ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic IC21(ผสมโรง+ฮิรุมาโม(รึป่าวหว่า= =)

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่19:ถึงมิตรที่เกลียดชัง…

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      0
      23 เม.ย. 52

    ตึ่ก

    กึก…!

    “…ที่นี่มัน…”

    …..

    .

    ติ๊ดๆๆ!!!

    อ๊ะ!?!”

    เฮร้ย!?!”

    เสียงนาฬิกาปลุกดังลั่นห้องทดลองแผนกวิทยาศาสตร์ ไนท์และโจ๊คเกอร์นั้นไม่ตกใจกับเสียงดังฟ้าถล่มลมกรรโชกแบบนั้น แต่ว่าอากอนและฮิรุม่าที่(จำใจ)มาช่วยนั้นตื่นขึ้นอย่างตกใจ ชายผมทองที่เพิ่งตื่นนั้นทำอะไรไม่ถูก(แต่มือพี่แกตบไปโดนหัวอิก้อนเข้าจังๆ><’’) อากอนนั้นยังงัวเงียได้พักนึง แต่เมื่อโดนตบหัวมือเพ่เค้าก็ใช้ความเคยชินเสยฮิรุม่าเข้าให้

    โอ๊ย!?”

    หา? เช้าแล้วหรอ?

    เฮ้อ~~ พวกคุณน่ะไปอาบน้ำได้แล้วล่ะ

    เออๆ…”

    สั่งอยู่ได้ทำไมตอนอยู่ที่นี่ต้องตื่นเช้าด้วยฟ่ะ

    งืมครอก~ฟรี้~””

    เป๊งงง!!!!!

    แอ๊ฟ!!อีแบบนี้อีกแล้วเรอะ!!”

    เป็นอะไรมากรึเปล่าพี่ก้อน?...สีหน้าไม่ค่อยดีเลย

    นอนไม่พอเมื่อคืนแดนซ์กันมันส์ไปหน่อยน่ะ

    เหอะๆ…’

    สีหน้าพี่ไม่ได้บอกว่าเหนื่อยแต่มันเหมือนกับกังวลมากกว่า เอาเถอะ ไม่จุ้นจ้านก็ได้

    เธอพูดกับอากอนเบาๆ ครั้นเมื่อพูดตัดบทแล้วเธอก็ใส่หูฟังพลางใส่เสื้อคลุมสีดำราวกับว่าจะไปล่าวิญญาณใครงั้นแหล่ะ ชายผมเดธร็อคจึงเอ่ยถามไปว่า

    จะไปไหนงั้นหรอ…”

    ไปโซโซลไซตี้…”

    แล้วทุกครั้งที่ไปทำไมต้องใช้ชุดคลุมนั่นปกปิดใบหน้ากับร่างกายด้วยฟะ?

    “…ช่างฉันสิ พี่ก็ไปไหนก็ไปไป๊

    ไนท์บอกปัดเหมือนทุกๆที ก่อนจะเดินไปประตูโลกวิญญาณ เหมือนเธอรีบร้อนยังไงก็ไม่รู้ ช่างเถอะยังไงๆมันก็ไม่ใช่เรื่องของเขาอยู่แล้ว เมื่อคิดได้เช่นนั้นเขาก็เดินไปอาบน้ำตามปกติ(มั้ง)

    ซ่า

    น้ำจากฝักบัวออกมาชำระร่างกายของเขา อากอนยังคงยืนเหม่อพยายามคิดถึงสถานที่ๆเหมือนกับปราสาทนั่นอยู่ แต่พยายามเท่าไหร่มันก็นึกไม่ออก ยิ่งคิดยิ่งไม่เข้าใจ นี่ฉันไปดูหนังแวมไพร์มากเกินไปรึไงว้า

    ปังๆ!!

    อากอน!!พ่อโทรตามให้กลับแล้วแน่ะ!!”

    หา!?! อีกแล้วเรอะ!?!”

    เห็นบอกว่าจะพาไปเยี่ยมเพื่อนเก่าแน่ะ!”

    เพื่อนเก่า?’

