A million stories - นิยาย A million stories : Dek-D.com - Writer
×

    A million stories

    ระห่างหนทางที่แสนไกล เป็นฉันที่พยายามวิ่งหนีมันให้ห่างไกลสักเท่าไร สุดท้ายโลกก็ยังคงหมุนเหวี่ยงให้ฉันกลับมาพบเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    340

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    340

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 64 / 14:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    Best friend boy สำหรับผู้หญิงเราทุกคนนั้น ต้องพบเจอผู้คนมากมายรอบตัวเสมอ แต่การมีแก๊งเพื่อนสาวที่เราไว้ใจและไปไหนไปกันเสมอนั้น เป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราขาดไม่ได้เลย เพราะไม่ว่าเราทุกข์หรือสุขพวกเธอจะคอยให้กำลังใจกันและคอยปลอบโยนช่วยเหลือกันเสมอ แต่มีสิ่งหนึ่งที่มักเขามาหาคุณผู้หญิงแบบไม่รู้ตัวเสมอ ตั้งแต่เล็กจนโต ฉันเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีเพื่อนผู้ชายแสนดีสำหรับเราอย่างน้อย หนึ่งคนเสมอบางคนอาจ ดูแลเป็นเพื่อนที่แสนดีต่อกันไม่อาจแปลเปลี่ยนสถานะไป บางคนอาจพบผ่านเรื่องราวต่อกันจนไม่อาจคบให้เป็นเพื่อนต่อไปได้ บางครั้งฉันก็คิดว่า อาจเพราะมีใครตั้งกฎไว้รึเปล่า ความที่เราสองคนต่างเพศกัน ทำให้ไม่อาจให้เราเป็นเพื่อนกันไปได้ตลอด มักมีเรื่องราวทีทำให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเปลี่ยนแปลงไปก่อนเสมอ พวกเขาเหล่านั้นช่างสร้างกฎที่ไร้เทียมทานจนฉันไม่อาจจะต้านทานความรู้สึกของตัวเองได้ และสิ่งที่เลวร้ายสำหรับกฎนี้คือพวกเขาและเธอ จะกลายเป็นผู้แพ้เสมอ

    “แต่ฉันเข้าใจอยู่นะว่า” ต้องมีคนเข้าข้างตัวเองเสมอคิดว่าตนจะเป็นผู้ชนะเสมอและรักษาความสัมพันธ์ของเขาและเธอไว้ได้ ซึ่งก็มีคนทำได้นะ แต่จงฟังเรื่องราวต่อจากนี้นะ เรื่องราวของพวกเขาฉันและเธอ

    บันทึกข้อความที่ฉันอยากส่งให้ถึงเขาคนนั้น ที่ฉันฝันถึงเพียงเพราะว่า ฉันกำลังรู้สึกแย่ ที่รู้ว่าหลังจากนี้จะไม่มีเขาคนนั้นคอยอยู่เคียงข้าง คอยอยู่เป็นเพื่อนคู่คิดของฉันอีกแล้ว

    ความรู้สึกเจ็บแน่นที่หน้าอก มักชอบเกิดขึ้นกับเราเสมอเมื่อรู้ว่า คนสำคัญของเราที่เราเคยไม่สนใจนั้น แต่เขาดีกับเราเสมอมักคอยให้กำลังใจและ คอยเป็นที่ปรึกษาให้ฉัน เป็นที่ระบายในยามที่ฉันไม่อาจเปิดปากพูดกับใครไปได้ แต่ฉันพูดได้กับเขาเสมอเพราะฉันนั้นรู้ว่า ตัวเขานั้นจะเก็บความลับของเราไว้เสมอ แม้บางครั้งจะเป็นการทำร้ายจิตใจเขาก็ตาม แต่การที่ฉันได้ระบายกับเขา เก็บเขาไว้ข้างกายของฉันนั้น ทำให้ตัวฉันรู้สึกสงบใจเสมอบางครั้งฉันก็รู้นะ ว่าในใจของเขานั้นคิดกับฉันเกินเลยไปเพียงใดแต่ตัวฉันก็ไม่เคยให้ สิ่งใดตอบแทนเขาไปเลย “แต่ว่า เหมือนกับว่าฉันถูกเขาหักหลัง”

    เพราะฉันนั้นคิดว่าความรู้เหล่านี้ เขาจะมีให้กับฉันเพียงคนเดียว แต่มันกลับมีคนที่ได้รับความดีจากเขาเหมือนอย่างที่ฉันเคยได้รับ และฉันไม่รู้ว่า คนพิเศษสำหรับเขานั้นยังเป็นฉันอยู่ไหม ความรู้สึกทรมานที่ไม่เคยเกิดกับฉันสักครั้งเวลาที่มีเขาอยู่ด้วย สายตาที่ของเขาที่มันเคยจ้องมองเพียงฉัน แต่ตอนนี้ฉันไม่อาจรู้ได้เลยว่า ในสายตาของเขายังคงมีฉันอยู่บางไหม หรือสิ่งเหล่านั้นที่เคยผ่านมา เขานั้นแสดงการกระทำเหล่านั้น ให้กับผู้คนรอบตัวเขาอย่างอ่อนโยน โดยไม่ได้คิดที่จะรู้สึกผูกพันเพียงแต่อย่างใด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น