ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto NaruSasu รักนะหมาน้อยของฉัน♥

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5 : งานโรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 56


    5
    งานโรงเรียน

     

     

       เช้าวันต่อมา=[]=

     

        “เฮ้อ~~หลับสบายจัง...หือ?=_=”

        “…”

        “=___=”

        “…”

        “=_______=” ขยี้ตา2-3ทีก่อนจะมองใหม่

        “...

        “เฮ้ย!!!!!!!” และตะโกนลั่นห้องราวกับเห็นคลื่นสึนามิที่ตะโกนไม่ใช่เพราะอะไรแต่เพราะไอ้คนที่นอนอยู่ข้างๆนี่สิ!เมื่อคืนยังเป็นหมากระเป๋าอยู่เลยแล้วทำไมเช้านี้ถึงได้กลายเป็นผู้หญิงได้เล่า!แถมยังนอนสบายใจเฉิบมิได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย!!ไม่ใช่แค่นั้นสิ่งที่ทำให้นารุโตะตกใจหน้าแดงมากกว่านั้นคือท่าทางการนอนของคนข้างๆต่างหากขาเรียวขาวๆกำลังพาดที่ลำตัวของเขานั่นคือสาเหตุที่ทำให้ลุกไม่ได้และแขนเล็กๆที่กอดเขาอยู่นี่แถมทำไมใส่สายเดี่ยวเล่า!รู้มั้ยว่ามันเห็นไปถึงไหนต่อไหนแล้วนิ!=[]=**

        “หือ?...โวยวายอะไรแต่เช้าห๊ะ!เจ้าเซ่อ!!”ร่างบางตื่นขึ้นและยันตัวขึ้นมาขยี้ตาน้อยๆก่อนจะมองนารุโตะด้วยสายตาปรือๆงัวเงียๆสายเสื้อหล่นลงกองอยู่ที่ต้นแขนทำให้คอเสื้อที่แหวกกว้างอยู่แล้วนั้นยิ่งแหวกลึกมากกว่าเดิม นารุโตะอ้าปากค้างทำอะไรไม่ถูกหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆและเมื่อไหร่ไม่รู้ที่เลือดมันไหลออกมาจากจมูก...

        “นะนาย...นาย....นาย!!!”

        “อะไรเล่า?” ซาสึเกะถามเบาๆและพลิกตัวลุกขึ้น

        “เอ่อ...ยังไงดีวะ?..นะ...นาย... นารุโตะพูดไม่เป็นภาษาหน้าแดงแปร๊ดมือแทบจะยกขึ้นปิดตาแต่ก็ทำไม่ได้ ทำไมถึงทำไม่ได้น่ะเหรอ?ก็เพราะนี่มันอาหารตาชัดๆ!!!ตัวผู้ที่ไหนปิดนี่ไม่รู้จะพูดยังไง ถึงแบบนั้นเขาก็เป็นผู้ชายอยู่ดีนั่นแหละ!

        “หือ?” ซาสึเกะยังคงไม่ยกขาที่พาดลำตัวนารุโตะออกแถมยังจ้องหน้านารุโตะตอบอีกต่างหาก

        “คือหนะ...หน้าอก=///=” ในที่สุดก็พูดออกมาจนได้สิน่า! นารุโตะเบนสายตาไปทางอื่นยกมือขึ้นปิดจมูกตัวเองที่เลือดกำเดาไหลไม่หยุดตั้งแต่เมื่อกี๊ ให้ตายสิ!หมอนี่มันทำให้เขาเสียเลือดตั่งแต่เช้าเลยแฮะ ซาสึเกะเบิกตานิดๆพลางก้มลงมองร่องอกของตัวเองและยิ้มมุมปากมือเล็กรวบข้อมือของอีกร่างและออกแรงกดลงไปบนเตียงพร้อมกับขึ้นมาคร่อมร่างของอีกคนไว้และเผยยิ้มให้อย่างเย้ยหยัน นารุโตะตกใจกับการกระทำของร่างบางเขาเริ่มดิ้นไปดิ้นมาแต่ก็ไม่ดิ้นแรงเพราะกลัวคนตรงหน้าตกเตียง(ห๊ะ?!)(อุตส่าเป็นผู้หญิงทั้งทีนี่นาถนอมหน่อยสิ-///-:โตะ)(หื่นนะแก!!:me)(ไม่ได้หื่นเฟ้ย!:โตะ)