    เขางงๆนิดหน่อย แต่ก็รีบแปรงฟันแล้วเปิดประตูห้องน้ำออกมาทำหน้าสงสัยใส่อุนซุยผู้เป็นแฝดพี่ ชายผมเกรียนที่อาบน้ำเสร็จก่อนนั้นก็ยักไหล่ราวกับบอกว่า ฉันก็จำไม่ได้ว่าใครไม่ได้เจอนานแล้วด้วยสิ อากอนไม่ว่ากล่าวอะไรเขาบ้วนปาก ก่อนจะออกมาพูดว่า

    ตอนนี้เลยหรอ?

    อีกประมาณ2-3ชั่วโมงน่ะ

    “…บอกให้เจ้าเนียร์เปิดประตูมิติแล้วไปเลยดีกว่ามั้ง

    นั่นสินะ…”

    อุนซุยว่าตามแฝดน้องของตนเอง แต่ก็ยังไม่ไปตามโจ๊คเกอร์ในทันที เขาเดินไปยังโรงอาหารพร้อมๆกับอากอนที่กำลังซีเรียสกับเรื่องที่เขานึกไม่ออก เอแล้วมันที่ไหนว้า…= =a’ ครั้นเมื่อมาถึงอุนซุยก็สั่งอาหารชีวจิตให้อากอนทันที

    หา!?!ขนาดที่นี่ยังต้องกินไอ้สหประชาชาติผักอีกเรอะ!?!”(/อิก้อนฟิวส์ขาด=[]=!!)

    ฮะๆล้อเล่นน่า เอ้าคุณเจอรี่ ขอเป็นสเต็กก็แล้วกันนะ

    หา…?”

    อากอนเองก็งุนงงเช่นกัน เควสชั่นมาร์คเต็มหน้า อุนซุยจึงยิ้มพลางบอกให้ไปนั่งกินที่โต๊ะ พวกเขาเดินมานั่งโต๊ะที่อยู่ข้างๆพวกราวี่และอเลนพอดี

    ราวี่ว่าไงเรื่องเมื่อวานน่ะ

    ปู่ไปหาเพิ่มให้อยู่เดี๋ยวก็เจอแหล่ะน่า

    หาอะไรหรอครับราวี่?

    เรื่องของเซลโร่ไงแต่ทำยังไงก็หาไม่เจอเลย ไม่ยักกะรู้ว่ามียัยนี่อยู่ในโนอาร์ด้วย

    ก็ไม่แปลกอยู่แล้ว…”

    อากอนและคันดะพูดพร้อมๆกัน ความคิดก็ดูเหมือนจะตรงกันอีกด้วยสิ ชื่อปลอมน่ะหาให้ตายก็หาไม่เจอหรอกนะ นี่คือความคิดของพวกเขาในตอนนั้น

    แต่ถ้าพูดถึงเรื่องตำแหน่งล่ะก็เซลโร่น่ะเป็นชื่อที่มอบให้กับคนที่ยืนอยู่จุดสูงสุดไม่เปลี่ยนแปลง เป็นเอสปาด้าที่ไม่โดนแย่งหมายเลขตัวเองอีกด้วย

    ไม่โดนแย่งหมายเลขหรอ…?”

    หมายเลขของเซลโร่ คือ 0… เป็นเลขที่อยู่เหนือกว่า #1(พรีเมร่า) ขึ้นมาอีกนะ ขนาดฝีมืออย่างไนท์ที่เคยฉะมือกันมาแล้วยังเอาไม่อยู่เลย…”

    อือๆ…”

    อุนซุยกินสเต็กเนื้อพลางพยักหน้าฟังที่ราวี่เล่าอย่างจริงจัง ส่วนอากอนที่กินหมดแล้วก็นั่งฟังอยู่เงียบๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ถ้าไม่ฟังเขาก็ไม่รู้จะหาวิธีฆ่ายัยนั่นได้ยังไง

    เหแต่ก็ใช่ว่าจะแย่ไปทุกเรื่องนะสำหรับคนๆนั้นน่ะ

    เอ๋?”

    หา!?”

