ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic IC21(ผสมโรง+ฮิรุมาโม(รึป่าวหว่า= =)

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่15:พลังใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      23 ส.ค. 52

    เอาล่ะเราจะกลายเป็นฮอลโล่กันล่ะนะ

    ห๊า!!!!!”

    จะบ้าเรอะทำแบบนั้นมันลำบากนะเฟ้ย!!!”

    กลายเป็นฮอลโล่น่ะมันอาจจะทำให้เราเป็นฮอลโล่ไปเลยก็ได้!!!’

    ว่าแต่ฉันล่ะ ทำไมต้องจับฝึกที่เสานี่คนเดียวด้วย

    พี่ฮิรุยังไม่ได้เป็นยมทูตก็เลยจะทำให้กลายเป็นฮอลโล่พร้อมๆกับเป็นยมทูตไปเลย…”

    เป๊าะ!!

    วุ่บ

    อ อ๊า!!!!”

    ฮิรุม่า!?!”

    ไม่ต้องห่วงเอาล่ะเนียร์

    ฟึบ

    พร้อมแล้วครับ…”

    ชายผมแดงใส่ถุงมือถอดวิญญาณทันที เขาเดินเข้าไปใกล้ๆพวกอากอนที่ยืนอยู่คนล่ะฟากกันชายผมทอง ครั้นเมื่อโจ๊คเกอร์จับหัวของชายผมเดธร็อคพลางพูดเบาๆว่า

    ไม่ต้องเกร็งนะครับ…”

    แล้วเขาก็กระชากวิญญาณของอากอนออกมาอย่างไม่ใยดี ขณะเดียวกันไนท์ก็เดินมาดูฮิรุม่าที่ถูกถอดกายหยาบออกไปแล้ว เด็กน้อยมองวิญญาณพลัส(เขียนงี้ใช่มิ= =a)ที่อยู่ในหลุมขนาดใหญ่อย่างเย็นชา

    เฮ้!!!ปล่อยฉันออกไปนะเฟ้ย!!!”

    ปีนขึ้นมาให้ได้สิภายในวันนี้โดยที่ถูกมัดเอาไว้ด้วย

    เป๊าะ!!!

    เคร้ง!!!

    อุ๊บส์…!หนอย…!!”

    นั่นล่ะยิ่งโกรธ นายก็จะกลายเป็นฮอลโล่ง่ายขึ้นเยอะ…”

    เธอพูดเบาๆอย่างนึกสนุก โดยที่เธอไม่สนใจกลุ่มที่โจ๊คเกอร์คุมเลยซักนิด อากอน อุนซุย และ รุย ถูกชายผมแดงฟันตรงจุดตายเกือบทุกคน

    อั่ค…”

    อึ่คนี่น่ะหรอวิธีของนาย

    น่าจะออกฤทธิ์ได้แล้วนะ…”

    “!?!...อ๊ากก!!!!!!”

    รุยร้องขึ้นอย่างเจ็บปวด มีบางอย่างออกมาจากปากของเขา มันไหลออกมาคลุมใบหน้าของพวกเขาอย่างรวดเร็ว ชายผมแดงรีบกระโดดถอยออกมาเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อตัวเขา

    อึ่ค…!!”

    อย่างพวกคุณผมคงไม่ต้องช่วยหรอกมั้งเพราะแค่ต่อสู้กับตัวเองให้ชนะก็พอ ถึงจะนานหน่อยก็เถอะ

    เขานั่งลงรอให้สิ่งที่เขาต้องการเป็นผลสำเร็จ ส่วนทางด้านไนท์และฮิรุม่า

    โธ่เว้ย!!ทำไมมันลำบากอย่างนี้ฟะ!!!”

    เคร้ง

    ตึก ตึก

    อั่ค!!ไอ้โซ่นี่ก็ไม่หยุดสลายนะ!!”

    อีก4ข้อ กับอีก2วินาที

    ‘2’

    ครืดๆ…!!!

    “!?!แย่ล่ะ!!...หยุดนะเฟ้ย!!”

    ‘1…0’

    ครืด…!!

    ฟู่วห์----!!!!

    อุ๊ก…!!อ๊าก!!!!!!”

    รอบๆบริเวณที่ฮิรุม่านั่งอยู่นั้นเกิดลมพายุขึ้นอย่างรุนแรง โซ่วิญญาณได้สลายไปหมดแล้ว หน้ากากฮอลโล่เริ่มปรากฏบนใบหน้าของชายผมทองเรื่อยๆ

    เกิดอะไรขึ้น…’

    นี่เราอยู่ที่ไหน

    เฮ้ไอ้หนู!”

    “!?!”

    เพิ่งตื่นรึไง…”

    นาย…”

    ไว้คราวหน้าถ้าเรื่องข้าล่ะก็ดูซะ

    “…?”

