ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]Devil’s Shadow_เงาปีศาจรัตติกาลคนใหม่แห่งวองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #12 : วันสงกรานต์:เริ่มต้นวันปีใหม่ไทย!(13 April)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      0
      13 เม.ย. 53

                   อร๊าก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
                    “เฮ้ย=[]=!!!!!!!”ทุกคนที่อยู่ในห้องพักของตนสะดุ้งโหยงด้วยความตกใจหลังจากที่ได้ยินเสียงกรีดร้องแสบแก้วหูดังมาจากข้างล่างบริเวณห้องรับแขกบ้างก็เว่อร์ตกลงมาจากเตียงจนกลิ้งไปถึงด้านนอก(อนึ่ง ไอ้บ้านั่นคือ สึนะ=_=) บ้างก็เขวี้ยงระเบิดฝังศพตัวเองซะงั้น(แน่นอน ไม่พ้นโกคุฯของเรา- -)
                    “อะไร!!ใครตาย!!?? ไฟไหม้หรอ!??”ส่วนชายหนุ่มผมสีเขียวไข่กาก็ติดสปริงวิ่งลงมาชั้นล่างทั้งชุดนอนเป็นรายแรก แต่พลันเมื่อเขาลงมาถึงความคิดแรกที่วิ่งเข้ามาในหัวก็คือ
                    สุสานหรอฟะเนี่ย=[]=!!!...
                    “อ้าววันนี้วันสงกรานต์ไม่ใช่หรอ คุณซีลอน?”
                    เสียงทุ้มน่าสดับฟังของชายหนุ่มเรือนผมสีไพลินดังมาจากด้านหลังเบาๆ เสื้อแสงแลดูยับๆยู่ๆผิดแปลกจากปกติที่จะแต่งตัวมาเรียบๆ “ไหงมาจัดฮาโลวีนซะได้ครับเนี่ย
                    “ชิชิชิเจ้าชายจะรู้สึกดีมากเลย ถ้ามีเลือดไหลย้อยลงมาจากศพบนเพดานนั่นน่ะ”
                    ศพบนเพดาน…??
                    ซีลอนกับมุคุโร่ทวนประโยคคำพูดเมื่อครู่ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นไปมองข้างบน โคมไฟแบบห้อยเพดานสุดหรูถูกปิดจนมืดสนิทแถม มีตุ๊กตาหุ่นเชิดที่เต็มไปด้วยฝุ่นแลดูหมองๆ กับท่าทางที่บิดเบี้ยวเพราะเส้นเอ็นเชิดหุ่นพันรอบตัวของมัน
                    “มีอะไรกันหรอครับ!!??”สึนะและพวกของวองโกเล่รีบวิ่งตาลีตาเหลือกตามมา ครั้นเมื่อชะงักมอง2หนุ่มสุดเนียบ(ในตอนก่อนหน้านี้)กำลังเหงื่อตกก็รีบเงยหน้าขึ้นไปมองตาม
                    อร๊าก!!!!!!!!!!/กรี๊ด!!!!!!!!(//ไอ้กรี๊ดนี่สึนะรึเปล่าฟะ= =)
                    “ก๊าก!!!ฮ่าๆๆๆๆๆๆ!!!วู้!ขำชะมัดเลยวุ้ย!55555
                    เสียงแหลมสูงมีห้าวนิดๆ ที่ฟังดูแล้วไม่น่าจะใช่คนที่พาพวกเขามาที่นี่กำลังขำพลางตีโซฟาพลางอย่างบ้าคลั่ง ผ่านไปครู่หนึ่งก็มีลักษณะเสียงที่คุ้นเคยตวาดแหวขึ้นมา
                    “หัวเราะทำแป๊ะอะไรของแกฟะ!!??