    ผู้หญิงคนนั้นน่ะรักษาคำมั่นสัญญาจะตายดูสิ ขนาดบอกว่า ถ้าให้คำตอบที่ตรงใจก็จะไม่ฆ่าฮิรุม่า ที่หยิบเข็มฉีดยาที่บอกว่ามีพิษอาคุม่าน่ะไม่ใช่หรอกปู่ไปตรวดน้ำที่หยดออกมาแล้ว มันเป็นยารักษาชั้นยอดเชียวล่ะ!”

    เหยเป็นไปไม่ได้หรอกม้าง…”

    อากอนพยายามแย้งกับความเห็นของราวี่ อย่างศัตรูคู่อาฆาต ยิ่งเป็นแวมไพร์ก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว กระต่ายส้มพยายามอธิบายทุกกรณีที่เซลโร่ปล่อยคนไปเวลาสัญญาว่าจะไม่ฆ่าบ้างล่ะ ชายผมเดธร็อคก็นั่งฟังคำพร่ำพรรณาของราวี่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเจ้ากระต่ายส้มพูดว่า

    ใครจีบติดนี่ชายเหนือชายเลยนา(เหนือกว่ายูอีกด้วย)

    กึก

    หืมงั้นหรอ?

    เฮ้ย…! รังสีความชั่วน่ะแผ่ออกมาน้อยๆหน่อยก็ดีนะอากอน(ฉันล่ะเสียวแทนจริงๆให้ตายเหอะ)

    เอาน่าไว้เจอกันในศึกที่พอจะคุยกันได้ค่อยจีบก็แล้วกันน่…!”

    ตรู๊ดๆ!!

    อ๊ะพ่อโทรมาตามแฮะ

    ติ๊ด…!

    ครับ เอ๋?อีกหนึ่งชั่วโมงหรอครับ เอ่อตกลงครับ กลับเดี๋ยวนี้แหล่ะ

    ติ๊ด

    พ่ออีกแล้วเซ็งฟ่ะ จะพาไปไหนว้ารีบร้อนขนาดนั้น…”

    เอาน่า ตามพ่อไปก็ไม่เห็นเป็นไรนี่ เฮ้~เนียร์

    ระหว่างเดินทางคิดเรื่องนั้นไปด้วยก็ไม่เป็นไรสินะ…’

    อากอนคิด ในขณะที่อุนซุยเรียกให้ชายผมแดงช่วยเปิดประตูมิติไปที่บ้านของพวกเขา ใช่ถึงแม้ชายผมเดธร็อคจะเลิกคิดทีไรแต่ก็ไม่สามารถเลิกคิดเรื่องที่เขาเจอวันนี้ได้ งงนะเนี่ย(คนเขียนก็งงเฟ้ยอิก้อน=[]=!!) ครั้นเมื่อมาถึงบ้าน พวกเขาก็เปิดประตูเข้าไปพลางเอ่ยทักพ่อของตน

    กลับมาแล้วครับพ่อ…”

    อุนซุย อากอน ไปแต่งตัวเร็วๆเข้า!”

    เอ๋= =??”

    ต้องใส่ชุดอะไรล่ะครับ= =??”

    ชุดสุภาพไม่ต้องสูท แต่ขอแบบสุภาพ

    (เหล่อุนซุย)หวังว่านายคงจะไม่ใส่ยูนิฟร์อมโรงเรียนเห่ยๆนั่นนะ…?”

    ชุดสุภาพน่ะไม่ค่อยมีเท่าไหร่ แต่ก็พอหาได้

    “…ฉันจัดเสื้อให้ดีกว่า ดีไม่ดีนายก็ใส่แต่เสื้อบ้าๆบอๆพวกนั้นอีกนั่นแหล่ะ

    แต่ของนายมันดูกวนรองเท้านะอากอน= =**…’

    ผู้เป็นพี่คิดอย่างเหนื่อยหน่ายกับสิ่งที่อากอนจะจัดให้เขา อากอนไม่รอช้าใช้อิมพัลล์ระดับเมพขริงๆ คว้าชุดที่(คิดว่า)สุภาพสุดแล้วมาให้อุนซุยลองใส่

    เสื้อยืดแขนยาวสีขาวน่ะเอาไว้ด้านใน เสื้อยืดดำแขนสั้นก็ใส่ด้านนอก กางเกงยีนส์ แค่นี้ก็ได้แล้ว

    ได้โดนรองเท้าน่ะสิ เจ้าบ้านี่…”

    นี่!?!ก็มันฤดูหนาว เทรนนี้มาแรงอยู่นะเฟ้ย!!”