        “เห~นี่นายมีด้านนี้ด้วยแฮะ

        “ยุ่งน่า!ออกไปจากตัวฉันนะ!!” นารุโตะสั่งเสียงดังแต่ซาสึเกะก็ยังไม่ลงจากตัวเขา

        “อ๊ะ! เฮ้!นารุโตะนายเอานาฬิกาฉันไว้บนหัวนอนนายทำไมซาสึเกะว่าและทำท่าจะหยิบนาฬิกาบนหัวนอนนารุโตะแต่เพราะต้องเอื้อมมือไปหยิบนั้นแหละร่างบางจึงต้องเลื่อนตัวสูงขึ้นนั่นทำให้ใบหน้าของนารุโตะซบกับหน้าอกนุ่มนิ้มเข้าเต็มๆ

        “ได้ละ” กว่าจะเอื้อมมือหยิบได้และลงจากตัวเขานารุโตะก็แทบเลือดหมดตัว ซาสึเกะยิ้มนิดๆและเดินเข้าห้องน้ำอย่างมีความสุขจริงๆแล้วเขาตื่นก่อนนารุโตะตั้งนานแต่แค่อยากจะแกล้งอะไรหมอนั่นหน่อยแค่นั้นเองรู้สึกสะใจชะมัด!

    …………………………………………………………………

       ระหว่างเดินไปเรียน...ตอนนี้หน้าของนารุโตะเหมือนคนอดข้าวมาหลายวันส่วนซาสึเกะรู้สึกจะร่าเริงแจ่มใสเป็นพิเศษ=_=ถึงจะตีหน้านิ่งก็เหอะแต่ในใจคงมีความสุขมาก

        “เป็นไรอ่ะ?” ซาสึเกะถามด้วยแววตาใสซื่อ=_____=

        “เปล่า...ไม่เป็นราย~~” ไม่เป็นไรแต่วิญญาณใกล้ออกจากร่างเต็มทีแล้วสินะ

     

       พักเที่ยง!

     

        “แล้ว!เอายังไงยะ!ห้องเราจะจัดอะไรดีซากุระที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้างานตะโกนถามลั่นห้องในตอนนี้ทุกคนตีหน้าเคร่งเคลียดหมดเพราะกำลังคิดว่าจะจัดอะไรดีหนอ~

        “เอาเป็นแสดงละครมั้ย?” อิโนะเสนอ

        “ธรรมดาไปมั้ยยะ!” ซากุระตรอกกลับ และก็มีบางคนเสนอนู่นเสนอนี่ขึ้นมาบ้างแต่ก็ไม่มีอะไรเข้าแก๊บสักอย่างนารุโตะที่นั่งอยู่หลังห้องฟุบหลับไปนานเพราะขี้เกียจฟังยังไงก็อีหลอบเดิมนั่นแหละเถียงกันไปเถียงกันมาสรุปยังไงล่มไม่เป็นท่าน่ะสิสุดท้ายก็ต้องขอให้ครูช่วยอยู่ดี

        “งั้นเอาร้านน้ำชามั้ย?” เอ๊ะ! คราวนี้มาแปลกแฮะ

        “ร้านน้ำชาเหรอ?...แล้วผู้ชายจะให้ทำอะไรล่ะ? ซากุระถามย้อนและนี่ก็เป็นคำถามที่ทำให้ทุกคนคิดหนักอีกครั้ง งั้นก็ให้ผู้ชายเป็นพยักงานเสิร์ฟชายไปซะสิ นารุโตะคิดในใจ

