ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto NaruSasu รักนะหมาน้อยของฉัน♥

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 12 : Kiss

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 56


          

    12
    Kiss

     

     

       เช้าวันต่อมา

      หลังจากที่ลืมตาตื่นขึ้นมาภาพแรกที่ซาสึเกะเห็นคือหน้าอก=_=ของนารุโตะและมือปลาหมึกที่กอดรัดตัวเขาแน่น คือ..เกิดอะไรขึ้น?นี่คือคำถามแรกในเช้านี้...ทำไมนารุโตะมันมานอนกอดเขาแบบนี้แล้วทำไมถึงรู้สึกปวดหัวโคตรๆแบบนี้? ร่างบางพลิกตัวไปมาสักพักและแน่ใจว่าอ้อมกอดของนารุโตะมันหลวมแล้วก็ค่อยๆยกแขนที่พาดอยู่บนลำตัวของตนออกด้วยท่าทางทะมัดทะแมงใช่ย่อยแต่เกือบจะออกมาจากวงแขนนั้นได้แล้วแขนนั้นก็ตวัดรัดตัวเขาอีกครั้ง

        "นายตื่นแล้วใช่มั้ย?”

        “เห?รู้ด้วย”

        “…”

        “รู้มั้ย?ว่าเมื่อคืนนายทำอะไรฉัน?” นารุโตะว่าพร้อมกับโอบรัดลำตัวของซาสึเกะเข้ามาใกล้ชิดร่างจนทั้งคู่แนบติดกันใบหน้าห่างกันไม่ถึงเซน ซาสึเกะทำหน้าฉงนนี่เขาไปทำอะไรมันงั้นเหรอ?เมื่อคืน...จำไม่ได้แฮะ เมื่อรู้ว่าคิดไปก็ไร้ประโยชน์จึงเลือกที่จะเงียบปากและฟังอีกคนเฉลย

        “นาย-จูบ-ฉันนารุโตะเก็บเสียงต่ำเน้นทีละคำแบบกะจะเอาให้คนฟังเขินตายได้เลยก็ว่าได้

        “ห๊ะ?!!!”

     

         “…ทำหน้าแบบนั้นหมายความว่าไง?อย่าบอกนะว่าจำไม่ได้?จูบแรกฉันด้วย!!!   

        “ฉันไม่รู้เรื่องซาสึเกะเริ่มขมวดคิ้วด้วยความงง แล้วเมื่อคืนเขาทำอะไรลงไปอีกรึเปล่าเนี่ย?

        “งั้นฉันจะทวนความจำนายเอง”

        “หา!? อุ๊บ!!?” ทั้งตกใจทั้งงุมงงสรุปแล้วเมื่อคืนเขาเป็นบ้าอะไรกันแน่ฟร้า!!อย่างน้อยก็ช่วยอธิบายให้ฟังก่อนไม่ได้รึไง?ไม่ใช่จู่ๆมาจับจูบแบบนี้!! “อืม... เหมือนตอนนี้จะดิ้นไม่หลุดซะแล้วล่ะแต่จูบนี้มันแตกต่างจากครั้งแรกที่นารุโตะจูบเขา(ตอนทำสัญญาอ่ะ)ตอนนั้นทั้งโหมนักทั้งกดแรงจนเกือบหายใจไม่ออกรุนแรงและเอาแต่ใจที่สุดต่างจากตอนนี้ที่มันช่างอ่อนโยนและนุ่มนวน...นารุโตะละริมฝีปากออกและมองหน้าร่างบางนิ่งๆใบหน้าเริ่มขึ้นสีนิดหน่อยก่อนจะผุดลุกขึ้นเดินเร็วๆไปยังห้องน้ำปิดประตูเสียงดังอีกต่างหากปล่อยให้ซาสึเกะนั่งงง

        “แล้วนายต้องการจะบอกอะไรฉัน?”

     

       ต่อมา

     

      นารุโตะออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับยื่นเสื้อผ้าในตู้ให้ร่างบางที่นั่งมองอยู่เตียงซาสึเกะรับมาและเดินเข้าไปในห้องน้ำต่อ...