    อย่ามัวเถียงกันน่า!รีบๆหน่อย!”

    คร้าบ!!”

    อากอนและอุนซุยรับคำพลางรีบแต่งตัวอย่างเร่งรีบ ครั้นเมื่อแต่งองค์ทรงเครื่องกันเรียบร้อยก็รีบออกจากบ้านไปทันที

    พ่อครับเราจะไปไหนกัน?

    ไปหาเพื่อนสมัยเด็กของลูกไง…”

    เพื่อนสมัยเด็ก!?!”

    ฮะๆลืมไปแล้วจริงๆด้วยสินะ

    เอ๋??

    หา??

    ทั้งสองคนมีแต่เควสชั่นมาร์สเต็มหัว ผู้เป็นพ่อยังคงหัวเราะไปเรื่อยๆปล่อยให้พวกเขาเก็บความสงสัยเอาไว้ในหัว ทว่า ระหว่างทางนั้น

    ตึ่กๆๆๆ!!!

    พลั่ค!!

    ว้าย…!ขอโทษค่ะ

    หา!?!”

    ขอโทษด้วยจริงๆค่ะ!ไปก่อนนะคะ!”

    อ้าว!เฮ้!เดี๋ยวสิ!!”

    รีบร้อนอะไรของเขาน้า…”

    นั่นสิว้าเซ็งนะเนี่ย

    เอาน่าเรื่องของเราสำคํญกว่าน่า

    อากอนยักไหล่ สายตาไล่ไปตามที่ๆผู้หญิงผ้าคลุมวิ่งไป ช่างเถอะ ยังไงๆเขาก็ไม่รู้จัก อีกทั้งหน้าตาอาจจะไม่สวยก็ได้ผ้าคลุมปิดไว้แบบนั้นน่ะ เขาคิดพลางก้าวเท้าเดินตามพ่อและแฝดพี่ไปอย่างช้าๆ จนกระทั่งถึงที่หมาย เห็นว่าอยู่ในซอยก็นึกว่าบ้านจะเล็กๆ ซะเมื่อไหร่ล่ะ นี่มันปราสาทแล้วนะ(/เงยหน้ามองปราสาท)

    หืมเราเคยมาที่แบบนี้ด้วยหรอ?

    จำไม่ได้เหมือนกันแฮะ…”

    คุ้นๆนะ ที่นี่น่ะ

    อ้าวไม่อยู่หรอเนี่ย?

    หาแขกมา เจ้าของบ้านดันไม่อยู่นี่มันอะไรกัน!?!”

    พ่อไม่ได้นัดเขาไว้ก่อนน่ะอย่าไปว่าเขาเลย

    พ่อของเขาพยายามเกลี้ยกล่อมไม่ให้เขาโกรธ พวกเขาจึงตัดสินใจเข้าไปในตัวปราสาทก่อนที่เจ้าของจะกลับมา ชายผมเดธร็อคมองไปรอบๆ ปราสาทนี่ดูยังไงๆก็เหมือนปราสาทของแวมไพร์ เพียงแต่ถูกทาสีด้วยสีขาวแค่นั้นเอง

    คุ้นๆนะทั้งกลิ่นอาย และ รูปลักษณ์ของที่นี่น่ะ…”

    นึกออกรึยังล่ะ??”

    ม่ายเลย=[]=…”

    “Simple and Clean is the way that you making me feel tonight…”

    หา!?!”

    ประโยคนี้มันคุ้นๆนะเหมือนเป็นเพลงที่เจ้าของบ้านนี้ชอบมากๆเลยล่ะมั้ง?