                    ผลั่ค!! แล้วก็ตามด้วยเสียงตบกบาลดังๆอีก1ที=w=’’
                    “เฮี้ยกๆ…!อะไรว้า~ฉันอุตส่าห์แวะมาหานะ คุนาซึ”
                    เด็กสาวผมสีดำแกมน้ำตาลยาว หน้าม้าปิดใบหน้าส่วนบนเอาไว้คล้ายเบลหากแต่มันดูยาวและยุ่งเหยิงออกไปทางUnder takerจากBlack Butlerมากกว่า
                    “ตื่นกันก็ดีแล้วจะแนะนำยัยนี่ให้รู้จัก”คุนาซึในชุดไปรเวทสีดำขาวเงียบไปครู่หนึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่หญิงสาววัยเดียวกันกับเธอกระโดดขึ้นมานั่งบนพนักโซฟา “ยัยนี่คือ ไรเตอร์-อัจฉริยะ_ซาดิสม์ หรือที่เราๆรู้จักกันดี
                    “ข้าวผัดเองจ้า~ฝากตัวด้วย~!
                    ทุกคนเงียบไปชาติเศษ(เว่อร์- -) ก่อนที่จะหันหน้ามาปรึกษากันเป็นเสียงเดียว
                    “อิไรเตอร์ซาดิสม์นั่นน่ะเอง
    ::Kunazu Type::
                    “เอ่อจะคิดแบบนั้นก็ไม่แปลกหรอกนะ”
                    ตื่นเช้ามาก็โดนลากลงมาจากเตียงเพราะยัยบ้านี้แล้วล่ะ จะตะโกนเรียกซีลอนรึ ไอ้เราก็เกรงใจกลัวหมอนั่นจะมาบ่นใส่ฟรีๆ- -;; พอมาถึงห้องนี้ยัยผัดมันก็สั่งให้ฉันใช้อังเดร(หุ่นเชิดของฉันน่ะ)ให้ขึ้นไปแขวนบนโคมไฟด้านบน ปิดไฟ แล้วก็เปิดหนังตอนที่มันมีเสียงคนร้องดังๆหูแทบแตก=_=
                    “นี่ไปข้างนอกกันได้แล้ว ไม่ต้องอาบน้ำหรอก”
                    หานี่ยังไม่เที่ยงเลยนี่นก้มมองนาฬิกาข้อมือที่รุ่น9ให้มาปุ๊บ
                    ชิบหาย!!เวลาที่ญี่ปุ่นมันต่างจากเวลาของไทยนี่หว่า=[]=!!
                    “10โมงกว่าเอง คุ-จัง อย่าเครียดไปเลย เอาล่ะๆ พวกนายก็ไปเปลี่ยนเสื้อแล้วก็หยิบปืนฉีดน้ำไปสาดน้ำกันได้แล้ว!!
                    ยัย…!!!ไรเตอร์บ้า!!ไปนั่งเขียนเรื่องดีๆสิเฟ้ย!!(//ก็เขียนอยู่นี่ไงล่ะเฮ้ย=[]=!!!) ฉันรีบออกไปกะว่าจะรอ ในวินาทีนั้นฉันก็นึกเปลี่ยนทิศที่จะวิ่งดื้อๆ
                    ใครจะปล่อยโอกาสตอนนูน่า-จังเปลี่ยนเสื้อกันล่ะ=w=~…
                    แต่ว่าความคิดนั้นก็ต้องหยุดชะงักทันทีเมื่อฉันโดนซีลอนมันตามให้ไปที่ประชุมก่อนล่วงหน้า บ้าเอ๊ยฉันก็อยากมีเวลาส่วนหนึ่งไว้ทำตามที่ฉัน(ฝัก)ใฝ่ฝันถึงน้าT^T
    ::Chrome Type::
                    ตอนนี้ฉันอยู่ในห้องท่านมุคุโร่ค่ะ=_=’’ เรื่องเมื่อวานเอ่อ เอาเป็นว่าลืมๆมันไปเถอะนะคะ=///= เมื่อเช้านี้ฉันก็ได้ยินเสียงแปลกๆมาจากข้างล่างเหมือนกัน เพียงแต่ลุกลงไปดูไม่ไหวก็เลยขอให้ท่านมุคุโร่ไปดูให้น่ะค่ะ
