ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #36 : 'WEAPONIA UNIVERSE'

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      2 ธ.ค. 60

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     ใบสมัคร





    ชื่อ-นามสกุล :  มาซาร่า โคลอี้  [Masarah Chole]



    อายุ : 24



    รูปร่างลักษณะ : ร่างบางเจ้าของใบหน้าอ่อนหวานราวกับเทพธิดาล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีฟ้าอ่อนพลิ้วไหวและนุ่มสลวย คิ้วโก่งเรียวได้รูป ดวงตาคู่สวยราวกับอัญมณีสีฟ้าน้ำทะเล จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสีแดงระเรื่อ รูปร่างสะโอดสะองน่ามอง สูง 168 ซม. หนัก 52 กก.



    ลักษณะนิสัย : หญิงสาว(?) ผู้เอาการเอางาน เป็นหนอนหนังสือและคลังหนังสือเดินได้ เพราะเธอสามารถจดจำเนื้อหาต่างๆที่ผ่านมาได้อย่างแม่นยำ เป็นคนที่ฉลาด ไหวพริบดี ไม่ค่อยกลัวใคร  ไม่ชอบให้ใครมาทำเหมือนกับว่าเธอเป็นเด็ก ชอบช่วยเหลือ รักความยุติธรรมและความเท่าเทียมสุดกู่ ชอบความเงียบสงบ เห็นภายนอกเหมือนคนอ่อนต่อโลก แต่นางก็เจนโลกมาเยอะ มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว ใจเย็น รอบคอบ เจ้าแผนการ 

                        เป็นคนที่คุยได้ง่าย ยิ้มเก่ง ไม่ค่อยโกรธใคร ค่อนข้างจะไฮเปอร์นิดๆ บางทีก็ดูป้ำๆเป๋อๆไปบ้าง แต่ก็มักคอยห้ามปรามคนอื่นๆอยู่เสมอ เธอเป็นคนที่กล้าหาญ ถึงจะไม่ชอบสู้เท่าไหร่ แต่ใช่ว่าเธอจะสู้ไม่เป็น เพียงแต่เธอเป็นพวกสายแครี่มากกว่ามั้ง  เป็นคนที่มีมารยาทกับคนอายุมากกว่า ส่วนใหญ่มักจะชอบคลุกอยู่แต่ในห้องสมุดหรือกองเอกสาร และชอบออกมาข้างนอกตอนดึกๆหรือช่วงที่ทุกคนนอนแล้ว เธอชอบความเงียบและบรรยากาศยามค่ำคืน เธอมักเข้าใจคนอื่นและเป็นที่ปรึกษาที่ดีโดยที่คนอื่นไม่รู้สึกตัว



    ตำแหน่งในองค์กร : 23



    ธาตุประจำตระกูล : น้ำ



    เวทมนตร์ประจำตระกูล : Mermaid Dancing - การสร้างบริเวณรอบในรัศมี 15 เมตรให้กลายเป็นบึงขนาดใหญ่และมีน้ำวนอยู่รอบๆนับ 10 จะดูดทุกสิ่งทุกอย่างจมลงไปจนหมด  



    เวทมนตร์ประจำตระกูลฉบับดัดแปลง :  Blossom Aqua - สร้างกระสุนน้ำขนาดใหญ่และแตกกระจายเพื่อโจมตีคู่ต่อสู้ เป็นกระสุนน้ำแรงดันสูงที่โดนไปทีตัวก็พรุนได้เลย

                                                                     Acid Whip - แส้น้ำกรดที่เมื่อโดนฟาดหรือสัมผัสโดนจะรู้สึกปวดแสบปวดร้อนและเนื้อหนังหลุดลอกออก 

                                                            Mist Hide - สร้างหมอกที่เกิดจากไอน้ำเพื่อพรางตาศัตรู ใช้เวลาหลบหนีหรือถ่วงเวลา


    อาวุธประจำตัว : กำไลข้อเท้า



    เวทมนตร์ที่สามารถใช้ได้ :  Water Blade  - บีบอัดน้ำแรงดันสูงให้กลายเป็นดาบ

                                            Unstoppable Prison - การสร้างคุกน้ำเพื่อกักศัตรูไม่ให้สามารถออกไปได้ ใช้ได้ดีในการต้อนและจัดการศัตรูในรวดเดียว

                                                   Blade Blood - สร้างดาบจากเลือดของตัวเองเพื่อโจมตีศัตรูในระยะประชิด


    เวทสังหาร : Water Core - เรียกเสาน้ำวนขึ้นมาจากพื้นดินขึ้นมา 15 เมตร ถ้าหากโดนเฉียดๆก็บาดเจ็บเนื่องจากน้ำวนน้ำเป็นน้ำที่มีแรงอัดมากและหมุนวนเหมือนอยู่ในเครื่องบดจนแหลกเป็นผง 


    ขีดจำกัดของตัวเอง : จะรู้สึกตาพร่ามองไม่ค่อยเห็น และความดันเลือดในร่างกายจะสูงจนเลือดกำเดาไหลออกมา ร่างกายจะเหมือนเป็นอัมพาตขยับไม่ได้



    ชอบ : หนังสือ , ตอนกลางคืน , ฝนตก , นม , ปลา



    เกลียด : ของเผ็ดๆ



    กลัว : กบ - กริ๊ดลั่นบ้านแน่เจ้าข้าเอ้ยยยย



    แพ้ : กลิ่นน้ำหอม - ได้กลิ่นทีนี่จามทั้งวัน น้ำมูกไหลด้วย



    เพิ่มเติม : - คลังหนังสือเดินได้ เพราะชอบเข้าห้องสมุด

                   - เวลาว่าง ชอบไปว่ายน้ำ หรือทำกิจกรรมที่ใกล้กับน้ำ

                   - เห็นหน้าตาสวยๆใสๆ แต่เป็นคนที่คอแข็งมาก

                   


                   *** อยากให้เพิ่มอะไรก็บอกนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×