[Fic Reborn||KHR] Don't You Love Me? Otherwise, why will you fool me? - นิยาย [Fic Reborn||KHR] Don't You Love Me? Otherwise, why will you fool me? : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Reborn||KHR] Don't You Love Me? Otherwise, why will you fool me?

    แต่งงานตอนแรกๆก็ดีอยู่หรอกนะ แต่พอหลังๆเนี่ยสิมีสาวในสต๊อกมากมายกิ๊กนับไม่ถ้วน จนฉันเริ่มไม่แน่ใจเลยว่า...นายได้รักฉันจริงหรือป่าวหรือแค่ทำไปเพราะเป็นแค่พันธสัญญาของรุ่นแรกกันแน่นะ? ตกลงมันยังไงกันแน่

    ผู้เข้าชมรวม

    2,223

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    2.22K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    69
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.พ. 64 / 18:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    จะทำยังไงถ้ารู้ว่าผัวตัวเองวันๆแอบไปเที่ยวผับบาร์ แถมยังควบผู้หญิงหน้าด้านๆ แหมมม!!วันนี้นายเตรียมตัวตายได้เลย!!! ซาวาดะ สึนะโยชิ!!!!! เชิญมีสุขไปก่อนเถอะอย่าให้ฉันหาตัวเจอนะ!!! ไม่งั้นแม่จะใช้เคียวฆ่าทิ้งซะเลยนี่!!!! 


    หึหึหึ ฮายาโตะนายคงมีความสุขมาใช้ไหมที่กล้าแอบมาเที่ยวผับแบบนี้ ได้มีความสุขไปเลยก่อนจะมาเจอปีศาจตัวนี้ หึหึนายไม่รอดแน่!!! โกคุเดระ ฮายาโตะ!!!!!


    ยามาโมโตะ นายกล้ามากนะที่แอบมาผับ แถมไอ้นิสัยเจ้าชู้นี้ยังไม่หายไปอีกนะ  ขนาดแต่งงานแล้วยังไม่เลิก ได้!!มีความสุขไปเถอะเพราะหลังจากนี้นายเจอแน่ ยามาโมโตะ ทาเคชิ!!!! ฉันไม่ปล่อยนายไว้แน่


    เคียวยะทำไมนายทำแบบนี้ ทั้งที่นายน่าจะห้ามพวกเค้าหรือไม่ก็ไม่มา แต่นายกลับมางั้นหรอ ได้!!นายมาได้!!!!! ฉันก็มาได้เหมือนกันคอยดูนะ ฮิบาริ เคียวยะ นายจะต้องเจอดีที่กล้ามาผับ!!!!


    มุคุโร่  มีความสุขมากใช้มั้ยที่มาที่ผับ แถมยังสอยอีนังชะนีมา 2 ตัว ได้นายไม่ตายดีแน่ นายจะต้องเจ็บกว่าฉัน 100 เท่าเลย!! คอยดูสิ

    ฉันจะให้นายได้รู้สึกว่า!!!!! การที่เห็นคนที่เรารักไปมีอะไรกับคนอื่นมันรู้สึกยังไง!!! เตรียมตัวไว้ โรคุโด มุคุโร่!!!


    เรียวเฮ นายชอบมาใช้ไหมที่มาที่นี้ ที่ที่พวกชะนีทั้งหลายมาขายตัว นายทำแบบนี้ทำไม!!!! รึเพราะว่านายไม่รักฉันกันแน่!!!! แล้วที่แต่งงานกับฉันล่ะ หลอกลวงงั้นรึ ได้ถ้านายทำแบบนี้ฉันก็จะทำบ้าง!!!!! ซาซางาวะ เรียวเฮ เตรียมใจไว้ซะ!!!!


    ทำไมนายทำแบบนี้แรมโบ้ ฉันแค่ไปทำงานที่อิตาลีไม่ถึงเดือนก็รู้ข่าวจากพี่คนอื่นๆ ว่านายไปควงสาวสวยที่ผับ!!!!!! นายกล้ามากนะ อย่าให้ฉันไปถึงล่ะ ฉันจะฆ่าด้วยพัด เตรียมใจไว้รับผลกรรมนายซะ แรมโบ้ โบวีโน่ !!!!!


    วันเปิดเรื่อง : 11/ม.ค/64

    วันปิดเรื่อง : xx/x.x/xx




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น