    ที่คุ้นก็เพราะมันเป็นเพลง Simple and Clean ที่แกเปิดฟังตอนที่นั่งดูอะไรเพลินๆไงฟะ!!ฟังจนมันเอียนไปหมดแล้วนะ!!”

    เอาน่า แค่ร้องเล่นๆเอง และที่ฉันเปิดฟังตอนนั้นเพราะมันคุ้นหูน่ะ

    อุนซุยพูดอธิบายให้อากอนฟัง แฝดน้องยังคงทำหน้าหงุดหงิดอยู่ตามเดิมพร้อมๆกับเดินสำรวจดู ชิงช้า…??’ เขาเจอชิงช้าใต้ต้นไม้ที่คิดว่าน่าจะเป็นต้นซากุระ ต้นไม้หน้าหนาวใบก็ร่วงหมดเลยดูวังเวงพิลึก แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เดินไปดูใกล้ๆชิงช้าไม้ตัวนั้น อุนซุยเองก็เดินอยู่บริเวณนั้นด้วยเช่นกัน

    จำไม่ค่อยได้แฮะว่าเคยมีเพื่อนอยู่ในปราสาทแบบนี้ด้วยน่ะ

    หืมสนทำไม? ยังไงๆก็แค่สวะที่โกงกินแล้วสร้างไว้มั้ง

    เข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาตแถมยังพูดว่าร้ายเจ้าของบ้านอีก

    ใครน่ะ!?!”

    ฉันชื่อ เนสสึเป็นคนรับใช้เจ้าของปราสาทคนปัจจุบัน แล้วพวกนายล่ะ?

    อ้อ นเนสสึ นี่ลูกๆฉันเอง อากอน กับ อุนซุย น่ะ

    ผู้เป็นพ่อเดินเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว ส่วนคนแปลกหน้าคนนั้นก็โค้งเคารพอย่างสุภาพพลางบอกให้พวกเขาเข้าไปในตัวปราสาท

    แอ๊ด

    โหใหญ่จังเลย

    ชิ…”

    เดี๋ยวนายหญิงจะกลับมาช้าซักหน่อยระหว่างนี้ก็เชิญไปรอที่ห้องนั่งเล่นก็แล้วกันนะครับคุณคอนโง

    ฮะๆตกลงๆ

    เจ้าของปราสาทเป็นผู้หญิง

    ใครว้านึกซี่ๆๆ!!!!”

    เป็นไรมากป่าวอากอน= =a”

    พ่อใบ้หน่อยไม่ได้รึไง!?!”

    ฮะๆที่เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยๆไง

    ทะเลาะกันบ่อยๆเพลงSimple and Clean…’

    แอ๊ด…!

    หืม…??”

    เอ๋เนสสึ เรามีแขกหรอ?

    อ้อคิรากิ

    คุณคอนโงงั้นตรงนั้นก็ อากอน อุนซุย…??”

    คิรากิ!?!”

    เดี๋ยวซี่!?!เมื่อก่อนเตี้ยกว่านี้นี่??”

    นั่นมัน7ปีก่อนย่ะแล้วนายล่ะ? เปลี่ยนจากหัวยุ่งๆเป็นหัวหยอยๆแทนแล้วหรอ?

    เธอเดินเข้ามาในชุดไปรเวทสีขาวพร้อมๆกับพูดด้วยท่าทีท้าทายอากอน ชายผมเดธร็อคได้ยินอย่างนั้นก็ยิ่งโมโหมากขึ้น เขาเดินเข้ามาพร้อมๆกับพูดกลับไปว่า

    ทำไม!?!แหยงรึไง!?!”

    ไม่แหยงแต่ว่านายไปทำผมแบบอุนซุยดีกว่ามั้ง

    ว่าไงนะ!?!”

    หญิงสาวผมย้อมสีพูดอย่างเฉยชา ขณะที่ด้านหลังมีบุคคลเสื้อคลุมสีดำเดินเข้ามา คนๆนั้นที่วิ่งสวนไปนี่นา!?! อากอนคิดอย่างตกใจ

    เธอ!?!”

