ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #55 : [KNB AU] ♥ 恋をした รักมั้ย? ไม่รู้หรอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      20 มี.ค. 61

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     




     
    APPLICATION








    "ฝนน่ะ มันไม่ได้แย่เสมอไปหรอกนะคะ"
    "อยากดื่มอะไรมั้ยคะ? ฉันจะได้ไปชงให้...."



    หมายเลข+ชื่อเซ็ตของคู่ลูกสาวท่านค่ะ :: - / โองิวาระ ชิเงฮิโระ

    ชื่อ - นามสกุล :: สึกิมิยะ  อาเมริ || Tsukimiya Ameri

    ชื่อเล่น ::   อาเมะ , อาเมริ || Ame , Ameri

    ความหมายของชื่อ :: สึกิ = พระจันทร์  / อาเมะ = ฝน

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น - ฮังการี

    อายุ :: 24 

    หน้าที่การทำงาน :: บาริสต้า(คนชงกาแฟ)ในร้านกาแฟย่านการค้า | ควบตำแหน่งนางแบบนิตยาสารแฟชั่นยามว่าง

    ลักษณะภายนอก ::   ร่างบางระหงผิวขาวนวล เจ้าของเรือนผมสีดำขลับยาวสลวยถึงสะโพก ใบหน้าหวานน่ารักราวกับตุ๊กตากระเบื้องเนื้อดี ดวงตากลมโตสีแดงทับทิมเป็นประกายสดใส จมูกโด่งเชิดรั้นน้อยๆ ใบหน้าที่มีโครงของคนยุโรปผสมกับเอเชียได้อย่างลงตัว ริมฝีปากบางเล็กสีเชอรี่ เธอมักแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียน หรือออกแนวโลลิต้านิดๆทำให้เธอเป็นคนที่ดูสะดุดตาไม่น้อยเลยทีเดียว รูปร่างสมส่วนมองภายนอกเหมือนจะอ่อนหวาน แต่เธอเป็นคนที่คล่องแคล่ว และกระฉับกระเฉงมีบุคลิกที่ดี สูง 167 ซม. หนัก 53 กก. 

    นิสัย :: อาเมริเป็นคนที่เป็นคนที่ร่าเริงสดใส และยิ้มง่าย มีอัธยาศัยดีกับคนรอบข้าง เธอชอบการคบค้าสมาคมกับผู้อื่น และเป็นมิตรกับทุกคน อาเมริเป็นคนที่ช่างพูดช่างคุย ชอบช่วยเหลือและชอบรับฟังปัญหาของคนอื่น เป็นสาวที่ขี้แกล้งนิดๆ ขี้เล่นหน่อยๆ  แต่เธอก็เป็นคนใจเย็น และมีความอดทนสูง เพราะต้องเจอกับคนหลายประเภท ทำให้เธอเป็นคนที่แก้ไขสถานการณ์ได้ดี เข้มแข็ง และใจดี อ่อนโยนกับผู้อื่น 
                   เป็นสาวที่ค่อนข้างจะรักความเรียบง่าย  ไม่ค่อยจะเรื่องมากสักเท่าไหร่ เป็นคนที่ไม่พิถีพิถันเรื่องการแต่งตัวมากนัก เธอเป็นคนที่ไม่ห่วงสวยอะไรมากนัก ค่อนข้างจะถ่อมตัวยามเมื่อถูกชม แต่มองภายนอกเธออาจจะเหมือนสาวที่ดูน่าจะหลอกง่าย ไม่นะคะ เพราะหล่อนก็เป็นคนที่ไหวตัวทัน ฉลาดในการเอาตัวรอด รู้ทันเล่ห์เลี่ยมคนอื่นและจะตอบกลับอย่างนุ่มนวล บางทีก็เป็นคนที่กวนหน้านิ่ง ปากร้ายในบางครั้ง 
                        เป็นคนค่อนข้างหัวไว ความจำดี จะแม่นและจำได้นานมากๆ และเป็นคนที่มักใส่ใจคนอื่นเสมอ อาเมริเป็นคนที่ขยัน และเธอมักจะรู้สึกสนุกไปกับการทำงาน เป็นคนที่เวลาเล่นก็คือเล่น เวลาจริงจังก็จริงจัง มีความรับผิดชอบสูง 
                        อาเมริเป็นสาวที่รักความถูกต้อง และความเท่าเทียม เธอเกลียดการถูกหยามและการดูหมิ่นคนอื่น ถึงจะเป็นคนใจเย็น แต่ทุกคนก็ย่อมมีขีดจำกัดของตัวเอง ยิ่งการที่เธอเห็นผู้อื่นถูกข่มเหงไร้ทางสู้ มันทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดเป็นที่สุด  เห็นแบบนี้เธอก็สู้คน เด็ดเดี่ยว ห้าวหาญ และไม่ยอมใคร บางทีอาจจะดูนักเลงไปบ้าง จะสู้ให้ถึงที่สุดจนกว่าอีกฝ่ายนั้นจะได้รับความเป็นธรรม
                          เรื่องพิเศษของเธอนั้น เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่ามีความสามารถในด้านการทำอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นเลิศ นางเป็นพวกคอทองแดงดื่มเหล้าเหมือนกับดื่มน้ำเปล่า เพราะฉะนั้นอย่าไปท้าดวลเชียวล่ะ อีกเรื่องคือ เธอเรียนยูโด และต่อยมวย ดังนั้นใครคิดจะทำร้ายเธอ ระวังจะเจ็บตัวซะเองนะ