    แปลงเป็นผู้หญิงซะ หลังจากซาสึเกะออกมาจากห้องน้ำพ่อพระเอกก็สั่งเสียงเรียบและเดินไปหยิบมือถือที่วางไว้โต๊ะหัวเตียงมาใส่กระเป๋ากางเกงวันนี้เป็นงานโรงเรียนวันสุดท้ายเขาไม่มีทางนั่งเฝ้าร้านเด็ดขาดอย่างน้อยขอเที่ยวสักครึ่งวันหน่อยเหอะ

        “ห๊ะ?” ซาสึเกะทำหน้างงเอียงคอมองอีกฝ่ายที่หยิบฮูดสีดำมาสวมแล้ว

        “เออน่า…รีบแปลงร่างแล้วรีบๆตามมาได้แล้ว” เขาว่าพร้อมกับหยิบรีโมตปิดแอร์ปิดไฟในห้องถอดปลั๊กทุกอย่างออก

        “แล้วทำไม...”

        “นี่เป็นคำสั่ง” จบ!คงไม่มีใครใช้ประโยชน์จากสัญญาได้เก่งเท่ามันอีกละ ซาสึเกะหน้ามุ่ยลงอย่างเห็นได้ชัดร่างบางแปลงร่างเป็นสาวน้อยตามที่เจ้านายเผด็จการสั่งและเดินตามหลังนารุโตะที่เดินนำไปก่อนแล้ว หลังจากล็อคห้องเสร็จทั้งคู่ก็ลงไปชั้นล่างทันทีโดยใช้ลิฟ....

        “อ้าวนารุโตะซาสึเกะจังมากินข้าวเช้าด้วยกันก่อนสิ” เสียงอีกหนึ่งคนที่มาอาศัยอยู่คอนโดนี้ด้วยเมื่อไม่นานมานี้ตะโกนเสียงดังชวนลูกชายและผู้พิทักษ์ด้วยความหวังดีเดิมทีคอนโดนี้คนที่มาอยู่ก็มีเพียงนารุโตะกับญาติพี่น้องเพียง2-3คนเท่านั้นตะโกนเสียงดังไปก็คงไม่มีผู้ใดสงกระสัยหรอกมั้ง=_=

        “หืม?...อ้าวแม่หวัดดีฮะพ่อด้วย นารุโตะว่าพร้อมเดินไปที่โต๊ะอาหารติดริมกระจกและหยิบขนมปังมาสองชินให้คนตัวเล็กชิ้นนึงของตัวเองอีกชิ้นก่อนเอ่ย วันนี้ผมรีบเดี๋ยวตอนเย็นผมจะรีบกลับนะ ก่อนจะคว้ามือร่างบางวิ่งออกคอนโดไปเลย

        “อ้าวเดี๋ยวสิ!! แหม...มินาโตะดูลูกสิ คุชินะขมวดคิ้วงอนๆและเปลยตาไปทางพ่อสามีที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์โดยไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่

        “หืม?เด็กวัยกำลังโตน่ะปล่อยเขาเถอะ” กล่าวก่อนจะพลิกหน้าหนังสือพิมพ์ คุชินะเลือกที่จะเงียบและนั่งลงคนกาแฟก่อนยกขึ้นจิบ

        “เดี๋ยวๆอย่าวิ่งเร็วสิเจ้าบ้า!!!” ซาสึเกะที่อยู่อีกร่างรั้งแขนนารุโตะไว้ส่วนอีกมือก็จับกระโปงที่มันสั้นซะเหลือเกินวิ่งที่คงเปิดเห็นไปถึงไหนต่อไหนหากไม่จับเอาไว้=_=

        “อะ...อืม...” นารุโตะขานตอบและวิ่งช้าลงและมาเดินข้างๆอีกคนแทน

        “นึกว่าจะไม่ได้กินอะไรแล้วซะอีก” ร่างบางเอ่ยขึ้นเบาๆและอ้าปากกัดขนมปังที่นารุโตะหยิบมาเผื่อให้ คนข้างๆหันมองยิ้มๆและก็กลับมาตีหน้าบึ่งจนซาสึเกะที่มองอยู่ขมวดคิ้วมองด้วยความสงสัย “เป็นอะไรอีก?”

        “จูบแรกฉันอ่ะT_T” ยังไม่วายนึกถึงเรื่องเมื่อคืน

        “...ขอโทษแล้วกันแล้วยังไงเรื่องน่ะเล่าให้ฟังซิฉันจำไม่ได้” เสียงหวานเอ่ยถามพร้อมกับกัดขนมปังปิ้งอีกคำ

        “ทำเขาแล้วไม่ก็จำไม่ได้เนี่ยนะ?นายก็เหมือนกันนั่นแหละ ซาสึเกะเถียงในใจ

        “นี่”

        “หือ?”

        "รู้อะไรมั้ย?”

