ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto NaruSasu รักนะหมาน้อยของฉัน♥

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 : ปลุก!

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 56


    1
    ปลุก!

     

     

     

       เช้าวันต่อมา=[]=

        “อืม~” นารุโตะครางต่ำในลำคอเมื่อรู้สึกตัวตื่นและความหนาวจากแอร์เด็กหนุ่มนอนพลิกตัวไปมาสักพักก่อนจะลุกขึ้นนั่งและขยี้ตาให้หายง่วงปรับโฟกัสให้คงที่และมองไปรอบๆตัวห้องและหยิบนาฬิกาหัวเตียงมาดู...

        “9โมง…เฮ้อ~” นารุโตะถอนหายใจและลงไปนอนคลุมโปงต่อ...(แล้วจะลุกขึ้นมาทำไม= =;;)

       ปึง!!!

        “เฮ้ย!!ไอ้เจ้าเซ่อ ตื่นได้แล้วฉันหิว!” เสียงประตูถูกผลักออกแรงๆตามมาด้วยร่างหญิงสาวที่แสนจะบอบบาง= = เด็กสาวเดินเข้าไปใกล้เตียงก่อนจะเท้าเอวมอง…ยังไม่ตื่น?เธอจึงตัดสินใจจับผ้าผ่มและดึงมันออกเบาๆจนมันหลุดมาถึงเอวของอีกคน นารุุโตะครางเสียงต่ำในลำคอเป็นเชิงรำคาญก่อนจะดึงผ้าห่มกลับมาคลุมตัว เด็กสาวมองคนตรงหน้าอย่างนึกคาดโทษก่อนจะรู้สึกคิ้วกระตุกเบาๆเมื่ออีกร่างมันหันหลังให้! ร่างบางจึงกระชากผ้าห่มออกทันทีแต่มันก็ยังไมตื่นแถมยังทำท่ารำคาญเอาหมอนมมาปิดหูอีกต่างหาก “ไอ้***ตื่นโว้ย!!!” ร่างเล็กขึ้นคร่อมคนที่นอนและเริ่มลงไม้ลงมือโดยการทุบกำปั้นเล็กๆไปทั่วอกของนารุโตะ และนั่นทำให้คนที่นอนอยู่ถึงกับตาสว่างและร้องว๊าก!!ลั่นห้อง

        “เฮ้ย!!ยะ..โอ๊ย!!! หยุดดะ โอ๊ย!! หยุดได้แล้วเว้ย!!!!” นารุโตะจับข้อมือร่างบางแน่นและตะคอกเสียงดัง

        “ก็ตื่นสิวะ!!!”

        “ตื่นแล้วน่าเจ้า...บ้า” นารุโตะยกมือขึ้นผลักอกอีกคนแต่ดันไปขย้ำก้อนเนื้อส่วนเกินเข้าให้..

        “อ๊ะ!...ทำอะไรน่ะ...ลามก อีกคนว่าหน้าแดงๆ นารุโตะรีบยกมือออกทันทีก่อนจะเบิกตาอีกเมื่อเพิ่งสังเกตเห็นว่าเด็กสาวกำลังนั่งคร่อมเขาอยู่

        “ซาสึเกะออกไปนะ

        “อ้าว...จำได้แฮะ

        “แหงล่ะ...เฮ้ย!!

        “อะไร?”

        “นะ นะ นะ..นะ..นะนายเป็นผู้หญิงเหลอ” เมื่ออีกคนลงไปจากตัวแล้วนารุโตะลุกขึ้นนั่งและชี้ไปยังอีกร่างพร้อมกับแหกปาก ซาสึเกะมองดูอีกคนด้วยใบหน้าไม่รับบุญ

        “ฮะ?...ไม่รู้สิ” ‘นั่นดิฉันเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่เนี่ย?โดนผนึกจนลืมร่างต้น(?)’ ซาสึเกะยกเรียวขาขึ้นถีบนารุโตะจนตกเตียงก่อนจะขึ้นมายืนเท้าเอวชี้หน้าอีกคนเหมือนเป็นแม่คนที่สอง(?)

        “กว่าจะตื่นได้นะแก๊!!!รีบไปหาอะไรให้ฉันกินเลยแล้วตื่นป่านนี้โรงลงโรงเรียนไม่ต้องไปแล้วรึไงห๊ะ!!!” เป็นชุดครับท่าน นารุโตะหุบปากเงียบฟังอย่างตกใจไม่เคยมีคนมาว่าเค้าขนาดนี้!!นอกจากแม่และไม่เคยมีใครมาปลุกเขาถึงเตียงแบบนี้ด้วย!!หมอนี่...ยัยนี่(?)นี่แหละคนแรก

        “หา?!!นายมีสิทธิ์อะไรมากว่าฉันมิทราบ!!!” นารุโตะตะคอกเสียงดังจนอีกคนชะงักค้าง ซาสึเกะหุบปากเงียบและเสตามองไปทางอื่น

        “แล้วนายคิดว่ารอดมาได้เพราะใครห๊ะ!!” ซาสึเกะโต้กลับบ้าง นารุโตะมองอีกคนอย่างไม่วางตาทั้งคู่จ้องตากันนานเหมือนทำสงครามเย็นใส่กัน

        “หึ...ถึงนายไม่ช่วยฉันก็เอาตัวรอดในแบบของฉันได้ล่ะน่า!!!!” นารุโตะยังคงไม่ยอมแพ้และขึ้นเสียงใส่ดังกว่าเก่าและถ้าดูดีๆจะรู้ว่าเขาเริ่มฟิวส์ขาดแล้วด้วย

        “อ๋อเหลอ!ไม่ยักจะรู้ ฉันจะรอดูแล้วกันว่านายจะแถไปได้สักกี่น้ำ!!!”