        “ให้ผู้ชายแต่งคอสเพลย์ดีมั้ยค้า^O^” สาวนางหนึ่งเสนอขึ้นมา คอสเพลย์บ้าบอไรฟะขืนใส่ชุดหนาๆแบบนั้นร้อนตายพอดี นารุโตะคิดถากถางในใจ

        “ไม่ๆ ฉันว่านะเอาให้ผู้ชายหน้าสวยๆทั้งห้องเราแต่งหญิงแล้วให้จับคู่กับผู้ชายเท่ๆในห้องเราดีมั้ยคะ?สาวอีกนางเสนอคราวนี้ซากุระเริ่มคิดไม่ตกส่วนเหล่าชายหนุ่มในห้องเริ่มทำการก่อม็อบ(?)ประท้วง(?)แหงล่ะ!ใครมันอยากจะไปคู่ผู้ชายด้วยกันเล่า!!

        “เดี๋ยวนะ...ฉันว่าแบบนั้นมันขืนใจพวกผู้ชายเกินไปรึเปล่า? ซากุระแย้งเบาๆ และนี่คือเสียงสวรรค์สำหรับหลายๆคนเลยทีเดียว

        “งั้นจะให้ทำยังไงล่ะคะ?”

        “ก่อนอื่นห้องเราจะจัดร้านน้ำชาโอเคมั้ย?” ซากุระถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจผู้หญิงส่วนใหญ่น่ะโอเคอยู่แล้วแต่ผู้ชายในห้องมันจะโอด้วยรึเปล่าล่ะ? แต่คำตอบที่ได้กลับมามันผิดคาดไปนิดเมื่อผู้ชายในห้องตกลงตามใจสาวๆอยากจัดก็จัดเถอะ อารมณ์ประมาณนั้น? โอเค...เราจะจัดให้ส่วนหนึ่งอยู่ในครัวคอยจัดนู่นจัดนี่ชงชาอาหารประมาณนั้นและอีกส่วนเป็นคนต้อนรับลูกค้าและอีกส่วนเสิร์ฟโอเคมั้ย?” ทั้งห้องพิจารณาอยู่สักครู่ก็ตอบตกลงจากนั้นก็ปล่อยให้เจ้าหล่อนอธิบายต่อ งั้นเราจะจัดพนักงานเป็นคู่ๆนะชายหญิงแล้วกันผู้ชายห้องเราเยอะถ้าเหลือเศษต้องจับคู่กันเองและคนใดคนหนึ่งต้องแต่งหญิงนะยะ!!” ซากุระว่าและก็นั่นอีกนั่นแหละมันทำให้เหล่าผู้ชายหน้าตาหวานๆในห้องตกเป็นเป้าสายตาและพยายามเกี่ยงกันเพราะไม่มีใครยอมแต่งเป็นแน่แท้...

        “เอาล่ะเราจะจับคู่กันหลังเลิกเรียนนะตอนนี้มาตกลงกันก่อนว่าใครจะทำหน้าที่อะไรว่าแล้วก็หยิบกระดาษขึ้น มาแบ่งกลุ่มคนที่จะเสิร์ฟจะเฝ้าครัวจะรับลูกค้า ทุกคนในห้องรีบวิ่งมาเซ็นชื่อตัวเองเพื่อแบ่งกลุ่มและแน่นอนเรื่องจับคู่เสิร์ฟชาต้องแบ่งกันหลังเลิกเรียน...

     

       หลังเลิกเรียน(ไวโคตร!)

