'5 Cg' Gunis girl สวยอัจฉริยะหน้าใส พิชิตใจนายมาเฟียสมองตื้น - นิยาย '5 Cg' Gunis girl สวยอัจฉริยะหน้าใส พิชิตใจนายมาเฟียสมองตื้น : Dek-D.com - Writer
×

    '5 Cg' Gunis girl สวยอัจฉริยะหน้าใส พิชิตใจนายมาเฟียสมองตื้น

    ด้วยความที่'บีบี้'คนนี้ สวย อัจฉริยะจึงได้โอกาสสอบชิงเงิน ตั้งห้าแสน>_< แต่กลับถูกริฟเวอร์มาเฟียจอมกวนที่ฉันเคยช่วยไว้ลักพาตัวไปเสียก่อน! โอ้ววว หมดโอกาส TOT เหตุนี้แหละ ที่ฉันจะต้องเรียกเงินจากหมอนี่มาให้ได้ แต่ใครจะไปคิดละว่าจะต้องเจอกับข้อตกลงบ้าๆบอๆนี

    ผู้เข้าชมรวม

    153

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    153

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 56 / 16:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    '5 Cg' (5 Character girls ) กลุ่มแก๊งแห่ง โรงเรียน หัวหน้า ไฮสคูล ในจังหวัดใหญ่ ซึ่งแต่งตั้งโดยผู้อำนวยการโรงเรียนสุดไฮเท็ค
    โดยมี2แก๊งคือ '5 Cg' (5 Character girls ) และ '5 Cb' (5 Character boys ) ซึ่งมีหน้าที่คอยเป็นหน้าเป็นตาให้กับโรงเรียนดังแห่งนี้
    '5 Cg' (5 Character girls )
    1.บีบี้ หัวหน้าแก๊ง '5 Cg' ผู้อัจฉริยะ มีความคิด การตัดสินใจ การแก้ไข และความเป็นผู้ใหญ่ที่ดี พร้อมใบหน้าเรียวงดงาม กับส่วนสูงที่ไม่มาก น่ารักน่ากอด โดยครอบครัวของเธอคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต
    2.ออนนี่ เธอได้ฉายาว่า ใบหน้าเธองดงามเหมือน ติมเบอร์รี่ ผิวที่ขาวดั่งหิมะ เป็นจุดสนใจของเธอเอง ฉะนั้นเธอจึงเป็นผู้นำเรื่องเมคอัพ
    ถึงบ้านเธอจะมีฐานะ ที่ไม่ร่ำรวยนัก แต่กลับจัดการสิ่งนั้นๆได้อย่างเต็มที่
    3.ซีเรียล สาวผู้หลากหลายความสามารถ ไมว่าจะดนตรี การเต้น ร้องเพลง กีฬา เธอทำได้หมด ดูมีความมั่นใจ แต่จริงๆแล้วกลับขาดความมั่นใจเหลือเกิน ด้วยความสามารถอันล้นเหลือ กับหุ่น ส่วนสูงที่เจ๋งสุดๆและผมที่ยาวสลวยเธอจึงได้เป็นไอดอลประจำค่าย ท็อปไอดอล
    4.มาสคาร่า ด้วยฐานะ สุดอภิมหาเศรษฐี เธอจึงเป็นที่พึ่งของเพื่อนทั้งสี่อยู่ตลอดเวลา เธอได้ชื่อว่าเป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจที่สุดในสามจักรวาล แต่ลึกๆก็นึกสงสารคนรอบข้างอยู่เสมอ จุดเด่นของเธอคนนี้เป็นอะไรไม่ได้นอกจาก เสียงที่แหลมดังกังวาลของเธอ รวมทั้งความมั่นใจที่สูงสุดๆ รวมทั้งยังเป็นผู้นำแฟชั่นส์ที่ดีที่สุดในโรงเรียน หรือในจังหวัดเลยก็ว่าได้!
    5.ดาร์ลิงค์ ผู้มีจุดเด่นด้วยตาที่คมฉึกๆ คิ้วที่เข้มดกดำได้รูป จมูกที่ชี้โด่ง โดยเธอผู้นี้เรียกได้ว่ากล้าได้กล้าเสียเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ปล่อยให้ใครได้ตัวเองง่ายๆ โดยถือว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเธอคือ เวอร์จิ้นนั่นเอง..


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น