Kamen rider Zero-One Honkai Impact 3rd สิ้นหายนะฮงไก - นิยาย Kamen rider Zero-One Honkai Impact 3rd สิ้นหายนะฮงไก : Dek-D.com - Writer
×

    Kamen rider Zero-One Honkai Impact 3rd สิ้นหายนะฮงไก

    โดย Linkvrain

    8ปีต่อมาหลังจากการต่อสู้อันยาวนานของฮงไกได้จบลงแต่ก็ต้องแลกมากลับการเสียสละครั้งใหญ่เพื่อความสงบสุขของโลกแต่ว่า ใน ปัจจุบันนั้นกำลังเงาร้ายที่จะกลับมาทำให้โลกต้องสั่นไหวอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,148

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    2.14K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    52
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 66 / 11:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ : 8 ปีนับจากจบสงครามฮงไกครั้งสุดท้าย โดยทีพลังฮงไก 99% บนโลกถูกผนึกบนดวงจันทร์ องค์กร Schicksal และ Anti-Entropy รวมตัวกันเป็นองค์กรการกุศลนานาชาติเพื่อฟื้นฟูโลกจากสงครามครั้งใหญ่ โดยมี Theresa Apocalypse บิชอฟคนปัจจุบัน และ Einstein กับ Tesla เป็นผู้ช่วย ตัวละครหลัก Raiden Mei ยังคงอยู่ใน Schicksal ใหม่ ทำหน้าที่เป็นหัวหน่วยทีมปฏิบัติการพิเศษโจมตีฮงไกทีมที่ 3 และเป็นตัวละครเอกพร้อมกับ Adam และ Caroleที่เป็นเป็นลูกทีม

     

    Hiden Kallen kaslana เด็กสาวที่ได้เกิดขึ้นมาในช่วงสงครามฮงไกเมื่อ8ปีก่อนและเป็นนักเรียนของโรงเรียน St.Freya แห่งใหม่ วาลคิเรียที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชาของ เมย์ และเป็นสมาชิกของหน่วยต่อต้านฮงไกของSchicksal หน่วยที่ 3 นิสัยของเธอนั้นแทบจะมีนิสัยเดียวกันกับคาเรน ที่เป็นบรรพบุรุษของคลาสลาน่า และเธอมีผู้ปกครองดูแลอย่างซีรีน เมย์อีกด้วย 

    Raiden Mei  อดีตแฮชเชอร์ที่ 3 กัปตันของหน่วยต่อต้านฮงไก ของ Schicksal หน่วยที่ 3 ที่มี คาเรน อดัมและแครอลซึ่งเป็นหัวหน้าที่อบอุ่นและมีความสามารถแล้วยังเป็นผู้ปกครองบุญธรรมของคาเรนร่วมกับซีรีนเช่นกัน

    Adam นักเรียนของโรงเรียน St.Freya แห่งใหม่ เป็นชายหนุ่มที่มีความต้านทานพลังงานฮงไกสูงซึ่งเป็นผู้ชายไม่กี่คนและยังเป็นคนที่นับถือในตัวของเมย์ไม่ว่าจะเป็นด้านไหนก็ตามและมักจะเป็นคู่กัดกับตัวของคาเรนบ่อยๆ เป็นสมาชิกของหน่วยต่อต้านฮงไกของSchicksal หน่วยที่ 3

    Carole Pepper นักเรียนของโรงเรียน St.Freya แห่งใหม่ รุ่นน้องเล็กสุดในกลุ่ม เป็นเด็กสาวที่เอาใจรูปร่างหน้าตาของตัวเองเป็นอันดับ 1 และยังเป็นติ่งอนิเมะArahato the Ninja Mech เป็นสมาชิกน้องเล็กสุดของหน่วยต่อต้านฮงไกของSchicksal หน่วยที่ 3

    Hiden Sirin Kaslana  ประธานบริษัท Hiden intelligence คนปัจจุบัน ที่บริหารดูแลบริษัทรับช่วงต่อจากประธานคนก่อนอย่างฮิเด็นอารุโตะจนสามารถขยายธุรกิจฮิวมาเกียร์ไปทั่วทั้งโลกได้และเธอยังเป็นคนที่ค่อยสนับสนุนวิทยาการต่างๆกับSchicksal และ Anti-Entropy ตั้งแต่บุคลากร ทรัพยากรไปจนถึงฮิวมาเกียร์และยังเป็นผู้ปกครองของคาเรน 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น