    ประวัติ :: อาเมริ เกิดในครอบครัวที่มีฐานะค่อนข้างจะดี แต่ก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากมาย แม่ของอาเมริเป็นคนญี่ปุ่นส่วนพ่อของเธอเป็นชาวฮังการี แม่ของเธอนั้นเป็นคอลัมนิสต์ชื่อดังของนิตยาสาร ส่วนพ่อของเธอนั้นเคยทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์มาก่อน แต่หลังจากที่แต่งงานกับแม่ของเธอ เขาจึงผันตัวเองมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ในย่านการค้า อาเมริจึงมักจะมาเป็นลูกมือให้เสมอ เธอเรียนจบด้านภาษาศาสตร์ แต่ก็ไม่คิดจะหางานเพราะเธอต้องการที่จะทำงานร้านกาแฟของพ่อเธอ พร้อมกับเรียนรู้งานของแม่ไปด้วย  แต่ด้วยความเป็นเป็นสาวที่มีบุคลิดีและหน้าตาค่อนข้างดี จึงถูกทาบทามให้เป็นนางแบบ
                   อาเมริเจอกับโองิวาระครั้งแรกในวันที่ฝนตกหนัก ตอนนั้นเธอกำลังจะปิดร้านแต่เขาก็มาขอหลบฝนด้านในร้านสักพัก ด้วยความที่เขาตัวเปียกเป็นลูกหมาตกน้ำ จึงหาผ้าขนหนูและเครื่องดื่มร้อนๆมาให้อีกฝ่าย
                   "นี่ค่ะ ผ้าขนหนู กับนมร้อน..." อาเมริวางแก้วเซรามิกทรงสูงลงบนโต๊ะพร้อมกับผ้าขนหนูผืนใหญ่
                   "แต่ผม..." เหมือนเธอจะรู้ทันก็อดขำกับท่าทางของอีกฝ่ายไม่ได้
                   "ฉันไม่คิดเงินหรอกค่ะ"
                   "ขอบคุณนะครับ บ้าเอ๊ย ฝนมาตกแบบนี้แย่ชะมัด!" ชายหนุ่มบ่นพลางใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมของตนแรงๆ
                   "ไม่ชอบฝนเหรอคะ?"
                   "ครับ ออกไปไหนก็ไม่ได้...เปียกชื้น เฉอะแฉะ น่าเบื่อออก" 
                   "แต่ฉันชอบนะคะ" อาเมริพูดลอยๆพลางเช็ดแก้วที่เคาท์เตอร์ไปพลาง ชายหนุ่มหันกลับมามองด้วยความสงสัย
                   "ทำไมล่ะครับ?"
                   "ความลับค่ะ" คำตอบสุดกวนของเธอ ทำให้อีกฝ่ายหัวเราะน้อยๆ
                   "ฮะๆ ผมชื่อโองิวาระ ชิเงฮิโระ  แล้วคุณล่ะครับ?"
                   "สึกิมิยะ อาเมริค่ะ ชื่อของฉันน่ะ...ความหมายคือสิ่งที่คุณกำลังบ่นนี่แหละค่ะ" 



    ก็ อาเมะ แปลว่า ฝน นี่นา (^^)


                   การพบเจอกันในวันที่ฝนตก  มันกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการพบกันของทั้งสอง...
                  