        “ว่าไงนะ!...”

        “ก็อย่างที่บอกนั่นแหละ!!ถ้านายไม่มีฉันช่วยไว้ล่ะก็คงโดนหมีนั่นขย้ำตายไปนานแล้วเจ้าเซ่อ!!”

        “อย่ามาเรียกฉันว่าเจ้าเซ่อนะ!!!” นารุโตะตวาดกลับและลุกขึ้นยืนประจันหน้ากับร่างบางที่ยืนเท้าเอวอยู่บนเตียงเขาชักจะโกรธขึ้นมาจริงๆแล้วนะ!

        “ฉันจะเรียกนายจะทำไม!? ก็มันเรื่องจริงนิ!พูดความจริงฉันผิดด้วยรึไง!!!” ซาสึเกะเถียงกลับและนั่นก็ทำให้นารุโตะฟิวส์ขาดผึ่ง ร่างสูงเข้าไปกระชากร่างเล็กลงจากเตียงและผลักไปกระแทกผนังอย่างแรงจนอีกคนแทบจุกก่อนจะตามไปกดไหล่อีกคนไว้ออกแรงบีบหนักๆจนซาสึเกะกัดฟันกลั้นเสียงร้อง

        “แต่ฉันเป็นเจ้านายของนาย!เข้าใจมั้ย!!!!แล้วนายก็ไม่มีวันหนีไปจากฉันได้นายต้องทำตามคำสั่งฉันทั้งหมด!!!” นารุโตะต่อว่าอย่างวางอำนาจจนอีกคนกลัวจนตัวแข็งทื่อ ซาสึเกะยืนนิ่งๆน้ำตาเคลออยู่ที่หางตาด้วยความเจ็บที่นารุโตะบีบไหล่และผลักจนหลังไปกระแทกกับผลังแข็งๆจนแทบจุกบวกกับร่างที่ไม่เอื่ออำนวยนี่ด้วย...

       นารุโตะชะงักไปเมื่อสังเกตเห็นว่าอีกคนกำลังเจ็บและเถียงเขาไม่ออก ร่างสูงถอนหายใจแรงๆและปล่อยร่างอีกคนลงก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียนปล่อยให้อีกร่างลงไปทรุดนั่งกับพื้นและยกมือขึ้นกอดเข่าตัวเองพร้อมกับเอาหน้าซุกกับวงแขน...

     

       20 นาทีต่อมา

     

       ให้ตายสิ!!ซาสึเกะทำให้เขาดมโหตั้งแต่เช้าเลย!! นารุโตะเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่และหยิบชุดของตัวเองกับอีกชุดที่คล้ายๆกันและตัวเล็กกว่าโยนให้ซาสึเกะที่นั่งอยู่บนเตียง ซาสึเกะหยิบชุดที่นารุโตะโยนให้ขึ้นดูก่อนจะมองอีกคนนิ่งๆ นารุโตะเหลือบมองด้วยหางตาก่อนจะเปิดปากพูดเบาๆ

        “ใส่ซะ…”

        “…อืม” ซาสึเกะรับคำง่ายๆและเดินเข้าไปในห้องน้ำพร้อมกับชุด นารุโตะหรี่ตามองและใส่ฮูตสีดำทับชุดนักเรียนก่อนไปนั่งรออีกคนบนเตียง สักพักซาสึเกะก็ออกมาพร้อมกับชุดนักเรียนที่เขาเตรียมให้นารุโตะเปลยตามองและหันหน้าหนีพร้อมกับถามขึ้น

        “ไม่สงสัยรึไงว่าฉันให้นายใส่ทำไม?”

        “หึ...ก็สงสัยอยู่หรอกแต่จะทำไงได้ล่ะ...เป็นคำสั่งนายนี่” นารุโตะหรี่ตามองซาสึเกะอีกครั้งและเดินไปหยิบรีโมตปิดแอร์ถอดปลั๊กทุกอย่างออกพร้อมกับปิดไฟและจับมือซาสึเกะออกแรงดึงเดินไปที่ประตูห้องและเปิดมันออกพร้อมกับปิดล็อคให้เรียบร้อยเมื่อออกมาข้างนอกแล้ว

        “…เมื่อกี๊ยังเป็นผู้หญิงอยู่เลยนี่

        “ก็นี่มันชุดผู้ชายซาสึเกะตอบหวนๆ นารุโตะหันหนีจริงด้วยแฮะเขาโง่เองแหละที่ถาม

        “นายมีกี่ร่างเนี่ย?”

