ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Crazy Love แผนลับลวงเธอให้เกิด'รัก'

    ลำดับตอนที่ #4 : - ต อ น ที่ - 3 100%

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 56



    3
     




              “ฮัดชิ้ว!” (อีกคนแล้วท่าทางนักแสดงจะไม่สบาย)

              เฮ้ย! ไปซื้อขนมแปป เดี๋ยวมานะ หนุ่มหน้าหล่อกับหนุ่มหน้าใสลุกขึ้นตามกันไป แม้เขาจะบอกว่า ซื้อขนมแต่ไอขนมที่ว่านั่น ในโรงเรียนหรูหราไฮโซอย่างนี้แล้ว คนภายในก็คงจะคิดว่าขนมแบบนี้เป็นขนมธรรมดาปกติทั่วไป แต่สำหรับคนภายนอกนั้น เพียงแค่ได้เห็นขนมที่นี่และราคาก็ต้องถึงกับสลบ

              กลุ่มชายหน้าหล่อนั่งล้มกันเป็นแก๊งค์คุยเกี่ยวกับ นายนักเรียนใหม่และวิธีในการตีสนิทเพื่อผลประโยชน์เวลาทำเรื่องต่างๆ ก่อนที่บุคคลในนั้น 2 คนออกไปซื้อขนมในจังหวะที่ร่างสูงใบหน้าหล่อเหลาแบบหยิ่งๆนั่นเกิดอาการ 'ฮัดชิ้ว' ขึ้นมาเสียก่อน

              เป็นหวัดหรอไง หนุ่มสุดร้อนแรงหัวแดงถามไถ่

              แล้วไง?”

              เปล่าหรอก จะบอกว่าสมน้ำหน้าว่ะ กร๊ากกกก หนุ่มร้อนแรงปล่อยขำออกมายกใหญ่ก่อนที่ร่างสูงผมดำอีกคนทำหน้านิ่วคิ้วขมวดเนื่องจากนอกประเด็นที่คุยกัน

              แต่ว่านะ หลายคนอาจจะงง? ว่าพวกเขานั้นคือใคร แน่ล่ะก็ยังไม่ได้แนะนำตัวกันเลยนี่นา

              เริ่มที่อันดับ 1 ที่กลุ่มนักเรียนหญิงของโรงเรียนหญิงล้วนมอบให้

    ชายหนุ่มหัวแดงในลุคสุดร้อนแรง ฟินิกซ์ หรือในนามที่ใครหลายคนรู้จักกันดีว่าเป็น นกไฟในตำนานโบราณ ซึ่งตรงกับลุคอันเร่าร้อนของเขาได้พอดิบพอดี และย้อมสีผมสีแดงสุดกระชากใจ ที่ใครต่างใครก็ต้องนับถือว่า ไม่หล่อจริงทำผมสีนี้ไม่ได้ ถ้าหากไม่รู้จักกันพวกเขามักเรียกว่า ท่านฟินิกซ์แต่ในกลุ่มเพื่อนเรียกกันว่า ฟินิกซ์นั่นแหละ

    ต่อด้วยอันดับ 2

    ร่างสูงย้อมหัวเงิน โซลหนุ่มหน้าหล่อที่สุดในกลุ่มแม้ว่าเขาจะอยู่อันดับ 2 ก็เถอะ เขามีฉายาว่า ‘shadow’ก็เพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับมักจะอยู่กับกลุ่มเพื่อน ผู้หญิงที่ได้เห็นใบหน้าของเขามีน้อยมาก แต่ไม่ว่าใครที่ได้เห็นใบหน้าของเขาแล้วนั้นก็ต้องเขินอายม้วนต้วนและเอาไปลือกันให้แซดว่า โซลหล่อลากกระชากมดลูก(?)คนนอกเรียก ท่านโซล

    อันดับที่ 3

    ชายหน้าใส หนุ่มน้อยน่ารัก ทะเล้นสุดแสบ ขี้เล่น แต่เห็นแบบนี้ก็ค่อนข้างเจ้าชู้ไม่เบา เขามีนามว่า ทริกเตอร์แม้เขาคนนี้จะแก่ที่สุดในกลุ่มเพราะอยู่มอปลายปี 3 ทีก็เถอะแต่บางคนเห็นก็แอบนึกว่าเขาอยู่มอต้น แต่เพราะแบบนี้สาวๆที่ได้พบเจอเขาถึงได้เอ็นดูและหลงใหลมากยังไงล่ะ เขามีฉายาว่า คาวาอิ-บอย