    ฮิรุม่ามองไปรอบๆ เมืองทั้งเมืองกำลังย่อยสลายกลายเป็นผลึกเล็กๆแล้วตกลงไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ชายเสื้อคลุมดำแดง เมื่อชายคนนั้นเปิดผ้าพันคอก็ปรากฏเห็นใบหน้าเป็นโครงกระดูก เขาพูดว่า

    ในนี้คือจิตใจของนายซึ่งกำลังจะถูกทำลายในไม่ช้า…”

    ถ้าไม่ทำอะไรฉันก็จะเป็นฮอลโล่อะไรนั่นล่ะสิ…”

    “…เห็นกล่องเล็กๆพวกนั้นรึเปล่า…”

    เห็น…”

    เจ้าจะต้องเลือกกล่องหนึ่ง และต้องเป็นกล่องเดียวเท่านั้น ในนั้นจะมีดาบอยู่แค่เจ้าดึงมันออกมาได้ก็พอ

    เข้าใจล่ะ…”

    แต่ไอ้กล่องนับล้านพวกนี้ เราจะทำยังไงให้หาเจอล่ะ…’

    เขาคิดอย่างลุกลี้ลุกลนพลางมองไปรอบๆ ไม่มีเวลาแล้ว ควรจะทำยังไงถึงจะหากล่องนั่นเจอ ไม่ทันแน่ๆเวลาแทบจะไม่เหลือแล้ว

    ในสิ่งที่เหมือนกันมักมีความแตกต่างดวงตานั่นน่ะช่วยได้เยอะ

    จริงด้วย…!”

    “…”

    หาให้เจอเร็วๆเข้าเถอะไอ้หนุ่ม…’

    โครงกระดูกนั่นคิดอย่างสิ้นหวัง แต่ฮิรุม่านั้นพยายามตั้งสมาธิมองไปรอบๆ สัมพัสที่ไม่ต้องจำอะไรหรือมองอะไร แต่เขารู้สึกได้

    ตรงนั้น!!”

    เฟี้ยว~~!!!

    ชายผมทองพุ่งเข้าไปยังตึกสูงที่กำลังจะถูกทำ แล้วคว้ามันมาได้ทันพอดี มันเปิดออกเผยให้เห็นดาบด้านในด้ามสีแดงและดำสลับกัน แต่ว่าโครงกระดูกเสื้อคลุมนั้นยืนอยู่ข้างๆฮิรุม่าพลางตะโกนอย่างรีบร้อนว่า

    ยืนทื่ออยู่ได้ไอ้หนุ่ม!!ดึงข้าออกมาเซ่!!”

    “!?!”

    หมับ!!

    ฟึบ!!

    เขาดึงมันออกมาอย่างรวดเร็ว ดาบรูปร่างยาวตรงปลายดาบแหลมคมแค่ตวัดดาบก็สามารถทำเอาถึงตาย ชายโครงกระดูกทำการย้ายที่ๆพวกเขาอยู่ขึ้นมาบนตึกสูงที่สุดในใจของชายผมทอง ครั้นเมื่อย้ายที่สำเร็จเขาก็ยืนอยู่ตรงหน้าฮิรุม่าที่ห่างจากเขาแค่ไม่กี่เซนติเมตร

    “…”

    ข้าเป็นของเจ้าแล้วเจ้าหนุ่มน้อยเจ้านี่ก็มีความสามารถนะ

    “…มันเป็นความสามารถที่คนอื่นให้มา ไม่ใช่ของฉันหรอก

    ฮื่อข้ารู้ดี เอาล่ะชื่อของข้า…”

    “…?

    ดิไวเที่ยลจำเอาไว้นะ

    ดิไวเที่ยล

    ชายผมทองพูดอย่างงุนงง ส่วนชายเสื้อคลุมนั้นเดินสวนกับร่างของเขาแล้วหายไปเสียเฉยๆ ส่วนด้านนอกของจิตใจนั้นเกิดระเบิดที่รุนแรงขึ้นรอบๆตัวฮิรุม่า ไนท์นั้นยังคงนั่งอย่างเซ็งๆพลางใช้พลังสร้างเกราะป้องกันเอาไว้

    บึ้ม!!!

    ฟู่วห์---…

    แฮ่ก

    กริ๊ก

    อื๋อดาบนี่ อ้าวชุดฉันทำไมถึง

    เอ้าๆขึ้นมาได้แล้ว

    จะให้ขึ้นไปยังไงล่ะเฟร้ย!!!”

    ก็กระโดดสิ…”

    “…”

    ฟึบ!!

    เบาหวิวเลยแฮะ…’

    ฉึบ…!

