ซาลาเปาร้านนี้มีดีกว่าที่อร่อย - นิยาย ซาลาเปาร้านนี้มีดีกว่าที่อร่อย : Dek-D.com - Writer
×

    ซาลาเปาร้านนี้มีดีกว่าที่อร่อย

    พุทธคุณ ไรเดอร์ส่งอาหารได้ไปเกิดใหม่ในร่างเด็กชายที่ถูกฆ่าล้างตระกูล เพื่อหนีจากการตามล่าจึงต้องแฝงตัวเป็นหลานชายตัวน้อยของเถ้าแก่ร้านขายซาลาเปา เงินก็ต้องหา ความเป็นธรรมก็ต้องทวง เฮ้อ...สีไค๋เหนื่อย

    ผู้เข้าชมรวม

    23,853

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,282

    ผู้เข้าชมรวม


    23.85K

    ความคิดเห็น


    368

    คนติดตาม


    820
    จำนวนตอน :  43 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 67 / 12:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พุทธคุณ หนุ่มวัดอาชีพไรเดอร์ส่งอาหารจับผลัดจับผลูถูกท่านเทพล่อลวงให้ไปเกิดใหม่ในร่างของจงอี้หยาง เด็กชายอายุ 6 ขวบที่หนีการตามล่าฆ่าล้างสกุล เด็กน้อยกับซินซิน สาวใช้คนสนิทของมารดาต้องแฝงตัวอาศัยอยู่กับเถ้าแก่ตงกับตงป๋ายคนเป็นลูก ที่เพิ่งสูญเสียภรรยากับบุตรชายไปไม่นาน

    ชีวิตก็คงจะสงบเงียบ ถ้าหากในเมืองที่หนีไปอยู่จะไม่มีการจัดการแข่งขันการทำซาลาเปาที่อร่อยที่สุดขึ้น เพื่อความฝันครั้งหนึ่งของครอบครัวตงที่อยากจะเข้าร่วมการแข่งขันสักครั้ง จงอี้หยางจึงอยากตอบแทนบุญคุณสองพ่อลูกตระกูลตง ด้วยการทำซาลาเปาที่อร่อยที่สุดไปเข้าร่วมแข่งขัน

    ทว่าร้านปลายแถวแบบปลาซิวปลาสร้อยหรือจะสู้มังกรน้ำเจ้าถิ่นที่รางวัลชนะเลิศถูกล๊อคไว้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มการแข่งขันแล้ว มาถึงตรงนี้จากที่อยากจะอยู่อย่างสงบก็คงทำไม่ได้ เกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย สุดท้ายแล้ว พุทธคุณจะสามารถทวงความเป็นธรรมให้กับร่างนี้ได้สำเร็จหรือไม่ เขาจะชนะการแข่งขันไหม แล้วอะไรที่เขานำไปใช้ในการแข่งขัน ขึ้นชื่อว่าคนยุคสองพันหรือจะใช้อะไรแบบธรรมดา

    *********

    สวัสดีค่ะคุณรี้ดที่น่ารักทุกคน วันนี้พวกเราโปรเจคสหายจันทรา ก็มีนิยายเกี่ยวกับการทะลุมิติไปเกิดใหม่ในยุคจีนโบราณมาฝาก เป็นเรื่องเกี่ยวกับพุทธคุณ หนุ่มวัดหน้ามนคนมองโลกในแง่บวกที่ได้รับภารกิจสุดเจ๋งจากท่านเทพให้ไปช่วยเหลือจงอี้หยาง เด็กน้อยที่ถูกตามฆ่าล้างตระกูล ภารกิจสุดป่วนจึงบังเกิด 

    หวังว่าคุณรี้ดจะร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้หยางหยางน้อยทำภารกิจได้สำเร็จนะคะ

    เช่นเคยพวกเราจะทำการติดเหรียญล่วงหน้า จำนวนตอนละ 3 เหรียญ แล้วจะทะยอยเปิดให้อ่านฟรีจนจบ หลังจากนั้นก็ทำการติดเหรียญถาวรให้ใกล้เคียงกับราคาอีบุ๊ก คุณรี้ดสะดวกทางไหน เชิญเลือกตามสบายเลยน้า จะสายอ่านฟรี สายอีบุ๊ก หรือว่าสายอ่านล่วงหน้า พวกเราก็ไม่ว่ากันคร้า

    ข่าวดีค่ะ ทางเด็กดีได้ออกกฎมาใหม่ หลังวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 การติดเหรียญล่วงหน้าเมื่อติดเหรียญถาวร ทางคุณรี้ดไม่ต้องทำการซื้ออีกแล้ว  การซื้อตอนที่ติดเหรียญล่วงหน้าดีคือ เราจะได้อ่านก่อนในราคาที่ถูก แล้วจะกลับมาอ่านเวลาไหนก็ได้ ดังนั้น  ไม่มีทางไหนที่เสียหายเลยค่ะ ดังนั้นพวกเราจึงจะเริ่มทำการติดเหรียญล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไปค่ะ

     หากนิยายเรื่องนี้มีความผิดพลาดประการใด โปรเจคสหายจันทราขออภัยมาณ ที่นี่ด้วย 

    ขอบคุณทุกการสนับสนุนคร้าาาา

    โปรเจคสหายจันทรา

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น