    อันดับที่ 4

    หนุ่มใบหน้าคมคาย จมูกโด่ง ใบหน้าหล่อเหลาแบบลูกคุณหนูหยิ่งๆ เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ มีมุมน่ารักคือการที่เขามักใช้เวลาที่ไม่มีใครพูดในการปล่อยมุขแป้กๆให้เพื่อนในแก๊งค์ร่วมกันไว้อาลัยสัก 5 วินาที ดังสุภาษิตที่ว่า มุขไม่ฮาพาเพื่อนเครียด(ว่าแต่มีสุภาษิตนี้ด้วยหรอ) แต่เพราะความพยายามสุดแสนจะน่ารักทำให้เขายังไม่อยู่อันดับท้าย เขามีชื่อว่า คอปเปอร์

    อันดับที่ 5

    ชายร่างสูงผมดำที่เวลาอยู่กลับกลุ่มเพื่อนก็มักทำหน้านิ่วคิ้วขมวดได้อย่างง่ายดาย ผิดกลับผู้หญิงเพียงแค่เห็นไรผมก็กลายเป็นเทพบุตรลงมาจุติ สุภาพบุรุษสุดยอดที่ไม่ว่าสาวคนไหนได้รับการปฏิบัติจากเขาเช่นนี้จะต้องเขินละลายไป 3 วัน 3 คืน แต่แม้การกระทำของเขาที่มีต่อผู้หญิงและกลุ่มเพื่อนจะต่างกันลิบลับ แต่เขาก็ไม่เคยเบื่อพวกนั้นเลย อ้อจริงสิ ชื่อของเขาคือ โอโซนกลุ่มเพื่อนเรียก โซน

              ทั้ง 5 คน ฟินิกซ์ โซล ทริกเตอร์ คอปเปอร์ และโอโซนเป็นผู้ป็อปปูล่าร์ที่สุดทั้งในโรงเรียนชายล้วนและที่อื่นๆ ชื่อ ประวัติ รูปของพวกเขาถูกกระจายไปในที่ต่างๆ ราวกับพวกเขานั้นเป็นซุปเปอร์สตาร์เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้พวกเขายังต่อสู้เก่งอีกด้วย ทำให้ไม่มีใครเข้ามากล้าแหยมด้วย

              ก็นะ...ก็แค่สำหรับพวกผู้ชาย -_-; ถ้าให้พูดผู้หญิงล่ะก็ คงเคยได้ยินใช่ไหมว่า ให้ตายก็ยอม

     

             

     

              “คุณหนูออกัสคะ ได้เวลาแล้วนะคะ

              หืม~ อีก 5 นาทีน่า

              คุณหนูคะ ไม่งั้นจะสายนะคะ

              ก็ได้ๆ ลุกแล้ว เร่งกันจัง -__-;” ฉันปรือตาขึ้นมาอย่างงัวเงีย ก่อนจะทรงตัวยืนขึ้น เอ? แต่ว่าเมื่อวานไหนบอกว่าพ่อบ้านทิมทอมอะไรนั่นจะมาพาฉันไปไม่ใช่เรอะไงน่ะ

              นี่ แล้วพ่อบ้านทอมนั่นล่ะ

              ขอประทานโทษค่ะคุณหนู วันนี้พ่อบ้านทอมต้องไปดูแลคุณนายค่ะ สำหรับบางคนประโยคนี้คงจะธรรมดา แต่ไม่รู้ว่าฉันคิดลึกไปหรือเปล่า ทำไมคำว่าดูแลนั่นมันแปลได้หลายความหมายจังเลยแฮะ (คิดอะไรฟระนั่น (-_-;))

