Kamen rider W & Railgun S - นิยาย Kamen rider W & Railgun S : Dek-D.com - Writer
×

    Kamen rider W & Railgun S

    โดย Linkvrians

    หลังจากคดีPoltergeistจบลงเมืองแห่งการศึกษาก็ได้เข้าสู่ความสงบอีกครั้งแต่ทว่ามีคดีปริศนาเกิดขึ้นมันได้เกี่ยวข้องกับมิซากะจนโชทาโร่กับฟิลิปจำเป็นต้องกลับมาที่เมืองนี้อีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,404

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    2.4K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    43
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 63 / 23:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    New Character


    โชคุโฮ มิซากิ เด็กสาวผู้ที่ได้ฉายาราชินีแห่งโทคิวะไดเป็น1ในเลเวล5 อันดับ 5 ของเมืองแห่งการศึกษาพลังจิตของเธอคือ Mental Out สามารถควบคุมคนอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นการล้างสมอง, ส่งกระแสจิตควบคุม, ลบความทรงจำ, สร้างภาพลวงตา หรือปรับอารมณ์ของเป้าหมาย แต่ไม่มีทักษะด้านการต่อสู้แม้แต่น้อย



    แอคเซลาเรเตอร์ ชายผู้แข็งแกร่งที่สุดเป็นผู้ใช้พลังจิตเลเวล 5 อันดับ 1 ของเมืองแห่งการศึกษาพลังก็คือRedirection สามารถควบคุมเวกเตอร์ เบี่ยงเบน ย้อนกลับ ได้ทุกรูปแบบแม้แต่ของเหลวหรือของแข็งและยังสามารถเบี่ยงเบนทิศทางลม และนำมันมารวมกันเป็นพลังงานพลาสม่าขนาดใหญ่เพื่อใช้โจมตี



    มุกิโนะ ชิสุรุ เลเวล5 อันดับที่ 4 ของเมืองแห่งการศึกษา พลังของเธอคือ Atom Breaker สามารถควบคุมพวกอีเล็คตรอนให้อยู่ในสภาพอนุภาพและคลื่น จนสร้างลำแสงได้ ยิงได้ทีละ 4 นัดในครั้งเดียว สามารถคุมพลังงานเพื่อสร้างโล่ได้ รวมถึงควบคุมอนุภาคที่สลายไฟฟ้าของ Railgun ได้ แต่ถึงจะความสามารถรอบด้านกลับขาดความเสถียรในการใช้งาน

    https://vignette.wikia.nocookie.net/to-aru-majutsu-no-index/images/0/02/Nunotaba_shinobu.png/revision/latest?cb=20130420062620

    นุโนะทาบิ ชิโนบุ เป็นนักเรียนมัธยมปลายของโรงเรียน นากะเท็นโจคิ เคยทำงานการทดลอง Sisters’ Radio Noise ก่อนที่จะปิดตัวลง และถูกเรียกตัวมาอีกครั้งเมื่อเริ่ม Sisters Project และ Level 6 Shift Program พลังของเธอคือ Critical คนที่ถูกเธอสัมผัสจะหวาดกลัวต่อเธอเพราะเชื่อว่าเธออันตราย (เป็นความสามารถที่ไม่แน่นอน)


    https://vignette.wikia.nocookie.net/to-aru-majutsu-no-index/images/e/e0/Toaru_Majutsu_no_Index_E11_09m_55s.jpg/revision/latest?cb=20100823031552

    ซิสเตอร์ พวกร่างโคลนนิ่งของมิซากะที่มีร่วม 20,000 คน มีความสามารถควบคุมไฟฟ้าได้ระดับต่ำ ใช้พลังได้เพียง 50,000 โวลต์เท่านั้น จัดเป็นเอสเปอร์ Level 3 คิดเป็นสัดส่วน 1 ต่อ 20000 ของพลัง Railgun ทำให้ต้องใช้อาวุธต่อสู้อย่างอื่นทดแทน และมีความสามารถที่เรียกว่า Radio Noise
    หรือ Misaka Network ที่ติดต่อกันในระหว่างกลุ่มซิสเตอร์ได้ ในเรื่องจะเรียกตามหมายเลข อย่าง 
    Misaka 10031Misaka 10032 นิสัยส่วนใหญ่จะคล้ายกัน คือ ไม่แสดงอารมณ์จากสีหน้าและคำพูด สัตว์ไม่กล้าเข้าใกล้เพราะปล่อยกระแสไฟฟ้าระดับต่ำเป็นบางครั้ง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น