ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]Devil’s Shadow_เงาปีศาจรัตติกาลคนใหม่แห่งวองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #14 : Marry with me,please!(แต่งงานกับผมเถอะนะครับ!)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 325
      1
      18 เม.ย. 53

    -วันต่อมา-
     
    เหล่าวองโกเล่ถูกเรียกกลับญี่ปุ่นด้วยความเป็นห่วงจากท่านรุ่นที่9 อนึ่งเพราะวาเรียเป็นส่วนหนึ่งของต้นเหตุที่ทำให้เกาะช้างแทบถล่มด้วยนั่นแหล่ะนะ=w=
     
    ทุกๆคนต่างเหนื่อยอ่อนตั้งแต่ขึ้นเครื่องกลับมายังบ้านของตัวเอง ยังดีที่วาเรียแยกนั่งคนละเครื่องกันทำให้ไม่เกิดการก่อหวอดแต่ประการใด=_=’’ มุคุโร่และโคลมขอแยกตัวกลับโกคุโยระหว่างทางก่อนที่จะหายวับไปโดยที่ไม่บอกลา
     
    เหล่ามนุษย์มนา(เอ่อ)ที่เหลือก็พากันแยกย้ายกลับบ้าน รวมถึงคุนาซึและซีลอนก็กลับที่พักของพวกตนทันที
     
    “อยากให้ภาระพวกนี้หมดเร็วๆชะมัดเลย”เด็กสาวเรือนผมดำแซมแดงมัดหลวมๆบ่นขึ้นลอยๆกับชายผู้เป็นคนรับใช้ข้างกาย “เมื่อไหร่ฉันจะได้กลับไปนั่งนิ่งๆที่ปราสาทเหมือนเดิมน้า~
     
    “แล้วคิดว่ามันจะดีหรือขอรับ คุณหนู”ทว่าเขากลับเลือกที่จะเถียงเจ้านายของตน “ตั้งแต่ฝาแฝดของท่านหายสาบสูญ ก็เพิ่งจะมีวันหลายวันมานี่แหล่ะที่ผมเห็นคุณหนูยิ้ม”
     
    จุ้นจ้าน”เธอเมินหน้าหนีอย่างไม่คิดจะสนใจ
     
    “ขออภัยขอรับ”ชายหนุ่มเรือนผมสีเขียวไข่กาโค้งให้อย่างนอบน้อมก่อนที่จะค่อยๆเงยหน้าขึ้น แต่จู่ๆก็เหมือนกับมีใครกระโดดมาเหยียบหัวของเขาไปหาคุนาซึอย่างตั้งใจ
     
    “อ๋า~ท่านคุนาซึ~เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้พบท่าน~”ชายหนุ่มเรือนผมสีแดงทั้งหัวก้มลงจับมือของเด็กสาวมาประทับจูบอย่างรวดเร็ว พลันเมื่อเขาถอนริมฝีปากออกเธอก็รีบดึงมือขวาของตนมาเช็ดอย่างรังเกียจ
     
    “ชินสุเกะ…!”ซีลอนอุทานด้วยความโมโหแล้วก็วิ่งไปยืนกั้นระหว่างคุนาซึและอริตัวดีของเขา “คุณหนุก็สั่งให้แกไปทำงานที่ลอนดอนไม่ใช่รึไงวะ!!??
     
    “ก็น่า มันน่าเบื่อออก ไปก็ไม่เห็นมีความเคลื่อนไหวอะไรเลยนี่นา”บุรุษผู้มาใหม่ถอนลมหายใจด้วยความเซ็ง เสื้อสูทก็แบบเดียวกันกับที่ซีลอนใส่ในขณะนี้เพียงแต่เนคไทด์คนละสีกัน ของซีลอนจะเป็นสีเขียวอ่อนทว่าของชินเป็นสีแดง “หน่วยเพลิงไม่ชอบอะไรที่มันเชื่องช้านา
     
    “ชินนายจะละเลยหน้าที่เกินไปแล้วนะ”คราวนี้คุนาซึเริ่มขึ้นเสียงแข็งกับผู้รับใช้อีกคน “กลับไปทำงานเดี๋ยวนี้…!
     