    เอาล่ะเดี๋ยวจะฝึกกันแต่ต้องรอเจ้าพวกนั้นก่อนน่ะนะ

    ไม่ต้องรอแล้วล่ะเนียร์…”

    ฉึบ

    ตึก

    ฮะๆโหดไม่เบานี่นา

    เสียอย่างเดียวฉันน่ะรำคาญไอ้หน้ากากนี่น่ะ

    อากอนยิ้มอย่างอารมณ์ดี(รึเปล่า)พร้อมกับเดินถือหน้ากากฮอลโล่ของตนเดินมาทางโจ๊คเกอร์อย่างช้าๆ ชุดยูกาตะสีดำและดาบผ่าวิญญาณทำเอาฮิรุม่าต้องอึ้งกิมกี่เล็กน้อย

    อ้าว~~ไปทำอะไรในหลุมนั่นตั้งนานฟะ??

    ฝึกเป็นยมทูตไง

    อ้อ~~งั้นนั่นก็ดาบผ่าวิญญาณของนายสินะ…”

    ยาวจังแฮะไหนดูหน่อยสิ

    รุยคว้าดาบของชายผมทองมาดู ยาวมากยาวตั้งแต่ไหล่ของเขาเข่าของเขาเลย ระยะในการฟันก็กว้างมาก เสียแต่เรื่องน้ำหนัก มันหนักกว่าดาบธรรมดาเล็กน้อย แต่เพราะน้ำหนักนี่แหล่ะ จะทำให้ความเร็วในการฟันช้าลงและยิ่งง่ายต่อการเข้าประชิดตัว

    แกร๊ก

    ดาบเป็นเงาเลยเว้ยเฮ้ย…”

    เอาคืนมาเหอะนา…”

    หมับ!

    ฮิรุม่าไม่สบอารมณ์ เขารีบคว้าดาบคืนพลางมองไนท์และโจ๊คเกอร์ที่จะให้ฝึกใช้พลังในระดับต่อไป แต่ก่อนหน้านั้นเด็กน้อยก็พูดว่า

    พี่ฮิรุเอาดาบพี่น่ะไว้ด้านหลังนะเพราะถ้าเหน็บเอาไว้ระยะดาบมันจะโดนคนอื่นเค้า

    อืม…”

    เอาล่ะ จะให้หัดใช้พลังล่ะนะอย่างน้อยต้องควบคุมพลังให้อยู่ได้ภายใน10วินาที หรือ มากกว่านั้น

    “10วิฯ โอเคถ้างั้นฉันเริ่มก่อนก็แล้วกัน

    ใจกล้าจริงเลยแกเนี่ย…”

    ชายผมดำพูดด้วยสีหน้าแหยๆ อากอนมันก็ชอบเสนอหน้าแบบนี้แหล่ะ ครั้นเมื่อชายผมเดธร็อคชักดาบออก ไนท์ก็ทำหน้าไม่พอใจอย่างแรง อากอนงงเล็กน้อยที่ไนท์ทำหน้าแบบนั้นแต่ก็นึกออก เขาใช้มือซ้ายปลดปล่อยหน้ากากออกมา

    ฟู่วห์---!!

    เอาน่าไนท์อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ

    ก็ได้ๆ…”

    ฟู่วห์---!!

    จะไม่ปลดปล่อยดาบก็แล้วกัน เนียร์จับเวลาด้วย

    คร้าบ~~”

    โจ๊คเกอร์ตอบรับอย่างหน่ายๆแล้วจึงกดนาฬิกาจับเวลาทันที ขณะเดียวกันไนท์ก็พุ่งเข้าโจมตีใส่อากอนโดยที่ไม่ทันตั้งตัว ชายผมเดธร็อคตั้งตัวไม่ทัน

    อุ๊บส์!!บ้าเอ๊ย

    ห้ามน้อยกว่า10วิฯนะยะ!!”

    เออ!!รู้แล้วเฟ้ย!!”

    ครืดดดด!!!

    ดาบที่เสียดสีกันจนเกิดประกายไฟขึ้น ผ่านไปแล้ว15วิฯ…’ ชายผมแดงคิดอย่างเฉยเมยเพราะเขาก็คิดไว้แล้ว คนอย่างอากอนน่ะทำได้เกิน20วิฯแน่ๆ

    โครม!!!

    อั่ค!!เฮ้ย!!!แรงไปแล้วนะเฟ้ย!!”

    ถ้าไม่แรงก็ไม่ใช่การฝึกสิยะ!!”

    “22…23”

    เพล้ง!!

    …”

    คุณอากอนผ่านได้23วิฯ

    คนต่อไป…”

    ไนท์เรียกคนต่อไปอย่างรวดเร็ว อุนซุยเดินออกไปต่อจากอากอนทันที โจ๊คเกอร์เห็นเช่นนั้นก็ยิ้มๆขณะที่ชายหัวเกรียนปลดปล่อยพลังของฮอลโล่ออกมา

    ฟู่วห์---!!

    มาเลย…!”