    ชอบ :: วันที่ฝนตก - เธอชอบเสียงของฝน มันทำให้เธอรู้สึกสงบใจได้
                เพลงแนว R&B และแนวป๊อบร็อค - เป็นแนวเพลงโปรด ยิ่งฟังในวันฝนตกเธอยิ่งอารมณ์ดี
                  เกี๊ยวซ่า - ยิ่งตอนทอดใหม่ๆ เธอยิ่งชอบ 
                  เนื้อปลา - รู้สึกว่ามันจะกินง่ายดี
                ดอกไฮเดรนเยีย - เป็นดอกไม้ที่มักจะบนในช่วงมรสุม มันมีเสน่ห์ในตัวของมันแม้จะเปียกฝนก็ตาม

    เกลียด :: ของเผ็ดๆ - มันทำให้เธอต้องกินน้ำเยอะๆ แล้วก็ทำให้เธอแสบกระเพาะ
                   พวกเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง - เธอ โค-ตะ-ระ จะหมั่นไส้เอามากๆ...ต้องโดนสวดสักดอกให้เอาหน้าชา เถียงกลับไม่ทันเลย

    กลัว / แพ้ :: กลัวเข็มฉีดยา : เธอเคยโดนฉีดยาตอนเด็กๆ มันทำให้เธอปวดแขนไปหลายวัน

    งานอดิเรก :: นั่งอ่านนิตยาสาร , ดูอนิเมะ , ไปเดินเล่นแถวชินจูกุ , เล่นกีฬา

    ลักษณะคำพูด :: 
         - เวลาดีใจ
                    "เยส! ผ่านสักที...ไม่เสียแรงที่อดนอนทั้งคืน!!" บ่นคนเดียวแล้วยกกำปั้นขึ้นฟ้า
                    "จริงเหรอคะเนี่ย ยินดีด้วยนะคะ งั้นวันนี้ฉันเลี้ยงกาแฟคุณก็แล้วกันค่ะ"
         - เวลาผิดหวัง
                    "เหรอคะ นั่นสินะ อย่างฉันคงทำดีกว่านี้ไม่ได้แล้วล่ะค่ะ" ยิ้มเศร้าๆพูดพึมพำ
                       "คุณคิดว่าความหวังดีของฉัน มันน่ารำคาญอย่างนั้นเหรอคะ!...ก็ได้ค่ะ ถ้างั้นฉันจะไม่พูดอะไรอีก อยากทำอะไรก็เชิญ!!" ตะโกนใส่หน้าด้วยน้ำเสียงเจ็บปวดลึกๆ และเดินหนีไป
         - เวลาโกรธ
                       "โห ขอถามอะไรหน่อยนะคะ คุณผู้หญิง...บนหน้าเนี่ยทาด้วยแป้งหรือทาด้วยปูนคะ? หน้าถึงได้ด้านและทนขนาดนี้ กล้องวงจรปิดมันถ่ายไว้เต็มตาว่าคุณผิด ยังจะแก้ตัวอีกเหรอคะ หน้าถลอกหมดแล้วละมั้งคะ เอาหน้าแถขนาดนี้น่ะ" เธอยิ้มเย็นๆพร้อมตอกกลับจนสาวปากแดงหน้าชา
                        "คุณจะออกไปดีๆ หรือจะให้ตื่นมาอีกทีในห้อง ICU คะ?" เสียงหวานเอ่ยเรียบๆพร้อมกับหยิบขวดแก้วเปล่าๆมาเคาะมือเล่น
         - เวลาช็อค
                        "ห ห๊ะ!....พ พูดใหม่อีกทีได้มั้ย?" ตาคู่สวยกะพริบปริบๆก่อนจะขอให้อีกฝ่ายพูดซ้ำ
                            "....." ตาเบิกกว้างอ้าปากค้าง สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล่ว 
         - เวลาเขิน
                             "เอ่อ...ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ" เกาแก้มแก้เขิน ริมฝีปากบางกลั้นยิ้มสุดชีวิต
                             "ข ขอร้องล่ะค่ะ อย่าพูดอะไรแบบนี้อีกนะคะ" ก้มหน้าฟุบโต๊ะ ยกมือขึ้นห้ามให้อีกฝ่ายพูดต่อ

    ความสามารถพิเศษ :: ต่อยมวย , ชงเครื่องดื่ม , ทำอาหาร , พูดได้ 3 ภาษา ญี่ปุ่น อังกฤษ จีน

