กับดักคานสวาท - นิยาย กับดักคานสวาท : Dek-D.com - Writer
×

    กับดักคานสวาท

    เมื่อสาวคล่องแคล่ว นักข่าวโนเนมผู้มีความเป็นส่วนตัว และมั่นใจตัวเองสูง เกิดจะมาขาดความมั่นใจในตอนที่โดนสอยลงจากคานโดยพลิกล็อก ในวัยที่ขึ้นหน้าด้วยเลขสาม เธอจะแก้ปัญหารักที่ว้าวุ่นนี้ได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    10,414

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    10.41K

    ความคิดเห็น


    158

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน : 36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 56 / 15:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                   ผู้หญิงทุกคนหวังที่จะเดินไปบนเส้นทางความรักกับชายที่พึงใจ และฝันไว้ว่าจะได้แต่งงานมีครอบครัว ที่อบอุ่นกับชายในฝันที่เพียบพร้อม ไปด้วยความรักและความถูกต้องเหมาะสม บนความยินดีของผู้ใหญ่และสังคมรอบข้าง แต่หญิงสาวคนหนึ่งที่เพียรเก็บความสาวและความหอมหวานไว้ให้ผู้ชายที่เธอไฝ่ปอง แต่กลับต้องมาตกกระไดพลอยโจรไปกับความรักพลิกร็อกของเด็กหนุ่มรุ่นน้อง ที่เปรียบเสมือนน้องชายนอกไส้ เธอรับไม่ได้กับเหตุการณ์ในวันนั้น
             แต่กับชายละอ่อนเขากลับจริงจังในการเสียหนุ่มครั้งแรก และแคร์ความเวอร์จิ้นของผู้หญิงถึงแม้เธอจะมีอายุมากกว่า ความรักที่วุ่นๆ ครั้งนี้ของทั้งคู่จะจั๊กจี้หัวใจเพียงใด และเรื่องราวความรักๆ เพี้ยนๆ ที่ไม่ค่อยจะเป็นไปตามคาดของพวกเขากับคนชิดใกล้ เขากับเธอจะต้องแก้ปัญหารัก ที่ผิดกาลเทศะนี้แบบไหน และความรักของพวกเขาจะได้สมรักหรือลงเอยอย่างไร โปรดติดตามเรื่องราวของพวกเขาได้ใน 'กับดักคานสวาท'
      
                'เท่ห์' หรือทินรัตน์ เด็กหนุ่มหัวนอก ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนและน้องชายของสาวไฮโซแต่มีจุดบอดด้านครอบครัว ที่ต้องถูกตีกรอบการดำเนินชีวิตเพื่อให้เป็นตัวอย่างแก่นักเรียนไทยในเมืองนอก โดยคุณแม่ผู้เฮี้ยบด้วยหน้าที่การงาน เป็นถึงเลขาท่านฑูตประจำสหรัฐอเมริกา ทำให้เขาต้องเก็บกดความต้องการตามวัยรุ่น เมื่อเรียนจบเขาจึงค่อยๆ เริ่มแหกคอกออกจากกรอบแต่ถึงกระนั้นก็มีพี่สาว ซึ่งเป็นตัวแทนสุดเฮี้ยบขอคุณแม่คอยกำกับ แม้แต่ด้านความรัก


         
          'เมี่ยง' มนัสนันท์ สาวนักข่าวประจำช่องทีวีดัง ที่ต้องออกลุยหาข่าวข้างนอกดุจชายอกสามศอก ด้วยหน้าที่ของเธอจึงต้องคล่องตัวและไม่ห่วงสวยบวกกับบุคลิกส่วนตัว ที่ถูกคุณแม่เลี้ยงดูมาให้เป็นผู้ดีหัวสูงเพื่อให้เทียบเคียงกับเพื่อนๆ ในโรงเรียนและสังคมรอบข้าง แต่ด้วยสันดานดิบของพ่อแรง เธอก็ยังแอบมาเป็นเจ้าเมี่ยงผู้ติดดิน ชอบขี่ควายลุยทุ่งที่บ้านคุณย่าแถวอยุธยา ไอ้ที่ชอบเป็นคนลุยเธอจึงครองความโสดมานานกว่าเพื่อนๆ แต่ดันมาโดนสอยลงจากคานโดยไม่คาดคิดเมื่ออายุเข้าสู่เลขสาม

     
             วิธัส ผู้ประกาศข่าวประจำช่องทีวีสีเรดติ้งสูง หนุ่มใหญ่หล่อสมาร์ท สุภาพและอบอุ่น ผู้ที่เป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ และเป็นรุ่นพี่ขวัญใจของมนัสนันท์ที่หลงรักเขาจนหัวปักหัวปำ แต่เขาผู้มาดขรึมไม่เคยปฏิเสธหรือตอบรับไมตรีจากใครๆ ทั้งสิ้น

       

           'หนูลิน' หรือลลินรัตน์ เพื่อนสาวพราวเสน่ห์ของมนัสนันท์ พี่สาวแท้ๆ ผู้เพียบพร้อมและแสนเฮี๊ยบของทินรัตน์ และเจ้าระบบระเบียบแม้แต่กับคู่ชีวิตจนเกือบกลายมาเป็นแม่ม่ายแต่ยังสาว เป็นแม่คนที่สองซึ่งคอยกำกับชีวิตของน้องชาย และเลยเถิดมาถึงความรักระหว่างเพื่อนสาวที่แสนสนิทกับน้องชายผู้แสนจะดื้อรั้น

     


            'เชอร์รี่'  ชิดชมัย สาววัยรุ่นที่เป็นเพื่อนเก่าของทินรัตน์ และต่อมาก็มาติดพันกันใหม่ภายหลังจากที่ทินรัตน์กลับมาจากนอกแล้ว เขาทำตัวสนิทสนมกับเธอจนใครๆ ก็คิดว่าสองนี้ต้องชอบพอกันแน่ๆ แต่ทินรัตน์เองที่รู้ตัวเองดีว่าที่แสดงออกเพื่อปกปิดหัวใจตัวเอง และปิดบังคนอื่นเพื่อมิให้รู้ถึงส่วนลึกของหัวใจว่าแอบหลงรักเพื่อนพี่สาว จนในที่สุดเขาก็ต้องเลือกระหว่างความผูกพันสวาท กับความรักฉาบฉวยของวัยคะนอง

     

        เฮียโหว่ย "วิวัฒน์ชัย" หนุ่มเลือดมังกร

     

                         อาเพ็ญ "เพ็ญพักตร์" สาวไทยเลือดกะทิสด

                 เรื่องราวเมามันพันตรูในเรื่องความรักหวานแหวว กุ๊กกิ๊กคันหัวใจของหนุ่มสาวที่ชวนติดตาม ซึ่งเต็มใจนำเสนออย่างยิ่ง โดย...

                                               'พจนาวลี'

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น