ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนกาโรฟาร์โน ลาฟาตาร์ [รับสมัครนักเรียน]

    ลำดับตอนที่ #13 : ▬∥ห้องอาจารย์สอนวิชาศิลปะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 129
      0
      25 เม.ย. 54

     

     อาจารย์สอนวิชาศิลปะ 

        ☀ ชื่อ ::: แคทโธลีน แกเร็ท
        ชื่อเรียกสั้นๆ
    ::: แคธี่
        เป็นชาว
    ::: อังกฤษ
        เพศ ::: หญิง   
       
    สถานะ  
    ::: เคะ
        ☀ อายุ  :::  27
       
    สิ่งที่ชอบ  :::  ของน่ารักๆ สีชมพู
        สิ่งที่เกลียด  :::  ผีทุกชนิด , ความมืด

       
    ประวัติเกี่ยวกับตนเอง  :::  ฉันชื่อแคทโธลีนค่ะ ฉันเป็นลูกสาวคนที่ 2 ของตระกูลแกเร็ท พ่อ-แม่ของฉันไม่ค่อยอยู่บ้าน ท่านออกไปทำงานที่เมืองนอก ทำให้ฉันต้องอยู่กับพี่สาวและน้องสาว แต่ฉันก็มักจะโดนพี่สาวและน้องสาวแกล้งอยู่เสมอ พวกเขาชอบจับฉันไปขังไว้ที่ห้องใต้ดิน ทั้งๆที่รู้ว่าฉันกลัวผีและความมืด ฉันเป็นเด็กขี้แยมาตั้งแต่เด็กๆ ฉันมักจะชอบร้องไห้อยู่เสมอเวลามีคนแกล้ง ฉันไม่เข้มแข็ง จนฉันได้รู้จักเด็กผู้ชายคนนึงที่โรงเรียนเขาวาดรูปเก่งมาก และฉันก็หลงใหลในรูปนั้นมาตลอด เขาช่วยสอนฉันฝึกวาดรูปด้วยพู่กันและสีน้ำ ฉันพยายามฝึกเต็มที่บนห้องตัวเองเพราะคิดว่ามันเป็นเพื่อนกับฉัน มันช่วยทำให้ฉันสบายใจและทำให้ฉันเลิกร้องไห้ได้ ฉันและเขาสัญญากันว่าจะไปเป็นครูสอนวิชาศิลปะกันเมื่อเราโตขึ้น แต่เมื่ออายุ 27 ปี เขาก็เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะร้องไห้เพื่อเขา และได้ทิ้งรูปทั้งหมดที่ฉันวาดไว้ในโลงศพให้เขาได้กอดไว้ ฉันตัดสินใจออกมาทำงานเป็นครูที่โรงเรียน กาโรฟาร์โน ลาฟาต้าร์ ถึงจะไม่ได้รับการยอมรับจากพ่อ-แม่ หรือได้รับการเยาะเย้ยจากพี่และน้องสาวว่า 'ไร้สมอง' แต่ฉันก็ไม่สน ฉันจะทำเพื่อเขาคนนั้น เพื่อที่จะทำให้เจตนารมณ์ของเราทั้งสองเป็นจริงค่ะ

       
    ลักษณะนิสัย ::: เป็นคนที่อ่อนแอ ขี้แย ร้องไห้ง่าย ไม่ค่อยสู้คน มักจะโดนคนอื่นแกล้งอยู่บ่อยๆ จึงทำให้ไม่ค่อยอยากจะคบกับใคร และไม่อยากที่จะสนิทกับใครเพราะกลัวจะโดนหักหลังและโดนแกล้ง ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นจนกระทั่งลืมตัวเองไป แต่ก็เป็นคนที่ทะเยอทะยานมากค่ะ

       ☀ มีอะไรอยากจะพูดกับนักเรียนไหม? ::: ฉะ...ฉัน จะพยายามให้ดีที่สุดนะคะ

    Thx. theme :

    the smile

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×