                    “ไม่เอาน่า~ท่านคุนาซึ”ร่างสูงดันไหล่ของซีลอนไปด้านข้างหลังจากนั้นจึงย่อตัวลงพูดกับเด็กสาวในระดับสายตา “งานแบบนี้ให้ซีลอนที่ใจเย็นกว่าไปทำก็ได้นี่ครับ
     
                    “ชินนี่แก!!!
     
                    “นายฝ่าฝืนคำสั่งฉันชินสุเกะ”คุนาซึยืนกอดอกอย่างเอาเรื่อง “อยากให้ฉันเด้งนายไปอยู่กับพวกรัลมั้ย”
     
                    ประโยคนั้นทำให้ชินปิดปากเงียบไปซักครู่หนึ่งก่อนที่จะลุกขึ้นยืนในท่าปกติ ร่างสูงหลุบตาลงแล้วก็พยักหน้ายอมทำตาม นั่นทำให้คุนาซึยอมหันกลับไปเดินต่อ แน่นอนซีลอนต้องตามไปด้วย
     
                    แต่ชินสุเกะไม่ยอมง่ายๆหรอก…!
     
                    หมับ!!
     
                    “อ่อค!!”ชายหนุ่มคนสนิทของคุณหนูถูกคว้าคอเสื้อยกขึ้นสูงจนเท้าแทบจะไม่ติดพื้น “ชิน…!!
     
                    “เมื่อไหร่ที่ฉันเขี่ยแกลงจากตำแหน่งได้นะซีลอนเพื่อนรัก”อีกฝ่ายฉีกยิ้มอันน่าสะพรึงใส่กับคนตรงหน้า ครู่ต่อมาก็กระชากให้ตัวเขาเข้าใกล้กว่าเดิมอย่างรุนแรง “นั่นคือวาระสุดท้ายของแก ไอ้คนไร้ค่า”
     
    มือหยาบอันเต็มไปด้วยความเคียดแค้นโยนตัวซีลอนทิ้งแล้วก็หายไปพร้อมกับเสียงหัวเราะอันบ้าคลั่งนั่น ผู้ที่ทรุดนั่งหอบอยู่กับพื้นก็ทำได้แค่สบถคำด่านับล้านใส่ในใจด้วยความโมโห
     
    อย่าให้มันได้ใจเกินไป โอโตยะ ชินสุเกะ!...
     
    -ผ่านไปหลายวัน-
     
    ::Chrome Type::
                   
                    จะว่ายังไงดีฉันกับคุณมุคุโร่ในช่วงหลายวันมานี่เอ่อ(//หน้าแดงแจ๋) เอาเถอะค่ะวันนี้บอสเกิดเรียกประชุมด่วนขึ้นมาทำให้เราจำเป็นต้องมานั่งประชุมที่โรงเรียนของบอสในช่วงวันหยุด= =;;
     
                    เนื้อหาเป็นเรื่องเกี่ยวกับการฝึกซ้อมที่ควรจะเริ่มจริงจังได้แล้ว เท่าที่เห็นซัดกันนัวกับพวกวาเรีย บอส ของพวกเราก็ย่อหย่อนเกินไปทำให้ถูกเขาซัดกันนัวเป็นริ้วๆของแผลเย็บตามหน้าและตามตัว= =”
     
                    หลังประชุมเสร็จท่านมุคุโร่กับฉันก็เดินไปเที่ยวเล่นตามสวนสนุก อย่าถามนะคะว่าทำไม=_=’’ ท่านมุคุโร่พาฉันไปเล่นรถไฟเหาะบ้าง บ้านผีสิงเอ่อน่ากลัวมากๆเลยค่ะ โดยเฉพาภาพมายาที่ท่านมุคุโร่ทำแกล้งฉัน- -;;
     
                    “โคลมครับโคลมอยากเล่นอะไรอีกมั้ยครับ?
     
