ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัศวินสาวเซลเลอร์มูน

    ลำดับตอนที่ #2 : อามิได้กลายมาเป็นเพื่อนแล้ว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 347
      0
      5 ต.ค. 50

    เซลเลอร์มูน  ตอนที่ 2    อามิ ได้กลายมาเป็นเพื่อนแล้ว
    ผู้กำกับ                 :  ริวตะ ทาซากิ
    เขียนบทโดย        :   ยาซูโกะ โคบายาชิ
    ออกอากาศวันที่   :  11 ตุลาคม  2003
    เรียบเรียงโดย       :  แชมป์


    ควีนเบริลได้ส่งเจไดท์ไปจัดการเซลเลอร์มูน



    ส่วนทางด้านอุซางินั้นได้ไปดูฐานทัพของลูน่า คือร้านคาราโอเกะคราวน์ ที่มีพนักงานชื่อฟุรุฮาตะ โมโตกิ และที่โรงเรียนของอุซางิ มีนักเรียนในห้องชื่อมิสึโนะ อามิ ซึ่งเรียนได้ท็อปทุกวิชาจนอุซางิทึ่งไปเลย แต่ดูสีหน้าของอามิไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะไม่มีเพื่อนสนิทเลย

    ลูน่าซึ่งสัมผัสได้ถึงพลังจากอามิ



    เมื่อเลิกเรียน อามิที่กำลังจะกลับบ้านพบกับลูน่า แต่อุซางิที่ตามมาได้ทักกับอามิ แต่เธอก็เดินหนี อุซางิก็จึงตามตื้อ ว่าอยากเป็นเพื่อนด้วย จึงพาไปเที่ยวในย่านช็อปปิ้ง อามิที่งงๆอยู่ก็เลยปรับตัวไม่ทัน  ก่อนแยกจากกัน ทั้งคู่ก็ได้รู้ว่าชอบไอโนะ มินาโกะ นักร้องวัยรุ่นชื่อดังเหมือนกัน อุซางิจึงให้ซีดีอามิยืมไป หลังจากนั้นก็พึมพำว่าอยากสนิทกับอามิจังเลย
    ลูน่าก็ได้บอกว่า อามิเป็นอัศวินเซลเลอร์คนที่สอง อุซางิเลยอึ้งไปเลย

    ด้านอามิที่ไปเรียนพิเศษได้พบกับอาจารย์ ผู้คนที่อยู่รอบๆมองอามิอย่างตื่นเต้น

    เวลานั้นปีศาจที่เจไดท์สร้างก็ได้สิงร่างของอาจารย์


    วันต่อมาอุซางิได้ขอร้องอามิให้เป็นอัศวินเซลเลอร์ แต่เธอปฏิเสธ และกล่าวว่าไม่พร้อม 

    แม่ของอุซางิได้เข้ามาและบอกให้ไปเรียนพิเศษ



    อามิที่กำลังเบื่อๆกับการสอนของติวเตอร์ แอบเอาซีดีมาฟังขณะเรียน ปีศาจที่สิงร่างของอาจารย์ได้พ่นเสียงแหลมทำให้ทุกคนสลบยกเว้นอามิ


    อุซางิที่เดินหาที่เรียนพิเศษก็บังเอิญเจอกับมาโมรุอีกครั้ง และกวนกันนิดหน่อย


     อามิที่รู้ตัวแล้วจึงวิ่งหนี อุซางิตามมาพอดีจึงแปลงร่างเข้าสู้ แต่ก็ทำให้อามิรู้ตัวจริงและเกือบตกลงจากสะพานเชื่อมตึก 


    ด้านปีศาจที่ตกลงไปกำลังหาทางขึ้นมา สุดท้ายอามิก็ยอมรับข้อเสนอของลูน่าและแปลงร่าง “เมอร์คิวรี่ พาวเวอร์ เมคอัพ!”เป็นเซลเลอร์เมอร์คิวรี่ 


    อุซางิใช้ท่าไม้ตายใหม่ “มูน ทไวไลท์ แฟลช!” จัดการ

    ส่วนอามิก็ใช้ท่า  “เมอร์คิวรี่ อควา มีส”จัดการ ทำให้ปีศาจพ่ายแพ้ไป 

    หลังจบการต่อสู้หน้ากากทักสิโด้ได้แอบมองอยู่ 

    ทางด้านเจไดท์ ก็กำลังสร้างปีศาจตัวต่อไปในป่า และร่างทรงสาวได้รับรู้ถึงลางร้ายบางอย่าง.........


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×