    ฮึมาที่นี่งั้นหรอ?

    เอ๋จ จ จ เจ้านาย…”

    เลิกใช้ร่างจำแลงของคนอื่นได้แล้ว อิเสะฆ่ามัน…!!”

    เอ่อฮะ

    ฟู่วห์---!!

    งั้นเธอก็…!!”

    พ่อครับพ่อแม่ของคิรากิตายเมื่อไหร่ครับ

    ไม่รู้หรอก…”

    เมื่อกี้น่ะไม่ใช่ร่างข้าหรอกแต่เป็นร่างของคนที่อยู่ในตัวข้าต่างหาก

    “!?!...งั้น คิรากิ ก็…”

    พวกมนุษย์นี่ก็หลงมุขตื้นๆของเราได้เหมือนกันแฮะ…’

    เธอคิดอย่างนึกสนุก ภายใต้ผ้าหมวกคลุมสีดำนั้นเผยรอยยิ้มเจ้าเลห์ที่มุมปากของเธอ อากอนและ อุนซุยตั้งท่าพร้อมกับบอกให้พ่อของพวกเขาถอยออกไปห่างๆ

    เนสสึซากิ

    ครับจะจัดการให้ อิเสะพร้อมนะ

    เออน่ะถึงจะเพิ่งมาสังกัดกับคุณเซลโร่ ผมก็จะทุ่มสุดตัว

    พ่อขุนนางจะได้เลื่อนขั้นให้ซักที…’

    “…”

    เอาล่ะนะ…!!”

    ฟ้าว!!!

    ย้าก!!!!!!!!”

    อากอน!?!”

    ฉันจะฆ่าแก!!เซลโร่!!!”

    “…”

    เคล้ง!!

    พลั่ค!!

    เธอปัดโซ่ของอากอนก่อนจะจับแขนขวาแล้วทุ่มลงกับพื้นอย่างง่ายดาย ชายผมเดธร็อคนอนแผ่อยู่กับพื้นครู่นึงก็ลุกขึ้นด้วยอาการมึนๆ

    ซี้ด…!!”

    หนอย…!”

    เคล้ง!

    หือ…”

    โซ่สวรรค์!!”

    ฮึ…!”

    ฟึบ!!

    อ๊ะ!!อย่าหนีนะ!!”

    ฟึบ!!

    อ๊ะ!?!”

    พวกเราจะจัดการแกเอง…!”

    เนสสึและซากิขวางทางอุนซุยเอาไว้ ชายผมเกรียนถึงกับต้องสบถออกมา เป้าหมายที่ควรจะจัดการอย่างแรกคือเซลโร่ แต่ว่าอาคุม่าคู่หู2ตัวนี่มาขัดงานของเขาจนได้

    ได้ถ้าเก่งพอล่ะก็เข้ามา!”

    ฮึ…”

    ฟ้าว!!!

    เฉ้ง!!!

    อูย…!!เซลโร่…”

    ฟึบ!!

    อากอนที่ตั้งหลักได้ก็รีบใช้ชุนโปะตามหญิงสาวในเสื้อคลุมออกไปด้านนอกอย่างรวดเร็ว ครั้นเมื่อเขาขึ้นไปอยู่บนยอดตึกก็เจอเธอ พร้อมกับตั้งท่าเตรียมเข้าปะทะทันที

    “…คิดอะไรโง่ๆสิ้นดีเลยนะ

    แกทำอะไรกับคิระ!?!...”

    คิรากิตายไปแล้วส่วนอิเสะ เป็นคนเรียกวิญญาณคนๆนั้นกลับมา

    งั้นเรอะ!?!...งั้นฉันจะชำระล้างวิญญาณยัยนั่นเอง!!”

    หืมทำได้ก็ลองดู อิเสะ

    “??”

    ระเบิดตัวเองภายใน30วิฯ

    เอ๋!?!ท ท ทำไม!?!”

    เดี๋ยวนี้…!!”

    29…

    ทำบ้าอะไรน่ะ…!?!”