                    ท่านมุคุโร่ถามฉันขึ้นเบาๆ ที่โคลมอยากเล่นก็ฮิๆ ของปิดไว้ก่อนนะคะ เครื่องเล่นนี้ไว้เล่นกลางคืนจะดีกว่าค่ะ^^ ระหว่างทางฉันก็เจอ
     
                    “สายไหมคร้าบ~!!สายไหมถูกๆคร้าบ=[]=~!!
     
                    บอสกับคุณยามาโมโตะแล้วก็คุณโกคุเดระยืนขายสายไหมอยู่ที่ซุ้มอาหารค่ะ=_=’’
     
                    “อ้าวมาทำอะไรกันที่นี่ครับเนี่ย…?วองโกเล่…^^”ท่านมุคุโร่เดินเข้าไปถามพวกบอสช้าๆ
     
                    “คือโกคุเดระคุงไปทำกำแพงห้อง(ขัง)คุนาซึจังที่คุณฮิบาริสร้างไว้พังน่ะ
     
                    ไม่แปลกที่คุณฮิบาริเขาจะเคียดแค้นเป็นกรณีพิเศษนะคะ= =;; ก็สร้างเป็นห้องขังไว้สำหรับตัวแทนคอยทำงานกรรมการคุมกฎเวลาที่เขาไปอาละวาดที่โกคุโยนี่นะ=_=’’
     
                    “เอ๋…?แล้วอาจารย์ล่ะคะ บอส?”ฉันรีบถามบอสทันที อย่าบอกนะว่าหนีไปไหนแล้วก็ไม่รู้น่ะ= =’’
     
                    “ไม่รู้เฟ้ย!ยัยบอด!สงสัยพอหนีได้แล้ว ก็ไปลั้นลาอยู่ตามหลืบนั่นแหล่ะ!”อาจารย์ไม่ใช่หม-านะคะ ถึงจะไปลั้นลาอยู่ตามซอกตามหลืบได้(- -**)
     
                    “แล้วพวกโคลมจังมาทำอะไรกันที่นี่หรอ?
     
                    คุณยามาโมโตะหันมาถามด้วยรอยยิ้มที่ดูเป็นมิตรพอควร แต่ฉันจะตอบไปก็ดูเหมือนจะเอาแต่ใจคิดเองเออเองเกินไปนะคะ
     
                    ตอนนั้นเองท่านมุคุโร่ก็ยิ้มกว้างพลางเอาแขนมาโอบไหล่ฉันให้ใบหน้าแนบกับอกแกร่งของท่าน=////=
     
                    “มาเดทครับ^^<<<ยังยิ้มหน้าระรื่นได้อีกนะ- -;;-ผัด
     
                    “โอ้~ดีจัง งั้นเอานี่ไปทานนะจะได้หวานชื่นกัน”คุณยามาโมโตะยื่นสายไหมให้ฉันกับท่านมุคุโร่หลังจากที่พวกเราเดินออกมาก็ได้ยินคุณโกคุเดระว้ากใส่อย่างกับพายุเข้าเพียงเพราะพวกฉันไม่จ่ายเงิน=_=’’
     
                    พอฉันกับท่านมุคุโร่เดินมาได้ซักพักใหญ่ๆก็เจอเวทีแข่งอะไรบางอย่าง คนก็มุงกันน่าดูเลยล่ะค่ะฉันก็เลยขอให้ท่านมุคุโร่พาเข้าไปดูหน่อยท่านก็เลยยอมเบียดฝูงชนพาฉันไปดู
     
