เมื่อนางร้ายมาเกิดใหม่ในร่างตัวประกอบเมียยักษ์ (E-book ใน MEB) - นิยาย เมื่อนางร้ายมาเกิดใหม่ในร่างตัวประกอบเมียยักษ์ (E-book ใน MEB) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เมื่อนางร้ายมาเกิดใหม่ในร่างตัวประกอบเมียยักษ์ (E-book ใน MEB)

    โดย PHOEBE PBPB22

    มิลินนางร้ายตกอับประสบอุบัติเหตุตายแล้วเกิดใหม่ในร่างตัวประกอบที่มีผัวเป็นยักษ์ ตัวประกอบที่โคตรเลว คบชู้ไม่พอ ยังโหดเหี้ยมเลือดเย็น สมแล้วที่โดนวางยาพิษตายตอนจบ

    ผู้เข้าชมรวม

    915

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    56

    ผู้เข้าชมรวม


    915

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    47
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 67 / 18:30 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มิลินอดีตนักแสดงสาวตกอับ ผู้ได้รับฉายานางร้ายหน้าสวย เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกะทันหัน แทนที่ตายแล้วจะได้ไปลงนรก...หรือขึ้นสวรรค์ ดันมาเกิดใหม่ในร่างตัวประกอบในละครเรื่องล่าสุดที่ตนสวมบทบาท ตัวประกอบที่บทโคตรจืดจางเป็นเพียงเมียเก่าของยักษ์ตัวร้าย

    ชีวิตแสนอาภัพของสุรางคนาเมียยักษ์ที่มีจุดจบคือ ความตาย บทแค่โดนเยแล้วก็ตาย มันไม่ต่างอะไรกับตกนรกทั้งเป็น เอาล่ะเมื่อได้มาเกิดใหม่แบบนี้ มิลินที่มีสายเลือดนักแสดงอยู่เต็มเปี่ยมคนนี้ ถึงต้องแก้ผ้าให้ผัวเยทุกวัน…ก็จะต้องเอาชีวิตรอดให้จงได้

     

    แนะนำตัวละคร

    ราพณ์ แค่ชื่อก็แปลว่ายักษ์แล้ว แน่นอนว่าต้องเป็นยักษ์ตัวร้ายของนิยายเรื่อง นคเรศกุมภัณฑ์ นิยายที่ถูกนำมาสร้างละคร ชายที่ฆ่าพ่อฆ่าพี่น้องเพื่อขึ้นเป็นใหญ่ในนครกุมภัณฑ์ โคตรชั่ว โคตรเลว และโคตรรักเมีย

    มิลิน นักแสดงสาวตกอับ นางร้ายหน้าสวยในอดีตเคยมีชีวิตรุ่งเรือง เฟื่องฟู แต่ปัจจุบันตกอับด้วยพิษข่าวฉาวว่า แย่งแฟนคนอื่น ทำให้งานหาย ไม่มีคนจ้าง พอได้มีโอกาสเริ่มงานใหม่ ก็ดันลดเกรดจากนางร้ายกลายเป็นตัวประกอบบทน้อยโคตรจืดจาง บทที่แค่ออกมาไม่กี่ฉากก็โดนวางยาพิษตาย แต่ถึงจะบทน้อยจืดจาง ถ้าได้เงินอีมิลินก็พร้อมจะทำ

    สุรางคนา หญิงสาวเจ้าหญิงแห่งเมืองมนุษย์ ถูกส่งมาเป็นเชลยแห่งกรุงกุมภัณฑ์ เป็นสนมอันดับที่หนึ่งร้อยสามของท้าวกุมภัณฑ์เจ้าเมืองยักษา นิสัยโหดเหี้ยม เลวทราม คบชู้สู่ชาย ต้นฉบับหญิงแท้ในบทตัวประกอบที่มิลินได้รับบท

    ราพณาสูร น้องชายยักษ์ร่วมสายเลือดของราพณ์ พระเอกของนิยาย ช่วยพี่ในการโค่นบัลลังก์บิดาได้สำเร็จ รักพี่ชายยิ่งชีพ แต่ผลสุดท้ายโดนพี่ชายไล่ฆ่า เพราะกลัวว่าจะโดนแย่งบัลลังก์

    ทิพสุดา น้องสาวหญิงชาวมนุษย์ของสุรางคนา นางร้ายตัวจริงที่วางแผนฆ่าพี่สาวตัวเอง เพราะหลงรักสามีพี่สาว หวังจะเป็นใหญ่ยึดตำแหน่งพี่สาว โหดเหี้ยม เลือดเย็น ไม่เคยปราณีผู้ใด แม้กระทั่งครอบครัวของตนเอง

    อัพทุกวันศุกร์เวลา ๑๘ : ๓๐ หลังจากครบ ๒๔ ชั่วโมงติดเหรียญทันที 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น