ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #46 : YUME 100 ร้อยตำนานรักของเจ้าชายวัยเรียน (ฟิคYUME 100)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 214
      1
      9 ม.ค. 61



    Application


    anime, anime girl, and girl image



    “เสื้อเธอขาดน่ะ ฉันซ่อมให้เอามั้ย?


              ที่รักของคุณ : เลโอนี่ เจ้าชายแห่งอาณาจักรออซ แดนสายรุ้ง


              แนวความรักที่อยากได้ : ละมุนอบอุ่นหัวใจ | พระเอกประทับใจนางเอกแรกพบ |นางเอกเห็นพระเอกเหมือนเป็นน้องชายทั้งที่อายุเท่ากัน


              เพลงประจำตัว : เธอคือใคร - Moana 

                                             ฉันคิด - โตน โซฟา 

                                             MUSKETEERS - นิทาน

                                             NightCore - วัดใจ 

                       

              สีประจำตัว : สีเหลืองอ่อน(เหลืองฟางข้าว)


              ชื่อ :
    โคลอี้ || Chole


              นามสกุล : คาร์ลัน || Karlan


              ชื่อเล่น :
    โคลล์ || Chol


              ชื่อเต็ม : โคลอี้ คาร์ลัน || Chole Karlan


              เชื้อชาติ : ออสเตรเลีย


              ชั้นปี : 11


              มาจากดินแดน : อาณาจักรเซเฟีย ดินแดนแห่งการทอผ้า


              ลักษณะ : ร่างอรชรบอบบางของเด็กสาวที่มีเรือนผมสีบลอนซ์ซีดจนเหมือนสีของทุ่งข้าวบาเล่ย์ นัยน์ตากลมโตสีเขียวมะนาวมองแล้วรู้สึกสดชื่น จมูกเล็กเชิดรั้นน่ามันเขี้ยว ริมฝีปากเล็กจิ้มลิ้ม มีใบหน้าน่ารักราวกับตุ๊กตา เธอมักจะสวมเสื้อผ้าที่ทำเองกับมือเป็นผ้าเรียบๆไม่มีลวดลายโดดเด่น แต่ก็ดูเหมาะกับเธอ


                   นิสัย : เป็นสาวน้อยที่ร่าเริง สดใส ยิ้มง่าย ใจดี อ่อนโยน และมีอารมณ์ขันอยู่เสมอ เธอเป็นที่รักของคนรอบข้าง ผู้มีความสามารถในด้านการออกแบบเสื้อผ้าและการตัดเย็บชุดได้อย่างปราณีต โคลอี้เป็นคนที่ฉลาด ไหวพริบดี แก้ปัญหาเยี่ยม มีความคิดสร้างสรรค์ แถมยังมีความอดทน เข้มแข็ง ค่อนข้างห้าวหาญในบางที มักเป็นที่พึ่งพาผู้อื่นได้เสมอ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอุ่นใจ เพราะเธอเป็นคนที่เรียกได้ว่าใจแข็ง เด็ดเดี่ยวพอตัว เธอเป็นคนง่ายๆสบายๆ แต่ว่าเธอเป็นคนที่เวลาตั้งใจทำอะไรแล้วจะไม่รู้สึกถึงสิ่งรอบข้าง แต่เธอก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆอย่าง เธอเป็นคนที่ถ่อมตัวเวลาถูกชม แต่ก็เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง เป็นคนที่มีความเป็นห่วงเป็นใย ดูแลเอาใจใส่ และเป็นที่ปรึกษาที่ดี      

                   แต่เธอมักจะไม่ค่อยชอบใจเวลาคนมาทำเสื้อผ้าของเธอขาด หรือเสียหาย แต่เธอไม่ใช่คนที่จะโวยวายเพียงแค่ถอนหายใจและด่าสักสองสามประโยคพอจุกอกแล้วเดินกลับไปซ่อมเสื้อของตัวเอง เช่น "เฮ้อ มีตารึเปล่า? ไม่เห็นเหรอว่าตรงนี้มีของวางไว้อยู่" "ป่านนี้ถ้าตรงที่เสื้อผ้าฉันวางอยู่เป็นดงงูคงโดนฉกตายไปแล้วมั้ง" หรือถ้ามีคนจงใจทำเสื้อผ้าของเธอขาด "ไม่ได้ตั้งใจ? หรือว่าไม่ได้สนใจกันแน่ ฉันจะไม่เอาเรื่องละกันเพราะถือว่ามันเป็นการกระทำที่มาจากจิตไร้สำนึก!!" และเธอก็เป็นคนที่หัวดื้อเพราะไม่ชอบอยู่ในกฏเกณฑ์


