ” คนเป็นพ่อเอ่ยปากบังคับลูกชายตัวดี ซาสึเกะตวัดตามองคนถามก่อนกลับไปเล่นกับแมวเหมือนเดิม ฟุงาคุถึงกับกุมขมับนี่เป็นคำตอบว่าเจ้าตัวไม่มีอะไรจะแก้ตัว

     

           “แล้วทำไมเจ้าหญิงถึงได้มากับซาสึเกะล่ะ?” คราวนี้คนเป็นพี่เอ่ยถามบ้างเพียงแต่เป้าหมายที่ถามเปลี่ยนเป็นเจ้าหญิงน้อยที่นั่งอยู่กลางวง ซากุระสะดุ้งนิดๆที่จู่ๆทุกคนก็เบี่ยงประเด็นมาที่เธอเสียอย่างนั้น

     

           “คือ…หนูแค่อยากเห็นดลกภายนอกด้วยตาตัวเอง...อยู่วังมันน่าเบื่อไม่มีอะไรเลย” ทุกคนต่างจ้องมองมาที่เธอและคอยฟังคำพูดทุกประโยคที่เธอเอ่ย "หนูเบื่อมากเกลียดที่สุดกับการอยู่คนเดียว...ทั้งๆที่คนอื่นเขาสนุกกันทำไมถึงมีแต่หนูที่ต้องมานะอดทนเรียนรู้การเป็นเจ้าหญิงที่ดีทั้งๆที่ไม่ได้อยากเลยสักนิด...ดวงตาสีรัติกาลเบนไปสนใจร่างบางที่กำลังพูดให้ทุกคนฟังอย่างตั้งใจพลางเล่นกับเจ้าเหมียวไปด้วย

     

            “หนูต้องการอิสระในการใช้ชีวิตหนูอยากจะลองอยู่อยากจะเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวบ้านบ้าง…ก็เท่านั้นเองก็แค่...ไม่อยากจะอยู่คนเดียวเหงาคนเดียวเศร้าคนเดียวอีกแล้วก็เลยหนีออกมาสิ้นคำพูดของซากุระทุกคนก็รอบยิ้มออกมาราวกับรู้กันว่าจะทำอะไรต่อไป และทันใดนั้นเอง ลูกศิษย์ในสำนักคนหนึ่งก็วิ่งหน้าตื่นเปิดประตูพล่างเข้ามาทุกคนต่างจับจ้องไปที่เด็กหนุ่มคนนั้นโดยมิได้นัดหมาย

     

           “แย่...แฮ่ก..แฮ่ก แย่แล้วครับ...แฮ่ก แฮ่ก ทะ..ทหารองค์ลักษณ์บุกเข้ามาถึงหน้าประตูแล้วครับ อาจารย์”เด็กหนุ่มรัวคำพูดใส่ แต่พอจับใจความได้อิทาจิและฟุงาคุมองหน้ากันก่อนจะสบตาซาสึเกะร่างสูงพยักหน้ารับก่อนลุกขึ้นพร้อมกับคารินเขาตรงเข้ามาหาซากุระและจับมือของเธอไว้

     

           “ต่อไปนี้ก็ขอฝากลูกชายตัวดีของฉันด้วยนะเจ้าหญิง...ไปเที่ยวให้สนุกล่ะ ฟุงาคุว่าก่อนจะหยิบดาบไม้ขึ้นมาถือไว้ให้มั่น

     

           “ฝากตัวเล็กของพี่ด้วยนะ...ถ้าซาสึเกะทำอะไรไม่ถูกใจไว้กลับมาพี่จะจัดการให้แล้วกัน” อิทาจิเอ่ยบอกเจ้าหญิงพลางจับดาบไม้ขึ้นมาถือเตรียมพร้อมจะสู้เช่นกัน ซาสึเกะมุ่ยหน้าเล็กน้อยกับสรรพนามที่พี่ชายเรียกตนเขาดึงมือซากุระให้ไปกับเขาแต่เจ้าของร่างบางกลับรั้งไว้

     

           “แล้วพวกเขาล่ะ” พวกเขาที่ว่าหมายถึงคนที่พูดกับเธอเมื่อกี๊ ซาสึเกะยิ้มน้อยๆ

     

           “พวกนั้นอยากให้เธอเป็นอิสระ...มากับฉัน...นะ” ซาสึเกะว่าและดึงร่างซากุระให้เดินมากับเขาอีกครั้งคราวนี้เจ้าหญิงไม่ขัดขืนเธอยิ้มน้อยๆและพยักหน้าตกลงก่อนรีบเดินตามซาสึเกะไปพร้อมกับคารินและเจ้าเหมียวน้อยท่ามกลางความชุลมุนและการต่อสู้ของสำนักดาบดังและองค์ลักษณ์ของเจ้าหญิง...

    ...........................................................................................................................
    เย่! จบไปอีกตอน ถึงจะไม่ค่อยมีคนเม้นก็เถอะ555ช่างมัน
    ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านของเรานะคะยังไงถ้าว่างก็เม้นบ้างเนอะ555
    ขอบคุณที่อ่านจนจบและขอบคุณสำหรับท่านที่เม้นให้ในตอนที่แล้วนะคะ
    จบ
    ซียู♥

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×