        “- -;;…3ร่าง”

        “...ยังมีอีกร่างรึไง?”

        “อืม”

        “ร่างอะไรกระเทยเหลอ?”

        “บ้า!...หมาป่าต่างหาก” จริงแฮะเขาลืมไปว่าหมอนี่มันเป็นหมาป่าผู้พิทักษ์=3= นารุโตะมองนิ่งๆและถามออกไปตรงๆเรื่องเมื่อกี๊...

        “เมื่อกี๊นายเจ็บรึเปล่า?นารุโตะถาม ซาสึเกะเงยหน้ามองอีกคนและหลบตาก่อนจะบอกปัด

        “เปล่า...ไม่เจ็บหรอก ซาสึเกะตอบเสียงเบาแต่นารุโตะหรี่ตามองอย่างไม่เชื่อก่อนจะแหวกคอเสื้ออีกคนดูซาสึเกะรนทำอะไรไม่ถูกและพยายามจะห้ามแต่หลักฐานก็ปรากฎต่อหน้านารุโตะซะแล้วรอยแดงรูปมืออยูที่ไหล่ทั้งสองข้างของซาสึเกะ นารุโตะเปลยตามองอีกร่างอย่างคาดโทษก่อนจะผละออกมาและเดินผ่านตัวอีกคนไปกดลิฟท์และยืนรอ ซาสึเกะมองอีกคนและเดินตามไปเงียบๆ สักพักลิฟท์ก็มาถึงพร้อมกับเปิดอ้าออกทั้งคู่เดินเข้าไปในลิฟท์ นารุโตะกดที่ชั้น1หลังจากนั้นความเงียบก็เข้าปกคลุมทั้งคู่

        “…” นารุโตะยืนนิ่งๆมองไปด้านหน้าโดยไม่แม้แต่จะหันมองอีกคน

        “…” ซาสึเกะเองก็ทำตัวไม่ถูกเลยได้แต่ตีหน้าเรียบนิ่งไม่พูดไม่จาถึงจะพูดก็พูดไม่ออกคำพูดมันถูกกลืนลงคอไปหมดเมื่อเจอสีหน้านิ่งๆนั่น

      ติ๊ง!!

       เมื่อลิฟท์เคลื่อนตัวมาหยุดอยู่ที่ชั้น1ประตูก็เปิดออกและทั้งคู่ก็เดินออกมาจากลิฟท์ นารุโตะเดินไปเปิดประตูคอนโดและผลักประตูกระจกให้เปิดออกก่อนจะเดินออกไปข้างนอกโดยมีซาสึเกะเดินตามหลังใบหน้าเริ่มบอกถึงความหงุดหงิดที่ก่อตัวขึ้นมา นารุโตะเหล่ตามองก่อนจะแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย...

     

       High School Konoha…

        "..."

        “…” ทั้งคู่ยังคงเงียบและไม่มีท่าทีว่าจะคุยกันสักทีจนนารุโตะพาเดินมาถึงห้องผู้อำนวยการและเปิดประตูเข้าไปพบกับซึนาเดะที่นั่งง่วนกับการเซ็นเอกสาร และเมื่อมีผู้มาเยือนเธอจึงหยุดมือหรี่ตามองคนที่เข้ามา

        “มีอะไร?”

        “ผมพาหมอนี่มาเข้าโรงเรียนอ่ะ...ช่วยดำเนินการให้ที” นารุตะลากซาสึเกะเข้ามาในห้องและพูดกับซึนาเดะเสียงหวน

        “คนของเธอเหลอ?”

        “อืม...ช่วยทีนะป้าถ้าเกิดหมอนี่เข้าได้ผมอาจจะเข้าเรียนสักชั่วโมงก็ได้นะ” นารุโตะขยิบตาให้และเดินออกไปจากห้องอย่างสบายใจเฉิบปล่อยให้ซาสึเกะอยู่กับซึนาเดะสองคน คราวนี้เขาก็ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้วล่ะ...แล้วก็เขาไม่ได้โกรธซาสึเกะจริงๆหรอกนะแค่อยากจะแกล้งและดูหน้าหลายๆอารมณ์ของคนพูดน้อยนั่นหน่อยแต่เอาเข้าจริงๆหมอนั่นเถียงเก่งชะมัดสงสัยต้องจดรายชื่อคนที่เอาโตะอยู่ลงในดิสแล้วล่ะแต่ในนั้นก็มีอยู่แค่2ชื่อเท่านั้นนอกจากซาสึเกะ…จะเป็นใครล่ะนอกจากพ่อกับแม่ของเขา

    ............................................................................
    สวัสดีค่ะมาอัพดึกมากกกกกกก!!!ขอบคุณที่อ่านนะคะ(_ _)
    แล้วก็ขอบคุณที่เม้นให้ด้วยค่ะแหม่มีกำลังใจอัพT^T
    หลังจากที่เขียนฟิคเรื่องที่แล้วเสร้จก็มาต่อเรื่องนี้เลยนะเนี่ยดึกมาก
    ขอตัวก่อนนะคะเจอกันใหม่นะ ซียู♥

    :) Shalunla Black Rose
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×