              ช่างเถอะ มันไม่ใช่ธุระกงการอะไรของฉันนี่ ฉันก็แค่ต้องเรียนไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอใจมารดาสุดที่รักของฉันนี่นา ฉันหันซ้ายหันขวาดูว่ามีกล้องวงจรปิดหรือเปล่า ก่อนจะลงมือถอดเสื้อผ้าเตรียมตัวไปอาบน้ำยามเช้า แต่แล้วซาร่าก็หลุดร้องเสียหลงขึ้นมาขัดจังหวะ

              กรี๊ด! คุณหนูคะจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนในห้องน้ำสิคะ

              เอ๊ะ! เธอก็เป็นผู้หญิงเหมือนฉันไม่ใช่หรอ กรี๊ดทำไมน่ะ

              ซาร่าอายงั้นหรอ โทษทีๆ พอดีที่บ้านไม่เคร่งเรื่องมารยาท (ข้างหลังมันคุ้นๆนะ) ฉันพูดตามประโยคที่เคยได้ยินมาจากในทีวี

              ต้องอายสิคะ ก็คุณหนูน่ะเป็น ผู้ชายนี่คะ!” ซาร่าพูดออกมาพลางลนลานทำอะไรไม่ถูกและใช้สองมือปิดตาเอาไว้ แต่ฉันนี่สิรู้สึกขัดๆกับประโยคที่ซาร่าพูดมาเมื่อกี้ บอกว่าฉันเป็นผู้ชายงั้นเรอะ! จำได้ว่าก่อนจะมาที่นี่ คุณน้าอะไรนั่นบอกว่าซาร่ารู้เรื่องลับๆของฉันแล้วนี่นา

              ซาร่า...นี่เธอไม่ได้รู้เรื่องของฉันงั้นหรอฉันพูดพลางใส่ชุดให้เรียบร้อยตามเดิม แต่จริงๆก็ยังไม่ทันจะได้ถอดหรอก แค่กำลังแกะกระดุมเสื้อเองแหละ

              เรื่องของคุณหนูหรอคะ คุณนายบอกว่าเป็นเรื่องที่คุณหนูเข้าโรงเรียนมากลางเทอมแบบพิเศษใช่ไหมคะ ซาร่าตอบกลับ และเอามือที่ปิดตาทั้งสองข้างไว้ออก

     

               อืม...ซาร่า เธอไม่รู้จริงๆด้วย

              แสดงว่า...คุณน้านั่นหลอกฉันสินะ -_-;

              อ่า คงใช่ล่ะมั้ง (-_-;)

              แต่คุณหนูคะ ไปอาบน้ำก่อนเถอะค่ะ เดี๋ยวจะสายเอานะคะ ซาร่าพูดขึ้นขัดในขณะที่หัวสมองของฉันมีแต่การประมวลผลว่า แค้นยัยน้าคนนั้นทุกคนอยากจะรู้ไหม ว่าวีรกรรมสุดเด็ดที่ฉันจะก่อไว้ให้โรงเรียนชายล้วนสุดไฮโซที่มีคุณน้าจอมแสบเป็นผู้อำนวยการนี่น่ะ คืออะไร?

              อยากรู้กันล่ะสิ!

              ไม่บอกหรอกน่า!

              เตรียมใจเอาไว้ให้ดี! คุณน้า J



     

                      10 นาทีผ่านไป

              ผ่านไปอย่างง่ายดายเหมือนเคย ด้วยวิธีการเหมือนเคย ถ้าถามว่าคืออะไร จะบอกให้เอาบุญว่ายัยคนแต่งมันกด Enter มาน่ะสิ! แต่ก็ดีแล้วล่ะ เพราะฉันไม่อยากบรรยายให้เห็นรูปการณ์ในขณะที่ฉันอาบน้ำอยู่นักหรอก!

              คุณหนูคะไปกันได้แล้วค่ะ

              อืม

              อ่า แล้วนี่ก็เหมือนเดิมอีกเหมือนกัน ซาร่าก็ยังคงนำฉันเหมือนเดิม นิยายเรื่องนี้มีแต่อะไรเดิมๆ ถ้างั้นก็ The End เถอะ (ไม่ช่ายยย!) อ่าว ผิดบท ซาร่าเดินนำฉันเพื่อไปยังห้องที่ฉันต้องเรียน แต่ในระหว่างที่เดินนี่สิ....

