(Fic MHA) โดนถีบส่งมาโลกฮีโร่พร้อมระบบแสงอุษา คอยดูเถอะจะเป็นสุดยอดวิลเลินเอง - นิยาย (Fic MHA) โดนถีบส่งมาโลกฮีโร่พร้อมระบบแสงอุษา คอยดูเถอะจะเป็นสุดยอดวิลเลินเอง : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic MHA) โดนถีบส่งมาโลกฮีโร่พร้อมระบบแสงอุษา คอยดูเถอะจะเป็นสุดยอดวิลเลินเอง

    ชายหนุ่มธรรมดาที่นอนเบื่อๆอยู่ในห้องจู่ๆก็ถูกบางอย่างที่เรียกตัวเองว่าผู้แทรกแซงได้ถีบส่งตัวเขาไปในโลกอนิเมะฮีโร่ใบนี้ พร้อมระบบแสงอุษา ชายหนุ่มจึงต้องใช้ชีวิตไปวันๆในฐานะของวายร้ายในโลกนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    5,105

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    5.1K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    308
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 65 / 00:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    ชื่อ: มาซาชิ ยูอิจิ  

    เพศ:ชาย 

    อายุ:20 (ในตอนแรก) 

    สีผม:ดำ 

    สีตา:เทา

    ชื่อวิลเลิน:

    ชื่อฮีโร่: 

    นิสัย: เป็นคนที่ร่าเริง ใจดี แต่มักขี้เกียจและจะจริงจังและเด็ดขาดขึ้นเวลาต่อสู้ ชอบของหวานกับการทำอาหารและการนอน

    อัตลักษณ์: สุดยอดร่างจำลอง / สามารถแยกร่างตัวเองออกมาโดยที่ร่างจำลองที่แยกออกมานั้นจะเข้าใจดีว่าตัวเองเป็นร่างแยกและมีความภักดีเชื่อฟังร่างจริง100% ร่างจำลองจะมีพลังความสามารถเหมือนกับร่างจริงทุกอย่างและร่างจริงสามารถกำหนดรูปร่างหน้าตาและบุคลิกนิสัยของร่างจำลองได้ตามต้องการและสามารถจำลองพลังหรืออัตลักษณ์ของคนอื่นได้แต่มีพลังน้อยกว่าความสามารถต้นแบบ20-30%และก็ยังจะจำลองโครงสร้างร่างกายและมวลกล้ามเนื้อได้ สามารถจำลองร่างแยกได้สูงสุด10ร่างและร่างจำลองเหล่านั้นก็เป็นเหมือนกับร่างจริงที่แยกออกมามีจิตใจและวิญญาณเป็นของตนเองแต่รู้ตัวดีว่าตนเองคือร่างจำลอง ร่างจำลองสามารถจำลองร่างของมันเองต่อไปได้เช่นกันแต่จำนวนจะลดลงไปทีล่ะ1 


     ตัวอย่าง

    (วาดเองเลยนะเนี่ย) 



       ร่างจำลองเหล่านั้นเมื่อตายจะไม่ได้สลายไปไหนแต่ถ้าร่างจริงไปสัมผัสกับร่างจำลองนั้นก็สามารถรวมร่างจำลองนั้นกลับเข้าไปได้ แต่ได้เฉพาะส่วนที่ยังคงยึดติดอยู่เท่านั้นที่เมื่อถูกสัมผัสแล้วจะรวมเข้าไป ตัวอย่างเช่น ร่างจำลองนั้นถูกผ่าออกไปทำให้ท่อนบนและล่างแยกจากกัน เมื่อสัมผัสกับท่อนบนนั้นก็จะรวมท่อนบนกลับเข้าไปเท่านั้น แต่ท่อนร่างยังคงอยู่เหมือนเดิมหากต้องการจะรวมกลับเข้ามาก็ต้องไปแตะที่ท่อนล่างด้วยเช่นกันและเมื่อรวมกันแล้วจะกลายเป็นส่วนที่แข็งแรงและสมบูรณ์ที่สุด ตัวอย่างเช่น สร้างร่างจำลองมาหนึ่งร่างถ้าเรามีบาดแผลบนตัวแต่ร่างจำลองไม่มีเมื่อรวมตัวเข้าด้วยกันก็จะเลือกส่วนที่สมบูรณ์ที่สุดมาแทนที่ส่วนที่เสียหายทำให้บาดแผลบนร่างกายของจริงก็หายไป ส่วนถ้าตัวจริงไม่เป็นอะไรแต่ร่างแยกมีแผลเมื่อรวมเข้าด้วยกันร่างจริงก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเช่นเดิม สามารถใช้ร่างจำลองรวมกับร่างของคนอื่นที่เป็นต้นแบบการจำลองเพื่อใช้สำหรับรักษาก็ได้ จำลองร่างได้สูงสุด10ร่างโดยไม่นับร่างที่ตายแล้วเมื่อร่างจำลองตายหรือโดนรวม ความทรงจำของร่างจำลองจะกลับเข้าร่างจริง


    ความสามารถเพิ่มเติม: ระบบแสงอุษา / ระบบนี้จะสุ่มสร้างภารกิจขึ้นให้ผู้ใช้ทำเพื่อเก็บแต้มในการซื้อวิชานินจาและอุปกรณ์จากร้านค้าและการสุ่มการ์ดตัวละครแสงอุษาออกมาผู้ใช้สามารถเลือกที่จะทำหรือไม่ทำก็ได้ แต่บางครั้งจะมีภารกิจบังคับที่ถ้าไม่ทำจะได้รับบทลงโทษตามมา


    การ์ดตัวละคร / ผู้ใช้สามารถได้รับความสามารถหลัก ทักษะ ความสามารถทางกายภาพและประสบการณ์ของตัวละครนั้นๆได้ (จะได้รับเฉพาะความสามารถและวิชาเฉพาะของตัวละครนั้น ไม่นับรวมวิชานินจาต่างๆ)


    ร้านค้า / ใช้แต้มในการซื้อวิชานินจาและอุปกรณ์หรืออุปโภคในโลกนารูโตะ


    การใช้ความสามารถและวิชานินจาต่างๆจะไม่ได้ใช้จักระแต่จะเป็นการสร้างความเหนื่อยล้าให้กับร่างกายแทน ยิ่งใช้วิชาหรือความสามารถที่ทรงพลังก็ยิ่งเหนื่อยมากขึ้น


    การ์ดตัวละครที่มีในปัจจุบัน 


    -ซาโซริ 

    -คาคุซึ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น