    28…

    อาคุม่าที่ระเบิดโดยที่อินโนเซนต์ไม่ชำระล้างน่ะ จะ…”

    27…

    ไม่ได้ไปสู่สุคติ ยังไงเล่า…”

    26…

    หนอย!!...”

    เคล้ง!!

    25…

    ย้าก!!!!”

    เฉ้ง!!!!

    หลบไปนะเว้ย!!!!”

    ถ้าไม่หลบล่ะเจ้าจะร้องไห้รึไง??”

    เฉ้งๆๆๆ!!!!

    ฮึ้ย!?!...จงปรากฏตัว!!”

    วิ้ง!!

    ดาบผ่าวิญญาณสินะงั้น

    ชิ้ง…!

    ย้าก!!!!!!”

    ฮ่าห์!!”

    เฉ้ง!!!

    ครืดดดด!!!!

    โยริ…!!”

    “!?!”

    หมับ!

    พลั่ค!!

    มือของหญิงสาวเสื้อคลุมกดหัวอากอนลงกับพื้นอย่างแรง ชายผมเดธร็อคยังไม่ทันจะได้ปลดปล่อยขั้นชิไคเขาก็โดนทำร้ายเสียแล้ว ไม่ยอมเด็ดขาดเขาคิดก่อนที่จะลุกขึ้นยืนพลางใช้ดาบพยุงตัวเองขึ้นจากพื้น

    แต่ก็เท่านั้น

    กึก…!

    หมดแรงที่จะช่วยคนๆแล้วนั้นสินะ…”

    กึด!!

    อั่ค!!”

    แค้นเจ้าจงแค้นข้าซะ คอนโง อากอนข้าเป็นคนฆ่าผู้หญิงคนนั้น เพื่อนสนิทของเจ้า

    แก…!!”

    ผู้หญิงคนเดียวที่เจ้าไม่ยอมรับในฐานะเพื่อนหญิงคงสำคัญกับเจ้าล่ะสิ

    กึด!!!!

    อ่อค!! คิระ…!”

    อากอนที่โดนเหยียบหัวพยายามยื่นมืออกไปหาร่างของคนอีกคนนึงที่ยืนไร้สตินับเวลาถอยหลังอยู่ด้านหลัง เขาไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงดี กับเหตุการณ์ตรงหน้านี้

    5…

    4…

    3…

    ไม่นะ

    2…

    1…

    บึ้ม!!!

    …!?!”

    บัดนี้คิรากิ ได้หายไปจากโลกนี้ และ โลกวิญญาณไปแล้ว บทสรุปอันน่าเศร้าของเธอ คือความตาย

    หนอย…!! บัดซบ…!!”

    อย่างนายก็ดีกับเขาเป็นนี่…’

    ดี??...เรื่องอะไรงั้นหรอ?

    นายน่ะเห็นปากแข็งอย่างงี้ก็เถอะ แต่ก็ไม่ได้รังเกียจคนที่มีความสามารถนี่ ฉันน่ะชอบนายตรงที่ไม่มองตัวเองดีคนเดียวนะอากอน

    คิระ…”

    “!?!”

    ชายที่อยู่ใต้ฝ่าเท้าของสาวเสื้อคลุมนั้นขยับร่างกายตามสัญชาตญาณของตนเอง เซลโร่ต้องรีบกระโดดถอยออกมาห่างๆ แต่ทว่า

    ฟึบ!!!

    …!?!’

    อากอนใช้ชุนโปะมาอยู่ด้านหลังเธออีกที พร้อมกับใช้ดาบผ่าวิญญาณและดาบที่ไนท์ให้ติดตัวออกมาเพื่อจะฟันร่างตรงหน้าอย่างเคียดแค้น

    เฉ้งๆๆๆ!!

    ดาบสองเล่มนั้นฟันสลับกันไปใส่เธอไม่ยั้ง หญิงสาวผมทองในเสื้อคลุมจึงใช้ดาบออกมาป้องกันเล่มเดียว แว่นตาของชายที่กำลังฟันอยู่นั้นแตกทำให้เห็นได้ว่าสายตาของเขายามนี้ ถูกความแค้นกลืนกินร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    เอาซี่~แค้นเข้าไปอีก อากอน~~!ยิ่งเจ้าแค้นข้ามากเท่าไรความมืดก็จะกลืนกินเจ้าได้ง่ายขึ้นเท่านั้น

    เอาคิระคืนมา!!!คิระ!!แค่คิระเท่านั้น!!!”