              นักเรียนชายไม่ว่าใครที่ฉันเดินผ่านต้องหันมามองฉันกันอย่างถ่วนหน้า หน้าฉันมีอะไรติดหรือไง? หรือว่าเป็นเพราะยังไม่คุ้นหน้าและเป็นนักเรียนใหม่ แถมยังคุยซุบซิบกันด้วยนี่สิ ทำอะไรเหมือนผู้หญิงชะมัดเลย (-_-;) (เธอก็ทำอะไรเหมือนผู้ชายล่ะยะ!)

              แต่ด้วยความหูดีเกินไปของฉัน หรือว่าเพราะพวกนั้นคุยดังเกินไป ทำให้ฉันได้ยินเสียงเล็ดลอดเข้ามาจนถึงกับต้องหยุดเดินอยู่กับที่

              เฮ้ ดูหมอนั่นสิ นักเรียนใหม่อะ ได้ข่าวมาว่าตอนเช้านี้จะถอดเสื้อผ้าโชว์แม่บ้านเลยว่ะ

              จริงดิ เด็ดว่ะ!”

              ไม่เข้ากับหน้าแม่งเลย

              เออ

              แถมยังมีอีกนะตอนถอดยังถามหน้าตายว่าแม่บ้านอายงั้นหรอ?”

              นี่มันโครตเด็ดละเฮ้ย!”

              ใช่มะ?”

              “เออ แต่ว่ากุได้ยินมาอีกแบบว่ะ

              ว่าอะไรวะ?”

              หมอนั่นเข้าเรียนแบบกลางเทอมอย่างพิเศษโดยมีผู้อำนวยการแบ็กหลังให้

              เหยด! เออใช่ลืมเล่าไปอีกอย่างนึงนอกจากที่จะถามว่าอายนั่นแล้ว ยังพูดเหมือนว่าตัวเองไม่ใช่ผู้ชายงั้นแหละ พิลึก!”

              อยากจะตีสนิทนะ แต่พอได้ยินพูดมาแบบนี้ เสียวก้นเลยว่ะ! ฮะๆ

              ย้อนกลับไป

              กรี๊ดคุณหนูจะเปลี่ยนเสื้อผ้าก็เปลี่ยนในห้องน้ำสิคะ!’

              ซาร่าอายงั้นหรอ โทษทีๆ พอดีที่บ้านไม่เคร่งเรื่องมารยาท

              ‘ต้องอายสิคะ ก็คุณหนูน่ะเป็น ผู้ชายนี่คะ

              ซาร่า...นี่เธอไม่ได้รู้เรื่องของฉันงั้นหรอ

              ‘เรื่องของคุณหนูหรอคะ คุณนายบอกว่าเป็นเรื่องที่คุณหนูเข้าโรงเรียนมากลางเทอมแบบพิเศษใช่ไหมคะ'

              ‘อ่า คงใช่ล่ะมั้ง

              คำพูดในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ไม่นานนักย้อนกลับเข้ามาในหัวสมองของฉัน...

              แม้ตอนแรกฉันจะบอกว่าพวกผู้ชายพวกนี้มันช่างคุยเม้ากันเหมือนผู้หญิงก็เถอะ แต่ตอนนี้ฉันคงต้องกราบขอบพระคุณที่ทำให้ฉันรู้ซึ้ง ไม่ต้องเดาเลยล่ะว่าใครเป็นคนทำ...

              ห้องแบบนั้นเป็นของคุณน้านะ! ถ้าไม่ใช่น้าแล้วไอบ้าโรคจิตที่ไหนจะมาทำฟะ! แทนที่ควรจะเป็นวีรกรรมของฉัน กลับกลายเป็นวีรกรรมของคุณน้าซะงั้น หึ! ตอนนี้ฉันมีเพียงความต้องการเดียว..

              ซาร่า! พาฉันไปห้องผู้อำนวยการเดี๋ยวนี้!!”

              ไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไงแล้วเว้ยยย! ตอนนี้ฉันจะกลายเป็นก็อตซีล่าพ่นไฟได้อยู่แล้ว กร๊าซ!!! ยัยคุณน้าตัวแสบนั่น! ฉันจะต้อง ล้าง-แค้น ให้ได้!! กร๊าซ! 

     





    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×