        “...อะไร นารุโตะเริ่มหรี่ตามองซาสึเกะอย่างระแวงๆ

        “นั่นมันจูบที่2ของนาย”

        “ห๊ะ!!!? หมายความว่าไง!!นายมาแอบจูบฉันตอนไหนฉันจำไม่ได้ว่าเคยไปจูบใครนะเฟ้ย!!!” นารุโตะเถียงกลับ

        “มันก็แหงล่ะ…จำได้มั้ยตอนทำสัญญากับฉันนายวูบไปพักนึง

        “เอ...อืม”

        “แล้วช่วงที่นายวูบไปนายจำได้มั้ยว่านายทำอะไร?”

        “ทะ...ทำอะไรอ่ะ= =;;” เริ่มเหงื่อตกเขารู้สึกเหมือนความคิดในหัวมันตีกันมั่วไปหมด “ยะ…อย่าบอกนะว่าฉัน...นาย...จะบ้าเรอะ!!!”

        “เรื่องจริงนี่...ครั้งแรกฉันด้วย” ประโยคท้ายซาสึเกะตั้งใจลดเสียงลงให้เบาที่สุดแต่ก็ไม่พ้นหูนารุโตะอยู่ดีนารุโตะมองหน้าอีกคนนิ่งและตะโกนเหมือนฟิวส์ใกล้ขาด

        “ไม่จริงเว้ย!!!” ไม่ยอมรับแบบสุดหัวใจแต่...แอบดีใจที่จูบแรกของซาสึเกะเป็นของเขา ไม่รู้ทำไมกันนะ...

        “หนวกหูน่ะ” ซาสึเกะว่าเบาๆและกำลังจะเดินขึ้นบรรไดในอาคารเรียนแต่นารโตะก็รั้งไว้และออกแรงลากเข้าไปในซอยแคบๆระหว่างตึกโดยไม่สนใจว่าอีกคนจะโวยวายหรือไม่ “ปล่อยฉันไอ้บ้า!”

        “เมื่อกี๊ด่าฉันอีกแล้วนะเว้ย!!”

        “แล้วไง?”

        “ชิ!! ถ้าฉันจูบนายจริงมันต้องหลงเหลือบ้างแหละความคุ้นเคยน่ะ” แขนเรียวตวัดรัดลำตัวร่างบางออกแรงรั้งให้ เข้ามาใกล้ๆอีกมือก็ยกขึ้นเชยคางอีกคนขึ้น

        “ห๊ะ? อืมมมม!!” ยังไม่ทันได้ต่อปากต่อคำอะไรอีกนั่นแหละริมฝีปากของอีกร่างก็จลดลงกับริมฝีปากของตนซะแล้วถึงมันจะน่ารำคาญที่เช้านี้มันจูบเขาเป็นรอบที่2แล้วแต่ไม่ยักอยากจะขัดขืนกลับกันซาสึเกะดันจูบตอบอีกร่างไปซะงั้นเรียวลิ้นพันเกี่ยวลิ้มรสชาติของกันและกันมือเรียวที่อยู่ไม่สุขก็ไล้ไต่ลงมาเรื่อยๆลูบบริเวณสะโพกของอีกฝ่ายแบบไม่เกรงใจกันสักนิดซ้ำยังนวดคลึงจนหน่ำใจอีกต่างหากทำอยู่แบบนั้นจนร่างบางทนไม่ไหวถึงกับผลักอีกคนออกพร้อมหายใจหอบแบบไม่เคยเป็น นารุโตะมองดูใบหน้าหวานของซาสึเกะที่อยู่ในร่างหญิงสาวมือเรียวไล้ใบหน้านั้นเบาๆและยื่นหน้าไปประทับริมฝีปากอีกคราก่อนจะผละออกมาเบาๆ มือเล็กยกขึ้นทุบอกร่างสูงแรงๆและหันหน้าหนีด้วยสีหน้าที่แสดงออกถึงความเขินอายอย่างเห็นได้ชัด

        “แดงเป็นลูกเชอรี่เลยนะนั่น” นารุโตะว่าเบาๆพร้อมส่งยิ้มกวนส้นTeenให้

        “ไอ้บ้า!” ก่อนผลักอีกฝ่ายออกและทำท่าจะวิ่งหนีหากแต่

        “ห่างกัน10เมตรเดี๋ยวฉันตายนะเฟ้ย!!”

        “เรื่องของนาย!” พร้อมกับวิ่งขึ้นอาคารไปทันทีนารุโตะก็ได้แต่ยิ้มขำๆและวิ่งตามไปในใจก็นึกแปลกใจตัวเองที่รู้สึกดีกับจูบนั้นแถมยัง...คุ้นเคยมาก...