     

        “ไม่ยุติธรรมอ่ะT^T”

        “ว่าไงนะยะ!พวกนายเหลือเศษก็ไปตกลงกันเองสิ

        “ม่ายยยยยย!!!” และเสียงโหยหวนของเหล่าคนที่เหลือเป็นเศษและได้คู่กันแน่นอนและมันก็คงไม่พ้นสองหนุ่มฮอตที่นั่งอยู่หลังห้องทั้งคู่แถมฟุบหลับไปทั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้อีกต่างหาก!และตอนนี้ก็จับคู่กันเสร็จเรียบร้อยที่น่าแปลกใจคือเหล่าสาวๆลืมนึกถึงสองหนุ่มฮอตไปได้จะใดหรือเป็นเพราะพรมลิขิต? ใช่แล้ว!สองหนุ่มนั่นก็เหลือเป็นเศษตอนนี้คงไม่มีทางเลืกนอกจากให้พวกเขาจับคู่กันและคุยกันว่าใครจะแต่งหญิง?

        “หืม?...มีอะไรกันเหรอทุกคน? นารุโตะที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเล้ย!เพิ่งตื่นและเงยหน้าขึ้นมาถามคนทั้งห้องด้วยอาการงัวเงียสติสตางค์ยังไม่กลับร่าง ส่วนซาสึเกะก็เพิ่งจะตื่นเหมือนกันรายนี้ไม่พูดไม่ถามแต่งัวเงียและหาววอดๆเท่านั้น เหล่าสาวๆ(วาย)ในห้องเมื่อเห็นทั้งคู่ตื่นขึ้นมาพร้อมกันก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงจึงบอกให้รอก่อนหลังจากทุกคนในห้องกลับกันเกือบหมดแล้วเหลือเพียงเหล่าสาวๆและเศษ= =;;เท่านั้น

        “เอ่อนี่...พวกนายคือว่านะ...” ซากุระเข้ามาใกล้ๆทั้งคู่และเล่ารายละเอียดทั้งหมดให้ฟังจากนั้นก็ผละออกมาและยืนรอฟังคำตอบ แน่นอนทั้งคู่เพียงทำหน้าไม่รับบุญสุดๆและร้องเสียงหลงออกมาพร้อมกัน!!

        “จะบ้ารึไงฟะ!!ฉันไม่มีทางคู่กับเจ้าบ้านี่หรอก!ซากุระจัง

        “ช่วยไม่ได้นี่ยะ!พวกนายอยากหลับไปตอนแบ่งกลุ่มทำไมล่ะ?

        “แต่ฉันไม่แต่งหญิงนะเฟ้ย!แล้วซากุระจังคู่กับใครอ่ะเปลี่ยนมาคู่กับฉันเหอะT^T

        “เรื่องของนายอีกอย่างฉันไม่สนใจผู้ชายย่ะ!” ซากุระว่าอย่างเชิดๆและยื่นชุดให้ทั้งคู่แน่นอนมันเป็นชุดคอสเพลย์=____,=ชุดผู้ชายคือชุดนักบินและอีกชุดเป็นชุดแอร์โฮสเตส...

        “อะไรอ่ะ!ร้อนตายเลยแบบนี้T^T”

        “ขี้ร้อนจังเลยนะยะ!...”

        “ซาสึเกะนายแต่งหญิงไปแล้วกันยังไงฉันก็ไม่แต่ง!!” นารุโตะพาลไปให้คนข้างๆที่ยังไม่ค่อยจะรู้เรื่องรู้ราวอะไรกับเขา ซาสึเกะมองชุดคอสเพลย์ที่นารุโตะยื่นมาให้และหันมองหน้าไอ้คนที่ยื่น

        “ไม่เอา”

        “ต้องเอาเฟ้ย!”

