ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #47 : YUME 100 ร้อยตำนานรักของเจ้าชายวัยเรียน (ฟิคYUME 100)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      0
      9 ม.ค. 61



    Application





    “ความรู้สึกของฉัน...คงไม่มีวันส่งไปถึงนายสินะ อิเรีย”





              ที่รักของคุณ : อิเรีย อาณาจักรโซลเชียนา แดนเวทมนตร์


              แนวความรักที่อยากได้ : แอบรักข้างเดียวโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ ดราม่าหนักๆ | พระเอกแอบรักคนอื่นอยู่ แต่ก็รู้สึกพิเศษกับนางเอก(งงมั้ยคะ?) | กว่าจะรู้ตัวก็เกือบสาย | รัก 3 เศร้า ปล.ให้อิเรียชอบใครก็ได้นะ


              เพลงประจำตัว : Thai Ver. Koi wo Shita no wa cover by FOG

    รักคำเดียว - เบิร์ด ธงไชย feat. 25hours

    รักใครไม่ได้อีก - ROOM39 Nightcore

    เมื่อวาน - โอ๊ต ปราโมทย์


              สีประจำตัว : สีเขียวมิ้นต์


              ชื่อ : ลันนา || Lanna


              นามสกุล : คาเทลเลอร์ || Kartelor


              ชื่อเล่น : ลัน / ลันนา || Lan / Lanna


              ชื่อเต็ม : ลันนา คาเทลเลอร์ || Lanna Kartelor


              เชื้อชาติ : เวียดนาม - ฮังการี


              ชั้นปี : 10


              มาจากดินแดน : อาณาจักรแดนซ่า ดินแดนแห่งเสียงเพลง


              ลักษณะ : รูปร่างที่เป็นที่สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ท่าทางที่ดูกระฉับกระเฉง เจ้าของเรือนผมสีเขียวมิ้นต์ซึ่งเป็นสีประจำตัวของเธอยาวสลวยถึงสะโพกบางมักถักเปียหางเดียวเพื่อให้เคลื่อนไหวสะดวก เค้าโครงเอเชียดูหวานซ่อนเปรี้ยวร่าเริงสดใส ดวงตาคู่สวยสีเดียวกันกับสีผมเป็นประกายสดใสแต่ลึกๆกลับซ่อนความเศร้าและความเจ็บปวดเอาไว้ จมูกโด่งนิดๆรับกับริมฝีปากสีธรรมชาติที่มักประดับด้วยรอยยิ้ม ผิวสีงาช้างเรียบเนียนไร้รอยตำหนิ สูง 167 ซม. หนัก 57 กก. มักชอบสวมเฮดโฟนอยู่ตลอดเวลาเพื่อฟังเพลงและฝึกเต้นรำไปด้วย



              นิสัย : ลันนาเด็กสาวผู้มาพร้อมกับความสดใสร่าเริง ผู้เปี่ยมไปด้วยพลังใจอันล้นเหลือ เธอเป็นคนที่ยิ้มง่าย และมักมีแรงดึงดูดบางอย่างให้น่าเข้าหา มักทำให้คนอื่นยิ้มตามโดยไม่รู้ตัว เธอเป็นคนที่มีบุคคลิกที่มีเสน่ห์ แม้เธอจะไม่ได้เป็นคนที่สวยก็ตาม เพราะว่าเธอเป็นคนที่อัธยาศัยดี ใจดี อ่อนโยน ชอบการพบปะผู้คนและการคบค้าสมาคมกับผู้อื่น ลันนาเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออก เธอเป็นคนที่รักการร้องเพลงและเต้นรำเป็นชีวิตจิตใจ

                        ลันนาเป็นคนที่สามารถแก้ไขปัญหาได้ดี ในสถานการณ์ที่เลวร้าย ฉลาดในการเอาตัวรอด เธอเป็นคนที่มักชอบทำอะไรเกินตัวแต่ก็ไม่อยากให้ใครต้องมาเป็นห่วง เธอจะไม่แสดงความอ่อนแอออกมาให้ใครเห็นถ้าเธอไม่ไว้ใจคนๆนั้นจริงๆ แต่เธอก็เป็นคนอดทน เข้มแข็ง ใจเย็น เพราะลันนาเป็นพวกเก็บความรู้สึกไว้ซะมิดไม่ค่อยมีใครสังเกตเห็น เวลาเธอโกรธ เธอจะเพียงแค่เงียบและเดินหนีไปดื้อๆไม่พูดอะไร เวลาที่เสียใจเธอก็จะทำเช่นเดียวกัน เธอเป็นคนที่เรียกว่า ใครดีมาเธอดีตอบ ใครร้ายมาเธอก็ร้ายตอบได้เช่นกัน

                        สิ่งที่พิเศษของลันนาคือ เธอเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านดนตรีและการเต้นรำทุกประเภทและเป็นคนที่เวลาเต้นแล้วจะรู้สึกสะกดสายตาคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี ทุกท่วงท่าของเธอคือการเต้นรำเลยล่ะ แถมเป็นคนที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ยามร้องเพลงราวกับทุกอย่างนั้นหยุดนิ่งลง



