Kamen rider Revice Engage Kiss พันธะสัญญาของปีศาจ - นิยาย Kamen rider Revice Engage Kiss พันธะสัญญาของปีศาจ : Dek-D.com - Writer
×

    Kamen rider Revice Engage Kiss พันธะสัญญาของปีศาจ

    โดย Linkvrain

    มนุษย์ล้วนมีปีศาจอยู่ในตัวของตัวเองแต่ขึ้นอยู่กับตัวเองว่าจะสามารถควบคุมปีศาจได้หรือว่าจะโดนปีศาจตัวเองควบคุมกันแน่

    ผู้เข้าชมรวม

    4,219

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    4.21K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    90
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 65 / 14:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Kamen rider Revice Character

    อิการาชิ อิกกิ / Igarashi Ikki

    วัยรุ่นไฟแรง เป็นลูกชายคนโตของครอบครัวอิการาชิ มีจิตใจรักความยุติธรรม และเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น อิคกิได้รับเข็มขัดจากจอร์จด้วยเหตุผลที่ว่า จอร์จเล็งเห็นหน่วยก้านของอิคกิ ที่จะใช้สิ่งประดิษฐ์ของเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงที่สุด เขาจึงตัดสินใจใช้มัน และแปลงร่างเป็นมาสไรเดอร์รีไว พร้อมกับไวซ์ คู่หูจำเป็นของเขา หลังจากนั้นทั้ง 2 ก็ได้ต่อสู้ในฐานะผู้พิทักษ์ภายใต้ชื่อ มาสไรเดอร์ ยามปกติอิกคิจะเป็นคนรับผิดชอบงานบ้านแทบทุกอย่าง ตั้งแต่ทำความสะอาดโรงอาบน้ำยันบริการลูกค้า เขาจึงเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนอย่างมาก

    ไวซ์ / Vice

    ปีศาจที่สิงอยู่ในตัวอิคกิตั้งแต่วัยเด็กลักษณะเด่นคือ ร่างกายสีดำ ทรงผมสีขาว และสวมหน้ากากสีฟ้าไว้ตลอด ยามที่ไม่ได้แปลงร่างจะมีสภาพคล้ายผี สามารถทะลุผ่านสิ่งของ หรือปรากฏตัวออกมาจากทวารบนใบหน้าของอิคกิ เช่น รูหู รูจมูก และปาก ซึ่งนอกจากอิกคิและปิศาจด้วยกันแล้ว คนทั่วไปจะมองไม่เห็นเขา จนกว่าอิคกิจะกดปุ่มไวสแตมป์ ไวซ์จึงจะปรากฏตัวด้วยกายหยาบได้ ไวซ์มีนิสัยขี้เล่น และเล่นตลกโปกฮาได้ทุกสถานการณ์ แม้แต่เวลาคับขัน จึงมักถูกอิกกิตำหนิบ่อยครั้ง ไวซ์กลายเป็นคู่หูจำเป็นของอิคกิ โดยจะแปลงร่างเป็นมาสค์ไรเดอร์ไปพร้อม ๆ กับอิกกิด้วย

    อิการาชิ ไดจิ / Igrashi Daiji

    น้องชายคนรองของอิกกิ แม้จะเป็นนักเรียนดีเด่นทั้งเรื่องเรียนและกีฬา แต่เจ้าตัวก็ขี้อายสุด ๆ เค้าเป็นหนึ่งในสมาชิกของ FENIX องค์กรภายใต้การดูแลของรัฐบาลที่ถูกก่อตั้งเพื่อรับมือกับ เดทแมน

    อิการาชิ ซากุระ / Igarashi Sakura

    น้องสาวคนเล็กของบ้าน เด็กมัธยมปลายผู้สดใสร่าเริงและเป็นรอยยิ้มให้กับทุกคน แม้จะเป็นน้องคนสุดท้อง แต่เธอก็เก่งไม่แพ้พี่ชายทั้งสองคนเลยทีเดียว

    คาริซากิ จอร์จ / Karizaki George

    นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะของเฟนิกซ์ บุตรของนักวิทยาศาสตร์ผู้ค้นพบการแยกปิศาจออกจากร่างกายมนุษย์ จอร์จเป็นผู้พัฒนาและสร้างอาวุธต่าง ๆ รวมถึงเข็มขัด รีไวซ์ไดรเวอร์ นอกจากนี้เขายังเป็นแฟนตัวยงมาสค์ไรเดอร์ยุคเฮเซย์ด้วย แม้ว่าจอร์จจะดูเหมือนพวกเนิร์ด แต่ยามว่างเขาก็ไปฟิตซ้อมร่างกายที่โรงยิมของเฟนิกซ์อยู่เสมอ เขามักไม่พอใจเมื่อมีใครมายุ่งผลงานของเขา

    อากีเรล่า / Aguilera

    ผู้นำของเดทแมน ลักษณะเป็นหญิงสาวหน้าตาน่ารัก ในชุดสีแดง เธอเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องความรัก และคิดว่าครอบครัวเป็นสิ่งจอมปลอม เพราะเธอถูกพ่อแม่ทอดทิ้งตั้งแต่ยังเป็นเด็ก อนึ่งเธอเผยว่าตนเป็นคู่หมั้นของ กิฟ