        “...เออก็ได้แต่ฉันไม่ใส่ชุดแอร์นะ

        “แล้วจะใส่ชุดไหนล่ะ= =;;” นารุโตะถามกลับซากุระที่ยืนอยู่ข้างๆทำท่าคิดอยู่สักพักก็เหมือนนึกอะไรออกร่างบางเดินไปหลังห้องและหาชุดที่พอจะหาได้ออกมาก่อนจะยกมากองบนโต๊ะ “อะไรบ้างเนี่ย=[]=”

        “ชุดเมดชุดพยาบาลชุด...เดี๋ยวๆไหงมีบิกินี่ด้วยล่ะนี่เธอจะฆ่าฉันทางอ้อมรึเปล่าฟะเนี่ย?ซาสึเกะค้นชุดบนโต๊ะ จริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้อยากแต่งหรอกแต่ว่าแต่งไม่แต่งมันก็ไม่ต่างกันนั่นแหละในเมื่อเขาชินกับร่างผู้หญิงแล้วนี่หว่ากะอีแค่แต่งหญิงเองมีไรน่ากลัว?

        “แล้วตกลงนายจะใส่อะไรล่ะ”

        “บอกตรงๆไม่ได้อยากใส่นะเนี่ย=A=”

        “งั้นฉันจะเลือกให้แล้วกัน!!”

    ……………………………………………………………………

       ณ ห้องสมุด!

       เจ้าของร่างบางนามเดอิดาระ= =;;เจ้าหล่อนกำลังยกหนังสือกองโตไปเก็บในชั้นเขาไม่ได้เป็นบรรณารักษ์แต่อย่างใดแต่มาช่วยงานเฉยๆถ้าไม่โดนขอมาก็ไม่ทำหรอกจริงๆแล้วน่ะ=^=

        “เฮ้!ตรงนั้นมันเป็นพวกสารคดีแกจะเอานวนิยายไปไว้ตรงนั้นทำแมวไร?” ไม่ใช่แค่นั้นเขาโดนไอ้บ้านี่บ่นมาตั้งแต่เช้าไม่รู้ไปกินรังแตนที่ไหนมาแล้วเขาแค่มาช่วยนะเฟ้ย!ไม่ใช่ขี้ข้า!มาสั่งฉอดๆแบบนี้ใช้ได้ที่ไหนอีกอย่างแกเป็นบรรณารักษ์ไม่ใช่เรอะ!ก็ทำเองเซ่!!

        “รู้แล้วน่าเจ้าบ้า!บอกดีๆไม่ได้รึไง?

        “หนวกหูน่า!ทำตามที่ฉันสั่งก็พอ” ไอ้เผด็จการ!! เดอิดาระจำใจไม่เถียงเพราะรู้ว่าวันนี้เจ้าบ้าซาโซริอารมณ์ไม่ดีขืนเถียงมีหวังของขึ้นแหงแล้วไม่ใช่แค่นั้นเขาจะพลอยโดนลูกหลงไปด้วยน่ะสิแถมเป็นคนแรกอีกต่างหาก มือเรียวหยิบหนังสือที่อยู่โหมดเดียวกันทั้งหมดมากองรวมกันไว้และจัดแยกเป็นหมวดๆให้เรียบร้อยก่อนจะยกกองหมวดแรกเดินไปชั้นที่อยู่หมวดเดียวกันและทำการจัดเรียงแต่ว่า...ไม่รู้เป็นเพราะส่วนสูงรึเปล่ามันทำให้เขาเอื้อมมือไปจัดไม่ถึง เดอิดาระหันมองแฟนหนุ่มที่อยู่ข้างๆและเชิดหน้าใส่ก่อนจะพยายามเอื้อมไปเก็บให้ถึงแต่มันก็ไม่ถึง=_= ต้องจำใจขอร้องให้มันช่วยใช่มั้ย?

        “ซาโซริ”

        “อะไร?”

        “ไม่ถึงอ่ะ” เมื่อจบประโยคซาโซริก็ถอนหายใจอย่างเซ็งๆและเดินเข้ามาซ้อนข้างหลังก่อนจะแย่งหังสือไปจากมือเดอิดาระและเอื้อมเอาไปเก็บไว้เอง แต่ท่ามันแปลกๆรึเปล่า!มายืนซ้อนข้างหลังแบบนี้แถมชั้นที่ต้องเก็บก็อยู่สู๊งสูงแล้วยังไงต่อเหรอ?มันก็ส่งผลให้ตัวของทั้งคู่เบียดแนบชิดกันมากกว่าเดิมน่ะสิ! “ออกไปไกลๆเลยนะแก!”