                    ฉันรีบลุกขึ้นจากเตียงพลางหยิบผ้าขนหนูมาปิดร่างกายของตัวเองไว้ หลังจากนั้นจึงเดินไปอาบน้ำและแปลงฟันให้เรียบร้อยตามปกติ เมื่อออกมาก็รีบหยิบเสื้อผ้ามาใส่อย่างรวดเร็ว แต่
                    ก็เร็วสู้ท่านมุคุโร่ที่โผล่พรวดพราดเข้ามาในห้องไม่ได้=////=…
                    “ว้าย!ท่านมุคุโร่คะ!?”ฉันรีบตะโกนเพื่อจะท้วงให้ออกจากห้องไปเร็วๆ=//[]//=
                    “โคลมครับรีบแต่งตัวไปเล่นน้ำกันได้แล้วล่ะครับ”ท่านยิ้มแบบไม่สนใจสิ่งที่ฉันกำลังจะท้วงเลยซักนิดเดียว=_=’’
                    ทันทีที่ฉันใส่ชุดเดรสสีขาวสายเดี่ยวคลุมด้วยเสื้อสงกรานต์สีม่วงลายดอกลีลาวดี(ที่ท่านมุคุโร่เลือกให้=///=)ฉันก็ถูกอุ้มแล้วก็วิ่งออกไปข้างนอกอย่างรวดเร็ว!!
                    “เฮ้ย!!ไอ้สัปปะรดโรคจิต!!นายน่ะไปทางถนนใหญ่ ไม่ใช่ตามฉันมาว้อย=[]=!!
                    ฉันได้ยินเสียงอาจารย์ตะโกนมาจากข้างหน้า มอเตอร์ไซค์วิบากที่มีสีดำสนิทหมวกกันน็อคของคุณซีลอนกับอาจารย์เป็นรูปมังกรสีม่วงบนพื้นสีดำอีกต่างหาก
                    “ใครโรคจิตกันครับ!?”ท่านมุคุโร่ที่กำลังอุ้มฉันวิ่งในท่าเจ้าสาวตะโกนถามด้วยใบหน้ายิ้มกวนๆที่ไม่เคยจางหาย “อาจารย์สินะครับ ที่โรคจิต!!
                    “อ้าว!แสรด!ด่างี้ อยากตายหรอเอ็ง!!??”ออาจารย์สบถคำด่าใส่พร้อมๆกับตั้งท่าจะกระโดดลงจากมอเตอร์ไซค์คันนั้น ถ้าไม่ติดที่ว่าคุณซีลอนหันมาคว้าตัวอาจารย์ไปนั่งข้างหน้าของเขา
                    ที่ฉันข้องใจก็คือ…[ทำไมเขาถึงบังคับให้มอเตอร์ไซค์ขับต่อได้โดยไม่หันไปจับคันเร่ง?]
                    “คุณมุคุโร่!รีบไปรอที่ถนนใหญ่เถอะครับ!ผมกับคุณหนูจะไปทำธุระก่อน!”คุณซีลอนหันมาตะโกนบอก ท่านมุคุโร่เองก็ยอมทำตามก่อนที่จะมุ่งตรงไปที่ถนนหลัก
                    ต่อจากนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นมั้ยนะ?...
    *****************************
    D.K:ยัยบ้า!!อัพเกรียนอีกแล้ว=A=!!!
    K:ก็มันไม่ทันนี่หว่า!!
    D.K:งั้นก็หัดขยันเขียนหน่อยเซ่!!!
    K:จะให้เขียนทั้งๆที่นึกไม่ออกเนี่ยนะ แสรด!!!
    D.K:แกอ่ะนึกออกแล้ว!!แต่ขี้เกียจนึกต่อ มาด้นสดเอาในเว็บเนี่ย!!!
    K:ความผิดมีหรอ!!??
    ประชาชนทั้งโลก:มีโว้ย=[]=!!!!!!!!!!!!!!
    K:กรรม= =''
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×