    ออร์เทก้า / Olteca

    มือขวาของอากีเรล่า หน้าที่ของเค้าคือการปลุกเหล่า เดทแมน จากตัวมนุษย์ด้วย Vi-Stamp

    จูลิโอ / Julio

    บอดี้การ์ดของอากีเรล่า หน้าที่แบบเดียวกับออร์เตก้า แต่โหดในเรื่องการต่อสู้แบบตัวต่อตัว

    อิการาชิ เก็นตะ / Igarashi Genta

    คุณพ่อของสามพี่น้องแห่งบ้านอิการาชิ ใฝ่ฝันอยากเป็นคอนเทนท์ครีเอเตอร์ชื่อดังเพื่อความร่ำรวย แม้จะฝันไว้สูง แต่ทุกอย่างก็เพื่อครอบครัว

    อิการาชิ ยูคิมิ / Igrashi Yukimi

    คุณแม่ผู้ดูแลทุกคนภายในบ้านด้วยความรักและอบอุ่น เธอมีคำพูดติดตัวว่า “สำหรับมนุษย์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร หากได้ลองแช่น้ำร้อนดู พวกเค้าจะดีขึ้นมาทันทีเลยล่ะ” 

    คาโดตะ ฮิโรมิ / Ladota Hiromi

    หนึ่งในเจ้าหน้าที่ระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการของเฟนิกซ์ที่มีฝีมือและรักในคุณธรรมมีความต้องการที่อยากจะปกป้องโลกใบนี้สามารถแลกชีวิตของตัวเอง

    วาคาบายาชิ ยูจิโร่ / Wakabayashi Yujiro

    หนึ่งในเจ้าหน้าที่ระดับสูงของเฟนิกซ์ เป็นผู้บัญชาการใหญ่ของหน่วยย่อย รวมถึงควบคุมดูแลการวิจัยของจอร์จ บุคลิกเย็นชา และเคร่งครัดในระเบียบ ยูจิโร่จึงเอือมระอากับความประพฤติของจอร์จ ที่มักทำตามใจตัวเองอยู่บ่อย ๆ

     

    Engage Kiss Character

    โอกาตะ ชู / Ogata Shu

    อดีตเจ้าหน้าที่ PMC สังกัด “AAA Defender Co” (หน่วยต่อต้านภัยพิบัติD) ก่อนที่จะลาออกและเปิดเป็นบริษัทส่วนตัวในชื่อว่า Isam & Shu ซึ่งคอยออกปฎิบัติงานและสามารถสร้างผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แต่ด้วยการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยจึงทำให้เขามักมีปัญหาเรื่องการเงินตลอด จนกระทั่งมาพบกับ คิซาระ ที่เข้ามาและนำเขาไปสู่ความจริงบางอย่างที่น่าเหลือเชื่อ…

    คิซาระ / kisara

    เด็กหญิงนักเรียนมัธยมปลายปริศนา มีที่มาที่ไปอย่างไรไม่แน่ชัด แต่เธอเป็นลูกมือที่เข้ามาทำงานของ ชู มีความขยันและทำงานที่ได้รับมอบหมายต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม และเธอยังมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะครอบครองตัว Shu เอาไว้ให้ได้ พร้อมทั้งสัญญาลึกลับที่เธอได้ทำไว้กับ ชู ..

    ยูคิริ อายาโนะ / Yugiri Ayano

    ลูกสาวของประธานบริษัท AAA Defender และเป็นหัวหน้าคอยดูแลงานต่าง ๆ ภายในบริษัท เธอเป็นคนที่เอาจริง เอาจังระหว่างการทำงานมาก แต่ก็ยังคอยช่วยเหลือลูกน้องในการทำงานทุกคน จนเธอกลายเป็นหัวหน้าที่ได้รับการยอมรับจากลูกน้อง และเธอยังเคยเป็นอดีตคนรักเก่าของ ชู อีกด้วย..

    ชาลอน โฮลี่ย์ เกล / Sharon Holy grail

    นักบวชหญิงจากวิหารศักดิ์ ฉากหน้าเธอคือพี่สาวที่แสนใจดี มีเมตตา และปฎิบัติต่อผู้คนอย่างเท่าเทียมคอยเป็นที่ปรึกษาคอยให้กำลังใจคนที่กำลังเป็นทุกข์ แต่ฉากหลังเธอกับคือ Exorcist ที่ทรงพลังคอยขับเคลื่อนองกรณ์อย่างลับ ๆ ในระหว่างภารกิจเธอจะเป็นคนที่เย็นชาและไม่ลังเลต่อสิ่งใด ได้รับมอบหมายงานให้มายัง ญี่ปุ่น ด้วยเหตุผลบางอย่าง…

    ยูคิริ อาคิโนะ / Yugiri Akino

    เป็นแม่ของ อายาโนะและเป็นประธานที่มีพรสวรรค์ซึ่งดูแลบริษัท AAA Defender เป็นบริษัทหน่วยรบพิเศษที่ขึ้นตรงกับทางเฟนิกซ์เธอเคยดูแล ชูตอนที่ยังเป็น1ในเป็นสมาชิก AAA และยังคงชื่นชมทักษะของเขา

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น