                   ประวัติ : โคลอี้เด็กสาวผู้ชื่นชอบในเรื่องเสื้อผ้ามาตั้งแต่เด็ก วัยเด็กของเธอนั้นจึงมักจะขลุกอยู่แต่กับเสื้อผ้า ทั้งการย้อมสี วาดลาย และออกแบบ ทำให้เธอเป็นผู้ที่ค่อนข้างเชี่ยวชาญมากพอสมควรตั้งแต่อายุ 12 แต่ทางบ้านของเธอนั้นหวงเธอมากจึงไม่ค่อยอยากให้ลูกสาวทำงานหนัก เนื่องจากพวกเขาเป็นครอบครัวพ่อค้าที่ร่ำรวยที่อยากให้ลูกของตัวเองนั้นสบาย มีเพียงแต่คุณปู่ของเธอเท่านั้นที่สนับสนุน แต่จุดเปลี่ยนในครอบครัวก็คือ อาณาจักรที่เธออาศัยอยู่นั้น...เกิดวิกฤตที่ผ้าขาดตลาด และมีบางชิ้นที่ไม่เป็นที่ต้องการ โคลอี้จึงพลิกวิกฤตเป็นโอกาสนำเนื้อผ้าที่ขายไม่ออกมาดัดแปลงและทำลวดลายใหม่ อีกทั้งยังขอให้คนในอาณาจักรช่วยสอนเรื่องการตัดเย็บ ทำให้สินค้าขึ้นชื่อของอาณาจักรกลับมาดีขึ้นอีกครั้งนึง จากนั้นมาโคลอี้จึงได้รับการยอมรับจากพ่อและแม่จนได้


    ชอบ : เสื้อผ้า | ข้าวปั้นใส้ต่างๆ | ชาข้าวบาเล่ย์ | ฝน


    ไม่ชอบ : คนที่ทำเสื้อผ้าเธอเสียหาย | บล็อคโคลี


    ความสามารถพิเศษ : การออกแบบและดัดแปลงเสื้อผ้า , ชิมไวน์ , ว่ายน้ำ


    เพิ่มเติม : - โคลอี้ค่อนข้างสนิทกับ ทอร์มารี และ เบียคุโย เนื่องจากทั้งสองชอบเสื้อผ้าที่เธอออกแบบและมักไปค้าขายที่อาณาจักรของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ

                     - โคลอี้เจอกับเลโอนี่ครั้งแรกคือ เขาแอบหนีมาอยู่ในห้องเรียนของเธอตอนที่ทุกคนไม่อยู่และเสื้อของเขาก็มีรอยขาดจึงช่วยซ่อมให้ เขาขอบคุณเธอด้วยท่าทางเขินอายจนอดเอ็นดูไม่ได้


                   *** อยากให้เพิ่มอะไรก็บอกนะคะ




    TALK
    (โรลตัวละครตอบนะ)

    (แอบเอาออริเรามาถามนะ ฮิฮิๆ)

    สวัสดีค่ะ...ฉันชื่อโรสซินนะคะ แล้วคุณล่ะ? ชื่ออะไรเหรอคะ?
    : โคลอี้ คาร์ลันจ้ะ(^^)

    ค่ะ...คือคุณชอบผู้ชายแบบไหนเหรอคะ?
    : อืมมมม ตอบยากเหมือนกันนะเนี่ย...ยังคิดไม่ออกอ่ะ(^^;;)

    แล้ว...คิดยังไงกับเลโอนี่เหรอคะ…?       

    : เขาเหรอ?...จะว่าไงดีล่ะ ดูน่ารักดี เหมือนมีน้องชายเลยล่ะ(^^)


    ค่ะ...คุณคิดว่าฉันเป็นคนยังไงเหรอคะ? //เอียงคอถาม//

    : น่ารัก สดใสล่ะมั้ง แต่เสื้อผ้าของเธอน่ารักดีนะ


    อะ อื้อออ คุณคิดว่ารูเฟนซังนิสัยยังไงเหรอคะ-- //หน้าแดง+เอานิ้วจิ้วกัน//

    : รอยยิ้มของเขาน่ะ เหมือนกับแสงแดดยามเช้าเลยนะ ดูอบอุ่นดี ฉันคิดว่าเขาเป็นคนดีคนหนึ่งเลยล่ะ...เดี๋ยวสิแล้วเธอหน้าแดงทำไมเนี่ย?


    ขอบคุณนะคะ...อ๊ะ! ต้องไปแล้วนี่หน่า! ไว้เจอกันที่โรงเรียนนะคะ บ๊ายบายค่ะ~


                           
      B
      E
      R
      L
      I
      N
      ❀
               
     
     
                           
      B
      E
      R
      L
      I
      N
      ❀
               
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×