        “ก็ไม่ได้อยากเข้าใกล้นี่=^=” ถึงจะพูดแบบนั้นแต่มันก็ไม่ยอมออกไปซะทีเออดี!การแสดงออกของแกมันไม่ใช่เลยว่ะ!อยากจะตะโกนบอกแต่กลัวมันเถียงกลับแล้วจะเถียงไม่ออก=_=

        “บอกให้ออกไปไงใครมาเห็นเดี๋ยวก็เข้าใจผิดหรอกแก!!”

        “เข้าใจผิดว่าไง?”

        “ก็...” เงียบครับท่าน ก็เป็นแฟนกันอยู่แล้วแต่ก็ไม่แสดงออกว่าเป็นแถมที่ตกลงเป็นแฟนกันเนี่ยก็เพราะดูใจกันเฉยๆแต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะคลืบหน้าสักกะตี๊ด!มีอะไรก็ไม่เคยบอกกันปลึกษากันหรือคุยกันดีๆมากสุดก็คงสอนกันทำการบ้านได้เท่านั้นรันทดเสียจริง!T^Tอยากจะบอกว่ารักแต่พอเอาเข้าจริงก็พูดได้แค่ รัก...มั้ง... โธ่เอ๊ย!!!ใช่แล้วมันเป็นแบบนี้กันทั้งคู่=_=คราวนี้ก็ต้องพึ่งดวงแล้วสินะถ้าทำให้ปากกับใจของทั้งคู่ตรงกันใจนั่นแสดงว่า...มันคือจุดจบของการดูใจกันแล้วนั่นเอง...(งงมั้นแต่งเองยังงงเองเลยนิ?)

        “ว่าไงเล่า”

        “เปล่า!...ออกไปสิเฟ้ย

       “ก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้อยากใกล้ด้วยซะหน่อย” ว่าก่อนจะฉกชิงแก้มขาวๆนั่นไปทีและผละออกไปอย่างไม่รู้รู้ร้อนรู้หนาว

        “ไหนบอกไม่ได้อยากใกล้ไงเจ้าบ้า!!!” เดอิดาระโวยวาย

        “เห~ฉันพูดแบบนั้นเหรอ?

        “อย่ามาทำเฉไฉนะเฟ้ย!!!” คราวนี้กลับกลายเป็นว่าเดอิดาระโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงแทนส่วนซาโซริหายหงุดหงิดเป็นปลิดทิ้ง=[]= “เจ้าบ้าซาโซริ!!!!!”
     

    ....................................................................
    จบเถิดโยม-/\- สวัสดีทุกท่านด้วยนะคะต้องบอกขอบคุณที่เข้ามาอ่านก่อนสินะ
    ขอบคุณค่า!! ดีใจมากมีคนอ่านT^Tเดี๋ยวนี้เริ่มจะหมดมุขไม่รู้จะพูดหรือทักทายอะไรดี

    ข้าพเจ้าจะเปิดเอทมแล้วเน้อ! คงมีเวลาอัพน้อยลงแต่ยังไงก็ไวเหมือนเดิมแหละ
    เพราะถ้าการบ้านไม่เยอะข้าพเจ้าก็จะรีบอัพ55 ถึงตอนซาโซเดอิจะสั้นไปติ๊ดนึง
    แต่ก็หวานดีชิมิ><ส่วนตัวไม่เคยแต่งคู่นี้นี้เลยพอเป็นคู่รองขึ้นมาเลยไปไม่ค่อยถูก
    ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะเจ้าคะ


    คู่นี้เขาก็มีส่วนน่ารักเนอะ=.,= จัดไปหนึ่งรูป
    วันนี้ขอตัวล่ะค่ะ ซียู♥

     

    Pink Paw Print :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×