พยศรักพยัคฆ์ทมิฬ - นิยาย พยศรักพยัคฆ์ทมิฬ : Dek-D.com - Writer
×

    พยศรักพยัคฆ์ทมิฬ

    โดย phaviii

    ทายาทนักธุรกิจดังสองตระกูลใหญ่โคจรมาร่วมงานกัน เธอ ... รับคำท้าเฮีย รับงานที่ความท้าทายไม่ได้อยู่ที่งาน แต่เป็นที่ตัว ลูกค้าอันประเสิรฐ แต่เขา ... หงุดหงิดกับการที่ต้องมาต่อปากต่อคำกับสถาปนิกจอมกวน

    ผู้เข้าชมรวม

    247

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    247

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 58 / 15:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชนินทร์ ฟอร์บส์ (เชน)
    หนุ่มนักธุรกิจไฟแรงลูกครึ่งไทย - ออสเตรเลี่ยน เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์และผู้ผลิตจิวเวอรี่รายใหญ่ของเมืองไทยและเอเชียแปซิฟิก พยัคฆ์หนุ่มหน้านิ่งที่มักเงียบขรึมเย็นชา กลับต้องวุ่นวายหัวใจเมื่อต้องมาพบเจอกับสาวน้อยหน้าใส ผู้เป็นทั้งสถาปนิกและนักออกแบบภายในที่มีชื่อเสียงดังไปั่วโลกว่าไอเดียเฉี่ยวจนหาตัวจับยาก หากแต่ดูยังไงก็เหมือนม้าดีดกะโหลก ปากจัด ต่อปากต่อคำกับเขาอย่างไม่ลดลาวาศอก สร้างความหงุดหงิดให้เขาได้ตลอดเวลา หากเป็นเขาเองนั่นแหละที่นับวันไม่อาจหยุดนำพาตัวเองไปวุ่นวายกับเธอได้เลย

    กริชประภา พิชัยไพศาล (พลอย)
    สถาปนิกและนักออกแบบภายในสาว ทายาทอันดับที่สองของพิชัยไพศาล น้องสาวเสือหนุ่มอย่างกริชเพชร ผู้จบปริญญาเอกสองใบตั้งแต่อายุ 26 ปี ชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากการออกแบบโรงแรมและตึกอาคารให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก และยิ่งเป็นที่จับตามองมากขึ้นเมื่อเธอได้ขึ้นชื่อว่าเซ็นต์สัญญารับงานยากมาก เงินไม่มีผลกับการตัดสินใจของเธอ หากแต่ความพอใจเท่านั้น เพราะเธอทำงานตามอารมณ์ล้วนๆ สาวมั่น ขาลุย ทั้งขวานผ่าซาก ขัดกับหน้าตาใสซื่อ ที่ใครๆ ลงความเห็นว่าทั้งสวยและน่ารัก หัวใจดวงน้อยโดนสะกิดทุกวันๆ จากความกวนประสาทของลูกค้ากิตติมศักดิ์ที่เธอโดนยัดเยียดมาจากคำท้าทายของเฮีย ยิ่งเขานิ่งมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งอยากกวนประสาทเขามากเท่านั้น

    ยาเซอร์ โมฮัมมัด ซาอีด
    หนุ่มเจ้าสำราญ เจ้าพ่อบ่อน้ำมันลูกเสี้ยวไทย - คูวาตี - ออสเตรเลียน เพื่อนสนิทและหุ้นส่วนบริษัทจิวเวอรี่ของชนินทร์ บินข้ามฟ้ามาโดนลูบเหลี่ยมโดยนางแบบสาวไทยหน้าหวานเฉี่ยวจนเป็นเหตุให้เขาต้องเสียหน้า ยาเซอร์หรือจะยอมได้ เขาจึงคอยทำตัวเป็นมลพิษอยู่ห้อมล้อมตัวเธอ หวังให้เธอสยบลงแทบเท้าเขาเพื่อเรียกศักดิ์ศรีเพลย์บอยตัวพ่อของเขาคืนมา

    ไพลิน ลิ้มวัฒนเกียรติ
    นางแบบชั้นแนวหน้าของเมืองไทยด้วยใบหน้าสวยหวานน่ารัก ทำให้เธอเป็นที่กล่าวขานว่าเธอคือ มิแรนดา เคอร์แห่งเมืองไทย หัวใจดวงน้อยต้องมาวุ่นวายตั้งแต่โดนฝรั่งแขกเสเพลย์เสนอราคาค่าตัวแลกกับการปรนนิบัติเขาคืนข้ามคืน สาวมั่นอย่างเธอที่เป็นเพื่อนร่วมก๊วนแสบอย่างกริชประภา และพี่ชายฝาแฝดอย่างเพทาย มีหรือจะยอมให้หยามกันง่ายๆ

    รรรณรริณทร์ สถิตย์พงษ์สกุล (ลิลลี่)
    สาวหน้าหวานเคลือบยาพิษและความร้ายกาจไว้ภายใต้รอยยิ้มอ่อนโยน เธอหลงรักชนินทร์มานานและจะทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้ครอบครองหัวใจเขา เธอคือผู้อยู่เบื้องหลังการกีดขวางและทำลายใครก็ตามที่เข้ามาพัวพันกับผู้ชายที่เธอรัก ความหวังจะขึ้นแท่นเป็นมาดามฟอร์บส์ต้องสั่นคลอนเมื่อสถาปนิกปากร้ายก้าวเข้ามาวุ่นวายใกล้ผู้ชายที่เธอหลงใหล สายตาหมวยกลมใสซื่อที่มองมาเหมือนจะทะลุทะลวงหน้ากากยาพิษของเธอยิ่งถาโถมความเกลียดชังทวีขึ้นจนเธอแทบคลั่ง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น