     

      พักเที่ยง

     

      หลังจากทำงานอยู่ในร้านน้ำชาคอสเพลย์อะไรนั่นเสร็จนารุโตะก็ขอตัวออกไปเที่ยวงานทันทีวันนี้เขาอ้างซากุระว่าซาสึเกะโทรมาบอกตนว่าไม่มาติดหวัดจากซาสึโกะโดยซากุระก็พยักหน้าเข้าใจและถามเขาต่อว่าซาสึโกะมารึเปล่าซึ่งเขาก็ตอบไปว่าไม่รุ! พอพักก็รีบลุดลงไปชั้นล่างที่เป็นชั้นของพวกเด็กม.5ซึ่งซาสึเกะอยู่ห้อง5-Bโดยอ้างตัวว่าเป็นซาสึโกะในวันนี้เพราะขี้เกียจแปลงร่างกลับไปกลับมา

        “แล้ว...ทุกคนไม่สงสัยนายรึไง?ว่าหายไปไหนในวันที่ซาสึเกะมา

        “ฉันเป็นหมาป่าผู้พิทักษ์นะเฟ้ยเรื่องเปลี่ยนความทรงจำแค่นี้ทำได้อยู่แล้แหละ”

        “อ๋อๆ...”

        “ฮึ?” อยู่นารุโตะก็คว้ามือเขามาจับ

        “ไปเที่ยวงานโรงเรียนกันเถอะ!!” ว่าพร้อมกับวิ่งไปยังโรงยิมที่ขายของกินทันที

        “อ๊ะ!!นั่นรุ่นพี่อุซึมากินี่นา อ๊ายยยยยยยย!!เธอหล่อสมคำล่ำรือ><” สาวนางหนึ่งหันไปกรี๊ดกร๊าดกับเพื่อน ยังไม่ทันได้เข้าไปหาข้าวกลางวันกินในร้านไหนพวกสาวๆก็พากันมารุมล้อมชักชวนให้เข้าร้านของตัวเองกันซะแล้วซาสึเกะที่โดนจับมืออยู่ถึงกับโดนผลักกระเด็นล้มก้นกระแทกโดยสาวๆเหล่านั้นที่เป็นฝ่ายผลักและนารุโตะก็โดนรุมอยู่แบบนั้นตอนนี้ซาสึเกะอยู่ในร่างผู้หญิงเลยกลายเป็นว่านารุโตะกลับมาฮอตกับสาวๆเหมือนเดิมซะงั้น

        “อย่าใส่ใจเลย..มันก็เป็นแบบนี้ตลอดแหละ แล้วเธอเป็นใครเนี่ย?” มือขาวของเด็กหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของนารุโตะยื่นมาตรงหน้าของซาสึเกะในร่างซาสึโกะ ร่างบางจ้องมือนั้นและตัดสินใจไม่จับและลุกขึ้นยืนเองพร้อมกับกล่าวขอบใจเบาๆ

        “กาอาระเหรอ?”

        “…รู้ชื่อฉันด้วย?”

        “เอ๊ะ! เอ่อ...คือพี่ซาสึเกะเคยเล่าให้ฉันฟังน่ะ” ซาสึเกะรนรานตอบ

        “น้องสาวเหรอ?”

        “อะ อืม^^;;”

        “ซาสึเกะเอ๊ย!ซาสึโกะจัง!! อ้าว...กาอาระ?นารุโตะที่เพิ่งหนีออกมาจากสาวๆได้ก็วิ่งมาจับมือซาสึเกะหมายจะลากไปนั่งในร้านใดร้านหนึ่งที่อยู่แถวนี้และเมื่อเห็นกาอาระอยู่ด้วยก็เอ่ยทักทายนิดหน่อย ก่อนจะพากันเดินไปนั่งจุ่มปุ๊กอยู่ในร้านซูชิ...

    .......................................................................................
    สวัสดีค่ะ^O^อัพดึกกว่าเดิมอีกT_Tขอโทษนะคะที่อัพได้เพียงอาทิตย์ละครั้งอ่ะT^T
    ยังไงก้ขอบคุณนะคะที่ยังคงติดตามและเม้นให้เราอยู่ขอบคุณมากๆเลยค่ะ
    ไม่พูดมากละไปดีกว่าซียูเจ้าค่ะ


    รูปประกอบ...ตรูจะโดนแบนมิ?

    นารโตะคุงหล่อน้อยลงหน่อยก็ไม่มีใครว่าหรอกนะลูก=.,=//โดนโตะถีบ
    สุดท้ายละซียู♥

    :)  Shalunla     
          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×