    รบกวนด้วย!!”

    เฟี้ยว!!!

    เฉ้ง!!!!!!

    “…”

    ทำไมพวกนั้นเอาจริงเอาจังกันนักหนาว้า…’

    ไม่ได้ยินที่ไนท์บอกรึไงฮาบาชิระ

    ก็รู้อยู่…”

    แต่ขืนอยู่นานๆพวกหน่วยวิทยาศาสตร์มันจะเอาอะไรมาหลอกอีกก็ไม่รู้…’

    ไหงนายชอบคิดแต่เรื่องนั้นให้มันเซ็งว้า…”

    ก็จริงมั้ยล่ะ?พวกหน่วยวิทย์ฯน่ะไม่เคยสงบกันหรอก!!!”

    คุณอุนซุย30วิฯ ผ่าน!!”

    แฮ่ก ๆฟู่ว~~เอ้า รุยมา!!!”

    ชะอุ่ย!!”

    โดนแล้วไงตรู~~~’

    รุยคิดอย่างเลิกลั่กทันทีที่เด็กน้อยตะโกนเรียก เขาลุกลี้ลุกลนปลดปล่อยหน้ากากออกมาทันทีแล้วพุ่งเข้าหาไนท์อย่างแรง เนียร์นั้นก็นั่งมองและคอยจดบันทึกอะไรต่อมิอะไรจนคล้ายๆใครบางคน

    นิสัยของยัยผู้จัดการตูดหมึกมันเป็นโรคติดต่อรึไงฟะ?’

    เขาคิดอย่างบ่จอยเสียนี่(พูดอย่างงี้อีกแล้วฮิรุม่าคุงนี่!!!) แต่ชายผมทองก็มองดูการต่อสู้ของไนท์และรุยอย่างสบายใจเฉิบ

    บึ้ม!!!

    เพล้ง…!

    คุณรุย 20วิฯ ผ่านคร้าบ

    เพล้ง…!

    คุณไนท์ 1นาที40วิฯ ผ่านสบ๊าย~สบาย~”

    เลิกใช้ภาษาอ้อนแข้งแบบนั้นได๋ป่ะ…”

    อ้าว แล้วฉันล่ะ?

    พี่ฮิรุเป็นศิษย์ของเนียร์เพราะงั้น

    ฉึบ…!

    …!?!”

    โจ๊คเกอร์ก้าวเท้าออกมาจากเสา ออร่าทมิฬที่แผ่ออกมานั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าอากอน หรือ ฮิรุม่า(ในสานามแข่ง)แม้แต่น้อย

    เจอกันอีกรอบนะครับรักษาเวลาด้วยล่ะ

    “…ได้…”      จบตอนที่15/โปรดติดตามตอนต่อไป

    ตอนพิเศษFiction เรื่อง แกล้งแล้วมันก็ขำ(ไม่ออก)น่ะสิ

    รุย:จ จะดีเร้อแกล้งไอ้โหดนั่นน่ะ

    ฮิรุม่า:ข้อแรกคือ ฉันไม่ได้เสนอ ข้อสองคือ เจ้าหยอยกะลังฝันติดเรทG ข้อสาม ฉันไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้

    โจ๊คเกอร์:เฮ้!!หนีกันหน้าด้านๆเลยนะ!!

    ฮิรุม่า:ฉันมาดูเฉยๆ ว่าแกจะแกล้งให้มันตื่นได้ยังไง

    โจ๊คเกอร์:เรื่องก็คือง่ายๆนี่ไงหึๆๆ

    รุย:พ พ พ พริกขี้หนูแห้งo.O’’

    โจ๊คเกอร์ : (เดินย่องเข้าไปใกล้ๆ)

    โจ๊คเกอร์: (ยัดพริกเข้าปากอากอนสามเม็ด)

    อากอน: (เริ่มร้อนๆที่ปาก)

    อากอน: (เหงื่อแตกพลักๆ)

    อากอน:ร้อนโว้ย!!!!!

    รุย:เจ๋งแฮะเนียร์นายทำ(หันไปหาเนียร์)

    Nobody: (ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ ^3^b~~)

    รุย:เจ๊ยยยย!!!!ไอ้หน้ากากทานุกิจอมเจ้าเล่ห์เอ๊ย!!!

    อากอน: (แผ่รังสีอำมหิตออกมาจากห้อง)อ๋อนายก็ร่วมมือกับไอ้หมอนั่นล่ะสิ?

    รุย:ชะอุ่ย…!(หันมาหาอากอนช้า)

    รุย:แฮะๆแค่จะมาปลุกน่ะ

    อากอน: (หักนิ้วดังกร๊อบๆ)งั้นหรอ

    รุย:อึ๋ย…!!

    รุย:จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    D.K: สงสารรุยคิจังจริงๆเลยน้อ- -(จบจ้า)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×