                    ที่แท้ก็เวทีแข่งประกวดร้องเพลงกับประกวดเต้นB-boyแข่งกันน่ะค่ะ
     
                    “โคลมชอบคนร้องเพลงเป็นหรอครับเนี่ย…?”จู่ๆท่านมุคุโร่ก็ถามฉันขึ้น
     
    “เปล่าหรอกค่ะฉันแค่อยากรู้ว่าเวทีนี่มันมีอะไรน่ะค่ะ”ฉันรีบตอบทันทีก่อนที่จะพาท่านมุคุโร่ไปที่ๆฉันอยากไปจริงๆ
     
                    ชิงช้าสวรรค์
     
                    พวกเรารอนานพอสมควรเพื่อที่จะได้ขึ้นไปบนชิงช้าสวรรค์นั่น แต่พอได้ขึ้นแล้วก็รู้สึกคุ้มค่ากับการรอจริงๆค่ะทุกท่าน วิวตอนอยู่เหนือเมืองนามิโมริทั้งแสงไฟระยิบระยับ ผู้คนที่เดินกันขวั่กไขว่แล้วก็รถที่วิ่งกันไปตามเส้นทาง
     
    ::Mukuro Type::
     
                    ตั้งแต่ผมพาโคลมที่รักของผมขึ้นมาบนชิงช้าสวรรค์ รู้สึกว่าโคลมจะดูมีความสุขมากเลยทีเดียวทั้งแสงสีและภาพอันสวยงามตรงหน้า
     
                    “ท่านมุคุโร่ รู้รึเปล่าว่าถ้าคนที่รักกันมานั่งบนชิงช้าสวรรค์ล่ะก็ ความรักจะสมหวังด้วยแหล่ะค่ะ”
     
                    คำพูดนั้นของโคลมทำให้ผมยิ้มก่อนที่จะถือโอกาสเดินเข้าไปจูบกับโคลมทันที แม้จะเป็นการจูบช้าๆแต่ก็ทำให้เราทั้ง2คนได้บอกความรู้สึกที่แท้จริงกับกันและกัน
     
                    ตั้งแต่ผมพบกับเธอครั้งแรกรอยยิ้มตรงหน้าผมก็ไม่เคยปรากฏให้ผมได้เห็นเลย
     
                    ในวันนั้นที่ผมได้พบกับโคลมผมก็แค่คิดว่าเธอจะมาเป็นผู้ทำสัญญาที่ดีได้
                    แต่มันไม่ใช่
                    เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ไม่รู้แต่ผมแค่รู้ว่าอยากให้เธออยู่ใกล้ๆ
                    อยากจะเป็นคนที่ปกป้องรอยยิ้มบนใบหน้านั้นให้เป็นของผมเพียงผู้เดียว
                    เพราะโคลมแตกต่างจากคนอื่นๆที่ผมได้รู้จัก
                    ในวันนี้ผมก็รู้แล้ว
                    เธอไม่ใช่สัตว์เลี้ยง ผู้ทำสัญญา หรือแม้แต่ เครื่องมือ
                    ……………โคลม……………
                    คุณคือหัวใจของผม ไม่ว่าจะตอนนี้ หรือตลอดไป
     
                    “แต่งงานกับผมเถอะนะ
    ***********************
    K:โอ้ว!!!เพิ่งจะได้หัดใช้มุขจูบแล้วขอแต่งงานกันบนชิงช้าสวรรค์นะเนี่ย>w<~!!
    D.K:…(//เงียบ)
    K:เหยไม่ต้องห่วงน่า~!สองคนนั้นมีความสุขกันแล้วนะ^^
    D.K:ถ้านูน่า-จังจะแต่งงานกับหมอนั่น
    K:…เอาใหม่ๆ มุคุโร่เป็นสามีของโคลมแล้วนะ!
    D.K:…(/เรื่องมากชะมัด)ถ้ามุคุโร่จะแต่งงานกับโคลมฉันก็ไม่ขัดอะไรหรอกนะ ถือว่าความสุขของโคลมก็คือความสุขของฉัน- -;;(//ฝืนใจพูด)
    (อยากจะบอกว่ามุคุโร่ในOP8หล่ออ่ะ>w<)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×