คิดไม่ถึง - นิยาย คิดไม่ถึง : Dek-D.com - Writer
×

    คิดไม่ถึง

    โดย pexpen

    ผู้เข้าชมรวม

    142

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    142

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 67 / 21:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ถ้าความรักมันมีมากกว่าสองคนขึ้นไป  แล้วจะเรียกความรักแบบนี้ยังไง  ก็คือมีเพื่อนบอกบอกจนกูไม่เป็นตัวของตัวเองมึงต้องทำยังนี้นะเจน  มึงคบคนนี้ได้มึงคบคนนี้ไม่ได้ แล้วอะไรคือตัวกูละถามหน่อยแต่เหตุผลที่เพื่อนห้ามก็เกิดจากคำว่าพ่อมายเมียตายนี้แหละ  ไม่ว่าแต่เพื่อน  พี่สาว น้องสาว ยาย และยังพ่อกับแม่อีกห้ามทุกคน  แต่อีเจนฟังทีไหนละค๊าบยิ่มห้ามเหมือนยิ่งยุ ก็อยากคุยสิค่ะยิ่งคนเราละเนาะมันไม่เคยมีใครมาจีบแบบนี้มาก่อนยิ่งถือว่ามีคนมารักแบบรักแรกพบด้วย ซึ้งกินใจเข้าไปอีก

    จะเล่าให้ฟัง  พี่ชื่อพี่โต ที่บ้านเราทำเครื่องเสียแบบรับออกงาน บวช งานแต่ง งานศพแบบนี้ไปหมด  ขนาดวันที่พี่โตแต่งงานกับเมียคนแรกเราไปนั่งเฝ้าเครื่องเสียที่บ้านพี่เค้าจ้างไป กะจะเห็นหน้าเจ้าบ่าวสักหน่อย ก็ไม่เจอ  เค้าแต่งแล้วเค้าก็ไปอยู่บ้านเมียเค้าประมาณไม่ถึงปีแหละ เมียผูกคอตายประเด็นนี้อ่านต่อตอนต่อไปนะค่ะ เลยกลับมาอยู่บ้าน จากไม่เคยสูบบุหรี่ สูบ  ไม่กินเหล้า กิน เอาหมดเต้นหน้าฮ้านหมอลำนี้ตัวดีเลยกะแต่จะไปเหยีบเท้าคนอื่นเค้า อีเจนก็เรานั้นละส่ายหัวไม่เอา ไม่เอาจะไม่ยุ่งกับผู้ชายคนนี้เด็ดขาด แต่แล้วพี่โตแกทำถึงตามจีบตามหายอก ตามรับตามส่ง ในใจคงคิดจะกินเด็กอย่างเราสิท่า ยายบอกห้ามคบเด็ดขาดเป็นญาติกันอีกลูกออกมาจะปัญญาอ่อนนะ ยายเตือนหลานสาว 

     จะเลิกแล้วนะ แต่พี่แกส่งเพลง  ไม่ให้เธอไป ของpotato. มานี้ใจจะขาดเลยตามจีบแบบสุดสุด

    ฟังเพลงนี้พอเข้าใจเลยนะอารมณ์คนแบบคือรักมากช่วงนั้นฟังเพลงเยอะนะแต่ต้องแอบห่างๆออกทำไรมากไม่ได้ติดเรียนหนังสือ ชุดนักเรียนน่ารักนะชุดเนตรนารีเนี้ยยิ่งน่ารักเข้าไปอีก พ่อม่ายเนียปากหวานเนาจะจริงมัย

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น