    เฉ้ง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    การฟันเริ่มหนักหน่วงขึ้นทุกเวลา เซลโร่ยิ่งได้เห็นใบหน้าของเขาและความรู้สึกของเขายิ่งทำให้เธอยิ้มออกมาอย่างสนุกสนาน ครั้นเมื่อเธอกระโดดถอยออกมา อากอนก็ใช้ความเร็วสูงสุดพุ่งตัวแบบไปตายเอาดาบหน้าใส่เธอทันที

    อย่าอยู่เลยเซลโร่!!!!!!!!!!!!!!”

    ปั่ก!!

    อั่ค!!”

    ตึง!!

    เจ้าหยอยตูดหมึกนี่…”

    อ้าวคุณชายเพิ่งมาถึงงั้นหรอ?

    เปล่ามานานแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเธอกางเขตแดนไว้ด้วย ก็เลยไม่เห็นการต่อสูกันน่ะนะ

    แกร๊ก…!

    อีกแล้ว~ปืนผาหน้าไม้น่ะเล่นดีๆหน่อยซี่~…มันอันตรายนะ

    ไม่สนเฟ้ย!แค่เธอตาย เป้าหมายก็ลุล่วง

    “…”

    เธอหลี่ตาลงเล็กน้อยก่อนที่จะยักไหล่กวนๆราวกับบอกว่า เอาซี่ยิงเลย ฮิรุม่าที่เล็งปืนไว้ที่ขั้วหัวใจก็ยิงออกไปอย่างไม่ลังเล

    ปัง!!!!

    ‘…โง่สิ้นดี…’

    เฉ้ง!!

    อ๊ะ…!?!”

    ปัดได้ไอ้หมอนั่นใครกัน

    ชายผมทองตลึงเล็กน้อยที่อยู่ๆก็มีบุคคลเสื้อดำก็โผล่ออกมาอีกคน เขาลดปืนลงเตรียมตัวจะเรียกดาบของเขาออกมา ส่วนพวกชุดดำก็ยืนอยู่เช่นนั้นก่อนที่จะพูดว่า

    หืม~~~ท่าทางฉันจะต้องกลับฮูเอโก้มุนโด้แล้วล่ะ

    ชิกลับๆไปซะ

    แน่ใจนะว่าจะให้ฉันพา เด็กนี่ไปด้วย…??”

    ฟึบ

    “!?!”

    มาโมริ!?!’

    เขาถึงกับต้องเบิกตาโพลง อาเนซาคิ มาโมริ ผู้จัดการของทีมเขาถือดาบสีดำอย่างตั้งใจ ดวงตาไร้แววที่จ้องเขาเขม็งนั้นแฝงไปด้วยแรงอาฆาตที่รู้สึกได้

    มาโมริ!!เป็นอะไรไปน่ะ!?!”

    ตะโกนยังไงก็ไม่ได้ยินหรอก ความมืดกลืนกินร่างกายและจิตใจของเด็กนี่ไปแล้ว

    ชิ!...ปล่อยยัยนั่นเดี๋ยวนี้!!”

    หัวใจของหล่อนเป็นความมืดไปแล้ว ข้าช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ ลาก่อนโอกาสหน้าเจอกันนะ โยอิจิ

    วุ่บ…!

    บ้าเอ๊ย…!”

    ทำไม??แกแค้นอะไรนักหนา เจ้าหยอย

    ไอ้สวะนั่นไอ้สวเซลโร่มัน…!!”

    แหมะ

    ทำใจซะเถอะ…”

    นั่นสิ…”

    ไนท์!?!”

    เจอข้อมูลดีๆมาน่ะเข้าไปรักษาตัวในตัวปราสาทแล้วค่อยฟังรายละเอียดนะ

    จบตอนที่19/โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×