              ประวัติ : ลันนาเติบโตขึ้นมาท่ามกลางงานรื่นเริงและเทศกาล เธอชื่นชอบการเต้นรำมากโดยมี ลูค จากอาณาจักรมิวเซ และฟลูว์ จากดินแดนแห่งเสียง เป็นเพื่อนเล่นด้วยเสมอ ลันนานับถือลูคเป็นเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง ลันนานั้นมีพรสวรรค์ในการร่ายรำมาตั้งแต่เด็กและเธอนั้นเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักดนตรี และเสียงร้องเพลงที่มีเอกลักษณ์ชวนสะกดใจให้ฟัง

                             ลันนาพบกับอิเรีย ครั้งแรกนั้นคือวันที่เธอกำลังจะขึ้นแสดงในการแสดงที่เธอไม่เคยทำมาก่อน ตอนนั้นเธอรู้สึกกังวลและแอบหนีออกมา จนกระทั่งมาเจอกับอิเรีย เธอได้รับกำลังใจจากเขาพร้อมกับรอยยิ้มทำให้เธอรู้สึกประทับใจและการแสดงวันนั้นก็ผ่านไปได้ด้วยดี ลันนาเริ่มชอบอีกฝ่ายแต่เธอก็รู้มาว่าเขาชอบผู้หญิงคนอื่นอยู่...เธอจึงไม่กล้าบอกออกไป


              ชอบ : การเต้นรำ | เสียงเพลง | อิเรีย | ชาฮันนี่เลม่อน | เบอร์เกอร์ไก่


              ไม่ชอบ : มะเขือเทศ | เข็มฉีดยา | ยารักษาโรค


              ความสามารถพิเศษ : เต้นรำ | เล่นดนตรีได้ทุกชนิด | จำเสียงของคนอื่นๆได้


              เพิ่มเติม : - คนที่คอยปลอบใจเวลาลันนาร้องไห้ คือฟลูว์ ซะส่วนใหญ่ และมักเรียกลูคว่า พี่ลูค

                             - อิเรียชอบคนๆหนึ่ง แต่ก็ได้แค่แอบรัก เขามองเห็นลันนาเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง เขาสับสนกับตัวเองเพราะรู้สึกหงุดหงิดเวลาลันนาคุยกับ ฟลูว์และลุคอย่างสนิทสนม

                             - มีญาติห่างๆอยู่ 1 คนชื่อ >>เจมิร่า<< ที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และรู้ด้วยว่าเธอชอบอิเรีย                 


    **** อยากให้มีอะไรเพิ่มเติมก็บอกได้นะคะ




    TALK
    (โรลตัวละครตอบนะ)

    (แอบเอาออริเรามาถามนะ ฮิฮิๆ)

    สวัสดีค่ะ...ฉันชื่อโรสซินนะคะ แล้วคุณล่ะ? ชื่ออะไรเหรอคะ?
    : ลันนา คาเทลเลอร์...ยินดีที่ได้รู้จักนะ(^^)

    ค่ะ...คือคุณชอบผู้ชายแบบไหนเหรอคะ?
    : ใจดี อ่อนโยน เป็นสุภาพบุรุษน่ะ

    แล้ว...คิดยังไงกับอิเรียเหรอคะ…?       :

    : เอ่อ...ไม่ตอบได้มั้ย? มันน่าอาย(.////.)


    ค่ะ...คุณคิดว่าฉันเป็นคนยังไงเหรอคะ? //เอียงคอถาม//

    : ก็น่ารักดีนะ ฉันชอบเสียงของเธอจัง


    อะ อื้อออ คุณคิดว่ารูเฟนซังนิสัยยังไงเหรอคะ-- //หน้าแดง+เอานิ้วจิ้วกัน//

    : อือ เขาน่ะเป็นคนพูดมากหน่อยๆ แต่ก็เขาร่าเริงในแบบของเขาน่ะ...


    ขอบคุณนะคะ...อ๊ะ! ต้องไปแล้วนี่หน่า! ไว้เจอกันที่โรงเรียนนะคะ บ๊ายบายค่ะ~





    สวัสดี! เราชื่อเวนิก้านะ ยินดีที่ได้รู้จักน้า! แล้วเธอล่ะ

    : ลันนา คาเทลเลอร์...ยินดีที่ได้รู้จักจ้ะ


    ฉันมีข่าวลือแปลกๆค่อนข้างเยอะอ่ะนะ...เธอเชื่อไหมล่ะ?

    : ก็....ไม่รู้สิ


    อื้อๆ แล้วถ้าฉันกับอิเรียชอบกันจริงๆเธอจะทำยังไงล่ะ?

    : ห๊ะ?!


    ฮาา ไม่ต้องห่วงนะ! ฉันมีคนที่ชอบอยู่แล้วว

    : คนที่เธอชอบเหรอ? ใครกันนะ คนๆนั้นน่ะ แต่ก็พยายามเข้านะ เวนิจัง


    พอแค่นี้ดีกว่า...ฉันพอรู้แล้วล่ะว่าเธอเป็นคนยังไง งั้นไว้เจอกันนะ ซียูอะเกนน

                                 
      B
      E
      R
      L
      I
      N
      ❀
                 
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×