ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #37 : 'WEAPONIA UNIVERSE'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      0
      5 ธ.ค. 60

    ใบสมัคร






    ชื่อนามสกุล : เจนิต้า มิวซิก้า || Genita Musica



    อายุ : 22



    รูปร่างลักษณะ : ผิวขาว ผมยาวดันลอนชอบถักเปียสองข้างสีชมพูอ่อนยาวถึงสะโพก ดวงตากลมโตสีม่วงลาเวนเดอร์ จมูกโด่งนิดๆ ริมฝีปากบางเฉียบมันทาเคลือบด้วยลิปกลอสสีพีช สูง 163 ซม. หนัก 54 กก.



    ลักษณะนิสัย : เจนิต้าเป็นคนที่มักเก็บตัว รักสันโดษ และไม่ค่อยจะพูดสักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นบุคคลที่เชี่ยวชาญในด้านดนตรี เป็นคนที่ชอบศึกษาค้นคว้าและสนใจวิทยาศาสตร์ มักจะไม่ค่อยแสดงความรู้สึกออกมานอกใจใบหน้ามึนๆเหมือนคนเพิ่งตื่นนอน แต่ก็เป็นคนกวนเบื้องล่างในระดับนึง มีความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลได้ดี ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายหรือทำตัวน่ารำคาญใกล้ๆ เกลียดการนินทา และพวกปากอย่างใจอย่าง(เพราะเป็นคนหูดีมาก) เธอเป็นคนที่เวลาไม่พอใจหรือไม่ชอบอะไรก็พูดมาตรงๆไม่อ้อมค้อม ใครดีมาเธอดีตอบ ใครร้ายมาเธอก็ร้ายกลับเช่นกัน แต่เห็นแบบนี้ เธอก็ใจดี อ่อนโยนแบบไม่รู้ตัวเหมือนกัน อ่อนน้อมถ่อมตน ถ้าอะไรที่เธอสามารถจะช่วยได้เธอก็จะช่วย มีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ

                        มองภายนอกเธออาจจะเป็นคนดูนิ่งๆ แต่นางก็เป็นคนอารมณ์ร้อนเหมือนกัน เพราะเวลาทุกวินาทีมีค่ามาก เธอให้ความสำคัญเรื่องเวลาสุดๆ เป็นคนที่เจ้าระเบียบนิดๆ มีหลักการและเหตุผล รักความเงียบสงบ เกลียดความวุ่นวายและเสียงดัง 

                        เธอเป็นคนที่คอแข็งและชอบดื่มแอลกอฮอล์ และยังมีสกิลในการชงเครื่องดื่มอีกด้วย จะเรียกว่าเป็นงานอดิเรกเวลาว่างของเธอก็ได้มั้ง แต่ขอเตือนว่าอย่าไปท้าลองดวลกับเธอเพราะคนที่จะแพ้คือคุณเอง!!



    ตำแหน่งในองค์กร : 13



    ธาตุประจำตระกูล : เสียง



    เวทมนตร์ประจำตระกูล : Sound Spirit - การรับรู้เสียงของสิ่งมีชีวิตที่อยู่รอบๆในรัศมี 5 กิโลเมตร ว่ากำลังทำอะไรอยู่ใกล้ไกลมากแค่ไหน เป็นศัตรูหรือมิตร และสามารถรับรู้เสียงของวิญญาณหรือสิ่งที่มองไม่เห็นได้อีกด้วย

                                          Listen Natural - การฟังเสียงธรรมชาติส่วนใหญ่จะใช้ในการค้นหา แหล่งน้ำหรือแหล่งที่มีป่าอยู่


    เวทมนตร์ประจำตระกูลฉบับดัดแปลง : Sound Echo - การร้องเพลงเพื่อให้เกิดเสียงก้องในชั้นบรรยากาศจนเกิดการสั่นสะเทือนเล็กน้อย ทำให้คนที่ได้ยินเสียงเกิดอาการตัวชาและขยับไม่ได้

                                                 Copy Voice - การเลียนเสียงผู้อื่นจากการฟังเสียงและมีบุคคลมาสัมผัสกับสร้อยของเธอ แต่มีข้อแม้เพียงว่าถ้าใครก็ตามที่สัมผัสสร้อยของเธอ เธอจะสามารถเลียนเสียงได้ทีละคนเท่านั้น ถ้าจะใช้เสียงของอกคนต้องให้คนนั้นๆมาสัมผัสที่สร้อย

                 


    อาวุธประจำตัว : สร้อยคอจี้รูปนางเงือกอุ้มอัญมณีอยู่ในอ้อมแขน



    เวทมนตร์ที่สามารถใช้ได้ : Siren Song - บทเพลงลุ่มหลงที่หากใครได้ฟังจะรู้สึกเหมือนโดนสะกดให้เข้าหาเจ้าตัวอย่างไร้สติ และสั่งให้อีกฝ่ายทำทุกอย่างที่เธอสั่ง

                          Mirage Voice - การสร้างคลื่นเสียงที่ทำให้อีกฝ่ายมึนงงและเคลิ้บคลิ้มกับภาพลวงตาในความฝันของตัวเอง  

                             Quake Scream - เสียงกรีดร้องจนเกิดการสั่นสะเทือน อาจทำให้อีกฝ่ายมึนงงและแก้วหูแตก สิ่งก่อสร้างรอบๆอาจได้รับความเสียหาย 75%


    เวทสังหาร : Death Big Bang - จะมีการสร้างม่านพลังขนาดใหญ่เป็นทรงกลมรัศมี 15 กิโลเมตรและเกิดการระเบิดครั้งใหญ่ทำให้ทุกสิ่งที่อยู่ด้านในม่านพลังหายไปทั้งหมดจนเกิดหลุมขนาดยักษ์ขึ้นมา



    ขีดจำกัดของตัวเอง : ถ้าหากใช้เวทสังหารเกิน 2 ครั้งเสียงจะหายไป 5 วัน


    ชอบ : ชาฮันนี่เลม่อน , เค้กโรลรสส้ม , เคบับเนื้อไก่ , สลัดผัก



    เกลียด : เสียงดัง , ของเผ็ดๆ , พวกเจ้าชู้ , ของแหลมๆ



    กลัว : เข็มฉีดยา 



    แพ้ : -



    เพิ่มเติม : - เวลาว่างชอบเล่นดนตรี หรือนั่งแต่งเพลง

                   - เธอชอบชงเหล้าและเครื่องดื่มต่างๆ ทั้งกาแฟ หรือ ชาก็ได้หมด


    *** อยากให้เพิ่มอะไรก็บอกได้นะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×