ยั่วรัก...ประธานเย็นชา - นิยาย ยั่วรัก...ประธานเย็นชา : Dek-D.com - Writer
×

    ยั่วรัก...ประธานเย็นชา

    "มีผู้ช่วยที่ไหน...ทำตัวอย่างกับแมวยั่วสวาท แค่ฉันเห็นหน้าอกหน้าใจเธอแล้ว ฉันอยากจะบ้าตาย"

    ผู้เข้าชมรวม

    595

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    210

    ผู้เข้าชมรวม


    595

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 67 / 19:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คนเราเมื่ออายุมากขึ้นคนเป็นแม่ย่อมกังวลใจเป็นเรื่องธรรมดาที่เห็นลูกชายของตัวเองไม่ยอมมีแฟน หรือคบผู้หญิงคนไหนแต่เขากลับไปสนิทสนมกับเพื่อนผู้ชายแทน จนมีข่าวลือหนาหูไปทั่วบริษัททำให้พนักงานเอาไปเม้ากันอย่างสนุกปาก

    เพราะสาเหตุนี้คุณป้าบุษยาจึงต้องหาผู้หญิงมาไว้ข้างกายลูกชายของเธอ ด้วยความร้อนใจคุณป้าบุษยาจึงตัดสินใจโทรไปปรึกษาคุณแม่ของฉันซึ่งเป็นเพื่อนเก่า และยังจำได้ดีอีกว่าคุณแม่ของฉันมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งที่สวยมาก ซึ่งอายุห่างกับลูกชายของคุณป้าบุษยาแค่ไม่กี่ปี

    นายชินภัทรอะไรนั่นอายุ32ปีเป็นหนุ่มโพร์ไฟล์ดีแต่ดูเหมือนเขาจะใจเย็นมากกับเรื่องแต่งงาน เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลยเมื่ออยู่ต่อหน้าแม่และญาติผู้ใหญ่ของเขา 

    "อายุก็มากแล้วนะตาชิน...แม่ว่าหาผู้หญิงดีๆสักคนแต่งงานได้แล้วนะลูก"

    "ผมไม่รีบครับคุณแม่...ผมยังอยากทำงานก่อน"

    นั่นคือคำตอบที่คนเป็นแม่ได้ยินแล้วใจไม่ค่อยดีเลย เขาอายุตั้งสามสิบสองแล้วยังบอกไม่รีบอีก แล้วเมื่อไหร่คุณป้าบุษยาจะได้อุ้มหลานกับเขาเสียทีล่ะแบบนี้

    "ไม่รู้หล่ะยังไงแม่ก็ไม่ยอมเราอีกต่อไปแล้วนะตาชิน" คุณป้าบุษยาผู้เป็นแม่โวยวายขึ้นทันที ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขากับแม่ทะเลาะกันเรื่องหาสะใภ้เข้าบ้าน

    ก่อนหน้านี้คุณป้าบุษยาพยายามอย่างมากจัดหาผู้หญิงมาให้เขาดูตัวแต่ก็ชวดทุกรายไป ถึงเขาจะหล่อรวยโพร์ไฟล์ดีหน้าที่การงานเพอร์เฟคทุกอย่าง แต่สิ่งที่ผู้หญิงไม่ต้องการคือความเย็นชาแถมฝีปากของเขายังไม่ธรรมดาอีก

    แล้วผู้หญิงที่ไหนจะทนคนแบบเขาได้ผู้หญิงทุกคนที่คุณป้าบุษยาส่งมา ส่วนมากจะไปแบบไม่ลาเมื่อเจอฤทธิ์เดชของเขาเข้า

    วันหนึ่งคุณป้าบุษยาได้นัดคุณแม่ของฉันมาพบที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและวันนั้นฉันก็ได้ติดตามคุณแม่มาด้วย ฉันจึงได้รู้จักกับคุณป้าบุษยานี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันได้รู้จักประธานเย็นชาคนนั้น

    "ไม่รู้ว่าตอนนี้หนูฟ้าอายุเท่าไหร่แล้วคะ แล้วมีแฟนหรือยังคือป้ากำลังร้อนใจเรื่องลูกชายอยู่พอดีค่ะ"

    คำถามของคุณป้าบุษยาคงฟังดูแปลกๆแต่ก็แฝงไปด้วยความไม่สบายใจ จึงทำให้ฉันรู้สึกสงสัยและอยากรู้เรื่องให้มากกว่านี้เผื่อจะช่วยอะไรคุณป้าบุษยาได้บ้าง

    "คุณป้ามีเรื่องอะไรไม่สบายใจหรือคะ เล่าให้ฟ้าฟังได้นะคะปีนี้ฟ้าจะอายุ28ปีแล้วค่ะ แถมยังโสดไม่มีแฟนค่ะ"

    ฉันตอบคำถามของคุณป้าบุษยาแล้วยิ้มมองหน้าผู้เป็นแม่โดยไม่กล้าสบตา ก่อนหน้านี้ฉันกับแม่ก็มีปัญหาซึ่งเป็นเรื่องเดียวกันกับที่คุณป้าบุษยากำลังกลุ้มใจพอดี เพราะฉันเองก็ไม่ยอมเปิดใจคบหาใครเช่นกัน ด้วยหน้าที่การงานของฉันอยู่เป็นโสดสบายกว่า

    พอคุณป้าบุษยาเล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับลูกชายให้ฉันฟัง ฉันก็เดาได้ว่าลูกชายของคุณป้าบุษยาคงจะชอบไม้ป่าเดียวกันแน่ๆ ฉันเกิดนึกสนุกขึ้นมาจึงรับปากจะช่วยคุณป้าบุษยา แยกอีตาเพื่อนสนิทของเขาไม่ให้ใกล้ชิดกันจนเกินไป

    "คุณป้าพอจะมีรูปของคุณชินภัทรไหมคะ ฟ้าชักอยากจะทำความรู้จักเขาแล้วสิ" ฉันพูดจบไม่ถึงห้าวิคุณป้าบุษยาก็ยื่นแฟ้มประวัติของลูกชายมาให้ฉันทันที คุณป้าบุษยาเตรียมทุกอย่างไว้ตั้งแต่แรกแล้วที่นัดคุณแม่ของฉันออกมาก็เพราะเรื่องนี้

    ถือว่าวันนี้คุณป้าบุษยามาไม่เสียเปล่าจริงๆดูเหมือนคุณป้าบุษยาจะชอบฉันมาก ด้วยนิสัยและการศึกษาชาติตระกูลทุกอย่างของฉันล้วนไม่มีที่ติ ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ใช่ผู้หญิงที่เรียบร้อยอ่อนหวาน แต่ความสดใสตรงไปตรงมากล้าพูดกล้าแสดงออก ผู้หญิงแบบฉันนี่แหล่ะ ถึงจะเอาชินภัทรลูกชายของคุณป้าบุษยาอยู่หมัด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น