สุดท้ายก็คือรัก - นิยาย สุดท้ายก็คือรัก : Dek-D.com - Writer
×

    สุดท้ายก็คือรัก

    โดย peujar

    เมื่อความรักของพวกเขาเริ่มต้นจากการเมินเฉย แต่แอบซ่อนความรู้สึก คงต้องมีฝ่ายหนึ่งเปิดเผยให้อีกฝ่ายหนึ่งรับรู้ แต่จะเป็นฝ่ายไหนหล่ะเขาหรือเธอ แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยความรักอยู่ดี

    ผู้เข้าชมรวม

    106

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    106

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 64 / 17:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                              


                           

      เตชิต  นันทิพัฒน์ (เต) อายุ 32 ปี พี่ชายคนโตที่อบอุ่น แสนดี จริงใจ รักใครรักจริง แต่ไม่กล้าแสดงออกได้แต่เก็บความรู้สึกไว้ข้างในจนบางครั้งดูเหมือนเฉยๆแต่ในใจลึกๆกลับร้อนรนเหมือนกัน


                          

    ไตรวิช  นันทิพัฒน์ (ไตร) อายุ 30 ปี พี่ชายคนรองที่นิสัยแตกต่างจากพี่ชายคนโต ใจร้อน อารมณ์ร้อน ขี้วีน โวยวาย อยากให้คนที่ตัวเองรักรักตอบ เมื่อเธอทำเฉยๆก็หงุดหงิดอารมณ์เสีย


                              

    ตรีชฎา  นันทิพัฒน์ (ตรี) อายุ 24 ปี น้องสาวคนสุดท้อง น่ารัก สดใส ปากกับใจตรงกัน คิดอย่างไรก็แสดงออกอย่างนั้น คอยช่วยลุ้นความรักของพี่ๆ แต่ของตัวเองกลับเฉย


                              

    ม.ร.ว. แพรวพรรณพิลาศ  สิโรดม (หญิงแพรว) อายุ 28 ปี สวย เปรี้ยว เซ็กซี่ ปากกับใจตรงกัน คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น เป็นสาวมั่นเมื่อรักใครก็รักจริง(จริงๆเป็นคนที่รักนวลสงวนตัวค่อนข้างหัวโบราณแต่มักจะแสดงออกตรงกันข้าม เลยดูเหมือนชอบหว่านเสน่ห์)


                              

    ม.ร.ว. พลอยพราวนภา  สิโรดม (หญิงพลอย) อายุ 26 ปี สวย อ่อนหวาน แต่ไม่อ่อนแอ เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง เป็นแม่บ้านแม่เรือนชอบประดิษฐ์ประดอย


                              

    ม.ร.ว. พงศ์พิริยะ สิโรดม (ชายพงศ์) อายุ 24 ปี หล่อ หรู แต่งตัวดี เป็นคนเฉยๆ ยิ่งถ้าไม่สนิทจะไม่พูดด้วย เลยเหมือนดูหยิ่ง แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่อ่อนโยนแต่มักไม่แสดงออก รักใครก็เก็บไว้ในใจ


                              

    เจนนิภา  ชวนากร (เจนนิส) อายุ 26 ปี เปรี้ยว  เซ็กซี่ แอบร้ายลึก เป็นคู่ควงของไตร ชอบไตรมากกันท่าผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้ไตร แต่ไตรก็ไม่เคยแสดงออกว่าชอบผู้หญิงคนไหน เลยทำให้เจนนิสคิดเข้าข้างตัวเองเสมอว่าไตรชอบเธอ


                              

    วินนตา  ดุจรัศมี (นิต้า) อายุ 24 ปี สวย เซ็กซี่ ชอบชายพงศ์อย่างเปิดเผย ร้ายแบบแสดงออกแต่ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมแบบเจนนิส มักจะถูกตรีชฎาตอกกลับอยู่บ่อยๆ


                              

    อติวัติ  มโนมัย (อาท) อายุ 30 ปี เจ้าชู้ หล่อ รวย แต่รักหญิงแพรวอย่างจริงใจ บางครั้งก็แอบร้ายและทำให้เตเข้าใจผิดอยู่เสมอว่าหญิงแพรวชอบตัวเอง แต่ที่จริงแล้วหญิงแพรวมีแต่คำว่าเพื่อนให้


                             

    ม.ร.ว. รติรส สิโรดม (หญิงรติ) อายุ 29 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับคุณหญิงแพรว คุณหญิงพลอยและคุณชายพงศ์  นิสัยโวยวาย ขี้วีน ชอบบ่นเรื่องของคุณหญิงทั้งสองและคุณชาย แต่ลึกๆก็รักน้องๆ



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น