ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัศวินสาวเซลเลอร์มูน

    ลำดับตอนที่ #3 : อัศวินคนที่3คือร่างทรงสาว เรย์!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 533
      0
      5 ต.ค. 50

           

    เซลเลอร์มูน  ตอนที่  3  อัศวินคนที่3 คือร่างทรงสาว เรย์
    ผู้กำกับ                  :  มาซาทากะ ทาคามารุ
    เขียนบทโดย           :   ยาซูโกะ โคบายาชิ
    ออกอากาศวันที่       :  18 ตุลาคม  2003
    เรียบเรียงโดย          :  แชมป์

    อุซางิได้พาอามิมาที่ฐานทัพ(ร้านคาราโอเกะ)และลูน่าได้เปิดรายการ “ตอบปัญหาเหล่าอัศวินเซลเลอร์”และถามคำถาม ซึ่งอามิเป็นคนที่ตอบถูกหมดแน่นอน 

    และลูน่าก็เปิดภาพฉายที่ถ่ายรูปเซลเลอร์วีเอาไว้ ซึ่งลูน่าคิดว่าเธอคือเจ้าหญิงที่ตามหา
    .................
    ร่างทรงในวัดแห่งหนึ่งรับรู้ถึงปีศาจในบริเวณใกล้ เวลานั้นก็มีปีศาจมาลักตัวหญิงสาวไป ข่าวนี้จึงเป็นที่แพร่หลายถึงโรงเรียนของอุซางิ ว่าใกล้ๆวัดฮิคาวะมีปีศาจลักตัว ทำให้ร่างทรงในวัดที่ชื่อ ฮิโนะ เรย์ โดนวิพากวิจารณ์ไปหลายๆอย่าง


    ตอนกลางวันอุซางิได้ชวนอามิร่วมทานอาหาร แต่อามิปฏิเสธ เลิกเรียนทั้งคู่ได้คุยกันเกี่ยวกับพรรคพวกคนต่อไป และอุซางิก็ชนกับเรย์

    และเรย์ได้ทำกำไลที่มีชื่อเธอตกไว้ อุซางิจึงจะไปคืนเรย์

    แต่ก็พบบรรยากาศที่วังเวง และตกใจกับเสียงของโฟบอสและเดมอส กา ของเรย์ และวิ่งหนีไป 


    เมื่อถึงบ้านอุซางิวิตกหนักว่าพรุ่งนี้จะไปคืนกำไลเรย์ยังไงดี จึงปรึกษากับอามิ 

    ด้านลูน่าที่ไล่ตามเซลเลอร์วี ก็คลาดสายตากัน


    วันต่อมาอุซางิแวะไปที่วัดฮิคาวะอีกรอบ แต่ก็เจอกับกลุ่มคนรุมทำร้ายเรย์อยู่ อุซางิจึงไปแก้ปัญหาและทุกอย่างก็จบลงด้วยดี อุซางิจึงทักเรย์ และคืนกำไลให้ 


    อามิโทรมาบอกว่ามีกลิ่นอายปีศาจแถวตึกๆหนึ่ง ในงานในตึกนั้น คนที่เข้าได้มีแต่คนใหญ่คนโตกับมิโกะเท่านั้น ทั้งคู่จึงปลอมเป็นมิโกะเข้าไป และพบกับเรย์ทันใดนั้นก็มีเสียงกรีดร้องขึ้นมา ทั้งหมดวิ่งไปตามเสียง 


    เรย์กับอุซางิก็โดนปีศาจจับไปในหลุมมิติ อุซางิจึงแปลงร่างเข้าสู้ 

    ด้านนอกลูน่าให้อามิแปลงร่างและใช้พลังเปิดมิติที่ปีศาจกันไว้ 





    เรย์ที่ได้รับพลังมาจึงใช้ท่า “มาร์ส พาวเวอร์ เมคอัพ”แปลงร่างเป็นเซลเลอร์มาร์และใช้ท่า  “ยูม่า ไทซัน” ทีเดียว ทำให้ปีศาจตายทันที และเรย์ก็ตกใจนิดหน่อย อามิก็เปิดมิติได้ ทุกคนก็ออกไป....

    แต่มีรากไม้ดึงอุซางิไว้ หน้ากากทักสิโด้มาช่วยไว้ทัน

    ลูน่าได้กล่าวอะไรนิดหน่อยกับเรย์ และเรย์ก็รู้สาเหตุที่เธอเป็นอัศวิน พลังที่เธอมีไม่ใช่พลังอันชั่วร้าย

    วันต่อมาอุซางิและอามิ มาชวนเรย์มารวมกลุ่มกันดีๆ แต่เรย์ปฏิเสธและบอกว่าไม่เคยคิดที่จะเป็นเพื่อนกับพวกอุซางิเลยสักนิด และเดินจากไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×