    ข้อดี :: - อยู่ด้วยแล้วสบายใจ
                - อัธยาศัยดี
                  - ตัวหอมกลิ่นนม

    ข้อเสีย :: - ไม่ค่อยห่วงสวย 
                      - ปากร้ายแบบไม่รู้ตัว


    เพิ่มเติม :: - ทำงานเป็นนางแบบให้กับนิตยาสารแฟชั่น ในวันที่ว่างจากงานร้านกาแฟ
                      - โองิวาระมักมาหาเธอหลังเลิกงานหรือในช่วงวันหยุดเสมอ
                      - เกิดวันที่ 10 กรกฏาคม กรุ๊ปเลือด O
                      - เคยทำงานกลางคืน เป็นดีเจจัดรายการเพลงในคลับแห่งหนึ่ง
                      - ร้านกาแฟของอาเมริ มี 2 ชั้น เป็นสไตล์วินเทจ ตั้งอยู่ที่ย่านชินจูกุ
                      - ชื่อของอาเมริ มาจากวันที่เธอเกิดเป็นช่วงมรสุมและมีฝนตกหนักมาก





    CHARACTER'S ROLE
    (*หมายเหตุ :: ให้ลูกสาวเป็นคนตอบจ้า)
    (***มีปฏิกิริยาคร่าวๆ ด้วยเนอะ)

    คิดว่าเราจะสมหวังในความรักมั้ยจ๊ะ?
    : ความรักเหรอ...ถ้าสมหวังก็ดีนะ แต่ถ้าไม่ก็คงต้องปล่อยไป

    แล้วอยากสมหวังรึเปล่าล่ะ?
    : ไม่มีใครไม่อยากสมหวังบ้างล่ะ?

    ถ้าขอพรได้ 1 ข้อ จะขออะไรจ๊ะ?
    : ขอให้ชีวิตของฉันเจอแต่เรื่องดีๆ

    ถ้าไรท์แต่งหนูหลุดคาร์ หนูจะถีบไรท์มั้ยลูก
    : หลุดนิดหน่อยได้นะคะ...อย่าหลุดไปดาวอังคารก็แล้วกัน


    PARENT'S ROLE
    (*ผปค ตอบเลยจ้า)

    เอาเบสิคเลย(?) ทำไมถึงมาสมัครคะ?
    : อยากสมัครอ่ะ น่าสนุกดี

    งั้นๆๆๆ ได้แรงบันดาลใจในการคิดลูกสาวมาจากอะไรเอ่ย?
    : ผสมรวมกันทั้งหมด! แต่ขอให้แหวกแนว คุคุ

    กว่าจะคิดลูกสาวได้เนี่ย นานมั้ยคะ?
    : สองสามวันค่ะ

    คิดว่าลูกสาวจะติดมั้ยคะ!!?
    : ตัวประกอบไม่น่าจะมีอะไรมากนะคะ....ยำได้ง่ายกว่าอันหลักเยอะ

    เราดองเก่งนะ...//หลบมุม
    : ดองได้ แต่ต้องจบนะเออ

    อ่ะๆ หมดแล้วๆ นอนรอประกาศผลได้เลยเน้อ
    : จ้าาา จะรอเน้อจุ๊บๆ












    RULES

    1.ไม่ก็อปลูกสาวคนอื่นจ้า ไม่ว่าจะมาจากเรื่องใดก็ตาม
    2.รับทั้งหน้านิยาย DekD หรือ Google Docs ไม่สมัครผ่านใต้เม้นนะจ๊ะ
    3.ถ้าใช้หน้านิยายทำ แต่งด้วยธีมสวยๆ แบบไม่รก และใช้ตัวอักษร Cordia New 18 จ้า
    4.กรอกใบสมัครให้ครบเน้อ
    5.สีตัวอักษรเอาแบบอ่านง่ายไม่แสบตาค่ะ...
    6.เปิดก็อปด้วยจ้า
    7.ส่งในหน้านี้เท่านั้น
    8.วันหมดเขตยังไม่ระบุจ้า
    9.รับตัวละครรีไซเคิล แต่ไม่รับตัวที่ได้รับบทแล้ว
    10.ไม่แก้ไขใบสมัครเนอะ
    11.ลบวงเล็บออกให้หมดด้วยจ้า

    ป.ล.แต่งหน้านิยายดีมีชัยไปกว่าเศษหนึ่งส่วนสี่(?)ค่าาา งุงิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×