ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนกาโรฟาร์โน ลาฟาตาร์ [รับสมัครนักเรียน]

    ลำดับตอนที่ #14 : ▬∥ห้องอาจารย์สอนวิชาพลศึกษา

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 54


      

    อาจารย์สอนวิชาพลศึกษา 

        ☀ ชื่อ ::: ฟรานเชสโก บุฟฟ่อน
        ชื่อเรียกสั้นๆ
    ::: ฟรานซิส
        เป็นชาว
    ::: อิตาลี   
       
    เพศ ::: ชาย 
        สถานะ  
    ::: เมะ
     
       ☀ อายุ  :::  26 
       
    สิ่งที่ชอบ  :::  ผู้หญิงที่ชื่อ 'แคทโธลีน'
        สิ่งที่เกลียด  :::  คนที่อวดดี

        ประวัติเกี่ยวกับตนเอง  :::  โอ้ส ! ผมฟรานเชสโกหนุ่มรูปงามครับ [//อ้วก] ผมเป็นพี่ชายคนโต มีน้องชายทั้งหมด 4 คนด้วยกัน พ่อ-แม่เราเสียไปตั้งแต่เล็กๆ หน้าที่ในการดูแลน้องๆจึงตกอยู่กับผม ผมหางานทำหลายงานตั้งแต่อายุ 12 ขวบ เพื่อหาเงินมาใช้กินใช้สอย ส่วนเรื่องการเรียนของน้องๆผมไม่เป็นห่วงเพราะพวกนั้นได้ทุนกันหมด มีแต่ผมที่ต้องเสียเงินยัดตัวเองเข้าไปเรียน แต่ส่วนใหญ่ก็จะโดนไล่ออกมาซะหมด เพราะผมติดตรงที่ไปชกต่อยพวกกุ๊ยนี้แหละ ผมสามารถทำอะไรได้หมดทุกอย่าง ทำอาหาร ซักผ้า ถูบ้าน กวาดบ้าน ซ่อมโทรทัศน์ ตัดไม้ แต่มีอย่างนึงที่ผมชอบที่สุดคือ 'กีฬา' ผมเล่นกีฬาแทบจะทุกอย่าง แม้แต่ศิลปะป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมเรียนเพื่อใช้ปกป้องน้องๆที่โดยพวกกุ๋ยข้างถนนรังแกบ่อยๆ เมื่อโตขึ้นผมก็หางานทำ งานส่วนใหญ่มีแต่พวกใช้สมองที่ผมไม่ถนัด ส่วนงานพวกที่ใช้แรงงานก็รายได้น้อย ผมคิดว่าผมคงจะหมดหวังในการหารายได้แล้ว จนกระทั่งมีสาวสวยคนนึงเธอชื่อว่า 'แคทโธลีน แกเร็ท' สาวร่างเล็กที่อายุมากกว่าผม 1 ปีแนะนำว่าโรงเรียนกาโรฟาร์โน ลาฟาต้าร์รับสมัครอาจารย์สอนพละอยู่ แถมรายได้ดีด้วย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปสมัครเพื่อหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว และเพื่อได้เจอกับสาวสวยอย่างแคทโธลีนอีกครั้ง

       
    ลักษณะนิสัย ::: ชอบพูดจากระโชกโฮกฮาก อวดตัวเอง มีความมั่นใจในตัวเองสูง ชอบชกพวกอันธพานที่มาหาเรื่องตัวเองและน้องก่อนเสมอ ทะเยอทะยานไม่สนว่าคนรอบข้างจะคิดยังไง ถึงนิสัยจะดูน่ารำคาญ ชอบก่อกวน แต่ก็แฝงไปด้วยความอ่อนโยน แต่บางครั้งก็มักจะทำให้คนอื่นผิดใจกันตลอด

       ☀ มีอะไรอยากจะพูดกับนักเรียนไหม? ::: เตรียมตัวไว้ให้ดีพวกนักเรียนทั้งหลาย พวกลูกกระเจี๊ยบต้องโดน ท่านฟรานซิสจัดการให้หัวหลุดออกจากบ่าแน่ !!

    Thx. theme :

    the smile

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×