Rock Flower แก๊งค์หนุ่มหล่อป่วนหัวใจยัยตัวร้าย - นิยาย Rock Flower แก๊งค์หนุ่มหล่อป่วนหัวใจยัยตัวร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    Rock Flower แก๊งค์หนุ่มหล่อป่วนหัวใจยัยตัวร้าย

    เมื่อฟิวเจอร์สาวน้อยที่ติดหนี้เจ้าของโรงพยาบาลต้องมาทำงานเป็นพี่เลี้ยงลูกชายที่อยู่วงRock Flower หล่อซะขนาดนี้จะป่วนหัวใจฟิวเจอร์ได้มากขนาดไหน ติดตามกันนะค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    258

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    258

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 52 / 15:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สมาชิกวงร็อคหน้าใหม่ Rock Flower
    1.ซันเดย์ เป็นผู้ชายที่เพอร์เฟ็กค์ตามที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกนี้ต้องการ ด้วยใบหน้าที่คมกริบ รับกับจมูกที่โด่งได้รูปรับกับใบหน้ารูปไข่ของเขาได้อย่างเหมาะสม แต่ซันเดย์เปนคนที่ไม่เชื่อมั่นในความรัก เพราะเขาอกหักจากรักแรกที่เรียกว่ารุ่นแรงนัก แต่คราวนี้แล้วซินะที่เขาจะเจอกับรักแท้ซะที
    2.เคที เป็นคนที่ไม่เชื่อมั่นในตนเองเวลาที่จะขึ้นคอนเสิร์ตที่ไร เขาต้องเข้าห้องน้ำก่อนเป็นประจำ แต่ถ้าไม่ใช่ตอนที่มีคอนเสิร์ตจะเปลี่ยนไปอีกแบบหนึ่งแทบไม่น่าเชื่อเลยว่านี้น่ะหร่อคนที่ขี้กลัวจนต้องไประบายความรูกสึกในห้องน้ำ แต่ด้วยใบหน้าอันหล่อเหล่าไม่ว่าคอนเสิร์ตไหนห็จะมีสาวๆ เรียกชื่อของเขาตลอด
    3.จีม ด้วยใบหน้าที่ออกไปทางแขกนิด ๆ ก็เพราะเขามีเชื้อสายอิสรามนั่นเอง จีมเป็นคนที่พดน้อยถึงน้อยมาก จะยิ้มเป็นหลัก จนทำให้สาว ๆ แทบละลายเมื่อเวลาจีมยิ้มทุกทีด้วยความสูง188 ซม.ของจีมทำหน้าแขกๆของเขาดูดีที่สุดในวง
    4.คิสส์  เป็นลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ จึงทำให้ผิวขาวของเขาสะดุดตามากกว่าคนอื่น ถึงจะเป็นลูกครึ่งแต่คิสส์สามารถพูดภาษาไทยได้คล่องและชัดเจนจนไม่น่าเชื่อ คิสส์จะสนิทกับปอนด์ที่สุดเพราะว่าช่วงมัธยมต้นเขาเรียนเมืองนอกที่โรงเรียนเดียวกัน ห้องเดียวกัน
    5.ปอนด์ เป็นคนที่มีบุคลิกร่าเริง จนผิดปกติของคนอื่นในวงเพื่อน ๆ ของเขามักจะเรียกปอนด์เวลาทำอะไรที่ต๋องๆ ออกมาว่า "ไอ้บ้า" คงเป็นเพราะครอบครัวเลี้ยงดูกันอย่างสนิทพ่อเหมือนเพื่อนแมเเหมือนพีสาว จังทำให้ปอนด์เป็นคนที่มองโลกในมุมกว้างเสมอ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น